Main Menu

ขอสอบถามนะครับ ว่าท่านๆทั้งหลายใช้ออโต้ลูปของอะไรกันบ้าง

เริ่มโดย phichai, ธันวาคม 24, 2012, 10:52:42 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

phichai

 :(  จะตอบเอา  สาระหรือเอาฮากะไม่ว่ากานครับ  ผมแค่อยากทราบว่าใช้เพราะความนิยมชมชอบข้อดีข้อเสียของแต่ละยี่ห้อยังไงบางเพื่อประกอบการตัดสินใจและใช้อย่างถูกวิธีอิอิ  ขอ  ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความสาระ  และอาจจะมีแบบฮาๆมาบ้างนะครับ

@@TaJung@@

อะไรก็ได้ที่ไม่ทำให้สูบติด  วิ่งรถทางไกล หมดกลางทางมีไดเกียวก็ต้องใช้  มีน้ำมันเครื่องยังต้องเอามาเติมประคองวิ่งไปก่อนเลย
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

na

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ ธันวาคม 24, 2012, 12:27:48 หลังเที่ยง
อะไรก็ได้ที่ไม่ทำให้สูบติด  วิ่งรถทางไกล หมดกลางทางมีไดเกียวก็ต้องใช้  มีน้ำมันเครื่องยังต้องเอามาเติมประคองวิ่งไปก่อนเลย

:D

กุ๊ก ๆ คับ

เอา ราคากลาง ๆ หาง่าย ในท้องตลาด ไม่เอาถูกเกิน  หรือ เทพเกินไป แค่นั้น
ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

aoaaued

ของผมก็เอาตามสะดวกที่มีขายนะ หมดแถวไหนเจอปั๊มก็ซื้อเติมมันที่นั่นแหละ แต่เดี๋ยวนี้ส่วนมากก็มีแต่ปั๊ม บางจาก กับ ปตท.ที่ยังมีขายอยู่ ของเชล์ลบางทีก็มีบางที่ก็ไม่มี ปั๊มโนเนมยิ่งไม่ต้องไปถาม ยากส์มาก  แต่คุณภาพ2t ของบางจาก กับ ปตท. ก็คงอยู่ในระดับพอประมาณไม่เลวไม่เลิศ ลากรอบเครื่องที่ 9,000 ได้ยาวๆไม่เสียหายครับ

toei_tain


phichai


nawaboot

นายนวบุตร   พุดสี
085-221-2861 ไว
2t never die
http://www.facebook.com/waiwai.nawa?ref=tn_tnmn

KenJi





phichai

ว้าวๆเหตุใดยี่ห้อนี่ถึงได้แพงกว่าปกติครับ  Motul 510 2T

ZAAKA

อื้อหือสองทีเทพคงบ่กล้าใช้
แต่ก่อนใช้เชลแอ้ดว้านนนนนน
หลังจากทำสีโครงรถถอดเปลี่ยนแหวนลูกสูบมาไหม่เดือนก่อนลองใช้ ปตท
กินสองทีเยอะมากกกกกกกปลับลงจนสุดสายแระ
ตอนก่อนจาเปลี่ยนลูกสูบก้อปรับตั้งกินสองทีสุดสายแระ
มะได้ว่ายี่ห้อไหนดีนะครับ
ยังมะได้ลองรถขี่ไปไหนไกลๆเรย
แค่ขี่อ้อมบ้านไปวันๆ
หลังปีไหม่จาลองทำหลายๆวิธี :-* ;)

KenJi

อ้างจาก: phichai เมื่อ ธันวาคม 25, 2012, 02:05:26 หลังเที่ยง
ว้าวๆเหตุใดยี่ห้อนี่ถึงได้แพงกว่าปกติครับ  Motul 510 2T
มันเป็นของนอก + เกรดกึ่งสังเคราะห์ที่รถแข่งวิบากกับรถแข่งทางเรียบใช้กันครับผม (ใช้กับรถบ้านอย่างเราก็ได้) ใช้ได้ 2 แบบ คือ แบบผสมถังโดยตรงหรือแบบถังแยก (หัวฉีด) ครับ

ออโต้ลูปนั้นมีหลายราคา + หลายเกรดครับ ตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพันเลยทีเดียว ออโต้ลูปที่มีราคา 500 บาทขึ้นไปจนถึง 2000 บาท ส่วนใหญ่จะเป็นสังเคราะห์แท้ใช้กับรถแข่งซะส่วนใหญ่ ใช้แบบผสมถังโดยตรงเท่านั้น + ผสมได้บางเฉียบเลยทีเดียว ถ้าเอามาใช่กับรถบ้านอย่างเราผมไม่ค่อยแนะนำครับเนื่องจากมันใช้ได้แบบเดียวคือผสมถังโดยตรง ใช้แบบถังแยกไม่ได้ (หัวฉีด) + มันแพงเกิน เปลืองสตางค์...




nuttakit


ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย

ASENAL

ปตท. ซิน 100 %

ราคา 2 ร้อย กว่า กับ การผสม ที่เกิน 60 : 1

ควันแทบไม่มี ซัด เป็น 10,000 แช่ เกิน 10 นาที

ยังเฉย ๆ

แต่คุณขับแค่จ่ายตลาด รถกระเทย วิ่งแค่ 3-5 พันรอบ

อะไรก็ยัดไม่เถอะ ขอให้มียี่ห้อในตลาด และเป็นขตองแท้

เติม แพง ๆ เสียดายเงินแทน


phichai

ขอดูหน้าตา  ปตท. ซิน 100 %   ว่าเป็นยังไงอะครับ อยากจะลองบ้างครับ

KenJi

#16
อ้างจาก: phichai เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 09:00:22 ก่อนเที่ยง
ขอดูหน้าตา  ปตท. ซิน 100 %   ว่าเป็นยังไงอะครับ อยากจะลองบ้างครับ
ขอมาก็จัดไป



ซ้าย PTT Challenger Semi-Synthetic 2T (เกรดกึ่งสังเคราะห์) ราคา 100 - 150 บาท
ขวา PTT Challenger Synthetic 2T (เกรดสังเคราะห์) ราคา 240 - 280 บาท

ออโต้ลูปเกรดสังเคราะห์ 2 ตัวนี้หาง่ายที่สุดครับแล้วก็ราคาไม่แรงด้วย




ASENAL

มีคนบอกว่า..เอาไปเติม 95 ธรรมดาดีกว่า

แล้วใช้ เซมิ ราคา 100 กว่า ๆ

ความเห็นส่วนตัว..นะครับ..ย้ำ ๆๆๆ

ผมเติม E20 ( ออกเทน 98 ) ถูกกว่า 95 ธรรมดา ซึ่งแพงกว่ากัน

17 บาท เติมแค่ 10 ลิตรก็ได้ส่วนต่าง มาเติม ซิน 100 % แล้ว

นี่ไม่รวม ส่วนต่างอีก 40-50 ลิตร นะ

น้ำมันเชื้อเพลิง ถ้าใช้กับรถเดิม ๆ จูนถูกต้อง ไม่ทำให้เครื่องพัง หรอกครับ

แต่ ลู้ปเกรดไม่ถึง แล้วซัดยาว..ไม่พัง..ก็..สึกหรอเร็วกว่าปรกติแน่นอนครับ

แต่ที่สำคัญ อยู่ที่ความ เชื่อ + เงิน ในกระเป๋าคุณ..

ด้วยความปราถนาดี..สวัสดีปีใหม่ เพื่อนสมาชิกทุกคน.เดินทางปลอดภัยครับ


phichai

#18
 :'(ผมเติมE20ครับและอยากโดนป๋องขวาด้วยอิอิอยากให้มันสึกน้อยหน่อย

teerapon2538

Shell กระป๋องดำครับ ตั้งแต่ใช้ลูกไม่เคยติด มีแต่ ละลาย กับ ทะลุ ฮ่าๆๆ >:( ของเขาดีน่ะ ควันน้อย บางทีมองไม่เห็น  :o  
เดิมๆ ทน บิดมัน ตำรวจ บ่ จับ