Main Menu

ได้ Victor M มาใหม่(ของเก่าเขา)ต้องทำอะไรมั่งครับ ถึงจะดูดี

เริ่มโดย NR77, ตุลาคม 15, 2012, 02:13:14 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

NR77

พอดีว่าซื้อต่อพี่ ทีทำงาน มาครับต้องทำอะไรมั่งครับ สภาพปัจจุบันตามรูปครับ
  1.รถจอดมากว่า 2 ปี
  2.เครื่องยังไม่รู้ว่าติดรึป่าว
  3.รุ่นนี้ไม่ทราบว่าปีไหนครับ
  4.รุ่นนี้มีกล่องไฟรึป่าว(เพราะไม่ปรากฏเจอในตัวรถครับ)
 




arm.pakron

ก่อนอื่น ทำเครื่องให้ใช้ได้ก่อน  รถปีไหนไม่รู้ดูจากเครื่องแล้วหน้าจะเป็นรุ่นแรกๆ รุ่นนี้ไม่มีกล่องไฟครับ

ลมโชย...BANG NA

เบอร์บัญชี เดชชัย 1712070950 ทหารไทย
TEL.0865548329

 ถ้ารถคุณอยากใหม่...อยากสวย
**คลิ๊กที่ภาพเลยครับ แล้วคุณจะพบกับสิ่งใหม่ๆๆ**


NR77

ขอถามนิดนึงครับ น้ำมันเครื่องของ 4 จังหวะ กับ 2 จังหวะ ใช้ด้วยกันได้มั้ยครับ  แล้ว Victor คันที่อยู่ในรูป ใช้น้ำมันเครื่องกี่ลิตร ครับ

arm.pakron


paopiaw

รอปั้นพร้อมผมมั้ยครับบ อิอิ  ค่อยๆจัดการครับบบ ที่ละจึดครับบ
----- Club ใจง่าย ------  247

icHi

โครง+เครื่อง เป็นเครื่องใบพัดตัวแรก ตั้งกะประมาณปี 1990 โน้นละครับ ไม่มีกล่องไฟครับตัวนี้ แต่แรงโหดเลยแหล่ะ ถ้าสมบูรณ์

แฟริ่งทั้งคัน + เรือนไมล์เป็นตัวหลังๆ ครับ


โอ้ zx150 นครสวรรค์

อ้างจาก: paopiaw เมื่อ ตุลาคม 16, 2012, 11:54:58 ก่อนเที่ยง
รอปั้นพร้อมผมมั้ยครับบ อิอิ  ค่อยๆจัดการครับบบ ที่ละจึดครับบ

ได้เพื่อนร่วมปั้นแล้วงานนี้...

อ้างจาก: icHi เมื่อ ตุลาคม 16, 2012, 04:48:29 หลังเที่ยง
โครง+เครื่อง เป็นเครื่องใบพัดตัวแรก ตั้งกะประมาณปี 1990 โน้นละครับ ไม่มีกล่องไฟครับตัวนี้ แต่แรงโหดเลยแหล่ะ ถ้าสมบูรณ์

แฟริ่งทั้งคัน + เรือนไมล์เป็นตัวหลังๆ ครับ



แรงจริงไม่อิงกล่องใช่มั้ยครับ...
089-7062425 โอ้

icHi

อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ ตุลาคม 16, 2012, 06:08:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: paopiaw เมื่อ ตุลาคม 16, 2012, 11:54:58 ก่อนเที่ยง
รอปั้นพร้อมผมมั้ยครับบ อิอิ  ค่อยๆจัดการครับบบ ที่ละจึดครับบ

ได้เพื่อนร่วมปั้นแล้วงานนี้...

อ้างจาก: icHi เมื่อ ตุลาคม 16, 2012, 04:48:29 หลังเที่ยง
โครง+เครื่อง เป็นเครื่องใบพัดตัวแรก ตั้งกะประมาณปี 1990 โน้นละครับ ไม่มีกล่องไฟครับตัวนี้ แต่แรงโหดเลยแหล่ะ ถ้าสมบูรณ์

แฟริ่งทั้งคัน + เรือนไมล์เป็นตัวหลังๆ ครับ



แรงจริงไม่อิงกล่องใช่มั้ยครับ...

เครื่องตัวนี้ผมเคยลองท้ายแบนสีสตรอเบอรี่ของพี่ทนง มีแค่ท่อผ่า ขยับมัดไฟ ไล่นมหนูหาเครื่องนิดนึง

มันดึงแรง ดึงลึก ถึงใจจริงๆ ละครับ

เสื้อตัวนี้ พื้นที่พอร์ตไอเสียหลัก ใหญ่กว่าเสื้อรุ่นน้องๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยนะ

wat Victor

อ้างจาก: icHi เมื่อ ตุลาคม 16, 2012, 07:08:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ ตุลาคม 16, 2012, 06:08:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: paopiaw เมื่อ ตุลาคม 16, 2012, 11:54:58 ก่อนเที่ยง
รอปั้นพร้อมผมมั้ยครับบ อิอิ  ค่อยๆจัดการครับบบ ที่ละจึดครับบ

ได้เพื่อนร่วมปั้นแล้วงานนี้...

อ้างจาก: icHi เมื่อ ตุลาคม 16, 2012, 04:48:29 หลังเที่ยง
โครง+เครื่อง เป็นเครื่องใบพัดตัวแรก ตั้งกะประมาณปี 1990 โน้นละครับ ไม่มีกล่องไฟครับตัวนี้ แต่แรงโหดเลยแหล่ะ ถ้าสมบูรณ์

แฟริ่งทั้งคัน + เรือนไมล์เป็นตัวหลังๆ ครับ



แรงจริงไม่อิงกล่องใช่มั้ยครับ...

เครื่องตัวนี้ผมเคยลองท้ายแบนสีสตรอเบอรี่ของพี่ทนง มีแค่ท่อผ่า ขยับมัดไฟ ไล่นมหนูหาเครื่องนิดนึง

มันดึงแรง ดึงลึก ถึงใจจริงๆ ละครับ

เสื้อตัวนี้ พื้นที่พอร์ตไอเสียหลัก ใหญ่กว่าเสื้อรุ่นน้องๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยนะ

แสดงว่าแรงของจริง......


ศิริวัจน์  กุลณามาก
โทร 0808106674

CHINWARIT

นาย ชินวฤทธิ์ แก้วจิต ธ.กสิกรไทย สาขาถนนศรีภูวนารถ หาดใหญ่
เบอร์ติดต่อ 080-3999299 LINE

NR77

วันนี้ไปจัดยาง กับ ซี่ลวดมาแล้วครับ หน้า-หลัง โดนไป 2 K กว่าๆ รวมค่าขึ้นล้อด้วยครับ ขนาดยังไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย ผมต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับถึงจะพอ แบบว่าอยากสวย แต่ว่างบน้อยอ่ะครับ อะไรที่พอจะทำเองได้ ก็อยากจะทำเองครับ แล้วเครื่องที่จอดทิ้งไว้นานๆ ต้องทำอะไรก่อน-หลัง ยังไง วานผู้รู้ตอบด้วยครับ แล้วถ้าถังบุบ มีวิธีการจัดการกับมันยังไงครับ รอผู้รู้มาตอบครับ

Yoredeye



นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322

auttayoot

อ้างจาก: NR77 เมื่อ ตุลาคม 17, 2012, 08:49:48 หลังเที่ยง
วันนี้ไปจัดยาง กับ ซี่ลวดมาแล้วครับ หน้า-หลัง โดนไป 2 K กว่าๆ รวมค่าขึ้นล้อด้วยครับ ขนาดยังไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย ผมต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับถึงจะพอ แบบว่าอยากสวย แต่ว่างบน้อยอ่ะครับ อะไรที่พอจะทำเองได้ ก็อยากจะทำเองครับ แล้วเครื่องที่จอดทิ้งไว้นานๆ ต้องทำอะไรก่อน-หลัง ยังไง วานผู้รู้ตอบด้วยครับ แล้วถ้าถังบุบ มีวิธีการจัดการกับมันยังไงครับ รอผู้รู้มาตอบครับ


ผมว่า ทำเครื่อง ก่อน ดีที่สุดคับ ภายใน เอาให้แน่้นๆ เหมือนใหม่ใว้ก่อนเลย อะไรเปลี่ยนแท้ได้เปลี่ยน  ตอน ยก เครื่องลง ก็ จัดการ  เอา โครง+แคร้ง ไปทำสี ด้วยเลย ก็ดีคับ จะได้ไม่ต้อง ยกลงบ่อยๆ   




นาย อรรถยุทธ นิลจันทร์ ธ.กรุงไทย  สาขาแจ้งวัฒนะ 096-0-18879-7 ออมทรัพย์

suppawat

ตามมาชมครับพอดีว่าคิดจะหามาปั้นยุเหมือนกันครับ เอาใจช่วยครับสู้ๆครับ :D

ZaTanz

เน้นที่เครื่องก่อนเลยคับ เอาให้แน่น เพราะเครื่องสำคัญสุด ภายนอกเอาไว้ทีหลังก็ได้เพราะมันเป็นได้แค่โชว์ความสวยงาม ช่างส่วนตัวผมแนะนำอย่างนี้ ตอนผมเอามาใหม่ๆ เป็นรถของตำรวจเฉพราะค่าอะไหล่เครื่องเฉยๆก็โดนไปเกือบ 4พันแล้วคับ ผ่านนอกก็ทยอยใส่เรื่อยๆ เอิ่มมมม = =

Phoenix

ค่อยๆ ทำครับไม่ต้องรีบ อ่ะไหล่มือหนึ่งมือสองยังมีให้เลือกอีกเยอะครับ

paopiaw

ค่อยๆแต่งไปครับ เด๋วก้อสวย ไม่ต้องตามกระแส ทำตามงบของเรานะครับบบ  สู้ๆครับบ
----- Club ใจง่าย ------  247


กาฝาก

ทำให้วิ่งได้ก่อนเปงอันดับแรกครับ

พอวิ่งได้แล้ว ก็ตามศรัทธาล่ะครับ

แต่ผมชอบตัวใบพัดมากที่สุดในตระกูลเคอาร์ ก็เลยเลือกซื้่อตัวนี้มาปั้น

ผมว่ารูปร่างมันคลาสสิคดีอ่ะครับ โดยเฉพาะแคร๊งใบพัดมันดูมีเสน่ห์มาก