Main Menu

อยากทราบนิสัยของ NSR150

เริ่มโดย pond smile-s, สิงหาคม 22, 2012, 11:02:27 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

DEDOR

แล้วแต่ความชอบครับ   อย่าได้แคร์สื่อ  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

gomol

ถ้าทดสเตอ 13-37.....520นะ..ออกไฟแดงมองไม่เห็นคายตามตูด...สักที...เชื่อไหมผมเคยฟ้ดกะสี่สูป...ติดตูดมันตั้งแต่ออกไฟแดง...แต่มันคงซ่งกะสัย...เอ๊ นี่มันรถรุ่นหน่ายหว่า?????เพราะหน้าเรามันแปลกกกกฮ่าๆๆๆๆแต่มันหมดแค่140นะสเตอเบอร์นี้....ท่านตั้ม...สภาพรถท่านที่เหลือตอนนี้หรอ...???

gomol

ที่ว่ามันซ่งกะสัยน่ะ....มันเข้าซ้ายชลอรถ....ชะงั้น....

TUMNS15RR

อ้างจาก: gomol เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:38:30 หลังเที่ยง
ถ้าทดสเตอ 13-37.....520นะ..ออกไฟแดงมองไม่เห็นคายตามตูด...สักที...เชื่อไหมผมเคยฟ้ดกะสี่สูป...ติดตูดมันตั้งแต่ออกไฟแดง...แต่มันคงซ่งกะสัย...เอ๊ นี่มันรถรุ่นหน่ายหว่า?????เพราะหน้าเรามันแปลกกกกฮ่าๆๆๆๆแต่มันหมดแค่140นะสเตอเบอร์นี้....ท่านตั้ม...สภาพรถท่านที่เหลือตอนนี้หรอ...???
ตากลมผม ชุดหน้าพัง กระจกหัก ฝนตกผมมองไม่เห็นทาง เลยแหกโค้ง ตกทุ่งนาครับ ท่านโกมล

DEDOR

อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:41:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gomol เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:38:30 หลังเที่ยง
ถ้าทดสเตอ 13-37.....520นะ..ออกไฟแดงมองไม่เห็นคายตามตูด...สักที...เชื่อไหมผมเคยฟ้ดกะสี่สูป...ติดตูดมันตั้งแต่ออกไฟแดง...แต่มันคงซ่งกะสัย...เอ๊ นี่มันรถรุ่นหน่ายหว่า?????เพราะหน้าเรามันแปลกกกกฮ่าๆๆๆๆแต่มันหมดแค่140นะสเตอเบอร์นี้....ท่านตั้ม...สภาพรถท่านที่เหลือตอนนี้หรอ...???
ตากลมผม ชุดหน้าพัง กระจกหัก ฝนตกผมมองไม่เห็นทาง เลยแหกโค้ง ตกทุ่งนาครับ ท่านโกมล

สงสัยจะเมาหนัก  ตามันเลยพร่ามัว  มองไม่เห็นทาง เพราะส่วนมากจะมองแต่ขาอ่อน   จากนั้นก็ขาอ่อนตามลำดับ  55++++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

pond smile-s

อ้างจาก: Nawapon666 เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:28:37 หลังเที่ยง
พิตเครื่อง ให้มันเดิมๆ ก่อน ครับ

เพราะ รุ่นตากลม ออกตัวดี กว่า ตัว โปรอาร์ม อีก

สาเหตุที่มัน รอบต้น ดีกว่า คือ

ช่วงแรก วาล์ว จะเปิดสุด พอเราบิด รอบ สัก 2 พัน วาล์วถึง ขยับมา LO ผลคือ พุ่งออกตัว

ช่วง พอต ของรุ่นนี้ ยังไม่กว้าง เท่าไร ทำให้มีแรง ต้น และ กลาง (รอบปลายต้องพึ่งวาล์ว)

รุ่นนี้ ถ้าอยากใหั มัน วิ่งดีกว่า เอ็นโปร แค่ยกชุดไฟ ของ เอ็นโปร มาลง คนขับ เอ็นโปร ต้องได้มาถามแน่นนอน

+10 เลยคัฟ ใช่เลยครับ ช่วงต้นของตากลมผมว่า ออกตัวดีขับง่ายกว่าไม่รอรอบเลยครับ แต่ผมก้อยังไม่เคยขับเอ็นโปรอยู่ดี อิ๊ๆๆๆ สงสัยคงตอบเก็ตังสอยมาขับสักนแล้วเนี่ยคัฟ อิ๊ๆๆๆ

pond smile-s

แล้วถ้าเป็น NSR ตัวเก่าไฟเลี่ยมๆล่ะครับ มัยขับดีหรือป่าว ตัวนี้ผมก้อไม่เคยครับเลยครับ :P

metro1992

ตาเหลี่ยมผมเคยใช้อยู่ครับ แล้วก้อกำลังปลุกอยู่เหมือนกัน ก้อตามที่หลายๆคนว่าเเหละคับ ตาเหลี่ยมออกตัวจะอืด กระชากคันเร่งยังไงก้ออืด แต่พอเข็มวัดรอบกวาดผ่านเลข5เท่านั้นแหละคับ สนุกสนาน ตีนปลายของผมได้ 180ปลายๆ(รถผมโมตามประสาเด็กแว้น)แต่เพื่อนผมขี่มันว่าได้210(ไม่รุ้มันโม้รึเปล่า)แต่เพื่อนผมตัวเบากว่าผมเกือบ20โล   สรุปก้อคือ ต้นอืด ปลายไม่ขี้เหร่คับ...

ratree

นิสัยดีน่าคบ
อะไหล่แยะ รอบมาหน้าหงาย กระชากแรงมาก ขับทางไกลสนุก แต่ปวดหลัง
บอดี้ย่อมาจาก250 แต่งสวย


ถืกใจคำตอบเพิ่นที่ซูด.. อ่ะ เอาม้าไปเสพ 1 ตัว อิอิ

สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

aoaaued

ใช้เอ็นโปร์ มาเกือบ2ปีและ วิ่งยาวๆ(500-600 กม.)ก็บ่อย ยังไม่เจอ 150 ยีห้อไหนหนีพ้นซักคัน พอขึ้นร้อยห้าร้อยหกไม่กี่สิบโลก็เผาทุ่งกันไปหมดแล้ว 

chmphon

เป็นอะไรที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้เลย ทั้งความรู้สึกตอนที่ได้สัมผัสหลังจากRCวาวเปิดสุดยอดครับ วันนี้เปลี่ยนแผ่นครัชแท้+สปริงแต่ง บิดทีใจไปถึงตาตุ่มเลย

nr2

#31
ก็เพิ่งทำเสร็จไม่นาน รันอินพอควร เลยลองดูขึ้นช้าๆแต่พอวาล์วเปิดกระชากต้องหมอบ ทำได้แค่ 150 ต้องหยุด ควันขโมงเลย สาเหตุจากลืมเผาท่อ 555 (ตอนนี้ได้เกินนี้ไปแล้ว)

เอ็น เท่าที่เคยขี่ มันอยู่ที่นิสัยคนขี่ด้วย ผมไม่ชอบแบบวัยรุ่นปรู๊ดปร๊าด ไปนิ่มๆแต่เร็วมากมาแบบ รู้ตัวหันขวามาดูก้ผ่านไปแล้วประมาณนี้
นอกนั้นตามที่ท่านอื่นว่ามา มันอึดทน แต่ก็อยู่กับแต่ละคนจะชอบยังไง ไม่งั้นคงมีแฟนคนเดียวกันแล้วหละ
  Dtac   085 6807916  ,  9.00น-20.30
                                     
ที่เก็บเงิน     ธ.กรุงไทย  413-0-24582-1 สาขาหนองคาย ชื่อ บัณฑิต

KenJi

NSR ต้นอืดจริง แต่กลางกับปลาย พยศยังกับม้าเลยยิ่งวาวล์เปิดสุดนี่มีแต่จะพุ่งอย่างเดียว อิอิ...





RC211

 ??? เมื่อก่อนใช้ nsr rr คับ ลูก siz 75 ท่อสูตร ออกซ้าย ปลาย n250 นอกนั้นเดิมๆหมด บิดติดมือ ดันรอบดี จัดสุดๆ แต่ตอนนี้กะลังปั้น n-pro อยู่

bestcom

นิสัยของ NSR150
ถึก...ทน...เป็นเยี่ยม  ;) ;) ;)

amorn

ตอนนี้ผมก้อใช้ เอ็น ตาเหลี่ยม  อยู่ครับ....ก็ไม่อืดนะสำหรับรถผม ได้ทั้งต้น กลาง และปลาย แต่ปลายคงไม่เกิน 150-160

ที่ว่าไม่อืด อาจเป็นที่ผมทำอะไรบางอย่างกับมันก็ได้ครับ

-เปลี่ยน นมหนู ทั้งน้ำมัน-อากาศ แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์ไร
-ขยายคอรีด ให้อากาศเข้าได้มากกว่า เร็วกว่า
-สปริงคลัช เป็นเป็นของ โนวาแดช เพราะยาวกว่าของเอ็น ทำให้จับผ้าคลัชดีกว่า(รึป่าว)
-ผ่าท่อโล่ง + ปลาย เอ็น 250
-เปลือยกรอง
-สเตอร์ 428  15/40 ลองเทียบแล้วดีกว่า 14/40 ขี่ในเมืองครับ
-2T ใช้ของ เชลแอดวานท์ sx กระป๋องดำ
-หัวเทียน ngk br9es

ก็ประมาณนี้ครับ...ไม่รู้ท่านอื่นทำไรกับมันบ้าง...





กุ๊ก ๆ คับ

อ้างจาก: amorn เมื่อ กันยายน 19, 2012, 03:55:34 หลังเที่ยง
ตอนนี้ผมก้อใช้ เอ็น ตาเหลี่ยม  อยู่ครับ....ก็ไม่อืดนะสำหรับรถผม ได้ทั้งต้น กลาง และปลาย แต่ปลายคงไม่เกิน 150-160

ที่ว่าไม่อืด อาจเป็นที่ผมทำอะไรบางอย่างกับมันก็ได้ครับ

-เปลี่ยน นมหนู ทั้งน้ำมัน-อากาศ แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์ไร
-ขยายคอรีด ให้อากาศเข้าได้มากกว่า เร็วกว่า
-สปริงคลัช เป็นเป็นของ โนวาแดช เพราะยาวกว่าของเอ็น ทำให้จับผ้าคลัชดีกว่า(รึป่าว)
-ผ่าท่อโล่ง + ปลาย เอ็น 250
-เปลือยกรอง
-สเตอร์ 428  15/40 ลองเทียบแล้วดีกว่า 14/40 ขี่ในเมืองครับ
-2T ใช้ของ เชลแอดวานท์ sx กระป๋องดำ
-หัวเทียน ngk br9es

ก็ประมาณนี้ครับ...ไม่รู้ท่านอื่นทำไรกับมันบ้าง...







ถ้าของน้อง ลง ยางขนาดตามสเป็คนะ ล้อยัง ซี่ลวด   ทำ อะไร บางอย่างอีก 1-2 อย่าง นิดหน่อย  ขึ้น 200 up ได้ชิว ๆ  

ปล .  เคยโดน ตาเหลี่ยม สวน มา แล้ว
ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

amorn

อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ กันยายน 19, 2012, 04:52:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: amorn เมื่อ กันยายน 19, 2012, 03:55:34 หลังเที่ยง
ตอนนี้ผมก้อใช้ เอ็น ตาเหลี่ยม  อยู่ครับ....ก็ไม่อืดนะสำหรับรถผม ได้ทั้งต้น กลาง และปลาย แต่ปลายคงไม่เกิน 150-160

ที่ว่าไม่อืด อาจเป็นที่ผมทำอะไรบางอย่างกับมันก็ได้ครับ

-เปลี่ยน นมหนู ทั้งน้ำมัน-อากาศ แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์ไร
-ขยายคอรีด ให้อากาศเข้าได้มากกว่า เร็วกว่า
-สปริงคลัช เป็นเป็นของ โนวาแดช เพราะยาวกว่าของเอ็น ทำให้จับผ้าคลัชดีกว่า(รึป่าว)
-ผ่าท่อโล่ง + ปลาย เอ็น 250
-เปลือยกรอง
-สเตอร์ 428  15/40 ลองเทียบแล้วดีกว่า 14/40 ขี่ในเมืองครับ
-2T ใช้ของ เชลแอดวานท์ sx กระป๋องดำ
-หัวเทียน ngk br9es

ก็ประมาณนี้ครับ...ไม่รู้ท่านอื่นทำไรกับมันบ้าง...







ถ้าของน้อง ลง ยางขนาดตามสเป็คนะ ล้อยัง ซี่ลวด   ทำ อะไร บางอย่างอีก 1-2 อย่าง นิดหน่อย  ขึ้น 200 up ได้ชิว ๆ 

ปล .  เคยโดน ตาเหลี่ยม สวน มา แล้ว
อีก 1-2อย่าง มีอะไรบ้าง แนะนำด้วยครับผม....เผื่อว่ามันจะดีกว่านี้อีก....200up ไม่เอาอ่ะครับ ใจไม่ถึงพอ....

เอาแค่... ต้นไม่อืด กลางมา ปลายไหลนิดหน่อยก็พอ....ตอนนี้ยางที่ใช้ก็.....หน้า 100/80/17  หลัง 100/90/18 ......

PRATEEP

ผมใช้ rrw ครับหาท่อสูตรโดนๆสักใบเสตอร์ 13/39 ต้นจัดแต่ตันไวแถวๆ 170 ครับถ้าเน้นต้นและกำลังพอได้ครับพอดีตัวผมหนักไปหน่อยแค่เก้าสิบกว่าๆเองอิอิ.. :'( ;) >:(

Witt-RRw

อ้างจาก: PRATEEP เมื่อ กันยายน 22, 2012, 12:00:31 ก่อนเที่ยง
ผมใช้ rrw ครับหาท่อสูตรโดนๆสักใบเสตอร์ 13/39 ต้นจัดแต่ตันไวแถวๆ 170 ครับถ้าเน้นต้นและกำลังพอได้ครับพอดีตัวผมหนักไปหน่อยแค่เก้าสิบกว่าๆเองอิอิ.. :'( ;) >:(
พี่ว่าใส่ 14/40 จะดีกว่านะ   13/39 รอบหมดไวครับ

ถ้าน้ำหนักระดับนี้ยังวิ่งได้ 170 พี่ว่าโอแล้วนะประทีป

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000