Main Menu

เขาว่ากันว่า tzr ตูดเป็ด เป็นตำนาน

เริ่มโดย vitz, กุมภาพันธ์ 21, 2012, 05:13:43 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Hunterzero

ขอโทษนะครับ TZเป็นรถที่ชักสั่นกว่าใครเพื่อนเลย 54 ในขณะที่ ยาวสุดคือNSRกับKR 54.4

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

chainam

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 11:53:52 หลังเที่ยง
ขอโทษนะครับ TZเป็นรถที่ชักสั่นกว่าใครเพื่อนเลย 54 ในขณะที่ ยาวสุดคือNSRกับKR 54.4
ครับถูกผิดไงก็ขออภัยด้วยคนคอTZด้วยกัน
Chainam/love2tthailand@motorbike-Italy.

Mtz

ตามสเต็ป TZ  จะให้ออกตัวแรง  และไหลปลาย  สูตรเด็ดเลย (TZM ทำไม่ได้ เพราะแค่โครงรถ ก็หนักโครตๆแล้ว :-*) :( :(
  1  ไปลงล้อ+ยาง  หน้าขนาด 2.25  หลัง 2.50*17นิ้ว เพื่อลดน้ำหนักรถ
  2  ไล่สเตอร์เอา แล้วแต่น้ำหนักคนขี่  (เห็นของอาบังข้างบ้าน แกไล่ที่15-44  ราวๆนี้ ออกตัวโครตดีเลย  ผมอ้วนๆนี้ ขึ้นไปลองขี่ ปล่อยครัชแทบบิดคันเร่งนิดนึง พุ่งพรวดเลย )
  3  ท่อเดิมไปผ่าเจียบาง ใส้ท่อก็สำคัญ  ให้ใช้ใส้แท้ เท่านั้น
  4  เรื่องนมหนู  อันนี้แล้วแต่สูตร
  5 มอเตอร์สายน้ำเงิน ใช้กับรถที่ลดน้ำหนักมาแล้ว  ออกตัวดีมากๆ +ไหลปลาย
  6 ล้อแม่เหล็ก  เขาบอก เอาไปกลึงขอบไล่เบา ช่วยออกตัวไวได้อีกนิด  แต่ผมไม่เคยทำ เพราะรถน้ำหนักเยอะ ถ้าไปกลึงเบา  แรงบิดจะลดลง
   ส่วนเรื่อง  เสื้อ  จะเปิด หรือไม่เปิด  ก็แล้วแต่ศรัทธาเลยนะโยม อันนี้สเตปรถเดิมๆ  ทะลุ200ได้สบายตามไมล์อ่อนๆ เพราะลงล้อเล็กมา แนวนี้  ถ้ามาเจอเคอาร์เดิมๆ ไม่แยงไม่ท่อ ก็รับประทานเรียบ แต่ถ้าแต่งเสื้อมาด้วยกันทั้งคู่ ก็ตัวใครตัวมัน ไม่จบ
       

HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

leonine80

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 05:55:56 ก่อนเที่ยง
ตามสเต็ป TZ  จะให้ออกตัวแรง  และไหลปลาย  สูตรเด็ดเลย (TZM ทำไม่ได้ เพราะแค่โครงรถ ก็หนักโครตๆแล้ว :-*) :( :(
   1  ไปลงล้อ+ยาง  หน้าขนาด 2.25  หลัง 2.50*17นิ้ว เพื่อลดน้ำหนักรถ
   2  ไล่สเตอร์เอา แล้วแต่น้ำหนักคนขี่  (เห็นของอาบังข้างบ้าน แกไล่ที่15-44  ราวๆนี้ ออกตัวโครตดีเลย  ผมอ้วนๆนี้ ขึ้นไปลองขี่ ปล่อยครัชแทบบิดคันเร่งนิดนึง พุ่งพรวดเลย )
   3  ท่อเดิมไปผ่าเจียบาง ใส้ท่อก็สำคัญ  ให้ใช้ใส้แท้ เท่านั้น
   4  เรื่องนมหนู  อันนี้แล้วแต่สูตร
   5 มอเตอร์สายน้ำเงิน ใช้กับรถที่ลดน้ำหนักมาแล้ว  ออกตัวดีมากๆ +ไหลปลาย
   6 ล้อแม่เหล็ก  เขาบอก เอาไปกลึงขอบไล่เบา ช่วยออกตัวไวได้อีกนิด  แต่ผมไม่เคยทำ เพราะรถน้ำหนักเยอะ ถ้าไปกลึงเบา  แรงบิดจะลดลง
    ส่วนเรื่อง  เสื้อ  จะเปิด หรือไม่เปิด  ก็แล้วแต่ศรัทธาเลยนะโยม อันนี้สเตปรถเดิมๆ  ทะลุ200ได้สบายตามไมล์อ่อนๆ เพราะลงล้อเล็กมา แนวนี้  ถ้ามาเจอเคอาร์เดิมๆ ไม่แยงไม่ท่อ ก็รับประทานเรียบ แต่ถ้าแต่งเสื้อมาด้วยกันทั้งคู่ ก็ตัวใครตัวมัน ไม่จบ
       

แต่ละคนนี่ความรู้แน่น ๆ ทั้งนั้นเลย ขอคาราวะครับ
ผมนี่ไม่สนหรอกจะแรงไม่แรง ขอแค่วิ่งได้ไม่สะดุดก็พออ่า...

Hunterzero

เสื้อTZRเดิมไม่ต้องไปเพิ่มแยงไอเสียหรอก เก็บงานไอดีให้เนียนก็แรงแล้ว อิอิ  ถ้าสังเกตุดีๆสูตรลุงเอ็มก็จะครบวิถีความแรงแล้วนะ มาเป็นช็อคถึงระบบวาล์ว ท่อไอเสีย  ลดน้ำหนัก
ที่แน่ๆ ลดน้ำหนักคนด้วยสำคัญเหมือนกันครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

@@TaJung@@

ต่อจากสูตรตาเอ็ม
1.เจาะโครง
2.เจาะอ่าร์ม ย่นระยะเข้ามาอีก
3.จัดชุดหน้าโนวาลง
4.ปาดถัง
5.ใส่เบาะกระดาน

แว๊นๆๆๆๆๆๆๆ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

gomol

จะเอาแรงอะไรกันนักหนา  ใครแรงขอลองของหน่อยดิ 

Mtz

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 08:43:19 ก่อนเที่ยง
เสื้อTZRเดิมไม่ต้องไปเพิ่มแยงไอเสียหรอก เก็บงานไอดีให้เนียนก็แรงแล้ว อิอิ  ถ้าสังเกตุดีๆสูตรลุงเอ็มก็จะครบวิถีความแรงแล้วนะ มาเป็นช็อคถึงระบบวาล์ว ท่อไอเสีย  ลดน้ำหนัก
ที่แน่ๆ ลดน้ำหนักคนด้วยสำคัญเหมือนกันครับ
สูตรนี้ แค่ปรับแต่งรถเดิมๆครับ  ไม่ได้แต่งเพิ่ม  ถ้าแต่ง  ต้องไปเจียลิ่มเพิ่ม ปาดฝา แยงพอร์ทอีก  อันนั้นผิดคอนเซป เพราะทำแล้วไม่ทน  ทำแบบเดิมๆ ปรับนิดๆหน่อยๆ ก็พอ 
     แต่  อีอันหลังนี้  เดี่ญวปั๊ดเหนี่ยวเลย อิอิ  น้ำหนักคนขี่ ลดยากกกกกก

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 09:20:54 ก่อนเที่ยง
ต่อจากสูตรตาเอ็ม
1.เจาะโครง
2.เจาะอ่าร์ม ย่นระยะเข้ามาอีก
3.จัดชุดหน้าโนวาลง
4.ปาดถัง
5.ใส่เบาะกระดาน

แว๊นๆๆๆๆๆๆๆ
ลุงๆ  ลุกะเอาให้มันบรรลัยเลยหรือไงนั้น ของลุงมันรถแต่งแล้ว  แนวผม รถเดิมปรับจูนเฉยๆ อิอิ

อ้างจาก: gomol เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 09:51:18 ก่อนเที่ยง
จะเอาแรงอะไรกันนักหนา  ใครแรงขอลองของหน่อยดิ 
เอ๊า  ใครแรง  จัดให้ลุงคนนี้แกหน่อย  ผมไม่แรง

Mtz

อ้างจาก: leonine80 เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 08:19:54 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 05:55:56 ก่อนเที่ยง
ตามสเต็ป TZ  จะให้ออกตัวแรง  และไหลปลาย  สูตรเด็ดเลย (TZM ทำไม่ได้ เพราะแค่โครงรถ ก็หนักโครตๆแล้ว :-*) :( :(
   1  ไปลงล้อ+ยาง  หน้าขนาด 2.25  หลัง 2.50*17นิ้ว เพื่อลดน้ำหนักรถ
   2  ไล่สเตอร์เอา แล้วแต่น้ำหนักคนขี่  (เห็นของอาบังข้างบ้าน แกไล่ที่15-44  ราวๆนี้ ออกตัวโครตดีเลย  ผมอ้วนๆนี้ ขึ้นไปลองขี่ ปล่อยครัชแทบบิดคันเร่งนิดนึง พุ่งพรวดเลย )
   3  ท่อเดิมไปผ่าเจียบาง ใส้ท่อก็สำคัญ  ให้ใช้ใส้แท้ เท่านั้น
   4  เรื่องนมหนู  อันนี้แล้วแต่สูตร
   5 มอเตอร์สายน้ำเงิน ใช้กับรถที่ลดน้ำหนักมาแล้ว  ออกตัวดีมากๆ +ไหลปลาย
   6 ล้อแม่เหล็ก  เขาบอก เอาไปกลึงขอบไล่เบา ช่วยออกตัวไวได้อีกนิด  แต่ผมไม่เคยทำ เพราะรถน้ำหนักเยอะ ถ้าไปกลึงเบา  แรงบิดจะลดลง
    ส่วนเรื่อง  เสื้อ  จะเปิด หรือไม่เปิด  ก็แล้วแต่ศรัทธาเลยนะโยม อันนี้สเตปรถเดิมๆ  ทะลุ200ได้สบายตามไมล์อ่อนๆ เพราะลงล้อเล็กมา แนวนี้  ถ้ามาเจอเคอาร์เดิมๆ ไม่แยงไม่ท่อ ก็รับประทานเรียบ แต่ถ้าแต่งเสื้อมาด้วยกันทั้งคู่ ก็ตัวใครตัวมัน ไม่จบ
       

แต่ละคนนี่ความรู้แน่น ๆ ทั้งนั้นเลย ขอคาราวะครับ
ผมนี่ไม่สนหรอกจะแรงไม่แรง ขอแค่วิ่งได้ไม่สะดุดก็พออ่า...

กำ  ของลุง  เดิมๆก็ทะลุ200สบายๆแล้วมั้งนั้น  ตั้ง200cc กำ เดี๋ยวนั่งรถไปเชียงใหม่  ยกเครื่่องSDRมาใส่TZM ผมซะนี้ อิอิ

leonine80

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 08:10:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: leonine80 เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 08:19:54 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 05:55:56 ก่อนเที่ยง
ตามสเต็ป TZ  จะให้ออกตัวแรง  และไหลปลาย  สูตรเด็ดเลย (TZM ทำไม่ได้ เพราะแค่โครงรถ ก็หนักโครตๆแล้ว :-*) :( :(
   1  ไปลงล้อ+ยาง  หน้าขนาด 2.25  หลัง 2.50*17นิ้ว เพื่อลดน้ำหนักรถ
   2  ไล่สเตอร์เอา แล้วแต่น้ำหนักคนขี่  (เห็นของอาบังข้างบ้าน แกไล่ที่15-44  ราวๆนี้ ออกตัวโครตดีเลย  ผมอ้วนๆนี้ ขึ้นไปลองขี่ ปล่อยครัชแทบบิดคันเร่งนิดนึง พุ่งพรวดเลย )
   3  ท่อเดิมไปผ่าเจียบาง ใส้ท่อก็สำคัญ  ให้ใช้ใส้แท้ เท่านั้น
   4  เรื่องนมหนู  อันนี้แล้วแต่สูตร
   5 มอเตอร์สายน้ำเงิน ใช้กับรถที่ลดน้ำหนักมาแล้ว  ออกตัวดีมากๆ +ไหลปลาย
   6 ล้อแม่เหล็ก  เขาบอก เอาไปกลึงขอบไล่เบา ช่วยออกตัวไวได้อีกนิด  แต่ผมไม่เคยทำ เพราะรถน้ำหนักเยอะ ถ้าไปกลึงเบา  แรงบิดจะลดลง
    ส่วนเรื่อง  เสื้อ  จะเปิด หรือไม่เปิด  ก็แล้วแต่ศรัทธาเลยนะโยม อันนี้สเตปรถเดิมๆ  ทะลุ200ได้สบายตามไมล์อ่อนๆ เพราะลงล้อเล็กมา แนวนี้  ถ้ามาเจอเคอาร์เดิมๆ ไม่แยงไม่ท่อ ก็รับประทานเรียบ แต่ถ้าแต่งเสื้อมาด้วยกันทั้งคู่ ก็ตัวใครตัวมัน ไม่จบ
       

แต่ละคนนี่ความรู้แน่น ๆ ทั้งนั้นเลย ขอคาราวะครับ
ผมนี่ไม่สนหรอกจะแรงไม่แรง ขอแค่วิ่งได้ไม่สะดุดก็พออ่า...

กำ  ของลุง  เดิมๆก็ทะลุ200สบายๆแล้วมั้งนั้น  ตั้ง200cc กำ เดี๋ยวนั่งรถไปเชียงใหม่  ยกเครื่่องSDRมาใส่TZM ผมซะนี้ อิอิ

200cc ของโผมยังไม่เคยบิดสุดเลยนะ ผมกลัว...
เลขไมล์ก็มีแค่ 180 เอง ว่าจะลองวัดความเร็วจาก GPS เอา
ใครกล้าบิดหมดปลอกมาลองให้หน่อยสิครับ อยากรู้เหมือนกันงิ

@@TaJung@@

ตาเอ็มนั่นล่ะเหมาะสุดแล้ว ฉายา บรรลัยไรเดอร์
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Hunterzero

ผมว่าวิ่งได้แค่180นั้นละมั่ง เพราะรถญี่ปุ่นโดนตอนสเปคนะพี่  ต้องดูว่ามันตัดที่ไหน เพราะที่ผมเคยเจอในเรือนไมล์ของTZR250นั้นมันมีติ่งพัชเชออีกตัวอยู่ที่
ไมล์ความเร็วอ่า ประมาณว่า ถ้าติ่งนั้นมันมาตัดกับตัวรับ  มันจะส่งสัญญาณไปที่กล่องให้ตัดรอบหรือล็อคองศาไฟครับ  มันจะเป็นติ่งมาตัดตอนวิ่งที่180พอดี่อ่านะ
ถ้าของพี่รื้อเรือนไมล์แล้วมีแบบนั้นละก็โมดิฟายตัดไปเลย อาจจะวิ่งขึ้นกว่าอีกนะ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

leonine80

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 24, 2012, 12:42:23 ก่อนเที่ยง
ผมว่าวิ่งได้แค่180นั้นละมั่ง เพราะรถญี่ปุ่นโดนตอนสเปคนะพี่  ต้องดูว่ามันตัดที่ไหน เพราะที่ผมเคยเจอในเรือนไมล์ของTZR250นั้นมันมีติ่งพัชเชออีกตัวอยู่ที่
ไมล์ความเร็วอ่า ประมาณว่า ถ้าติ่งนั้นมันมาตัดกับตัวรับ  มันจะส่งสัญญาณไปที่กล่องให้ตัดรอบหรือล็อคองศาไฟครับ  มันจะเป็นติ่งมาตัดตอนวิ่งที่180พอดี่อ่านะ
ถ้าของพี่รื้อเรือนไมล์แล้วมีแบบนั้นละก็โมดิฟายตัดไปเลย อาจจะวิ่งขึ้นกว่าอีกนะ

ไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะเนี่ย เด๊๋ยวต้องลองรื้อดูครับ แล้วจะมารายงานให้ทราบอีกที ขอบคุณมากครับผม

*นักการภารโรง*..TZ..

ลุงเอ็มครับ  ถ้าเราเอานมหนู ของ TZM เบอร์ 210 มาใส่ใน TZR เบอร์ 195 ได้หรือเปล่า

ถ้าใส่ได้แล้วจะมีผลอย่างไรครับท่าน

และยิ่งถ้าเป็นเสื้อของ TZM ด้วยจะเป็นอย่างไร

ขอแบบละเอียดนะครับ ผมจะรอ รบกวนด้วยท่าน M
หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

Hunterzero

คาบูมันไม่เหมือนกันนะครับ ลองใส่เสื้อTZMดูก่อนแล้วเช้คอาการกับหัวเทียน   ยกเซอโวTZMด้วยนะ ถ้าจะใส่  TZRยัดเสื้อTZMกำลังมีบานแน่เลย

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

@@TaJung@@

อ้างจาก: sasaeng เมื่อ กุมภาพันธ์ 24, 2012, 07:51:29 ก่อนเที่ยง
ลุงเอ็มครับ  ถ้าเราเอานมหนู ของ TZM เบอร์ 210 มาใส่ใน TZR เบอร์ 195 ได้หรือเปล่า

ถ้าใส่ได้แล้วจะมีผลอย่างไรครับท่าน

และยิ่งถ้าเป็นเสื้อของ TZM ด้วยจะเป็นอย่างไร

ขอแบบละเอียดนะครับ ผมจะรอ รบกวนด้วยท่าน M
กระทู้นี้งดตอบ อิอิอิ  รอตาเอ็มมาให้ข้อมูล กิ๊วๆ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 24, 2012, 09:08:32 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: sasaeng เมื่อ กุมภาพันธ์ 24, 2012, 07:51:29 ก่อนเที่ยง
ลุงเอ็มครับ  ถ้าเราเอานมหนู ของ TZM เบอร์ 210 มาใส่ใน TZR เบอร์ 195 ได้หรือเปล่า

ถ้าใส่ได้แล้วจะมีผลอย่างไรครับท่าน

และยิ่งถ้าเป็นเสื้อของ TZM ด้วยจะเป็นอย่างไร

ขอแบบละเอียดนะครับ ผมจะรอ รบกวนด้วยท่าน M
กระทู้นี้งดตอบ อิอิอิ  รอตาเอ็มมาให้ข้อมูล กิ๊วๆ
กำ ก็ตอบเขาไปหน่อยจะเป็นไรไปลุงจุงซี่ อิอิ
      ใส่ได้ไหม  ได้ครับ  ออกตัวง่ายกว่านมนูเดิม(ของผมเปลี่ยนทั้งเมน และเดินเบาเลย  เพราะของผมไม่ค่อยดี  เลยไปแงะของTZR ที่บ้านตากิ๊กมา  มันดีกว่า  ) 
     ความเร็วปลายก็ได้180เหมือนเดิม(ผมใส่ปอดนะตอนใส่นมหนูTZR)  เสื้อTZm เดิม ไม่ปลอกลูกแท้แหวนหลวม แต่เหมือนกับว่า  มันจะชดเชยในส่วนที่เวลามันได้รอบ  มันจะดึงน้อยกว่านมหนูเดิม ไม่หนักเท่า  แต่รอบเครื่องต่อเนื่องดีกว่ากันพอสมควร

 
  ตามนั้น  มหากาฬเรื่องปอดไม่ปอดเรื่องนี้  ยังอีกยาวครับ  ขอเวลาศึกษาก่อน

@@TaJung@@

ยากไรตาเอ็ม  ตอนนี้คร์บูก็หายรวนแล้ว  อุดปอดวิ่งดู  เปรียบเทียบกันดู  ส่วนของผมขอคงไว้ก่อน  เพราะตอนนี้เวลาวิ่งรู้สึกมันลงตัวแล้ว  จอดติดไฟแดงออกตัวช้ากว่าเคอาร์  รอบมาวาล์วปิดกำลังมันมามันพลาดจะพุ่งอย่างเดียวขี่ช้าๆอ่อยสาวหน่อยก็ไม่ได้ ฮ่าๆๆๆๆ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

*นักการภารโรง*..TZ..

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ กุมภาพันธ์ 25, 2012, 12:18:11 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 24, 2012, 09:08:32 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: sasaeng เมื่อ กุมภาพันธ์ 24, 2012, 07:51:29 ก่อนเที่ยง
ลุงเอ็มครับ  ถ้าเราเอานมหนู ของ TZM เบอร์ 210 มาใส่ใน TZR เบอร์ 195 ได้หรือเปล่า

ถ้าใส่ได้แล้วจะมีผลอย่างไรครับท่าน

และยิ่งถ้าเป็นเสื้อของ TZM ด้วยจะเป็นอย่างไร

ขอแบบละเอียดนะครับ ผมจะรอ รบกวนด้วยท่าน M
กระทู้นี้งดตอบ อิอิอิ  รอตาเอ็มมาให้ข้อมูล กิ๊วๆ
กำ ก็ตอบเขาไปหน่อยจะเป็นไรไปลุงจุงซี่ อิอิ
      ใส่ได้ไหม  ได้ครับ  ออกตัวง่ายกว่านมนูเดิม(ของผมเปลี่ยนทั้งเมน และเดินเบาเลย  เพราะของผมไม่ค่อยดี  เลยไปแงะของTZR ที่บ้านตากิ๊กมา  มันดีกว่า  ) 
     ความเร็วปลายก็ได้180เหมือนเดิม(ผมใส่ปอดนะตอนใส่นมหนูTZR)  เสื้อTZm เดิม ไม่ปลอกลูกแท้แหวนหลวม แต่เหมือนกับว่า  มันจะชดเชยในส่วนที่เวลามันได้รอบ  มันจะดึงน้อยกว่านมหนูเดิม ไม่หนักเท่า  แต่รอบเครื่องต่อเนื่องดีกว่ากันพอสมควร

 
  ตามนั้น  มหากาฬเรื่องปอดไม่ปอดเรื่องนี้  ยังอีกยาวครับ  ขอเวลาศึกษาก่อน

ขอบคุณครับ จะนำไปปฏิบัติ ตามที่ท่านแนะนำแน่นอนครับ
หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...