Main Menu

ขออนุญาตDIYเปลี่ยนเสื้อKR

เริ่มโดย love2t, กันยายน 05, 2009, 08:58:15 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

bkk_bkk




<<<   SERPICO  club lovers   >>>

phong-thai

แม้ พี่เล่น ผมลุ้นว่าจะรอฟังเสียงเครื่องสะหน่อยไงมาจบก่อนติดเครื่อง
ส่วนผมไม่เคยทำเองเลยเอาเงินให้ร้านว่อมตลอดเลย พออ่านแล้วอยากทำบ้าง

mas


Witt-RRw

เปลี่ยนแล้วเหรอครับพี่พีระ เริ่มต้นดีนะครับพี่แต่เสียดายตอนจบนะ ผมก็เป็นเหมือนกันครับขันน็อตเสาเสื้อขาดเซ็งห่านละพี่เอ้ย ยังไงก็เสร็จเร็วๆนะพี่รอชมอยู่นะครับ

ตกลงพี่ได้ใส่แหวนรองตัวที่เป็นหยักๆนั่นป่าวพี่ ไม่ใส่ไม่ได้นะครับมันสำคัญนะครับเดี๋ยวไอดีมันรั่วนา

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

GOLF rr ขาว

ความซนขั้นเทพจริงๆพี่เรา ความจริงแกนกาวานาเนี่ยเค้ามีคนเอาไปเชื่อมกับน็อตเกลียวปกติแล้วใช้งานได้ตามปกติหาน็ตใส่ง่ายด้วยนี่ครับ แต่ผมว่าแฟนพันธแท้แบบพี่พีระเบิกใหม่ใส่แหงๆเลย จะรอฟังเสียงเสื้อใหม่ครับ ว่าแต่ท่านเปลี่ยนลูกแหวนไซด์ไหนครับเนี่ยเสื้อใหม่เค้าไซด์สแตนดาร์ดนะครับพี่เด๋วมันฟิตเกินงานจะเข้าเอา

อยู่อ่อนนุช46 ตรงข้ามห้างซีคอนครับ Tel.086-3534413
เลขที่บัญชี 232-4-41061-8 ครรชิต สวัสดิ์ศรี
บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาซีคอนสแควร์

http://www.pantipmarket.com/mall/nutmotoparts/

เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

love2t

ไซส์ B จ้า......แต่ก็มีงงๆอยู่นะ  ไม่กล้าบอกแต่แรก  ลองเอาลูกวางในเสื้อ  ตกปุ๊ก....ลงล่างเลย  ;27'  ทีเอาลูกเดียวกันใส่เสื้อเดิม  เข้าครึ่งลูกเอง   งงมะ  หรือเป็นเรื่องปกติ

-ก็ใส่ๆไปแล้ว .....ฮ่าๆๆ  ส่วนแกนกาวานา  ทีแรกกระตือรือล้นเบิกศูนย์มาก   ....สุดท้ายขอรับการอนุเคราะห์จากพ่อตา  .....คงกำลังเดินทางมาแล้วแหละ

;29'


ขอบคุณในน้ำใจ มิตรภาพทุกท่าน  บอกแล้วไงว่า Ride Running are never die

bkk_bkk

เหอๆ ประกอบเสร็จแล้วไปขี่รถเที่ยววังน้ำเขียวกันนะครับพี่



<<<   SERPICO  club lovers   >>>

Freedom First

เมื่อก่อน ไม่รู้ว่าน๊อดแกนกาวานา มันเป็นเกลียวซ้าย  ด้วยความไม่รู้เลยอัดซะเกลียวหวาน เพราะคิดว่ามันเป็นเกลียวขวา
ไปๆมาๆต้องยันรถไปร้าน เบิกแกนกาวานา + ชุดยางแกนกาวานา สลักตัวเล็ก เกือบๆ400 ต้องมาซื้อน๊อดเกลียวซ้ายอีก15บาท
เสียค่าโง่ไปอีกครั้ง

w.pooh


love2t

#30
อ้างจาก: bkk_bkk เมื่อ กันยายน 08, 2009, 07:31:31 หลังเที่ยง
เหอๆ ประกอบเสร็จแล้วไปขี่รถเที่ยววังน้ำเขียวกันนะครับพี่


ดูความฟิตก่อนนะ  55555


ขอบคุณในน้ำใจ มิตรภาพทุกท่าน  บอกแล้วไงว่า Ride Running are never die

love2t

#31
ความคืบหน้า...รอแกนกาวานาจากพ่อตาครับ  น่าจะเร็วๆนี้ ;21'

-ระหว่างนี้  เอาไปให้ช่างประจำหมู่บ้านรื้อสวิงอาร์ม  ติดปัญหาเอาแกนหูโช้คล่างไม่ออก  ปลอกเหล็ก(บูช)หูโช้คติดตายกับกระเดื่องยูนิแทร็ก   ตอกก็แล้ว ไม่ออก เพราะปลอกเหล็กมายันหูยูนิแทร็ก......อาการล่าสุดน่าเป็นห่วง ต้องเชคอิน  พักค้างที่ร้านฯ

-ปกติจะไม่ยอมให้ไปพักค้างคืนกับใครที่ไหนเด็ดขาด        ค่อนข้างแน่นอน.....  คงต้องหาโช้คหลังมาเปลี่ยน  ทั้งๆที่พังแค่บูชหูโช้ค   YSSแถวนี้มี  .....แต่แพงจัง 950

;4'  เสาร์อาทิตย์นี้  มีคิวต้องออกเดินทางไกล (วันละ 260 กม.) กะจะซ้อมๆ  รีเทิร์นฟอร์มซักหน่อย   พรุ่งนี้ก็ศุกร์ละ   ;4'  ถ้าไม่ทันต้องให้นู๋แดงหรือไม่ก็CZi ออกเดินทาง  (รถยนต์แบตหมดสนิท ไม่ได้ขี่หลายวันเกิน ฮ่าๆๆ)





ขอบคุณในน้ำใจ มิตรภาพทุกท่าน  บอกแล้วไงว่า Ride Running are never die

love2t



ขอบคุณในน้ำใจ มิตรภาพทุกท่าน  บอกแล้วไงว่า Ride Running are never die

NUT

#33
หวัดดี-พี่ระ
1.สวิงอาร์มถอดฮฮฏมาได้ไหม...
2.ถ้าได้....ถอดมาแล้วก้อเอาแช่นำมันโซ่ล่าที่ตัวยูนิแท็รก
3.ถ้าไม่ออก..ต้องไปเป่าแก็สครับ
4.ตอบผิดขออภัย
5.รอผู้รู้ท่านอื่นมาตอบ


love2t

#34
ขอบคุณครับที่แนะนำและเข้ามาเยี่ยมชม
ถอดได้แล้วครับ  ช่างประจำหมู่บ้านเขาถอด  เห็นว่า  ฉีดโซเน็กทิ้งไว้ทั้งคืน  สายๆมาตอกจนออก 

-ปรากฎว่า  บูชเป็นแบบลูกปืนครับ  นึกว่าเป็นบูชยางหรือบูชเหล็ก  น่าจะเป็นลูกปืนตัวหนอนมั้ง ...... นี่ก็วงนอกลูกปืน   ยังติดแน่นๆฝังวงในหูโช้ค (สงสัยต้องเอาไฟเตาแก็สลน)  

-ขอหารือด้วยครับทุกท่าน......เขามีบูชลูกปืนเปลี่ยนหรือขายกันไหมครับ  ยิ่งถ้ามีร้านที่รับซ่อมโช้ค เปิดสปริง  พ่นสีบิ้วท์ใหม่แหล่มๆๆเลย



สภาพซีลแกน ผิวแกนก็ยังดี  ....เสียดายครับ 



แล้วถ้าเชื่อมหูติดกับปลอกแกนเลยจะดีไหม  เชื่อมชิดล่างๆไว้ ตามรูป จะมีผลต่อความสูงไหม (น่าคิด) หรือแค่เพิ่มความแข็ง




แต่ยางกันกระแทก  เปื่อยยุ่ย เป็นขุยแล้ว  ว่าจะลอกออก หาบูชยางธรรมดามาใส่ครอบๆแกนไว้แทน








ขอบคุณในน้ำใจ มิตรภาพทุกท่าน  บอกแล้วไงว่า Ride Running are never die

npro3

หวัดดีคับมีอีก1วิธีพี่หาซื้อพลาสติคอุตสาหกรรมที่เปนสีขาวเอาชนิด PURE LEENS ไม่แน่ใจสกดถืกอ่ะป่ะให้โรงกลึงทำบูชให้เท่าของเดิมแต่ให้กลึงยาวออกมาให้เข้ากับขายึดพอดีเปนอันเสร็จพิธีมันจะไม่เปนสนิมและจะลื่นดีคับ
                               
"ธรรมชาติของสุนัขมันชอบเห่าและหอน"

jeab krr150

I Love 2 จังหวะ ...
อดีตเคยแรง ตอนนี้เดิมๆ ดีกว่า
15 แรงไก่ ( รถครอบครัว )
Bang Yai Zone
2t นนทบุรี / ท่าน้ำนนท์

love2t

#37
ขอบคุณที่ช่วยแนะนำผมนะครับ  น่าสนใจๆๆ

เอ่อ.....คือว่า  พอดีผมอยากใช้รถช่วงเสาร์อาทิตย์นี้ (ฝึกซ้อมทบทวนการเดินทางไกล)  ก็เลยๆๆๆๆๆ





ขอใช้ตัวนี้ไปก่อน เป็นการรีวิวไปในตัว ถ้าหาวิธีแก้ไขได้+ว่างๆ  ถึงใส่ตัวเดิมนะครับ


ขอบคุณในน้ำใจ มิตรภาพทุกท่าน  บอกแล้วไงว่า Ride Running are never die

Freedom First


love2t

#39
-แพงมาก  950 ลดเหลือ 880 ครับ


-วันนี้ .....หลังเอารถออกจากร้านเมื่อคืน  จ่ายไป 150บาท  เช้า 06.30 น. ทดสอบเดินทาง 143 กม.(ตามไมล์ แต่ถ้ารถยนต์ 125 กม.) ลงไปตามถ.มิตรภาพเข้าตัวจังหวัด  ตามคำสั่งจว.

-อยากไปสำรวจวังน้ำเขียวกับท่านNPRO3 แต่ติดอบรมฯ



ถึงที่อบรมละ  จอดๆๆๆ



บรรยากาศห้องอบรม



โฉมหน้า  พวกหลังห้อง





ขอบคุณในน้ำใจ มิตรภาพทุกท่าน  บอกแล้วไงว่า Ride Running are never die