Main Menu

NSR sp ห้อย ที่เกีย 6

เริ่มโดย dadza, มกราคม 27, 2013, 08:28:02 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

dadza

รอบ ที่เกีย 5 12000 ความเร็ว 160
เปลี่ยนเกีย 6 รอบเหลือ 8000 รอบ อะครับ
สเตอ 14-40
แค่นี้แหละ

dadza

เปลี่ยนสเตอ 13-40 จะดีขึ้นไหมครับ
แค่นี้แหละ

DEDOR

เข้ามาดูครับ  อยากรู้เหมือนกัน  ปกติบิดไม่ถึง 160  ด้วยซ้ำไป  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

jakkapong

อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 08:28:02 หลังเที่ยง
รอบ ที่เกีย 5 12000 ความเร็ว 160
เปลี่ยนเกีย 6 รอบเหลือ 8000 รอบ อะครับ
สเตอ 14-40

ตากลมก็เหมือนกันครับพอ เกียร6 รอบอยู่ที่8000 ครับ

dadza

ทำไงให้มันขึ้นได้อีกครับ มีวิธีไหม
แค่นี้แหละ

dadza

แค่นี้แหละ

fluke32

(((ฟลุ้ค กลุ่มท่าน้ำนนท์)))25/12 หมู่บ้านสหกรณ์ 3ถนนติวานนท์ตัดใหม่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 080-607-9971

dadza

ผมก็ว่ารถ ปกติทุกอย่าง แต่ ดันไม่วิ่งเกีย 6 สรุป เหมือนกัน เยอะ 555 รอดไป นึกว่าตัวคนเดียว รอผู้รู้ตอบ ครับ จะทำให้มันวิ่งเกีย 6 ได้ไหม
แค่นี้แหละ

กาฝาก

ผมเคยเป็นตอนสเตอร์มันเล็กเกินน่ะครับ ไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่า?

พอขยับขึ้นมาอีกสัก 2 ฟัน จะเ็ห็นผลชัดเจนครับ

แต่ถ้าวิ่งไกล ๆ ก็กินรอบน่าดูเหมือนกันนะครับ

kapooklookzaa

ลองเปิดอากาศ 1รอบครึ่ง ใส่เบนซิล95หรือ91ก็ได้แล้วแต่หาได้ ลองสเตอร์เดิมๆดูก่อน อยากใหลก็ไปลดหลังสัก2ฟันดูครับทางไกลได้ผลชัดเจน

ถ้าเติมแก็สโซฮอล์หรือE-20 ยังไม่มีข้อมูลครับ(เดิมๆเปิดอากาศ2รอบตามที่อ่านเจอมา)

ผมเคยลอง เบนซิล91เปิดอากาศ1รอบครึ่งลดหลัง2ฟันหน้าเดิม 1-5สับไม่ห้อย พอ6ห้อยนิดนึง แต่ไม่นานประมาณสัก3วิ.เห็นจะได้

รถก็พุ่งต่อ แล้วแช่จนถึง160เลยยก

เคยอยากลองแช่ยาวๆดูสิว่าจะได้สักเท่าไหร่แต่กลัวตาย แค่160ตามไมล์เอ็นโปร ยังตื่นเต้นไม่หายเลย
ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

dadza

ผมเกีย 5 รอบ 12000 ได้ 160 พอ ใส่เกีย 6 รอบ 8000 แต่ความเร็วเท่ากัน ครับ ถ้าลดสเตอหลัง รอบเกีย 6 จะลงหนักกว่าเดิมไหมครับ
แค่นี้แหละ

tzr133

เครื่อง หลวมป่าว ถ้า มันนานมาแล้วก็ทำใหม่ให้หมดเลย เชื่อ ผมเทอะ รับลอง แจ๋ว

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

<< ZenSoNic >>

#12
อาการนี้เจอมาหลายคัน  สาเหตุหลักๆที่เกิดขึ้นได้ตามนี้ครับ

-ท่อสูตร แต่เครื่องเดิม
-ยกพอตไอเสีย(มั่ว)
-จูนน้ำมัน (มั่ว)
-ลูกหลวม
-เสื้อปลอก


สเตอร์ 14-40 ถูกต้องแล้วว   เพราะถ้าลง 13-40 Top speed จะตันที่ 160 เท่านั้น


dadza

แค่นี้แหละ

The Mach Team

เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง   ;)
นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

nutza77

อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ มกราคม 27, 2013, 11:04:48 หลังเที่ยง
ผมเคยเป็นตอนสเตอร์มันเล็กเกินน่ะครับ ไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่า?

พอขยับขึ้นมาอีกสัก 2 ฟัน จะเ็ห็นผลชัดเจนครับ

แต่ถ้าวิ่งไกล ๆ ก็กินรอบน่าดูเหมือนกันนะครับ


ตามแบบพี่คนนี้เลย ขยับหลังเพิ่ม2ฟัน

DEDOR

อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง   ;)

บ๊ะ  นึกว่าจะได้มากกว่านี้ซะอีก   555++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

กาฝาก

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:11:27 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง   ;)

บ๊ะ  นึกว่าจะได้มากกว่านี้ซะอีก   555++

จะแรงกว่านี้ตอนเมามั้งครับ 55555+  ;)

dadza

จะลองเพิ่มสเตอหลังดูครับ
แค่นี้แหละ

The Mach Team

อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:18:06 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:11:27 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง   ;)

บ๊ะ  นึกว่าจะได้มากกว่านี้ซะอีก   555++

จะแรงกว่านี้ตอนเมามั้งครับ 55555+  ;)

เมาไม่ขี่ครับ กลิ้งเลย  >:(
นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD