Main Menu

ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไงคับ

เริ่มโดย kaopodmsk, ตุลาคม 28, 2012, 12:50:34 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

kaopodmsk

มัน จะ วิ่้ง ดีขึ้นไหมครับ รอบจะมาไวขึ้นไหม :D :D :D


pannawat

รอเหมือนกัน เห็นว่าถ้าข้อใหญ่ๆหนักๆรอบมันจะลงไวจริงหรอ เเต่ใส่2ล้อฟรีเเน่นอนผมเคยเห็น
94 หมู่ 4 ต.บ้านยาง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี 18160
084-3374747 1-2-call
อัน

nawaboot

ทำเิมๆดีแล้วครับผมว่า เพราะรถเราไม่ได้แต่งแรงมาก
นายนวบุตร   พุดสี
085-221-2861 ไว
2t never die
http://www.facebook.com/waiwai.nawa?ref=tn_tnmn

Hunterzero

เคยรู้สึกไหม ทำไมเราถามอะไรแล้วไม่มีใครที่รู้จริงๆมาตอบคำถามของเรา แบบว่าไม่มีใครสนใจ  "การกระทำในปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคต"

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

puttasak

ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว

Hunterzero

อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
ฮุ้ยพี่ชัดๆเลยแฮะ 5555+ ผมยังไม่รุ้มากถึงขนาดนี้เลย+1ครับ   สำหรับRGVน้องเค้าถ้าอยากทำก็เอาจข้อเหวี่ยงวิบากมาใส่ดีกว่าไม่ต้องมาถ่วงหรอก
เห็นฝั่งผู้ใหญ่เค้าชำนาญด้านนี้

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

์WillSalas

ปกติถ่วงแต่น้ำหนักที่ข้อเท้าแล้วก็วิ่งออกกำลังง่ะ >:(

kaopodmsk

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 08:22:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
ฮุ้ยพี่ชัดๆเลยแฮะ 5555+ ผมยังไม่รุ้มากถึงขนาดนี้เลย+1ครับ   สำหรับRGVน้องเค้าถ้าอยากทำก็เอาจข้อเหวี่ยงวิบากมาใส่ดีกว่าไม่ต้องมาถ่วงหรอก
เห็นฝั่งผู้ใหญ่เค้าชำนาญด้านนี้
ได้ ก็ ดี สิคับ ผมจะจัด หา มาเลย ว่า เเต่ ข้อเหวี่ยง วิบากคันไหน ไส่ได้มั่ง อ่า TS หรือ RM ดีคับ(ขอบคุณครับ)

ASENAL

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 04:36:06 หลังเที่ยง
เคยรู้สึกไหม ทำไมเราถามอะไรแล้วไม่มีใครที่รู้จริงๆมาตอบคำถามของเรา แบบว่าไม่มีใครสนใจ  "การกระทำในปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคต"

มัด .. ตอบโดนใจดี +1 ไป

Mtz

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 10:29:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 04:36:06 หลังเที่ยง
เคยรู้สึกไหม ทำไมเราถามอะไรแล้วไม่มีใครที่รู้จริงๆมาตอบคำถามของเรา แบบว่าไม่มีใครสนใจ  "การกระทำในปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคต"

มัด .. ตอบโดนใจดี +1 ไป
+1 ด้วยคน ตามนั้น เวร

Thanakirt Sritaravanish

เตยเห็นคนเขาบอกว่า ต้นได้แต่ปลายห้อย ไม่รุ้ว่าจริงรึป่าว

Thanakirt Sritaravanish


Hunterzero

เห็นคลิปแล้วอนาถ ลองไปทำตามเค้าดูละกันพวกน้อง2คนอ่านะ(kaopodmsk&Thanakirt Sritaravanish) ให้อีก10ข้อก็วิ่ง สุ้ข้อเดิมไม่ได้

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

LEKWATNOK

ถ้าห้องเครื่องเท่าkrข้อเหวี่ยงcr125ลงได้ครับแต่อาจจะต้องแปลงเล็กน้อยนะครับ

Franesae

อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
+1 ไปเลย
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

mechanicsfever

นายคงศักดิ์ เดชคุณมาก
ธนาคารกสิกรไทย  สาขาฮาร์เบอร์มอลล์ แหมฉบัง 531-2-22654-7



โทร 084-6110603

ร้านของแต่ง และอะไหล่แท้ ผมครับ
https://www.facebook.com/Vanz.Grian

kaopodmsk

อ้างจาก: Franesae เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 09:52:45 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
+1 ไปเลย
ขอบ คุณคับ