Main Menu

อยากทราบนิสัยของ NSR150

เริ่มโดย pond smile-s, สิงหาคม 22, 2012, 11:02:27 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

pond smile-s

อยากทราบนิสัยของ NSR150 ว่ามันเป็นยังใงเคยขับอยู่ครั้งเดียวเองครับ ต้นรู้สึกว่ามันอืดๆหน่อยๆนะ แต่พอรอบมาทีก้อ วิ่งดีใช้ได้ แต่ผมบิดแค่100เดียวเอง อิ๊ๆๆ ไม่กล้า บิดต่อ ทางไม่มีให้ซัดเลย รู้สึกว่าไม่กะโชกโหกหาก ซักเท่าไหร่ พี่ๆคนไหนที่ใช้ ช่วยมาแชร์ ความเห็นกันหน่อยครับพี่ๆ ขอบคุณมากๆครับ ??? พอดีอยากได้มาซักคันอ่ะคัฟ :'(

บูรพาพยัคฆ์

nsr 150   ไม่รู้    รู้แต่  rw  กับ  sp    คนละนิสัย   rwขับสนุกรอบเปิดไวมาไว  sp  โปรอาร์ม  รอบปลาย ๆ  ดึงแรงมันอีกแบบ


ภาพความหลัง

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

กุ๊ก ๆ คับ

#3
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:09:02 ก่อนเที่ยง
nsr 150   ไม่รู้    รู้แต่  rw  กับ  sp    คนละนิสัย   rw ขับสนุกรอบเปิดไวมาไว  sp  โปรอาร์ม  รอบปลาย ๆ  ดึงแรงมันอีกแบบ

ตัว RR ชอบ เบ่ง ครับ ต้อง เบ่ง ก่อน ไม่งั้นไม่ออก  เหมือนเบ่งขี้งะ  แต่พอ ได้รอบ ของมัน แล้ว กดนิดเดียวพุ่งเหมือนกัน...รั่ว...ยาว.. ที่ชอบ ตรงความ นุ่มนวล และ วิ่ง แช่ กันยาว ๆ ไม่เป็นลม กลางอากาศ เท่า นั้น
ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

triton

ต้นอืด กลางได้ ปลายไหล ครับ อิๆๆๆๆ

aoaaued

  Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
« ตอบ #3 เมื่อ: วันนี้ เวลา 09:11:39 AM » อ้างถึง 

--------------------------------------------------------------------------------
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ ที่ วันนี้ เวลา 12:09:02 AM
nsr 150   ไม่รู้    รู้แต่  rw  กับ  sp    คนละนิสัย   rw ขับสนุกรอบเปิดไวมาไว  sp  โปรอาร์ม  รอบปลาย ๆ  ดึงแรงมันอีกแบบ


ตัว RR ชอบ เบ่ง ครับ ต้อง เบ่ง ก่อน ไม่งั้นไม่ออก  เหมือนเบ่งขี้งะ  แต่พอ ได้รอบ ของมัน แล้ว กดนิดเดียวพุ่งเหมือนกัน...รั่ว...ยาว.. ที่ชอบ ตรงความ นุ่มนวล และ วิ่ง แช่ กันยาว ๆ ไม่เป็นลม กลางอากาศ เท่า นั้น


เห็นด้วยกับเพื่อนสมาชิกที่ว่ากันมาครับ   ความเร็วพอได้ ความมั่นคงและการทรงตัวในการขี่เยี่ยมทุกสภาพถนน เบรคไว้ใจได้ ครับ[/color]

yana

สุขอยู่ที่ใจ

Tong_2T_150

#7
ต้นอืด ปลายก็อื๊ดด..!อืด...!(อันนี้ล้อเล่น...ของผมคนเดียว)
นี่แหละนิสัยของNSR150 นิสัยฮอนด้าเค้า มันไม่ปรู๊ดปร๊าด แต่ผมชอบ...!มันมีเสน่ห์
เพราะมันได้อย่างอื่นมาแทนความปรู๊ดปร๊าดนี้ ที่ตัวอื่นอาจจะมีเหมือนกันแต่น้อยกว่า

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

กุ๊ก ๆ คับ

ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

eakkachai


จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T

pond smile-s

แต่ผมว่า NSR RR ผมว่าขับมันส์ดีนะ มันขึ้นไม่ดดดันเท่าไหร่ ไมเหมือนพวก TZR150 ทีแซดมันขึ้นไวกว่านะผมว่า แต่ความความนุ่มนวล ความสวย ต้องยกให้NSRเลยครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยลองขับ N PRO เลยครับว่ามันเป็นยังไง :o

Nawapon666

พิตเครื่อง ให้มันเดิมๆ ก่อน ครับ

เพราะ รุ่นตากลม ออกตัวดี กว่า ตัว โปรอาร์ม อีก

สาเหตุที่มัน รอบต้น ดีกว่า คือ

ช่วงแรก วาล์ว จะเปิดสุด พอเราบิด รอบ สัก 2 พัน วาล์วถึง ขยับมา LO ผลคือ พุ่งออกตัว

ช่วง พอต ของรุ่นนี้ ยังไม่กว้าง เท่าไร ทำให้มีแรง ต้น และ กลาง (รอบปลายต้องพึ่งวาล์ว)

รุ่นนี้ ถ้าอยากใหั มัน วิ่งดีกว่า เอ็นโปร แค่ยกชุดไฟ ของ เอ็นโปร มาลง คนขับ เอ็นโปร ต้องได้มาถามแน่นนอน
แรงม้าที่เครื่อง หรือ แรงม้าลงพื้นถนน


DEDOR

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:04:26 หลังเที่ยง
แต่ผมว่า NSR RR ผมว่าขับมันส์ดีนะ มันขึ้นไม่ดดดันเท่าไหร่ ไมเหมือนพวก TZR150 ทีแซดมันขึ้นไวกว่านะผมว่า แต่ความความนุ่มนวล ความสวย ต้องยกให้NSRเลยครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยลองขับ N PRO เลยครับว่ามันเป็นยังไง :o

เอ็นโปร  ไม่หวือหวาครับ  ไปเรื่อยๆ ลากได้ยาวๆครับ ไม่หมดง่าย  ไม่เหมือนตากลมที่บทมันจะมานี่หน้าหงายครับ  ขับสนุก  เร้าใจดีครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

TUMNS15RR

นิสัยดีน่าคบ
อะไหล่แยะ รอบมาหน้าหงาย กระชากแรงมาก ขับทางไกลสนุก แต่ปวดหลัง
บอดี้ย่อมาจาก250 แต่งสวย 

Mr.Bell

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:43:59 หลังเที่ยง
  Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
« ตอบ #3 เมื่อ: วันนี้ เวลา 09:11:39 AM » อ้างถึง 

--------------------------------------------------------------------------------
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ ที่ วันนี้ เวลา 12:09:02 AM
nsr 150   ไม่รู้    รู้แต่  rw  กับ  sp    คนละนิสัย   rw ขับสนุกรอบเปิดไวมาไว  sp  โปรอาร์ม  รอบปลาย ๆ  ดึงแรงมันอีกแบบ


ตัว RR ชอบ เบ่ง ครับ ต้อง เบ่ง ก่อน ไม่งั้นไม่ออก  เหมือนเบ่งขี้งะ  แต่พอ ได้รอบ ของมัน แล้ว กดนิดเดียวพุ่งเหมือนกัน...รั่ว...ยาว.. ที่ชอบ ตรงความ นุ่มนวล และ วิ่ง แช่ กันยาว ๆ ไม่เป็นลม กลางอากาศ เท่า นั้น


เห็นด้วยกับเพื่อนสมาชิกที่ว่ากันมาครับ   ความเร็วพอได้ ความมั่นคงและการทรงตัวในการขี่เยี่ยมทุกสภาพถนน เบรคไว้ใจได้ ครับ[/color]
จิงคับตัวRRขับนิ่มมากๆช่วงล่างมันสุดยอดไปเลยผมเคยลองขับทางถนนลูกรังมาแล้วโช้คนิ่มเหลือเชื่อไปเลยแบบว่ารถทำมาดาขับ40ก้อลอยแล้ว แต่ตัวRR วิ่ง60กว่าบนทางลูกรังเหมือนยังขับอยู่บนถนนดำเลย นิ่งมากๆ

เดช..ไอ้เสื้อทอง

หาก จะเอาคำวิจารณ์  ที่บริสุทธิ์  จริง ๆ  ต้อง  ตัด ความรัก โกรธ เกลียด หลง  รถ  ทุกรุ่น  ให้ได้ ก่อน  ครับ



ส่วนตัวผมว่า  ในบรรดา  ตัว 150 ซีซี  เรื่อง ความแรง  NSR คง ขึ้เหร่  กว่าใครเพื่อน แล้ว 

ฟิลลิ่งในการ ขับขี่  ความสนุก ในการ ขับ ก็สู้  ค่ายอื่นไม่ได้  นะ  ผม ว่า 

TZR  ยิ่งเร็ว ยิ่งเบา บังคับง่าย สนุก ดี 

แกมม่า  ก็ เบา  สบาย  กว่า NSR

ยิ่ง ตระกูล คาวา  นี่   NSR ไม่ต้องไป เทียบเลย  โดย เฉพาะ โปรอาร์ม  ที่ม้า  ไป ซ่อนที่ไหน ไม่รู้  39.5  ตัว  แต่ อืด ฉิบ 


รถตระกูล  NSR น่าจะโดดเด่น อยู่ตรงที่ อายุ อะไหล่  ยาวกว่าใครเพื่อน   ถังน้ำมัน ไม่เป็นสนิม ง่าย ๆ

และ ในตัว เอ็น ตากลม ประหยัด น้ำมัน มาก ๆ 


ประหยัด ที่ สุด ใน บรรดา 150 ซีซี ก็ว่าได้     ประหยัด กว่า VR-VICTOR อีกมั้ง 
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


กุ๊ก ๆ คับ

#16
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 03:09:12 ก่อนเที่ยง
หาก จะเอาคำวิจารณ์  ที่บริสุทธิ์  จริง ๆ  ต้อง  ตัด ความรัก โกรธ เกลียด หลง  รถ  ทุกรุ่น  ให้ได้ ก่อน  ครับ



ส่วนตัวผมว่า  ในบรรดา  ตัว 150 ซีซี  เรื่อง ความแรง  NSR คง ขึ้เหร่  กว่าใครเพื่อน แล้ว  

ฟิลลิ่งในการ ขับขี่  ความสนุก ในการ ขับ ก็สู้  ค่ายอื่นไม่ได้  นะ  ผม ว่า  

TZR  ยิ่งเร็ว ยิ่งเบา บังคับง่าย สนุก ดี  

แกมม่า  ก็ เบา  สบาย  กว่า NSR

ยิ่ง ตระกูล คาวา  นี่   NSR ไม่ต้องไป เทียบเลย  โดย เฉพาะ โปรอาร์ม  ที่ม้า  ไป ซ่อนที่ไหน ไม่รู้  39.5  ตัว  แต่ อืด ฉิบ  


รถตระกูล  NSR น่าจะโดดเด่น อยู่ตรงที่ อายุ อะไหล่  ยาวกว่าใครเพื่อน   ถังน้ำมัน ไม่เป็นสนิม ง่าย ๆ

และ ในตัว เอ็น ตากลม ประหยัด น้ำมัน มาก ๆ  


ประหยัด ที่ สุด ใน บรรดา 150 ซีซี ก็ว่าได้     ประหยัด กว่า VR-VICTOR อีกมั้ง  

พี่เดช พูด ถูกครับ +1 ให้เลย ผม เล่น NSR นะ แต่ยอมรับที่พี่กล่าว ครับ   แต่เสริมอีกนิดหนึ่ง ที่พี่ ไม่ได้พิมพ์ลงไป  คือ ความ อดทนครับ  ยิ่งตาเหลี่ยม หรือตากลม นั้น ต่อพวงข้าง บรรทุก ข้าวสาร  ไปได้ชิว ๆ เลย
ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

นักบิดชนบท

เคยมี nsr rr ครับวิ่งทางไกลสุดยอด
สงสัยต้องหาเก็บบ้างสะแล้ว 555

"ดีหรือชั่ว" ไม่ได้อยู่ที่การศึกษา  ถ้าคนสันดาน"หมา" การศึกษาก็ไม่ช่วยอะไร

Witt-RRw

ไม่มีความคิดเห็นครับ  ที่ขี่อยู่ดีสุดละ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

TUMNS15RR

ผมก็รู้ว่าตากลมไม่แรงสู้ใคร แต่ผมชอบตอนลากรอบแล้วมันเหมือนจะสดุด
ซักวิ2วิแล้วมันพาเหาะนี่แหละ แล้วการขับในเมืองเหนื่อย พอออกยาว ขับสนุก