Main Menu

เขาว่ากันว่า tzr ตูดเป็ด เป็นตำนาน

เริ่มโดย vitz, กุมภาพันธ์ 21, 2012, 05:13:43 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ม้าแดง

แรง แบบตำนาน รึป่าวไม่รู้ รู้แต่ว่า ผมมีครอบครอง 3คันแล้ว แบบพังแล้ว ขาย หาใหม่ ไม่ยอมเปลี่ยนรุ่นอื่นเลย
มันถูก และดี ที่สุด
[url=http://image.ohozaa.com/view2/wfk7SCp6Kv4KD6

นักบิดชนบท

ใครเคยเอาเสื้อสูบ vr มาใส่ tzr บ้าง ใส่แล้วมีข้อดีอย่างไร ข้อเสียอย่างไร ขอความรู้พวกเซียนทั้งหลายหน่อย

"ดีหรือชั่ว" ไม่ได้อยู่ที่การศึกษา  ถ้าคนสันดาน"หมา" การศึกษาก็ไม่ช่วยอะไร

makok8

ตอนนั้นผมเรียนม.3แอบเอาของพ่อไปขี่ครับน้าผมบิดได้180แข่งกันกับเอ็นตากลมของเพื่อนครับสูสีกินกันไม่ลงครับน้า แต่เสียงมันแว้ดได้ใจเรยละ

wasan luenloy

ทุกอย่างอยู่ที่ใจครับ จะเร็ว จะแรง จะสวย อยู่ที่ใจเรารักเราชอบครับ
0896434189 ต่าย zx พบพระ

VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ


มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน

TeeTZR

ผมว่าสูตรนี้ดีกว่า
สูตรนี้เคนมีคนเอามาโพสในเวปแล้ว ผมขออนุณาติ ขุดมาโพสใหม่น่ะครับ

1.ปาดฝาสูบ เหลือความจุ 13.5 cc จำไม่ผิด 0.5-1mm.
2.เสื้อสูบขัดลื่นทุกช่องพอร์ท
3.รีดวาล์ว ปรับขาสต๊อปแผ่นรีดเข้าจากเดิม 12mm.ให้เหลือ 10mm. ทั้ง 2 ข้าง
4.คลัชท์ ปลดเฟืองจานคลัชท์ ให้เหลือความหนา 10 mm.
5.จานไฟให้ปาดจานไฟออกให้เสมอตัวสกูรยึดแม่เหล็ก ขยายรูสกรูยึดจานไฟทั้ง 2 รูจากรูกลม 8mm.เป็นรูรูปไข่ยาว 12mm.
6.คาร์บูเรเตอร์ เปลี่ยนเป็นเบอร์210-220
7.เข็มเร่งล็อค 3 อากาศ1.5รอบ
8.หม้อกรองเจาะรูขนาด 2 หุล ให้มากที่สุด เอาไส้กรองออก
9.สวิงอาร์มหลังเลื่อนเข้ามา 2 cm.หรือมากกว่าก็ได้
หากว่าเลื่อนเข้ามามากๆ ออกตัว ระวังหน้ายกด้วยนะครับ เพราะเคยมาแล้ว  ไม่ต้องการให้ยก เกียร์1-2-3 ยกขึ้นมาเองเลย ขนาดนั่งบนถังน้ำมันแล้วนะ ยังลอยเลย เอ้าใครชอบของแรงก็ เชิญเลย นะ


เรื่องของการเจาะไส้ท่อ ก็ตามนี้
1.ให้เจาะ 4แถว แถวละ 8 รูนะครับ ห่าง 1-1.5 ซม. ทั้งนี้แล้ว ช่วงปลายไส้(ไม่ใช่แป้นที่ร้อยน๊อตนะ)จะเหลือมากเหลือน้อย ก็จะเป็นตัวกำหนดเสียง หากว่าเจาะเหลือน้อย เสียงก็จะเบาลงมา เหลือมากก็จะดัง หน่อย
1.1หากเจาะเหลือน้อย ปลายจะมาได้ดี
1.2หากเจาะเหลือมาก ต้นก็จะดี
แต่อย่าลืมต้องยัดใยแก้ว แน่นๆ หนักๆ เสียงจะหวานมากๆ และควรเปลี่ยนเมื่อใช้งาน มา 6เดือน หากมีควันมากเพราะเครื่องหลวม ก็ควรเปลี่ยนบ่อยหน่อย ตามสมควรนะครับ หากไม่ใส่ใยแก้วเลย เกรงว่า 400 บาทคงจะวิ่งไปหาตำรวจแหงๆๆๆ
2.รูสว่าน ใช้ 1 หุล หยิบไม้บรรทัดมาสิ 1นิ้วไม้บรรทัด มี 8 หุล ลองนับดูจะรู้ว่า รูขนาดไหน ดอกสว่านก็ 35บาท ธรรมดา 70บาท อย่างดีทำนองนั้น
3.หากว่าจะเอาให้แน่ๆเลยนะ ตัดไส้อันที่โชว์มานี้ทิ้งเลย เอาแต่แป้นมา แล้วไปที่ร้านทำท่อ ขอซื้อแป๊บ ขนาด 1.2-1.5นิ้วอันนี้จำไม่ได้ถนัดนัก ง่ายๆว่า เท่ากับ จุกปลายท่อเลย และเจาะรูตามที่บอก จะเอาต้นหรือเอาปลาย ก็ลองดูเลย ไม่พัง แหล่มแน่ๆ
เสริมสูตรอีกนิด เอาง่ายๆนะ
1.เปลี่ยนสเตอร์หลัง 39
2.ลิ่มไฟ เดี๋ยวตรงนี้ ลืมว่ายังไง เดียวไปดูข้อมูลก่อนแล้วจะมาบอก ไม่ได้แต่งมานานแล้ว ลืม อิๆ
3.ไส้ท่อ ยัดใยแก้วตามที่บอก
4.ย่นสวิงอาม
5.ล้อ 1.4 x 225x17 หน้าหลัง
6.ไส้กรองออก เจาะหม้อกรอง ฝาบน แถวละ 5 รู สว่านขนาดที่เจาะไส้อะนะ จูนอากาศ 2-2.25รอบ (ตรงนี้เราต้องดูว่ารถเราผ่านการใช้งานมาอย่างไรด้วย บางทีไล่ตามนี่ก็ไม่เนียน หากว่า ได้พบกันก็คงจะทำให้เลย)
7.หัวเทียน เดิมๆ จำไม่ได้แล้วสี หากว่าใช้NGK BP 8 ES   ให้เปลี่ยนมาใช้ NGK B8ES แทน เพราะให้กำลังไฟที่ดีกว่า
/color]

vitz

อ้างจาก: TeeTZR เมื่อ มีนาคม 22, 2012, 04:53:09 ก่อนเที่ยง
ผมว่าสูตรนี้ดีกว่า
สูตรนี้เคนมีคนเอามาโพสในเวปแล้ว ผมขออนุณาติ ขุดมาโพสใหม่น่ะครับ

1.ปาดฝาสูบ เหลือความจุ 13.5 cc จำไม่ผิด 0.5-1mm.
2.เสื้อสูบขัดลื่นทุกช่องพอร์ท
3.รีดวาล์ว ปรับขาสต๊อปแผ่นรีดเข้าจากเดิม 12mm.ให้เหลือ 10mm. ทั้ง 2 ข้าง
4.คลัชท์ ปลดเฟืองจานคลัชท์ ให้เหลือความหนา 10 mm.
5.จานไฟให้ปาดจานไฟออกให้เสมอตัวสกูรยึดแม่เหล็ก ขยายรูสกรูยึดจานไฟทั้ง 2 รูจากรูกลม 8mm.เป็นรูรูปไข่ยาว 12mm.
6.คาร์บูเรเตอร์ เปลี่ยนเป็นเบอร์210-220
7.เข็มเร่งล็อค 3 อากาศ1.5รอบ
8.หม้อกรองเจาะรูขนาด 2 หุล ให้มากที่สุด เอาไส้กรองออก
9.สวิงอาร์มหลังเลื่อนเข้ามา 2 cm.หรือมากกว่าก็ได้
หากว่าเลื่อนเข้ามามากๆ ออกตัว ระวังหน้ายกด้วยนะครับ เพราะเคยมาแล้ว  ไม่ต้องการให้ยก เกียร์1-2-3 ยกขึ้นมาเองเลย ขนาดนั่งบนถังน้ำมันแล้วนะ ยังลอยเลย เอ้าใครชอบของแรงก็ เชิญเลย นะ


เรื่องของการเจาะไส้ท่อ ก็ตามนี้
1.ให้เจาะ 4แถว แถวละ 8 รูนะครับ ห่าง 1-1.5 ซม. ทั้งนี้แล้ว ช่วงปลายไส้(ไม่ใช่แป้นที่ร้อยน๊อตนะ)จะเหลือมากเหลือน้อย ก็จะเป็นตัวกำหนดเสียง หากว่าเจาะเหลือน้อย เสียงก็จะเบาลงมา เหลือมากก็จะดัง หน่อย
1.1หากเจาะเหลือน้อย ปลายจะมาได้ดี
1.2หากเจาะเหลือมาก ต้นก็จะดี
แต่อย่าลืมต้องยัดใยแก้ว แน่นๆ หนักๆ เสียงจะหวานมากๆ และควรเปลี่ยนเมื่อใช้งาน มา 6เดือน หากมีควันมากเพราะเครื่องหลวม ก็ควรเปลี่ยนบ่อยหน่อย ตามสมควรนะครับ หากไม่ใส่ใยแก้วเลย เกรงว่า 400 บาทคงจะวิ่งไปหาตำรวจแหงๆๆๆ
2.รูสว่าน ใช้ 1 หุล หยิบไม้บรรทัดมาสิ 1นิ้วไม้บรรทัด มี 8 หุล ลองนับดูจะรู้ว่า รูขนาดไหน ดอกสว่านก็ 35บาท ธรรมดา 70บาท อย่างดีทำนองนั้น
3.หากว่าจะเอาให้แน่ๆเลยนะ ตัดไส้อันที่โชว์มานี้ทิ้งเลย เอาแต่แป้นมา แล้วไปที่ร้านทำท่อ ขอซื้อแป๊บ ขนาด 1.2-1.5นิ้วอันนี้จำไม่ได้ถนัดนัก ง่ายๆว่า เท่ากับ จุกปลายท่อเลย และเจาะรูตามที่บอก จะเอาต้นหรือเอาปลาย ก็ลองดูเลย ไม่พัง แหล่มแน่ๆ
เสริมสูตรอีกนิด เอาง่ายๆนะ
1.เปลี่ยนสเตอร์หลัง 39
2.ลิ่มไฟ เดี๋ยวตรงนี้ ลืมว่ายังไง เดียวไปดูข้อมูลก่อนแล้วจะมาบอก ไม่ได้แต่งมานานแล้ว ลืม อิๆ
3.ไส้ท่อ ยัดใยแก้วตามที่บอก
4.ย่นสวิงอาม
5.ล้อ 1.4 x 225x17 หน้าหลัง
6.ไส้กรองออก เจาะหม้อกรอง ฝาบน แถวละ 5 รู สว่านขนาดที่เจาะไส้อะนะ จูนอากาศ 2-2.25รอบ (ตรงนี้เราต้องดูว่ารถเราผ่านการใช้งานมาอย่างไรด้วย บางทีไล่ตามนี่ก็ไม่เนียน หากว่า ได้พบกันก็คงจะทำให้เลย)
7.หัวเทียน เดิมๆ จำไม่ได้แล้วสี หากว่าใช้NGK BP 8 ES   ให้เปลี่ยนมาใช้ NGK B8ES แทน เพราะให้กำลังไฟที่ดีกว่า
/color]
รอบต้นเป็นอย่างไรบ้างครับ และความเร็วปลายได้เท่าไหร่ครับ
ธ กรุงไทย สาขาย่อยเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี
9812641912  วิทยา ใจรังษี  48 ม 9 ต ปากแพรก อ ดอนสัก จ สุราษฎร์ธานี 84340  โทร 0853655506
Lineผมคือ ออโต้คาร์แคร์  ครับ

TeeTZR

อ้างจาก: vitz เมื่อ มีนาคม 23, 2012, 03:48:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TeeTZR เมื่อ มีนาคม 22, 2012, 04:53:09 ก่อนเที่ยง
ผมว่าสูตรนี้ดีกว่า
สูตรนี้เคนมีคนเอามาโพสในเวปแล้ว ผมขออนุณาติ ขุดมาโพสใหม่น่ะครับ

1.ปาดฝาสูบ เหลือความจุ 13.5 cc จำไม่ผิด 0.5-1mm.
2.เสื้อสูบขัดลื่นทุกช่องพอร์ท
3.รีดวาล์ว ปรับขาสต๊อปแผ่นรีดเข้าจากเดิม 12mm.ให้เหลือ 10mm. ทั้ง 2 ข้าง
4.คลัชท์ ปลดเฟืองจานคลัชท์ ให้เหลือความหนา 10 mm.
5.จานไฟให้ปาดจานไฟออกให้เสมอตัวสกูรยึดแม่เหล็ก ขยายรูสกรูยึดจานไฟทั้ง 2 รูจากรูกลม 8mm.เป็นรูรูปไข่ยาว 12mm.
6.คาร์บูเรเตอร์ เปลี่ยนเป็นเบอร์210-220
7.เข็มเร่งล็อค 3 อากาศ1.5รอบ
8.หม้อกรองเจาะรูขนาด 2 หุล ให้มากที่สุด เอาไส้กรองออก
9.สวิงอาร์มหลังเลื่อนเข้ามา 2 cm.หรือมากกว่าก็ได้
หากว่าเลื่อนเข้ามามากๆ ออกตัว ระวังหน้ายกด้วยนะครับ เพราะเคยมาแล้ว  ไม่ต้องการให้ยก เกียร์1-2-3 ยกขึ้นมาเองเลย ขนาดนั่งบนถังน้ำมันแล้วนะ ยังลอยเลย เอ้าใครชอบของแรงก็ เชิญเลย นะ


เรื่องของการเจาะไส้ท่อ ก็ตามนี้
1.ให้เจาะ 4แถว แถวละ 8 รูนะครับ ห่าง 1-1.5 ซม. ทั้งนี้แล้ว ช่วงปลายไส้(ไม่ใช่แป้นที่ร้อยน๊อตนะ)จะเหลือมากเหลือน้อย ก็จะเป็นตัวกำหนดเสียง หากว่าเจาะเหลือน้อย เสียงก็จะเบาลงมา เหลือมากก็จะดัง หน่อย
1.1หากเจาะเหลือน้อย ปลายจะมาได้ดี
1.2หากเจาะเหลือมาก ต้นก็จะดี
แต่อย่าลืมต้องยัดใยแก้ว แน่นๆ หนักๆ เสียงจะหวานมากๆ และควรเปลี่ยนเมื่อใช้งาน มา 6เดือน หากมีควันมากเพราะเครื่องหลวม ก็ควรเปลี่ยนบ่อยหน่อย ตามสมควรนะครับ หากไม่ใส่ใยแก้วเลย เกรงว่า 400 บาทคงจะวิ่งไปหาตำรวจแหงๆๆๆ
2.รูสว่าน ใช้ 1 หุล หยิบไม้บรรทัดมาสิ 1นิ้วไม้บรรทัด มี 8 หุล ลองนับดูจะรู้ว่า รูขนาดไหน ดอกสว่านก็ 35บาท ธรรมดา 70บาท อย่างดีทำนองนั้น
3.หากว่าจะเอาให้แน่ๆเลยนะ ตัดไส้อันที่โชว์มานี้ทิ้งเลย เอาแต่แป้นมา แล้วไปที่ร้านทำท่อ ขอซื้อแป๊บ ขนาด 1.2-1.5นิ้วอันนี้จำไม่ได้ถนัดนัก ง่ายๆว่า เท่ากับ จุกปลายท่อเลย และเจาะรูตามที่บอก จะเอาต้นหรือเอาปลาย ก็ลองดูเลย ไม่พัง แหล่มแน่ๆ
เสริมสูตรอีกนิด เอาง่ายๆนะ
1.เปลี่ยนสเตอร์หลัง 39
2.ลิ่มไฟ เดี๋ยวตรงนี้ ลืมว่ายังไง เดียวไปดูข้อมูลก่อนแล้วจะมาบอก ไม่ได้แต่งมานานแล้ว ลืม อิๆ
3.ไส้ท่อ ยัดใยแก้วตามที่บอก
4.ย่นสวิงอาม
5.ล้อ 1.4 x 225x17 หน้าหลัง
6.ไส้กรองออก เจาะหม้อกรอง ฝาบน แถวละ 5 รู สว่านขนาดที่เจาะไส้อะนะ จูนอากาศ 2-2.25รอบ (ตรงนี้เราต้องดูว่ารถเราผ่านการใช้งานมาอย่างไรด้วย บางทีไล่ตามนี่ก็ไม่เนียน หากว่า ได้พบกันก็คงจะทำให้เลย)
7.หัวเทียน เดิมๆ จำไม่ได้แล้วสี หากว่าใช้NGK BP 8 ES   ให้เปลี่ยนมาใช้ NGK B8ES แทน เพราะให้กำลังไฟที่ดีกว่า
/color]
รอบต้นเป็นอย่างไรบ้างครับ และความเร็วปลายได้เท่าไหร่ครับ


บอกตรงๆน่ะครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน
คือว่าผม ไปเจอสูตรนี้มา ก็เลยนำมาโพส อีกที นึง อ่ะครับ

VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ

อ้างจาก: TeeTZR เมื่อ มีนาคม 24, 2012, 04:03:59 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: vitz เมื่อ มีนาคม 23, 2012, 03:48:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TeeTZR เมื่อ มีนาคม 22, 2012, 04:53:09 ก่อนเที่ยง
ผมว่าสูตรนี้ดีกว่า
สูตรนี้เคนมีคนเอามาโพสในเวปแล้ว ผมขออนุณาติ ขุดมาโพสใหม่น่ะครับ

1.ปาดฝาสูบ เหลือความจุ 13.5 cc จำไม่ผิด 0.5-1mm.
2.เสื้อสูบขัดลื่นทุกช่องพอร์ท
3.รีดวาล์ว ปรับขาสต๊อปแผ่นรีดเข้าจากเดิม 12mm.ให้เหลือ 10mm. ทั้ง 2 ข้าง
4.คลัชท์ ปลดเฟืองจานคลัชท์ ให้เหลือความหนา 10 mm.
5.จานไฟให้ปาดจานไฟออกให้เสมอตัวสกูรยึดแม่เหล็ก ขยายรูสกรูยึดจานไฟทั้ง 2 รูจากรูกลม 8mm.เป็นรูรูปไข่ยาว 12mm.
6.คาร์บูเรเตอร์ เปลี่ยนเป็นเบอร์210-220
7.เข็มเร่งล็อค 3 อากาศ1.5รอบ
8.หม้อกรองเจาะรูขนาด 2 หุล ให้มากที่สุด เอาไส้กรองออก
9.สวิงอาร์มหลังเลื่อนเข้ามา 2 cm.หรือมากกว่าก็ได้
หากว่าเลื่อนเข้ามามากๆ ออกตัว ระวังหน้ายกด้วยนะครับ เพราะเคยมาแล้ว  ไม่ต้องการให้ยก เกียร์1-2-3 ยกขึ้นมาเองเลย ขนาดนั่งบนถังน้ำมันแล้วนะ ยังลอยเลย เอ้าใครชอบของแรงก็ เชิญเลย นะ


เรื่องของการเจาะไส้ท่อ ก็ตามนี้
1.ให้เจาะ 4แถว แถวละ 8 รูนะครับ ห่าง 1-1.5 ซม. ทั้งนี้แล้ว ช่วงปลายไส้(ไม่ใช่แป้นที่ร้อยน๊อตนะ)จะเหลือมากเหลือน้อย ก็จะเป็นตัวกำหนดเสียง หากว่าเจาะเหลือน้อย เสียงก็จะเบาลงมา เหลือมากก็จะดัง หน่อย
1.1หากเจาะเหลือน้อย ปลายจะมาได้ดี
1.2หากเจาะเหลือมาก ต้นก็จะดี
แต่อย่าลืมต้องยัดใยแก้ว แน่นๆ หนักๆ เสียงจะหวานมากๆ และควรเปลี่ยนเมื่อใช้งาน มา 6เดือน หากมีควันมากเพราะเครื่องหลวม ก็ควรเปลี่ยนบ่อยหน่อย ตามสมควรนะครับ หากไม่ใส่ใยแก้วเลย เกรงว่า 400 บาทคงจะวิ่งไปหาตำรวจแหงๆๆๆ
2.รูสว่าน ใช้ 1 หุล หยิบไม้บรรทัดมาสิ 1นิ้วไม้บรรทัด มี 8 หุล ลองนับดูจะรู้ว่า รูขนาดไหน ดอกสว่านก็ 35บาท ธรรมดา 70บาท อย่างดีทำนองนั้น
3.หากว่าจะเอาให้แน่ๆเลยนะ ตัดไส้อันที่โชว์มานี้ทิ้งเลย เอาแต่แป้นมา แล้วไปที่ร้านทำท่อ ขอซื้อแป๊บ ขนาด 1.2-1.5นิ้วอันนี้จำไม่ได้ถนัดนัก ง่ายๆว่า เท่ากับ จุกปลายท่อเลย และเจาะรูตามที่บอก จะเอาต้นหรือเอาปลาย ก็ลองดูเลย ไม่พัง แหล่มแน่ๆ
เสริมสูตรอีกนิด เอาง่ายๆนะ
1.เปลี่ยนสเตอร์หลัง 39
2.ลิ่มไฟ เดี๋ยวตรงนี้ ลืมว่ายังไง เดียวไปดูข้อมูลก่อนแล้วจะมาบอก ไม่ได้แต่งมานานแล้ว ลืม อิๆ
3.ไส้ท่อ ยัดใยแก้วตามที่บอก
4.ย่นสวิงอาม
5.ล้อ 1.4 x 225x17 หน้าหลัง
6.ไส้กรองออก เจาะหม้อกรอง ฝาบน แถวละ 5 รู สว่านขนาดที่เจาะไส้อะนะ จูนอากาศ 2-2.25รอบ (ตรงนี้เราต้องดูว่ารถเราผ่านการใช้งานมาอย่างไรด้วย บางทีไล่ตามนี่ก็ไม่เนียน หากว่า ได้พบกันก็คงจะทำให้เลย)
7.หัวเทียน เดิมๆ จำไม่ได้แล้วสี หากว่าใช้NGK BP 8 ES   ให้เปลี่ยนมาใช้ NGK B8ES แทน เพราะให้กำลังไฟที่ดีกว่า
/color]
รอบต้นเป็นอย่างไรบ้างครับ และความเร็วปลายได้เท่าไหร่ครับ


บอกตรงๆน่ะครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน
คือว่าผม ไปเจอสูตรนี้มา ก็เลยนำมาโพส อีกที นึง อ่ะครับ


น่าจะเวิกอยู่นะ

แต่ย้นอาร์มนี่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะย้นหรือ ขี่ลำบากมาก ออกตัวชอบลอย

มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน

kaittisak

#49
สวัสดีครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ ผมก็มีtzrอยู่คันนึง พ่อผมเข้าทำให้ขี่เล่นๆ แต่ผมทำเปลือยนะ เดี๊ยววันหลังจะเอารูปมาโพสต์ให้ดู

kaittisak

มีใครเล่นเฟชบุ๊คบ้างครับ...ถ้ามีก็serchหาว่าTzr club thailand ดูนะครับเราจะได้มีหลายช่องทางในการติดต่อพูดคุยกัน...ขอบคุณครับ

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

archnarong

ของผมก็มีครับซื้อวีอามายกชุดเสื้อฝาtzใส่เหลือมันอยู่คันเดียวครับใช้งานทุกวันไม่เห็นเกเร อะไหล่ผม พยายามหาของเก่าแท้ครับ จนปันยาจิงจิงก็เล่นของเทียมง่ะ เมื่อก่อนขี่กลับบ้านบ่อยที่อัมพวา แต่ตอนนี้มีรถยนต์เลยไม่ได้ขี่มันไปอีก รักมันมากเลยยังไงก็ไม่ขาย เคยจอดหน้าบ้านไอ้รถพ่วงข้างขายกาแฟมาขอซื้อ ผมตะเพิดซะไปแน่บเลยเซ็ง

@@TaJung@@

ขี่มันบ่อยๆ  เดี๋ยวมันเหงา...  ผมล่ะกลับกัน  รถยนต์จอดไว้  ขี่แต่สองล้อ  เอิ๊กๆๆๆ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

pspsumpun

เข้ามาหาข้อมูลเพราะจะไปเอามาปั้นอีกซักหนึ่งคันครับ


สัมพันธ์ เสิบกลิ่น
ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์
330-0-46888-5
จ.อุทัยธานี โทร 089-2711055 (เจี๊ยบ)

decskong

เคยครอบครองมา 1 คันเช่นกันครับ ต้นอืด ปลายไหล เขาล่ะ  เสียงผมให้ที่ 1 ใน 150 CC จนมาถึงทุกวันนี้ผมยังคิดถึงเสียง TZR อยู่เลย เพราะ หวาน ดีกว่า KR เยอะครับ

kaittisak


vitz

ผมก็อยากได้มากครับรุ่นนี้แต่ทางใต้หายากครับ
ธ กรุงไทย สาขาย่อยเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี
9812641912  วิทยา ใจรังษี  48 ม 9 ต ปากแพรก อ ดอนสัก จ สุราษฎร์ธานี 84340  โทร 0853655506
Lineผมคือ ออโต้คาร์แคร์  ครับ

tuvr

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวยามาฮ่า ผมผึ่งได้tz vr มาครับตอนนี้กำลังปั้นอยู่ครับเสร็จเมื่อไหร่จะเอามาให้ดูกัน และเพื่อนกำลังปั้นอยู่อีกคัน

I@มดแอ๊ว...@

เค้าเคยเป็นพาหนะให้ผม ปริญญา 2 ปีหลัง+ ครูจ้าง  ไม่เคยลืม  จอดเค้าไว้เฉย ๆ คัฟ
จะปั้น แต่ kawa เข้ามาเยอะไปหน่อย  เลยไม่มีเวลาขับขี่เค้า

เสียงว้าน หวาน


คติศักดิ์  กลดี  ธ.กรุงเทพ 462-0-75990-4
77 ม.6 ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ 32140
0854110017