Main Menu

สำรวจประชากร CAGIVA Stella

เริ่มโดย piak13, มกราคม 23, 2012, 12:15:13 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 9 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

piak13

อ้างจาก: แจ๊ค ลำพูน เมื่อ พฤษภาคม 02, 2013, 12:24:02 หลังเที่ยง
อยากได้น็อตหัวโช้คอ่ะครับ ไม่ทราบคู่เท่าไหร่ หรือใช้ของรุ่นอื่นแทนได้มั๊ยครับ

ลองถามคุณโยดูนะครับ

นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)

piak13

หยุดหลายวัน ว่าจะเอาช้างน้อยมาออกกำลังกายเสียหน่อย ยางแบนหมดทั้งสองล้อเลย แบ็ตก็ไฟหมด เอาไปชาร์จ กลับชาร์จไม่เข้าอีก สงสัยคงต้องเสียตังค์อีกแล้ว เฮ่อ...  จอดมากก็ไม่ดีนะครับ อิ อิ

นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)

piak13

วันนี้ มีผู้ที่สนใจ ช้างน้อย stella โทรมาสอบถามกับผม แต่ดูท่าทางยังมือใหม่ เพราะถามผมว่า เจ้าช้างน้อยนี้ มันเครื่อง 2 หรือ  4 จังหวะ  ผมก็เลยอธิบายไปตามความรู้ที่พอมีแค่หางอึ่ง  เค้าสนใจ อยากเป็นเจ้าของผมก็เลยแนะนำไป ว่าลองถามคุณโย ดูนะ เพราะเคยเห็นว่าลงประกาศขาย รถใหม่ค้างสต็อก ผมก็เลยให้เบอร์โทรไป ต้องขออภัยคุณโยไว้ด้วยนะครับ ที่ถือวิสาสะ ถ้ามีคนโทรไปหาเรื่องรถใหม่ค้างสต็อก ก็แสดงว่าผมแนะนำไปนะครับ   ต้องขอโทษคุณโยไว้ตรงนี้ด้วย

นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)

TZ38

อ้างจาก: piak13 เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 12:43:20 หลังเที่ยง
วันนี้ มีผู้ที่สนใจ ช้างน้อย stella โทรมาสอบถามกับผม แต่ดูท่าทางยังมือใหม่ เพราะถามผมว่า เจ้าช้างน้อยนี้ มันเครื่อง 2 หรือ  4 จังหวะ  ผมก็เลยอธิบายไปตามความรู้ที่พอมีแค่หางอึ่ง  เค้าสนใจ อยากเป็นเจ้าของผมก็เลยแนะนำไป ว่าลองถามคุณโย ดูนะ เพราะเคยเห็นว่าลงประกาศขาย รถใหม่ค้างสต็อก ผมก็เลยให้เบอร์โทรไป ต้องขออภัยคุณโยไว้ด้วยนะครับ ที่ถือวิสาสะ ถ้ามีคนโทรไปหาเรื่องรถใหม่ค้างสต็อก ก็แสดงว่าผมแนะนำไปนะครับ   ต้องขอโทษคุณโยไว้ตรงนี้ด้วย
จัดให้ไปแล้ว ครับ ยินดีเป็นสื่อกลางครับ
http://www.youtube.com/v/pwNM13dhGUM?version=3

ภิญโญ นิยมศิลป์ T.0892391954 ธ.กรุงเทพ สาขา วิเศษชัยชาญ ออมทรัพย์ 368-053968-5

piak13

ตกลงสู่ขอกันแล้วใช่ไหมครับ   

นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)

supermay


dektep

 วานก่อนขับไปซื้ออะไหร่ยุดยา เหลือบเห็นธงปลิงไสวข้างทางให้รู้ว่าเรากำลังขับรถทางเดวกับลม เลยซัดซะหน่อย หมอบใด้นิดๆติดพุง เข็มไปใด้16กว่าๆ เรียบร้อยโรงเรียนอิตาลี่ "สายไมลขาด" เซ็งเลยยย
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

TZ38

อ้างจาก: dektep เมื่อ พฤษภาคม 12, 2013, 10:25:47 หลังเที่ยง
วานก่อนขับไปซื้ออะไหร่ยุดยา เหลือบเห็นธงปลิงไสวข้างทางให้รู้ว่าเรากำลังขับรถทางเดวกับลม เลยซัดซะหน่อย หมอบใด้นิดๆติดพุง เข็มไปใด้16กว่าๆ เรียบร้อยโรงเรียนอิตาลี่ "สายไมลขาด" เซ็งเลยยย
เจ้านี้พร้อมทั้งคนทั้งรถ....ชอบตรง เรียบร้อยโรงเรียนอิตาลี่ ...555

ภิญโญ นิยมศิลป์ T.0892391954 ธ.กรุงเทพ สาขา วิเศษชัยชาญ ออมทรัพย์ 368-053968-5

supermay

อะไหล่ ส่วนใหญ่ใช้ร่วมกับ yamahaได้ จริงไหมครับ อยากได้เหมือนกัน กลัวหาอะไหล่ยาก

TZ38

อ้างจาก: supermay เมื่อ พฤษภาคม 14, 2013, 04:54:54 หลังเที่ยง
อะไหล่ ส่วนใหญ่ใช้ร่วมกับ yamahaได้ จริงไหมครับ อยากได้เหมือนกัน กลัวหาอะไหล่ยาก
ฮอนด้า+ยามาฮ่า+คาวา ได้เป็นบางชิ้นครับ

ภิญโญ นิยมศิลป์ T.0892391954 ธ.กรุงเทพ สาขา วิเศษชัยชาญ ออมทรัพย์ 368-053968-5

supermay

เครื่อง 115 กับ 125 ต่างกันตรงจุดไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ

piak13

ไม่รู้จริงๆครับ วา่าต่างกันที่ไหนบ้าง แต่น้อยๆ (ไม่ได้กวนนะ) ก็ลูกสูบหละครับ

ส่วนอะไหล่สิ้นเปลือง หลายๆอย่าง ให้ร่วมได้หลายรุ่น หลายยี่ห้อ เช่น สเตอร์หน้า หลัง รุ่น 125 ใช้ร้วมกับ เทน่าได้ ซีลโช้คหน้า ใช้ร่วมกับ NSR RR ได้ ไส้กรองอากาศ ใช้ร่วมกับ JR

นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)

dektep

อ้างจาก: piak13 เมื่อ พฤษภาคม 16, 2013, 05:49:36 หลังเที่ยง
ไม่รู้จริงๆครับ วา่าต่างกันที่ไหนบ้าง แต่น้อยๆ (ไม่ได้กวนนะ) ก็ลูกสูบหละครับ

ส่วนอะไหล่สิ้นเปลือง หลายๆอย่าง ให้ร่วมได้หลายรุ่น หลายยี่ห้อ เช่น สเตอร์หน้า หลัง รุ่น 125 ใช้ร้วมกับ เทน่าได้ ซีลโช้คหน้า ใช้ร่วมกับ NSR RR ได้ ไส้กรองอากาศ ใช้ร่วมกับ JR
เสตอหลัง ร่วมกับเคอาใด้ครับ ลูกสูบใช้ของแดช(แปลงหน่อย) อยากบอกว่ารถเดิมๆ ที่ขับใด้160-170เนี่ย มันขับง่าย ขับสนุกกว่ารถที่โมดิฟายแล้ววิ่งใด้เท่านี้ นึกอยากจะซัดก็แค่เพิ่มคันเร่ง ไม่ต้องมาลดเกียลง ไม่ต้องมารอรอบ สรุปขี่ง่ายครับ ขับ140-150แช่ยาวความร้อนยังไม่ถึงครึ่งครับ ออกทริปสบายครับ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

piak13

อ้างจาก: dektep เมื่อ พฤษภาคม 16, 2013, 10:28:34 หลังเที่ยง
อ้างจาก: piak13 เมื่อ พฤษภาคม 16, 2013, 05:49:36 หลังเที่ยง
ไม่รู้จริงๆครับ วา่าต่างกันที่ไหนบ้าง แต่น้อยๆ (ไม่ได้กวนนะ) ก็ลูกสูบหละครับ

ส่วนอะไหล่สิ้นเปลือง หลายๆอย่าง ให้ร่วมได้หลายรุ่น หลายยี่ห้อ เช่น สเตอร์หน้า หลัง รุ่น 125 ใช้ร้วมกับ เทน่าได้ ซีลโช้คหน้า ใช้ร่วมกับ NSR RR ได้ ไส้กรองอากาศ ใช้ร่วมกับ JR
เสตอหลัง ร่วมกับเคอาใด้ครับ ลูกสูบใช้ของแดช(แปลงหน่อย) อยากบอกว่ารถเดิมๆ ที่ขับใด้160-170เนี่ย มันขับง่าย ขับสนุกกว่ารถที่โมดิฟายแล้ววิ่งใด้เท่านี้ นึกอยากจะซัดก็แค่เพิ่มคันเร่ง ไม่ต้องมาลดเกียลง ไม่ต้องมารอรอบ สรุปขี่ง่ายครับ ขับ140-150แช่ยาวความร้อนยังไม่ถึงครึ่งครับ ออกทริปสบายครับ


ตามนั้นครับ เพราะคุณเชษฐ์ เค้าขี่ประจำ  ส่วนผมขี่เป็นค้างคาว  เอ๊ย..เป็นครั้งคราว อิ อิ

นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)

dektep

อ้างจาก: piak13 เมื่อ พฤษภาคม 21, 2013, 01:09:18 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ พฤษภาคม 16, 2013, 10:28:34 หลังเที่ยง
อ้างจาก: piak13 เมื่อ พฤษภาคม 16, 2013, 05:49:36 หลังเที่ยง
ไม่รู้จริงๆครับ วา่าต่างกันที่ไหนบ้าง แต่น้อยๆ (ไม่ได้กวนนะ) ก็ลูกสูบหละครับ

ส่วนอะไหล่สิ้นเปลือง หลายๆอย่าง ให้ร่วมได้หลายรุ่น หลายยี่ห้อ เช่น สเตอร์หน้า หลัง รุ่น 125 ใช้ร้วมกับ เทน่าได้ ซีลโช้คหน้า ใช้ร่วมกับ NSR RR ได้ ไส้กรองอากาศ ใช้ร่วมกับ JR
เสตอหลัง ร่วมกับเคอาใด้ครับ ลูกสูบใช้ของแดช(แปลงหน่อย) อยากบอกว่ารถเดิมๆ ที่ขับใด้160-170เนี่ย มันขับง่าย ขับสนุกกว่ารถที่โมดิฟายแล้ววิ่งใด้เท่านี้ นึกอยากจะซัดก็แค่เพิ่มคันเร่ง ไม่ต้องมาลดเกียลง ไม่ต้องมารอรอบ สรุปขี่ง่ายครับ ขับ140-150แช่ยาวความร้อนยังไม่ถึงครึ่งครับ ออกทริปสบายครับ


ตามนั้นครับ เพราะคุณเชษฐ์ เค้าขี่ประจำ  ส่วนผมขี่เป็นค้างคาว  เอ๊ย..เป็นครั้งคราว อิ อิ
ผมก็โทรถามพี่โยครับ555+ สำหรับคนที่ชื่นชอบในรถอิตาลี่รุ่นนี้ ผมว่ามันใกเคุณค่าทางใจหลายอย่างนะ เรื่องอะไหร่อย่าไปเครียดครับ ถอดออกมา หาซื้อเทียบใด้หมด ช่างไทยเก่งอยู่แล้วครับ  อ้อ ผมขอสารภาพอย่านึงนะ รถผมซื้อมือหนึ่งมา วิ่งใด้ไม่ถึง120นะ อาการรถมันบอกว่า น้ำมัน+อากาศไม่เพียงพอ ก็ปรับจูนไป ตอนนี้นั่งขับกินลม160มาชิวๆแบบไม่ต้องรอรอบ ไม่ต้องลากเกีย กะคนขับหนัก90 แต่ขับต่ำกว่า40น้ำมันจะหนาไปนิดๆ แต่ทดสอบแล้วถ้าปรับให้ตอนต้นดี ตอนปลายขึ้น150+น้ำมันจะบาง รอบเครื่องไม่ตามคันเร่ง ตอนนี้เลยลงตัวที่สุด 3-400เมตร165+มาแน่ๆ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

TZ38

อ้างจาก: dektep เมื่อ พฤษภาคม 22, 2013, 11:18:01 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: piak13 เมื่อ พฤษภาคม 21, 2013, 01:09:18 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ พฤษภาคม 16, 2013, 10:28:34 หลังเที่ยง
อ้างจาก: piak13 เมื่อ พฤษภาคม 16, 2013, 05:49:36 หลังเที่ยง
ไม่รู้จริงๆครับ วา่าต่างกันที่ไหนบ้าง แต่น้อยๆ (ไม่ได้กวนนะ) ก็ลูกสูบหละครับ

ส่วนอะไหล่สิ้นเปลือง หลายๆอย่าง ให้ร่วมได้หลายรุ่น หลายยี่ห้อ เช่น สเตอร์หน้า หลัง รุ่น 125 ใช้ร้วมกับ เทน่าได้ ซีลโช้คหน้า ใช้ร่วมกับ NSR RR ได้ ไส้กรองอากาศ ใช้ร่วมกับ JR
เสตอหลัง ร่วมกับเคอาใด้ครับ ลูกสูบใช้ของแดช(แปลงหน่อย) อยากบอกว่ารถเดิมๆ ที่ขับใด้160-170เนี่ย มันขับง่าย ขับสนุกกว่ารถที่โมดิฟายแล้ววิ่งใด้เท่านี้ นึกอยากจะซัดก็แค่เพิ่มคันเร่ง ไม่ต้องมาลดเกียลง ไม่ต้องมารอรอบ สรุปขี่ง่ายครับ ขับ140-150แช่ยาวความร้อนยังไม่ถึงครึ่งครับ ออกทริปสบายครับ


ตามนั้นครับ เพราะคุณเชษฐ์ เค้าขี่ประจำ  ส่วนผมขี่เป็นค้างคาว  เอ๊ย..เป็นครั้งคราว อิ อิ
ผมก็โทรถามพี่โยครับ555+ สำหรับคนที่ชื่นชอบในรถอิตาลี่รุ่นนี้ ผมว่ามันใกเคุณค่าทางใจหลายอย่างนะ เรื่องอะไหร่อย่าไปเครียดครับ ถอดออกมา หาซื้อเทียบใด้หมด ช่างไทยเก่งอยู่แล้วครับ  อ้อ ผมขอสารภาพอย่านึงนะ รถผมซื้อมือหนึ่งมา วิ่งใด้ไม่ถึง120นะ อาการรถมันบอกว่า น้ำมัน+อากาศไม่เพียงพอ ก็ปรับจูนไป ตอนนี้นั่งขับกินลม160มาชิวๆแบบไม่ต้องรอรอบ ไม่ต้องลากเกีย กะคนขับหนัก90 แต่ขับต่ำกว่า40น้ำมันจะหนาไปนิดๆ แต่ทดสอบแล้วถ้าปรับให้ตอนต้นดี ตอนปลายขึ้น150+น้ำมันจะบาง รอบเครื่องไม่ตามคันเร่ง ตอนนี้เลยลงตัวที่สุด 3-400เมตร165+มาแน่ๆ
ต้องขยาย

ภิญโญ นิยมศิลป์ T.0892391954 ธ.กรุงเทพ สาขา วิเศษชัยชาญ ออมทรัพย์ 368-053968-5

dektep

 ฝากขายคาจิว่า115pdk 2คันครับ ขายใด้จะเปลี่ยนแนวมั่ง http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=96095.new#new
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

ช้างน้อย 115 ซี.ซี.

สอบถามพี่หน่อยครับ ผมจจะเปลี่ยนแกนสตาร์ทจะถอดแต่ฝาครอบฝั่งคลัชได้หรือไม่
มาโนช ชาติลีฬหา ธ.กรุงไทย ส.ทับเที่ยง เลขที่ 931-1-22953-9
e-mail  [email protected] โทร 08-6742-5445  08-9729-9890 ที่อยู่ 28/7 ถนนห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 92000

sodenberg

อ้างจาก: ช้างน้อย 115 ซี.ซี. เมื่อ พฤษภาคม 29, 2013, 07:33:21 ก่อนเที่ยง
สอบถามพี่หน่อยครับ ผมจจะเปลี่ยนแกนสตาร์ทจะถอดแต่ฝาครอบฝั่งคลัชได้หรือไม่

ได้ครับ

piak13


นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)