Main Menu

มาทำสถิติ กันหน่อย บอร์ดเรา ขี่ไรกันบ้า

เริ่มโดย iicezkub19, สิงหาคม 31, 2012, 11:06:49 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

iicezkub19

อ้างจาก: sixhart เมื่อ กันยายน 01, 2013, 09:09:29 หลังเที่ยง
แกมม่า ตัวรถแกม1 ตัวเคื่องแกม2 สวิงอาร์ม250 งั้น เป็น แกมม่า3.5แล้วกัน

โชว์รูปได้มั๊ยครับ  อ่าเห็นจัง  อิอิ
เลขบัญชี 5360507802
นายสหรัฐ ธุระพันธ์ กรุงไทย
082-6975956

sixhart

อ้างจาก: iicezkub19 เมื่อ กันยายน 02, 2013, 09:36:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sixhart เมื่อ กันยายน 01, 2013, 09:09:29 หลังเที่ยง
แกมม่า ตัวรถแกม1 ตัวเคื่องแกม2 สวิงอาร์ม250 งั้น เป็น แกมม่า3.5แล้วกัน

โชว์รูปได้มั๊ยครับ  อ่าเห็นจัง  อิอิ
เพิ่มเติมล้อ แกมม่า125 สรุปคันนี้แกมเท่าไรวะเนี้ยะ
''ก็แค่คนบ้าๆที่ขี่ su'' ธนาคาร กษิกรสาขาคู้บอน 6032017884 LINE sixerror0805940760


sananw



iicezkub19

อ้างจาก: sananw เมื่อ ตุลาคม 16, 2013, 09:50:05 หลังเที่ยง
:-\RC100
                    ..ฝากน้องใหม่..ใช้ E20..
   

โหคันนี้ปรับจูนอะไรบ้างครับเนี๊ย อยากลองเติบ้าง  แล้วมีปัญหาอะไรบ้างมั๊ยเช่นเร่งไม่ขึ้นอะไรงี้อ่ะครับ
เลขบัญชี 5360507802
นายสหรัฐ ธุระพันธ์ กรุงไทย
082-6975956

sananw

อ้างจาก: iicezkub19 เมื่อ ตุลาคม 17, 2013, 01:59:36 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sananw เมื่อ ตุลาคม 16, 2013, 09:50:05 หลังเที่ยง
:-\RC100
                    ..ฝากน้องใหม่..ใช้ E20..
   

โหคันนี้ปรับจูนอะไรบ้างครับเนี๊ย อยากลองเติมบ้าง  แล้วมีปัญหาอะไรบ้างมั๊ยเช่นเร่งไม่ขึ้นอะไรงี้อ่ะครับ
ก็ใช้G95 G91มันแพงครับ เลยลองใช้ E20ดู ก็ปกติ สุดๆ สตาร์ทติดเหมือนเดิม จึ๊กเดียวติด
ส่วนการปรับ จูน ก็ตั้ง สกรูอากาศ ๑รอบนิดๆไม่ถึง๑.๕รอบ ส่วนสกรูน้ำมันก็เท่าๆกัน แล้วแต่ชอบเร่งมากหรือน้อย
ผมมือใหม่ ลอง ซ่อมเองใหม่ โดยโทรศัพท์ปรึกษาช่าง ซูซูกิ ที่ศูนย์ กทม.ไปด้วย
ก่อนทำ น้ำมัน ๑๕-๒๐ กม./ลิตร
หลังทำ น้ำมัน ๓๐-๓๕ กม./ลิตร
รายละเอียด คร่าวๆมีดังนี้๑.อัดปลอกสูบเป็นไซส์ แสตนด์ดาร์ด เปลี่ยนลูกสูบและแหวน  ราคาประมาณ ๗๐๐ บาท
  โดยผมให้ร้านอะไหล่เหมาทำให้เลย ทิ้งเสื้อสูบไว้ใช้เวลา ๑ วัน
๒.ปะเก็นชุดใหญ่ ๕๕ บาท
๓.ลูกปืนสลักก้านสูบ(ลืมราคา อิอิ)
๔.กาวทรีบอลล์ ๑ หลอด
๕.สายแวคกั่ม และอะไหล่จุกจิก อีกนิดหน่อย
๖.รวมทั้งหมดแล้วประมาณ ๙๐๐ บาท ใช้เวลาซ่อม รวม ๓ วัน
ทำเองครับ ผมจบช่างยนต์มาเมื่อ ๓๐ ปีที่แล้ว
ตอนนี้ วิ่งพ้นรันอินแล้ว แต่ยังไม่กล้าบิดเพราะกลัวเสียครับ เครื่องนิ่มมาก ขับทุกวันเลยครับ
วิ่งไม่เกิน ๘๐ กม./ชม รอให้วิ่งได้ ประมาณ ๕,๐๐๐ กม.ผมจะอัดให้สุดๆไปเลย อิอิ
ตอนนี้ผมดูแลดีมาก แทบจะไม่มีฝุ่นจับเลย น้ำมันไม่รั่ว หยด ซึม เลยครับ
เวลาเลิกใช้งาน ผมจะล้าง เช็ดให้สะอาดเสมอๆทุกวันๆ ปลายท่อไอเสียผมจะใช้ผ้าเก่าที่เลิกใช้แล้วหรือกระดาษทิชชู่
เช็ดน้ำมันที่เหลือจากการเผาไหม้เสมอ จนเงาวับทั้งท่อไอเสียและรถทั้งคันตลอดเวลา แม้สีจะไม่สวย
แต่ผมเน้น ความสะอาด ประโยชน์ใช้งาน
และความเก่า ของเจ้า RC100 สีเขียว ของผม อย่างน่าภาคภูมิใจ หลังจากที่ผม
ไม่เคยเหลียวแลมาเลย ตลอด ๒๐ ปีที่มันอยู่กับผมมา ปัจจุบันมันก็อายุมากตามผมไป อิอิ

ritt555

#27
บ้าไปแล้ว
M 30
van van 50
A 70
เจลาโต้
โชกัน
แกรมม่า


tzr133


328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578