Main Menu

ขอถามสาวกzxหน่อยคับ!!!

เริ่มโดย Gammer, มกราคม 20, 2013, 07:45:58 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Gammer

ตามหัวข้อเลยคับzx มันน่าใช่ไหมคับผม ;D
ข้อดีของมันข้อเสียของมัน
อัตราเร่ง
การกินน้ำมัน
วิ่งแช่ ที่ 100กม. ได้นานมากไหม
ช่วยตอบหน่อย นะคับ
ปล. อยากเก็บไว้เป็นความรู้อ่าคับ!! :(

#1
รถสมบุรณ์ วิ่ง 140 150 160 170 ยาวๆสบายครับ 

อยู่ที่คนขับจะไหวมั้ย

รถสภาพไม่สมบุรณ์ วิ่งไปซื้อข้าวหน้าปากซอย ความร้อนขึ้นยังมีเยอะเเยะครับ

อยู่ที่สภาพรถเป็นสำคัญ 






 หมากัด ก็เตะสิครับ
555=+*^%#

อ้วน บางนา

โซนรั่ว ลั้ลลา

   http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,62974.0.html

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,86207.0.

tz333


เดช..ไอ้เสื้อทอง


อัตราเร่ง................ใช้ คาบูมิคูนิ เดิม  ขึ้เหร่ที่สุด ในบรรดา รถ พิกัดเดียวกัน

การกินน้ำมัน.........กินครับ   กินกว่า เซอร์ -เค

วิ่งแช่ ที่ 100กม. ได้นานมากไหม.....เท่าที่ทดสอบมา  ไม่มี ปัญหา



..นี่เป็นมุมมองส่วนตัวครับ   ลองหา ข้อมูลเพิ่มเติม จากหลาย ๆ คน  ก็ได้

-
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


GENIUS

คันของผมเป็นคาร์บู Keihin เท่าที่ขี่มาก็วิ่งดีอยู่นะครับ

ถ้าเทียบกับ KR , VICTOR ตีนต้นยามออกตัวดูจะเป็นรองอยู่เล็กน้อยครับ

ฟิลของเครื่องยนต์ก็ไม่ดุดันเท่า KR หรือ VICTOR ด้วยครับ

แต่ถ้าจะมองในอีกแง่มุมนึงว่าเครื่องยนต์มันทำงานนุ่มนวลกว่าก็ได้เหมือนกันนะครับ

อัตราการกินน้ำมันไม่ทราบเพราะไม่เคยวัดอย่างเป็นทางการ

แต่รู้สึกว่าไมล์จะอ่อนกว่า KR นะครับ

การทรงตัวในยามที่ขี่เร็วๆ ให้ความรู้สึกมั่นใจมั่นคงมากกว่า KR และ VICTOR

ส่วนตัวคิดว่า 2T รุ่นนี้เป็นรถที่สวยและน่าสนใจอีกรุ่นนึงเหมือนกันครับ

เพียงแต่ควรเลือกหาคันที่อุปกรณ์เดิมๆ จาก รง. ยังอยู่ครบถ้วนไว้ก่อนนะครับ

เพราะอะไหล่รุ่นนี้จะมีราคาสูงกว่า KR เกือบทั้งหมดและมีไม่แพร่หลายมากเท่ากับ KR นะ

แต่ก็สามารถเทียบๆ ใช้กันได้หลายอย่างเหมือนกันแหล่ะครับ

เรื่องการดูแลรักษาคิดว่าก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร ก็เหมือนๆ กับพวก KR นี่แหล่ะครับ

แต่การเซอร์วิสบางอย่างเช่นการถอดล้างคาร์บูจะลำบากกว่า KR อยู่บ้างนะครับ

เนื่องจากมันมีเฟรมท่อมาบังอยู่อ่ะครับ




GENIUS

ตอบจากความรู้สึกและความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นนะครับ

รถที่ผมใช้อยู่ก็เป็นรถเก่ามือสองซึ่งก็อาจจะไม่เหมือนกับรถของเพื่อนๆ ท่านอื่นๆ นะครับ

ยังไงรอเพื่อนๆ ท่านอื่นมาเสริมอีกทีแล้วกันนะครับ

ส่วนตัวคิดว่ารุ่นนี้เป็นรถ 2T ที่สวยและมีความน่าใช้-ใช้ได้อีกรุ่นนึงเหมือนกันครับ

ปีก็จะค่อนข้างใหม่หน่อยเพราะมันเป็นรถ 150 2T รุ่นสุดท้ายของคาวาบ้านเราน่ะครับ

หมายถึงเทียบกับรถ 150 2T บ้านเราด้วยกันนะครับ




@@TaJung@@

zx รอบไม่จี๊ดเพราะข้อเหวี่ยงมันถ่วงตะกั่วมา เลยหนักกว่า K SER...แต่ถ้าวิ่งทางไกล จะนิ่งและไหลปลายดีกว่า  เพราะมีแรงเหวี่ยงสะสมมากกว่า
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Gammer

ขอบคุณ ทุกๆ คน มากๆเลยคับผม :( :D :D

โอ้ zx150 นครสวรรค์

อ้างจาก: Gammer เมื่อ มกราคม 20, 2013, 07:45:58 หลังเที่ยง
ตามหัวข้อเลยคับzx มันน่าใช่ไหมคับผม ;D
ข้อดีของมันข้อเสียของมัน
อัตราเร่ง
การกินน้ำมัน
วิ่งแช่ ที่ 100กม. ได้นานมากไหม
ช่วยตอบหน่อย นะคับ
ปล. อยากเก็บไว้เป็นความรู้อ่าคับ!! :(

ตอบเป็นข้อๆตามความรู้(สั้นกว่าหางอึ่ง)ของผมนะ

- ข้อดี.... ทรงสวย(อันนี้แล้วแต่ความชอบ) ,อะไหล่ภายในเทียบหรือใช้กับพี่น้องร่วมรุ่นได้(เกือบทุกชิ้น),ไฟหน้าสว่างดี,ขี่ทาง ไกลดีพอได้สบายๆไม่เมื่อยเท่าไร
- ข้อเสีย.... อะไหล่ภายนอกเช่นชุดสีใช้ร่วมกับใครไม่ค่อยได้/แม็กให้มาหน้าแคบไปนิ๊ส..
- อัตราเร่ง.... ตามที่พี่ๆข้างบนว่าแต่ถ้าเครื่องดีๆสดๆถ้าวาล์วเปิดก็ไหลได้จนกล่องตัดนั่นแหละ
- การกินน้ำมัน.... ขี่ที่ซัก 6500 รอบส่วนตัวผมกำลังดีประหยัดพอได้
- วิ่งแช่ ที่ 100กม. ได้นานมากไหม....สบายๆแช่ไปเหอะถ้าวัด 100 กม. จากไมล์เดิมติดรถนะล็อคคันเร่งได้เลยสบาย

ปล.ผมตอบตามที่ผมเข้าใจนะผิดถูกอย่าว่ากันล่ะ

089-7062425 โอ้

เมื่อ
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ มกราคม 21, 2013, 06:10:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Gammer เมื่อ มกราคม 20, 2013, 07:45:58 หลังเที่ยง
ตามหัวข้อเลยคับzx มันน่าใช่ไหมคับผม ;D
ข้อดีของมันข้อเสียของมัน
อัตราเร่ง
การกินน้ำมัน
วิ่งแช่ ที่ 100กม. ได้นานมากไหม
ช่วยตอบหน่อย นะคับ
ปล. อยากเก็บไว้เป็นความรู้อ่าคับ!! :(

ตอบเป็นข้อๆตามความรู้(สั้นกว่าหางอึ่ง)ของผมนะ

- ข้อดี.... ทรงสวย(อันนี้แล้วแต่ความชอบ) ,อะไหล่ภายในเทียบหรือใช้กับพี่น้องร่วมรุ่นได้(เกือบทุกชิ้น),ไฟหน้าสว่างดี,ขี่ทาง ไกลดีพอได้สบายๆไม่เมื่อยเท่าไร
- ข้อเสีย.... อะไหล่ภายนอกเช่นชุดสีใช้ร่วมกับใครไม่ค่อยได้/แม็กให้มาหน้าแคบไปนิ๊ส..
- อัตราเร่ง.... ตามที่พี่ๆข้างบนว่าแต่ถ้าเครื่องดีๆสดๆถ้าวาล์วเปิดก็ไหลได้จนกล่องตัดนั่นแหละ
- การกินน้ำมัน.... ขี่ที่ซัก 6500 รอบส่วนตัวผมกำลังดีประหยัดพอได้
- วิ่งแช่ ที่ 100กม. ได้นานมากไหม....สบายๆแช่ไปเหอะถ้าวัด 100 กม. จากไมล์เดิมติดรถนะล็อคคันเร่งได้เลยสบาย

ปล.ผมตอบตามที่ผมเข้าใจนะผิดถูกอย่าว่ากันล่ะ




:D

 หมากัด ก็เตะสิครับ
555=+*^%#

อ้วน บางนา

โซนรั่ว ลั้ลลา

   http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,62974.0.html

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,86207.0.

buldog

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 21, 2013, 09:41:05 ก่อนเที่ยง
zx รอบไม่จี๊ดเพราะข้อเหวี่ยงมันถ่วงตะกั่วมา เลยหนักกว่า K SER...แต่ถ้าวิ่งทางไกล จะนิ่งและไหลปลายดีกว่า  เพราะมีแรงเหวี่ยงสะสมมากกว่า
มิน่า...เวลาขี่ช้าๆ มันกระตุกๆ ไม่เรียบเหมือนพวก kr tzr หรือสองจังหวะคันอื่นเลย

buldog

1.เวลาขี่เร็วๆ มันสะบัด ไปเปลี่ยนลูกปืนคอมาใหม่แล้ว หรือว่าขันคอไม่แน่นพอ
2.ลองเติม e20 แล้ว ลื่นดีครับ แต่ยังแหยงๆ อยู่ว่าคาบูฯ ท่อน้ำมัน จะเป็นไรไปรึเปล่า

DarkLorDs

วิ่งแช่ที่ความเร็ว 100  ได้ไม่นานมากครับ  ไม่เกิน 220 กิโลแน่นอน...   
ยังไงก็ต้องจอด.................................................................................เติมน้ำมัน   ไปล่ะ...ฟิ๊วๆๆๆๆๆ :o
Kawasaki ความสุขที่คุณขี่ได้



โอเล่  08-8311-8322 GSM , 084-0577668 True
กสิกรไทย ออมทรัพย์ 4912122870  คมสรร แทนเป้า

saha

เข้ามาหาประสบการณ์และความรู้ครับ

SAB_KR

 :Dก็ตามท่านๆด้านบนตอบนั้นและถ้ามองกันหลายๆมุมมันก็มีข้อดีบ้างข้อเสียบ้าง แต่ด้วยรูปทรง ที่ดูสวยงามดูเป็นรถใหญ่จับพวกชุดใหญ่ๆมายัดใส่ยิ่งสวย ถ้าใครมีไว้ขี่นะ บอกได้เลยว่าโครตเทร์เลยครับพี่น้องครับ555+ แนะนำให้เจ้าของกระทู้ลองหามาใช้แล้วลองด้วยตัวเองนะ แล้วจะรู้ว่ามันดีอย่างไง แล้วเปลี่ยนชุดก้านชุดเสื้อสูบคาร์บู มาเป็นของตะกูล KR นะ บอกได้ว่าที่สุดที่สุดเลย
แสบ
:(
"พวกคุณจะเป็นใครมาจากไหนผมไม่รู้ ขอให้รู้ไว้ว่าพวกคุณคือเพื่อนผม"


aoaaued

วิ่งแช่ที่ความเร็ว 100  ได้ไม่นานมากครับ  ไม่เกิน 220 กิโลแน่นอน...   
ยังไงก็ต้องจอด.................................................................................เติมน้ำมัน   ไปล่ะ...ฟิ๊วๆๆๆๆๆ



ถูกต้องแล้วครับ

โอ โมกระจาย

ช่วงล่าง นิ่งดีครับ(ในสภาพที่โช้คหน้า-หลัง สมบูรณ์นะ)  สำหรับ ZX  ถ้าได้คาร์บูดี จูนดีปลายใหลแน่นอนครับ  ถ้าเลือกใช้คาร์บูให้ดี  จูนให้ประหยัด ก้ประหยัดอยู่นะครับ ไมล์ แข็งกว่า RW ครับ (ลองวิ่งกับรถพี่สองอยู่ บ่อย ๆ ) ระบบไฟ ไม่ค่อยรวนนะ (ไม่ค่อยเจอกล่องพังด้วย)  อะหลั่ยยังมีให้ได้เปลี่ยนกันอยู่ครับ แท้ เทียม มือสอง  มือสิบ ก็ว่ากันไป
เท่าที่ได้ขี่มา ก็ โอเคนะ สำหรับผม   ความรู้สึกคือ รอบมาไวกว่าตระกูลฮอนด้า ขี่ในเมืองก็ไม่เมื่อยเท่าไร  ออกทริปเหรอ รับประกันความมันส์เลยล่ะ !!   ลองดูครับ ไม่ได้ลองชิมคงไม่รู้รสหรอกครับ  ของมันมีให้ลองก็ลองครับ  จัดปายยยยยยย
บัญชี ชัยพฤกษ์ แจ้งไพร ธ.กรุงเทพ  595-046-414-8  โอนแล้วแจ้งด้วยนะครับ  T.086-7235166 true ครับ

สองzx korat

อ้างจาก: โอ โมกระจาย เมื่อ มิถุนายน 25, 2013, 02:38:02 หลังเที่ยง
ช่วงล่าง นิ่งดีครับ(ในสภาพที่โช้คหน้า-หลัง สมบูรณ์นะ)  สำหรับ ZX  ถ้าได้คาร์บูดี จูนดีปลายใหลแน่นอนครับ  ถ้าเลือกใช้คาร์บูให้ดี  จูนให้ประหยัด ก้ประหยัดอยู่นะครับ ไมล์ แข็งกว่า RW ครับ (ลองวิ่งกับรถพี่สองอยู่ บ่อย ๆ ) ระบบไฟ ไม่ค่อยรวนนะ (ไม่ค่อยเจอกล่องพังด้วย)  อะหลั่ยยังมีให้ได้เปลี่ยนกันอยู่ครับ แท้ เทียม มือสอง  มือสิบ ก็ว่ากันไป
เท่าที่ได้ขี่มา ก็ โอเคนะ สำหรับผม   ความรู้สึกคือ รอบมาไวกว่าตระกูลฮอนด้า ขี่ในเมืองก็ไม่เมื่อยเท่าไร  ออกทริปเหรอ รับประกันความมันส์เลยล่ะ !!   ลองดูครับ ไม่ได้ลองชิมคงไม่รู้รสหรอกครับ  ของมันมีให้ลองก็ลองครับ  จัดปายยยยยยย
ตามนั้นครับลุง อิอิอิ
ราคาไม่เท่าไหร่ แต่ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก
"ขอความร่วมมือกัน ให้ใช้ภาพลายเซนต์ที่ไม่ใหญ่เกินไป และ ลิงค์ที่มากจนเกินไป"
"รูปหาย กระทู้หาย อย่าตกใจ คุณทำผิดกฏ แก้ไขแร้วลงใหม่นะครับ"