Main Menu

ช่วย nsr ลูกผสมหน่อยคับ

เริ่มโดย nutnalong, ธันวาคม 14, 2012, 04:06:22 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nai.b

อ่านไปอ่านมา  กระทู้นี้กลายเป็นมาม่าต้มยำกุ้งไปซะแล้ว
สรุป ท่านเจ้าของกระทู้ควรนำเสื้อเดิมหรือเครื่องเดิมมาใส่ ใช่ใหม่คับ หรือจะลองปาดฝานิด ผ่าลิ่มจานไฟหน่อย ๆ  มันจะดีขึ้นไหมคับ
อย่ามัวแต่คิดว่า รุ่นไหนจะดีกว่ากัน  มาหาข้อสรุปให้เจ้าของกระทู้กันดีกว่าคับ

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 02:10:46 หลังเที่ยง

มีความเห็น ดี ๆ มา แชร์มากมายเลย   ดีจัง ...  ที่ พวกเรา ยัง ใจกว้าง และมั่นคง พอ ที่ จะรักษาจุดยืน ของตน ในการเสนอความเห็น โดยไม่ใช้ อารมณ์

ผมอยาก ให้ เว็บนี้เป็นอย่างนี้  ...ใจกว้าง  พอ จะรับความคิดเห็นที่ แตกต่าง  ถกแย้ง ข้อมูลกันด้วย ความสุภาพและใจเย็น

ไม่อยากให้ ใคร ต่อใคร  ติง ว่า และ บอกว่า กระทู้ แนวนี้เป็น แนว มาม่า  อะไร  ....เปรียบเทียบรถ ก็ไม่ได้  เห็นแย้ง ก็ไม่ได้ ...



มุมมองส่วนตัวของผม  จริง ๆ  มีดังนี้

1.NSR - RW ขับสบาย กระฉับกระเฉง กว่า  และประหยัด น้ำมันกว่า  N-PRO ในเงื่อนไข เดียวกัน ...กล่าว คือ ความเร็วบิดแช่ ที่ 80 เท่ากัน N-PRO กินกว่า ชัดเจน

2.เรื่อง ข้อมูล ช่องพอร์ทเสื้อ ผมก็ทราบครับ....แต่ไฟน่อล  แล้ว  ผมก็ยัง  ขอบอก ว่า  หากพูดกันในเรื่อง ความแรงการเร่งขึ้นไว  อะไรประมาณนี้  ผมว่า N-PRo ยังทำได้   ไม่ดี  เท่าที่ควรจะเป็น  เลย 


+1   ครับ 


ภาพความหลัง

Witt-RRw

อ้างจาก: nutnalong เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 04:06:22 ก่อนเที่ยง
รถผมเป็น nsrตากลมแต่ผมเอาเครื่องnโปรมาใส่ยกมาแต่เครื่องนะคับชุดไฟเป็นของตากลมทั้งหมดเวลาวิ่งทำไมมันรอรอบมากเลยคลับผมควรแก้ตรงไหนมั่งคับช่วยแนะนำหน่อยคับขอบคุณคับ
-เครื่องเอ็นโปร ล้อแม่เหล็กมีจุดตัดพัลเซอร์ 2 จุด ส่วนล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมีจุดตัดพัลเซอร์ 1 จุด มันเพี้ยนอยู่แล้วครับ
มันผิดที่จุดนี้แหละครับ  

***  วิธีก็คือลองเอาล้อแม่เหล็กตากลมมาใส่ดูก่อนครับ ง่ายดี

ถ้าไม่เอาล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมาใส่
-ต้องหาสายไฟหลักของ N-PRO มาใส่
-หากล่อง N-PRO มาใส่
-เซอร์โว N-PRO มาใส่

***ข้อเหวี่ยง RRw ทำขึ้นมาใหม่จะมีโค๊ต X  และใช้ก้านของ N-PRO ระหัสที่ก้าน KW6 N  ซึ่งจะเห็นได้ว่า RRw มาหลัง N-PRO

N-PRO กำเนิดมาหลัง RR ตากลม ซึ่ง N-PRO ถูกปรับปรุงใหม่หมดทุกจุด  มีอะหลั่ยบางตัวที่ยังใช้ร่วมกันอยู่

RRw ใช้เครื่องยนต์ของ N-PRO  มาปรับปรุง แต่ไม่ได้หมายความว่า RRw จะเหนือกว่า N-PRO นะครับ

เพื่อให้ขี่ง่าย กระฉับกระเฉงขึ้นกว่าเดิม ในช่วงรอบต้น - กลาง  โดยใช้ข้อเหวี่ยงใหม่+บาล้านเซอร์ที่หนักกว่า ฯล






บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 06:36:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nutnalong เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 04:06:22 ก่อนเที่ยง
รถผมเป็น nsrตากลมแต่ผมเอาเครื่องnโปรมาใส่ยกมาแต่เครื่องนะคับชุดไฟเป็นของตากลมทั้งหมดเวลาวิ่งทำไมมันรอรอบมากเลยคลับผมควรแก้ตรงไหนมั่งคับช่วยแนะนำหน่อยคับขอบคุณคับ
-เครื่องเอ็นโปร ล้อแม่เหล็กมีจุดตัดพัลเซอร์ 2 จุด ส่วนล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมีจุดตัดพัลเซอร์ 1 จุด มันเพี้ยนอยู่แล้วครับ
มันผิดที่จุดนี้แหละครับ 

***  วิธีก็คือลองเอาล้อแม่เหล็กตากลมมาใส่ดูก่อนครับ ง่ายดี

ถ้าไม่เอาล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมาใส่
-ต้องหาสายไฟหลักของ N-PRO มาใส่
-หากล่อง N-PRO มาใส่
-เซอร์โว N-PRO มาใส่

***ข้อเหวี่ยง RRw ทำขึ้นมาใหม่จะมีโค๊ต X  และใช้ก้านของ N-PRO ระหัสที่ก้าน KW6 N  ซึ่งจะเห็นได้ว่า RRw มาหลัง N-PRO

N-PRO กำเนิดมาหลัง RR ตากลม ซึ่ง N-PRO ถูกปรับปรุงใหม่หมดทุกจุด  มีอะหลั่ยบางตัวที่ยังใช้ร่วมกันอยู่

RRw ใช้เครื่องยนต์ของ N-PRO  มาปรับปรุง แต่ไม่ได้หมายความว่า RRw จะเหนือกว่า N-PRO นะครับ

เพื่อให้ขี่ง่าย กระฉับกระเฉงขึ้นกว่าเดิม ในช่วงรอบต้น - กลาง  โดยใช้ข้อเหวี่ยงใหม่+บาล้านเซอร์ที่หนักกว่า ฯล









เพื่อ ให้ง่าย  กว่า นั้น   เอา  N ตากลม  ขายไป ใน ราคา 12000  แล้วเพิ่มตังค์อีก 6-8000  ไปหา N-PRO สภาพ กลาง ๆ มาขับ  ครับ ทั่น 
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


Witt-RRw

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 06:40:24 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 06:36:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nutnalong เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 04:06:22 ก่อนเที่ยง
รถผมเป็น nsrตากลมแต่ผมเอาเครื่องnโปรมาใส่ยกมาแต่เครื่องนะคับชุดไฟเป็นของตากลมทั้งหมดเวลาวิ่งทำไมมันรอรอบมากเลยคลับผมควรแก้ตรงไหนมั่งคับช่วยแนะนำหน่อยคับขอบคุณคับ
-เครื่องเอ็นโปร ล้อแม่เหล็กมีจุดตัดพัลเซอร์ 2 จุด ส่วนล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมีจุดตัดพัลเซอร์ 1 จุด มันเพี้ยนอยู่แล้วครับ
มันผิดที่จุดนี้แหละครับ 

***  วิธีก็คือลองเอาล้อแม่เหล็กตากลมมาใส่ดูก่อนครับ ง่ายดี

ถ้าไม่เอาล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมาใส่
-ต้องหาสายไฟหลักของ N-PRO มาใส่
-หากล่อง N-PRO มาใส่
-เซอร์โว N-PRO มาใส่

***ข้อเหวี่ยง RRw ทำขึ้นมาใหม่จะมีโค๊ต X  และใช้ก้านของ N-PRO ระหัสที่ก้าน KW6 N  ซึ่งจะเห็นได้ว่า RRw มาหลัง N-PRO

N-PRO กำเนิดมาหลัง RR ตากลม ซึ่ง N-PRO ถูกปรับปรุงใหม่หมดทุกจุด  มีอะหลั่ยบางตัวที่ยังใช้ร่วมกันอยู่

RRw ใช้เครื่องยนต์ของ N-PRO  มาปรับปรุง แต่ไม่ได้หมายความว่า RRw จะเหนือกว่า N-PRO นะครับ

เพื่อให้ขี่ง่าย กระฉับกระเฉงขึ้นกว่าเดิม ในช่วงรอบต้น - กลาง  โดยใช้ข้อเหวี่ยงใหม่+บาล้านเซอร์ที่หนักกว่า ฯล









เพื่อ ให้ง่าย  กว่า นั้น   เอา  N ตากลม  ขายไป ใน ราคา 12000  แล้วเพิ่มตังค์อีก 6-8000  ไปหา N-PRO สภาพ กลาง ๆ มาขับ  ครับ ทั่น 
ถูกต้องครับพี่โจ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 06:36:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nutnalong เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 04:06:22 ก่อนเที่ยง
รถผมเป็น nsrตากลมแต่ผมเอาเครื่องnโปรมาใส่ยกมาแต่เครื่องนะคับชุดไฟเป็นของตากลมทั้งหมดเวลาวิ่งทำไมมันรอรอบมากเลยคลับผมควรแก้ตรงไหนมั่งคับช่วยแนะนำหน่อยคับขอบคุณคับ
-เครื่องเอ็นโปร ล้อแม่เหล็กมีจุดตัดพัลเซอร์ 2 จุด ส่วนล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมีจุดตัดพัลเซอร์ 1 จุด มันเพี้ยนอยู่แล้วครับ
มันผิดที่จุดนี้แหละครับ 

***  วิธีก็คือลองเอาล้อแม่เหล็กตากลมมาใส่ดูก่อนครับ ง่ายดี

ถ้าไม่เอาล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมาใส่
-ต้องหาสายไฟหลักของ N-PRO มาใส่
-หากล่อง N-PRO มาใส่
-เซอร์โว N-PRO มาใส่

***ข้อเหวี่ยง RRw ทำขึ้นมาใหม่จะมีโค๊ต X  และใช้ก้านของ N-PRO ระหัสที่ก้าน KW6 N  ซึ่งจะเห็นได้ว่า RRw มาหลัง N-PRO

N-PRO กำเนิดมาหลัง RR ตากลม ซึ่ง N-PRO ถูกปรับปรุงใหม่หมดทุกจุด  มีอะหลั่ยบางตัวที่ยังใช้ร่วมกันอยู่

RRw ใช้เครื่องยนต์ของ N-PRO  มาปรับปรุง แต่ไม่ได้หมายความว่า RRw จะเหนือกว่า N-PRO นะครับ

เพื่อให้ขี่ง่าย กระฉับกระเฉงขึ้นกว่าเดิม ในช่วงรอบต้น - กลาง  โดยใช้ข้อเหวี่ยงใหม่+บาล้านเซอร์ที่หนักกว่า ฯล








+1   ครับ


ภาพความหลัง

กุ๊ก ๆ คับ

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 06:40:24 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 06:36:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nutnalong เมื่อ ธันวาคม 14, 2012, 04:06:22 ก่อนเที่ยง
รถผมเป็น nsrตากลมแต่ผมเอาเครื่องnโปรมาใส่ยกมาแต่เครื่องนะคับชุดไฟเป็นของตากลมทั้งหมดเวลาวิ่งทำไมมันรอรอบมากเลยคลับผมควรแก้ตรงไหนมั่งคับช่วยแนะนำหน่อยคับขอบคุณคับ
-เครื่องเอ็นโปร ล้อแม่เหล็กมีจุดตัดพัลเซอร์ 2 จุด ส่วนล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมีจุดตัดพัลเซอร์ 1 จุด มันเพี้ยนอยู่แล้วครับ
มันผิดที่จุดนี้แหละครับ  

***  วิธีก็คือลองเอาล้อแม่เหล็กตากลมมาใส่ดูก่อนครับ ง่ายดี

ถ้าไม่เอาล้อแม่เหล็ก RR ตากลมมาใส่
-ต้องหาสายไฟหลักของ N-PRO มาใส่
-หากล่อง N-PRO มาใส่
-เซอร์โว N-PRO มาใส่

***ข้อเหวี่ยง RRw ทำขึ้นมาใหม่จะมีโค๊ต X  และใช้ก้านของ N-PRO ระหัสที่ก้าน KW6 N  ซึ่งจะเห็นได้ว่า RRw มาหลัง N-PRO

N-PRO กำเนิดมาหลัง RR ตากลม ซึ่ง N-PRO ถูกปรับปรุงใหม่หมดทุกจุด  มีอะหลั่ยบางตัวที่ยังใช้ร่วมกันอยู่

RRw ใช้เครื่องยนต์ของ N-PRO  มาปรับปรุง แต่ไม่ได้หมายความว่า RRw จะเหนือกว่า N-PRO นะครับ

เพื่อให้ขี่ง่าย กระฉับกระเฉงขึ้นกว่าเดิม ในช่วงรอบต้น - กลาง  โดยใช้ข้อเหวี่ยงใหม่+บาล้านเซอร์ที่หนักกว่า ฯล









เพื่อ ให้ง่าย  กว่า นั้น   เอา  N ตากลม  ขายไป ใน ราคา 12000  แล้วเพิ่มตังค์อีก 6-8000  ไปหา N-PRO สภาพ กลาง ๆ มาขับ  ครับ ทั่น  


ถูกต้องครับพี่โจ ที่บอกว่า ขาย แล้วซื้อใหม่ครับ   แต่บางคนหัวรั้น เหมือนผม  อยากดัด โน้น แปลง นี่ เข้าไป  สรุป หมดเป็นแสน.... จากการลองผิดลองถูกไงครับ  เจ็บจนไม่กล้าขาย...

ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

gomol


*นักการภารโรง*..TZ..

chan chon, Mtz, BigChang, นักบิดชนบท และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

BigChang

 ดูดความรุ้จ๊วบๆๆ ตรูไม่น่าขายเอนโปไปเลยเสียดายน่าจะปันเองจะได้มี 40โล/ลิตรกะเค้ามั้ง ถ้ารู้ตรูไม่ขายแน่ๆ ประหยัดกว่าน้องเขียวZX130 ตรูอีก เติม100บาท วิ่งได้แค่ไม่เกิน120โล วิ่ง100กม./ชม.ทางยาว เอง เสียดายจัง
ถึงมึงจะคิดว่ากูมานเลวกูก็อยู่ของกูได้กับเพื่อนด้วยใจล้วนๆโดยที่ไม่ต้องมีคนดีอย่างพวกมึง พวกกูอยู่กันได้ด้วยใจไม่ใช่ตอแหลใส่กันไปวันๆ เบื่อจริงๆเลยพวกชอบแทงข้างหลังเพื่อน

saard

เข้ามาดูดความรู้ดีๆที่อยากรู้ทั้งนั้น :D 8) ??? :o
รามอินทรา กม.8 ซ.คู้บอน  บ้านเกิด อุทัยธานีครับ
tel 089749980  ดูรูปเก่าๆ http://artp.multiply.com/phot     http://www.facebook.com/saard.supassoon



กุ๊ก ๆ คับ

อ้างจาก: BigChang เมื่อ ธันวาคม 18, 2012, 12:27:50 ก่อนเที่ยง
ดูดความรุ้จ๊วบๆๆ ตรูไม่น่าขายเอนโปไปเลยเสียดายน่าจะปันเองจะได้มี 40โล/ลิตรกะเค้ามั้ง ถ้ารู้ตรูไม่ขายแน่ๆ ประหยัดกว่าน้องเขียวZX130 ตรูอีก เติม100บาท วิ่งได้แค่ไม่เกิน120โล วิ่ง100กม./ชม.ทางยาว เอง เสียดายจัง


มันไม่ได้เป็นทุกคันนะ พี่ช้าง ครับ  รถที่มันทำได้  ก็รถเจ้าโอ๊ก เรานี่ หละ เล่นซะพวกผม ช๊อค ไปเลย  ตอนแรกนึกว่า น้องเขาโม้ คุยโว   ผมเลยพาไปออกทริป กลุ่มเราเติมกันถังที่  2 แล้ว น้องหันมาถามว่า "พี่ครับผมต้องเติมไหม"  ผมถามกลับไปว่า แล้วเหลือเยอะไหมหละ (พูดประชด นะ เพราะว่า วิ่งต่อไปอีก เกือบ 100 โล ไม่มีปั๊ม) แล้วน้องตอบว่า "เหลือเกินครึ่งถังนิดหนึ่งครับ ตามเกย์ที่แจ้งไว้"  อึ้งกันไปทั้งกลุ่มเลย...  ทริปนั้น(ห้วยแม่ขมิ้น) เรา เติม กัน ระดับ พัน ปลาย ๆ  น้องเขา เติมไปกลับ เกือบ พัน   แล้วเขาวิ่งช้าหรือเปล่า ลองถามพี่ เอ็ม  กับ อาจารย์ วิน ดู พี่
ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

*นักการภารโรง*..TZ..

สิ่งที่ดีทีสุดของการเล่นเวปนี้  คือการแชร์ประสบการณ์ของแต่ละคน..
แต่...อย่าแชร์ อารมณ์ ความรู้สึกที่จะเอาชนะ  และลองฟังเหตุและผลซึ่งกันและ
มันก้อจะได้แต่ความรู้ครับ
หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

Witt-RRw

ก็น่าจะได้รับความรู้ + สาระ กันถ้วนหน้า แล้วล่ะครับ

ผมขอเสนอให้ปิดประเด็นเถอะครับ เจ้าของกระทู้ไม่รู้อยู่ไหนแล้ว 

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

IVORY150

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 10:06:44 ก่อนเที่ยง
ก็จริงอยู่นะครับ ที่แล้วแต่ความชอบ และความเหมาะสมของตัวเอง....  แต่สิ่งที่ท่านทดสอบ แล้วมาบอกว่า พัง คามือทั้ง 2 แบบ เนี้ย  เขาไม่ได้เรียกว่า ทดสอบแล้วมั้งครับ เพราะการทดสอบ น้อยนะที่จะทำให้พัง  แล้วการทีท่านบอกอีกว่าเป็นไปไม่ได้หรอกที่ RRW นะเหนือกว่า Proarm   แต่ท่านรู้ไหม ว่า RRW เป็นตัวที่เขานำมาปรับให้ลงตัวที่สุดและเหมาะสมที่สุด.......  "แต่ผมก็ไม่ได้บอกนะว่า RRW แรงที่สุด"(แต่ถ้ายุค 2 จังหวะยังไม่หมด ผม"ขอเดา"ว่าอาจจะมี อีกหลายรุ่นที่ออกมา) และการที่บอกว่าให้เอา เสื้อ RRW กับ Proarm มาเปรียบเทียบ ที่ ช่้องพอร์ต   ใช่ครับ มันต่างกัน ....  มันใหญ่กว่าแล้วมันจะัแรงใช่ไหม  แล้วถ้าผมถามท่านว่า เสื้อ Proarm กับ เสื้อ RRW นั้นอายุการใช้งาน ใครถูกใช้งานมากกว่ากัน  การสึกหรอกอันไหน มากกว่ากัน  แบกทั้งน้ำมัน ชุดหน้า ชุดหลัง น้ำหนัก อื่น ๆ อีก  บางครั้ง พอร์ต ใหญ่ ใช่้ว่า จะแรง เสมอ นะ มันมีอีกหลายองค์ประกอบ  บางครั้ง "ตากลมเครื่อง เดิม ๆ แต่ลงยางใหญ่ ทั้งหน้าหลัง เนี้ย วิ่งทางตรง ๆ ยาว ๆ เนี้ย กินรุ่นน้อง Pro และ RRW ทั้ง 2 รุ่น มาแล้ว ก็มีนะ (เคยเห็นมาแล้ว) แถมโคตรประหยัดน้ำมันด้วย เกือบ 40 + กิโล / ลิตร  ด้วยความเร็วหลัก 1xx up เหมือนกัน  <---- ไม่ได้โม้ นะ  แต่ใน กลุ่ม ผม เห็นมาแล้ว เล่นกัน หัวเราะไม่ออก   (กรู เติมถังที่ 2  แล้ว มัน กินไปแค่ครึ่งถังเอง ซัดด้วยกันมาตลอด .... เวร!)
อีกข้อที่สงสัย  เห็นท่านบอกว่า วิ่งรวดเดียว 300-600+ กม. เนี้ย (เห็นหลายกระทู้แล้ว) หยุดแค่เติมน้ำมัน เนี้ย   ท่านไม่ทานข้าว ไม่ เข้าห้องน้ำบ้างเลยเหรอ...

ขอโทนะ เวลาผมตอบกระทู้แนะนำเพื่อนสมาชิก ผมก็แนะนำด้วยความจริงไม่ได้บิดเบือนเพราะไม่มีผลประโยชน์ใดๆแอบแฝงเพียงอยากให้เพื่อสมาชิกได้รู้ข้อเท็จจริงบ้างก็เท่านั้น แต่ผมเห็นท่านตามขัดแย้งผมประจำมันสบอารมณ์ท่านเรื่องไรมิทราบ  แต่สิ่งนึ่งที่ทำให้ผมรู้คือท่านติดตามผมตอบกระทู้ตลอด ก็ขอบคุณที่อ่านนะ  บางทีอาจทำให้ท่านเห็นพ้องตามผมบ้างก็ได้ อย่างเช่นท่านไปเที่ยวภูทับเบิกและเขาคล้อมา เห็นนำเสนอปัญหาเรื่องเครื่องเดี้ยง ผมอ่านดูแล้วอยากจะแนะนำท่านก่อนที่ท่านจะเจอลูกสามลูกสี่เดี้ยงอีกแต่มิกล้า ก้เลยยิ้มใจใจปัญหาจิ๊บๆพังแค่เนี๊ยะไม่เห็นต้องเอามาอวดเลย
 
เรื่องที่ผมวิ่ง600+กม.รวดเดียวและไม่พัก คุณลองมาวิ่งกับผมม่ะ ผมอายุ56แล้ว แต่รับรองว่าความอึดไม่แพ้รุ่นน้อง่ร๊อก ผมวิ่งประจำจริงๆ เพราะต้องไปสลนครไม่น้อยกว่าเดือนละ2ครั้ง เลิกงานวันศุกร์ 16.30น ถ้าไม่ทำเวลาแล้วจะถึงสกลนครเวลาเท่าไรล่ะครับ ไม่ว่าผมจะขับรถยนต์จะขี่รถมอเตอร์ไซด์ไปก็ตามน้อยครังที่ผมจะพักกินอะไรระหว่างทาง บางเที่ยวยังไม่เข้าห้องน้ำซักครั้งเสียด้วยซ้ำ วิ่งมันรวดเดียว 6-7 ชม.ไม่ทันหิวหรอกครับ

เรื่อง RRW กับ N pro ใครไม่เชื่อก็ตามใจ แต่ที่แน่ๆRRW ไม่ได้พัฒนามาจากเอ็นโปรหรอกครับ เพราะจุดบอดของRRWถูกแก้ไขในNpro หลายอย่างครับ แต่ที่ออกขายทีหลังน่าจะเป็นนโยบายของฮอนด้าเขา อันนี้ก้ไม่ทราบหรอกครับ

และสุดท้าย ผมอยากได้ และอยกเห็น 2 ล้อที่วิ่งเกิน100 กม.ต่อชม.และกินน้ำมัน 40กม/ลิตรน่ะ พามาทดสอบได้ม่ะ เดี๋ยวมีค่าจ้างให้สุดคุ้มเลยครับ ผมลองโซนิกที่ว่าปรหยัดๆ วิ่งเกินร้อยยังได้ไม่ถึง35กม./ลิตรเลยครับ



ค่าจ้างเท่าไหร่ครับ  เอิ๊กๆ  อยากหัวตั๊ว  ไปบ่มื่อแลง จัก 300โล แล่นเล่น

ผมโม้  5555555555555555555
ติดต่อผมได้ที่กระทู้นี้ครับ >>>  http://rinrat.com/nsr/n/index.php?topic=2.0

https://www.facebook.com/gearlinkracing2557/


IVORY150

วิ่ง 120 แถมล้อโตๆ ให้อีก 5555555555555555555555
ติดต่อผมได้ที่กระทู้นี้ครับ >>>  http://rinrat.com/nsr/n/index.php?topic=2.0

https://www.facebook.com/gearlinkracing2557/


Tong_2T_150

#56
ว่าจะไม่ต่อแล้วนะ....เจ้าตัวมาเองเลยรึเนี่ย..!
...กิน40โลลิตรสำหรับคันนี้ พูดไปก็หาว่าโม้ ผมว่าน้อยไปด้วยซ้ำสำหรับความเร็วที่100-120 (รูปล่าง-หันตูด...NSR150RRคันที่2จากซ้าย) กับโหลดเครื่องที่ต้องแบกยางหลัง160/60-17
ผมเกรงว่าพี่ท่านจะเสียตังค์หมดหน้าตักน่ะสิครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

*นักการภารโรง*..TZ..

ผมเห็นด้วยกับพี่วิทครับ  เจ้าของกระทู้ มาปิดประเด็นดีกว่าครับ  ....
หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

@@TaJung@@

วิ่งกันโหดแท้  ไอ้อ้วนผม วิ่งร้อยเดียวตามไมล์ ยังแทบกระอักเลย ได้แค่ 33 โลลิตร
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

I@มดแอ๊ว...@

ประหยัดแท้ เหลา  เอาตั้งค์ไปไว้ไหน     ทีผม 20 ฟา ๆๆ / กม.  ยังทนขับอยู่เรย 555


คติศักดิ์  กลดี  ธ.กรุงเทพ 462-0-75990-4
77 ม.6 ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ 32140
0854110017