Main Menu

NSR-RR ไม่รอรอบ (ผิดปกติป่าว)

เริ่มโดย NovaScraper, ธันวาคม 10, 2012, 01:13:13 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

NovaScraper

NSR RR คาร์บูเดิม จูนอากาศเดิมหมด นมหนู 135/42 โซ่ 428 สเตอร์ 14-38

ไปทำลูกสูบมาใหม่ รันอินเสร็จแล้ว ยังฟิตๆอยู่

ขี่ลากเกียร์ 1 9000-10000 รอบ (ขึ้นไวเหมือนครัซลื่น แต่ไม่ลื่นนะครับ)

ตอนรอบมามันพุ่ง ตบเกียร์ 2 รอบตกลงมาเหลือ 7500-8000 บิดก็ยังพุ่งต่อไปอีก

รอบขึ้นไวเกิน ไป 9000-10000 ตบอีก ก็ ตกเหลือ 7500-8000 รอบอีก

(อาการเหมือนไม่รถรอรอบ แต่ความเร็วไปสัมพันธ์กับรอบ) อาการนี้ ผิดปกติของ NSR RR รึป่าวว

ตั้งวาล์วถูก เดินเบา อยู่ตรง H(ตรงตัวอักษร H มุมสุดของขอบเลย)พอบิดประมาณ 2000 รอบลงมาอยู่ตรงกลาง (ไม่ลง L เลยครับรถผม)

ASENAL

น่าจะลื่นแล้วละครัท

ถ้าดังแต่ท่อ..ล้อไม่หมุน

KenJi

โดยปกติแล้วเวลาลากรอบแล้วตบเกียร์จะเสียรอบประมาณ 1,000 รอบ (เช่นลากไป 10,000 รอบตบเกียร์รอบก็จะตกมาที่ 9,000 รอบ) น่าจะประมาณนี้นะ อิอิ....




เดช..ไอ้เสื้อทอง


เดินเบา อยู่ ตรง H ก็คือวาล์วยกค้างไว้  ดิครับ   บิด 2000 รอบ วาล์วอยู่ กลาง   ?

ผม  มึน อาการ รถ คุณ  จัง

.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


DEDOR

2000  รอบแล้วทำไมวาล์วมันไม่ลงมาที่ Lo ล่ะครับ  มันเพี้ยนตั้งแต่ตรงนี้แล้วครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

aoaaued


NovaScraper

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 05:25:40 ก่อนเที่ยง

เดินเบา อยู่ ตรง H ก็คือวาล์วยกค้างไว้  ดิครับ   บิด 2000 รอบ วาล์วอยู่ กลาง   ?

ผม  มึน อาการ รถ คุณ  จัง

.

NSR RR เดินเบามันอยู่ H ไม่ใช่หรอ
ถ้า โปรอาร์ท มันจะอยู่ตรงกลาง

Witt-RRw

ตั้งสายวาล์วตึงเกินไปหรือเปล่าครับ

เอาแค่ รูที่พูเล่ ตรงกับรูที่เสื้อสูบก็พอ   ตอนปรับตั้งติดเครื่องด้วยก็ดี

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

non krr150

ต่างจากของผม ถ้าวาล์วไม่เปิดเสียงก็ไม่ขาดซะที สอึกจนผมละเซ็ง 55+

kaopodmsk

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 03:07:39 หลังเที่ยง
เข้ามาดู..................
ตามท่านครับ +เขามี RC VALVE เพื่อ ลด อาการรอรอบยุเเล้ว ไม่ ใช่หรอคับ

non krr150

อ้างจาก: kaopodmsk เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 07:20:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 03:07:39 หลังเที่ยง
เข้ามาดู..................
ตามท่านครับ +เขามี RC VALVE เพื่อ ลด อาการรอรอบยุเเล้ว ไม่ ใช่หรอคับ
จริงหราครับ ความรุ้ใหม่ ขอบคุณครับ :D

ASENAL

ตามที่เคยใช้ N ตัวแรก ตาเดียว

เดินเบา H

บิดออกตัว ลงมาที่ L

แล้วจะค่อย ไล่ระดับไปตามรอบ แล้วไปสุดที่ H อีกครั้ง

ซึ่งจะไม่เหมือนตระกูล KAWA วาวล์จะเริ่มเปิดที่ 6,250 รอบ

ไปจนสุดคันเร่ง

NovaScraper

เดินเบาผม มันอยู่ตรงตัว H(มุมสุดขอบเลย) ครับ

พอบิด ลงมาเหลือแค่ครึ่งนึง แล้วก็ไล่ไป H อีกรอบ

cnsr

#13
ไปทำลูกขนาดเท่าไหร่ครับ ผมลูก 50 เดินเบาที่ H เร่งเกิน 2,000 รอบ ไปที่ L (เหลือ 3 มม. จะถึง) และจะค่อยๆขึ้นไปหา H ตามรอบ ยิ่งรอบสูงก็จะไปใกล้ H แต่ตอนนี้ ผมลูก 100 มันเลยขีด H ไปแล้ว ผมว่ายิ่งลูกโต ขีดจะเลย มาร์ค H และ ไกล L ไปจากเดิมนะครับ ตอนนี้ ผมปรับมันเพี้ยนกว่าเดิมเพราะลูกโต มาร์คเคลื่อนครับ แต่ตั้งได้ดูการหมุนไปมาดูตำแหน่งเอาไม่อยาก ไม่จำเป็นต้องให้ถึง H หรือ L ให้ตั้งใกล้ H มากที่สุดครับ หาก ใกล้ L จะรอรอบมากๆ ให้เปิดให้สุดเข้าไว้ รอรอบน้อยครับ (ใกล้ H)

ตอนตั้งติดเครื่องด้วยนา บิดปล่อยๆ ไม่งั้นมันจะไม่ตรง...
รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D (รับสอนออนไลน์), ราคาเป็นกันเอง  http://www.drawing13.web.th.gs/
http://img91.imageshack.us/my.php?image=outsiderteamlogo.jp

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

kapooklookzaa

เหมือนที่พี่ๆเค้าบอกกันนั้นแหละครับ ตระกูล150RRเดินเบาจะอยู่ที่ตัว H ซึ่งชื่อเต็มของตัว H ก็คือ Hi (พิมพ์ถูกไหมหว่า)ที่แปลเป็นไทยว่าสูง

ส่วน L ชื่อเต็มของ L ก็คือ Lo ที่แปลเป็นไทยว่าต่ำ

ตอนที่เดินเบา มาร์ควาล์วจะไปตรงที่ตัว H แล้วเสียงตอนเดินเบาจะดังเหมือนรถท่อแตก เมื่อเราเร่งเครื่อง มาร์คตัวนั้นจะมาที่ตัว L แล้วเริ่มเปิดตามรอบ

เครื่อง รอบเครื่องสุดแล้ว มาร์คต้องอยู่ตรงตัว H เมื่อยกคันเร่ง มาร์คจะค่อยๆลงตามรอบเครื่อง แล้วกลับมาที่ ตัว H แบบนี้ปกติครับ

ถ้าไม่เป็นแบบนี้ผิดปกติแล้วล่ะ. ต้องตั้งให้ตรมาร์คพอดี ห้ามเกินห้ามขาด

แล้วอีกอย่าง ลูกสูบ ถ้าเป็นตระกูลที่เป็นเสื้อสูบที่มีปลอกสูบที่สามารถคว้านเปลี่ยนลูกสูบได้ ลูกสูบแท้"เค้าเรียกว่าในไซส์" จะมีถึงเบอร์100ครับ นอกเหนือ

จากนี้ไปแล้วจัดอยู่ในลูกสูบเทียมครับ สแตนด์ดาร์ตถึงเบอร์100 ไม่จัดอยู่ในลูกโตครับ เกินจากนี้ไปถึงเรียกลูกโต
ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

HerulayAMG


tongzasingburi

โอนเงิน 403-628-9228 ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์  นาย อิฐิพันธ์ กลิ่นแก้ว (โอนแล้วส่งPMมาว่าของชิ้นใหน)
ส่ง นาย อิฐิพันธ์ กลิ่นแก้ว 37/1 ม.3 ต.โพชนไก่ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี 16130
เบอร์โทร 098-4747234 ต้อง