Main Menu

ห้องนี้ขอรูป..เทน่า..โนวา..สมาย..ได้เปล่าซ้ำไม่เป็นไรคับ...ชื่อนี้....ต้องไม่มีวันตาย..เทน่า..โนว

เริ่มโดย *-* อาร์ม.โคราช *-*, ตุลาคม 31, 2011, 11:11:36 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 20 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

*-* อาร์ม.โคราช *-*

อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ เมษายน 27, 2012, 12:44:01 หลังเที่ยง
มีแต่รถ แรงๆ ทั้งนั้นเลย   :o

สู้ ลุงกิ๊ก ไม่ได้หรอก   ช่างเทพแห่งวงการ ทูที
085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0


max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

Tong_2T_150

#523
เกริ่นนำก่อนว่า...สไมล์ผมใส่ใส้ในของเทน่า5เกียร์+กล่องแล้ว แต่มันยังไม่จบครับ
นมหนูน้ำมันเบอร์92เอาไม่อยู่ ไอดีบางมากจนสูบติดไปแล้ว ใส่เบอร์100, 105 ตามลำดับ อาการสะอึก-ป้อดแป้ดๆ ตอนรอบต่ำ แทบไม่ต่างกัน (ตอนนี้ใส่105 เพิ่งคว้านมาหนาใว้ก่อน)
.....ตอนรอบต่ำ (ความเร็วต่ำกว่า60) รอบเครื่องมันเดินไม่เรียบ ป้อดแป้ดๆๆ...!ตลอด แต่ถ้าลากรอบขึ้นไปสูงกว่านี้ รอบเครื่องเดินเรียบขึ้นเกือบปกติครับ
.....ทำไมประกายไฟที่หัวเทียน(NGK BP7ES) มันไม่ได้เป็นเส้นลำสีเขียว ฟ้า น้ำเงิน หรือม่วง เป็นลำเส้นเดียวอย่างที่ควรจะเป็น  แต่มันเป็นเส้นฝอยเล็กๆ สีเหลืองส้มๆ หลายๆเส้น
ซื้อหัวเทียนNGK BP8ES(เพิ่มมาอีกเบอร์) แทบจะไม่เห็นประกายไฟกระโดดที่เขี้ยวเลย แต่ใส่สตาร์ทติดครับ (หัวเทียนทั้ง2 ใช้ฟิลเลอร์เกจ์วัดระยะห่างเขี้ยวหัวเทียนแล้ว @0.8mm.)
.....เอาคอยด์คาจิว่ามาใส่แทนคอยเดิม ผลออกมาเหมือนเดิมข้างบนครับ เป็นไปได้ใหมว่ากล่องมีปัญหา....?
.....ล้อแม่เหล็กจานไฟ ยังใช้ของสไมล์เดิม (เพราะคันนี้ล็อคสเป็คใว้ต้องมีสตาร์ทมือ...!อิๆ) จุดนี้เป็นไปได้ใหมว่าเป็นสาเหตุของปัญหาข้างต้นที่กล่าวมา
.....หากเป็นที่จุดนี้ ต้องใช้ล้อแม่เหล็กของเทน่า5เกียร์ แต่ต้องมีสตาร์ทมือต้องทำยังไงครับ
.....ร่ายมาซะยาว  โอย...!เหนื่อย(ใจ)  


เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ma-deaw

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 30, 2012, 08:21:14 ก่อนเที่ยง
เกริ่นนำก่อนว่า...สไมล์ผมใส่ใส้ในของเทน่า5เกียร์+กล่องแล้ว แต่มันยังไม่จบครับ
นมหนูน้ำมันเบอร์92เอาไม่อยู่ ไอดีบางมากจนสูบติดไปแล้ว ใส่เบอร์100, 105 ตามลำดับ อาการสะอึก-ป้อดแป้ดๆ ตอนรอบต่ำ แทบไม่ต่างกัน (ตอนนี้ใส่105 เพิ่งคว้านมาหนาใว้ก่อน)
.....ตอนรอบต่ำ (ความเร็วต่ำกว่า60) รอบเครื่องมันเดินไม่เรียบ ป้อดแป้ดๆๆ...!ตลอด แต่ถ้าลากรอบขึ้นไปสูงกว่านี้ รอบเครื่องเดินเรียบขึ้นเกือบปกติครับ
.....ทำไมประกายไฟที่หัวเทียน(NGK BP7ES) มันไม่ได้เป็นเส้นลำสีเขียว ฟ้า น้ำเงิน หรือม่วง เป็นลำเส้นเดียวอย่างที่ควรจะเป็น  แต่มันเป็นเส้นฝอยเล็กๆ สีเหลืองส้มๆ หลายๆเส้น
ซื้อหัวเทียนNGK BP8ES(เพิ่มมาอีกเบอร์) แทบจะไม่เห็นประกายไฟกระโดดที่เขี้ยวเลย แต่ใส่สตาร์ทติดครับ (หัวเทียนทั้ง2 ใช้ฟิลเลอร์เกจ์วัดระยะห่างเขี้ยวหัวเทียนแล้ว @0.8mm.)
.....เอาคอยด์คาจิว่ามาใส่แทนคอยเดิม ผลออกมาเหมือนเดิมข้างบนครับ เป็นไปได้ใหมว่ากล่องมีปัญหา....?
.....ล้อแม่เหล็กจานไฟ ยังใช้ของสไมล์เดิม (เพราะคันนี้ล็อคสเป็คใว้ต้องมีสตาร์ทมือ...!อิๆ) จุดนี้เป็นไปได้ใหมว่าเป็นสาเหตุของปัญหาข้างต้นที่กล่าวมา
.....หากเป็นที่จุดนี้ ต้องใช้ล้อแม่เหล็กของเทน่า5เกียร์ แต่ต้องมีสตาร์ทมือต้องทำยังไงครับ
.....ร่ายมาซะยาว  โอย...!เหนื่อย(ใจ) 


สู้สู้ ครับเป็นกำลังใจครับ

วิทย์_2T

สไมล์ผม ครัชเริ่มดัง ก็อกๆๆแล้ว ต้องแก้ยังไงครับ ตอนนี้เป็นออโต้ครัชเดิมๆครับ     ขอบคุณครับ

Tong_2T_150

#526
มีโช้คหน้าPCXมือ2 สภาพ95%ขาย1,800 ที่ร้านอะไหล่ปากซอย
แกนมันใหญ่พอๆกับNSR-RR,RRWเลย ความยาวไกล้เคียงกับโช้คเดิมสไมล์(440มม.) เอามาแปลงใส่สไมล์น่าจะซับแรงดีสไตล์บิ๊กสกู๊ตเตอร์

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ma-deaw

อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ เมษายน 30, 2012, 12:44:43 หลังเที่ยง
สไมล์ผม ครัชเริ่มดัง ก็อกๆๆแล้ว ต้องแก้ยังไงครับ ตอนนี้เป็นออโต้ครัชเดิมๆครับ     ขอบคุณครับ
ถอดมาย้ำครัช

ma-deaw

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 30, 2012, 01:08:12 หลังเที่ยง
มีโช้คหน้าPCXมือ2 สภาพ95%ขาย1,800 ที่ร้านอะไหล่ปากซอย
แกนมันใหญ่พอๆกับNSR-RR,RRWเลย ความยาวไกล้เคียงกับโช้คเดิมสไมล์(440มม.) เอามาแปลงใส่สไมล์น่าจะซับแรงดีสไตล์บิ๊กสกู๊ตเตอร์

จัดเลยครับ แน่นๆ

*-* อาร์ม.โคราช *-*

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 30, 2012, 08:21:14 ก่อนเที่ยง
เกริ่นนำก่อนว่า...สไมล์ผมใส่ใส้ในของเทน่า5เกียร์+กล่องแล้ว แต่มันยังไม่จบครับ
นมหนูน้ำมันเบอร์92เอาไม่อยู่ ไอดีบางมากจนสูบติดไปแล้ว ใส่เบอร์100, 105 ตามลำดับ อาการสะอึก-ป้อดแป้ดๆ ตอนรอบต่ำ แทบไม่ต่างกัน (ตอนนี้ใส่105 เพิ่งคว้านมาหนาใว้ก่อน)
.....ตอนรอบต่ำ (ความเร็วต่ำกว่า60) รอบเครื่องมันเดินไม่เรียบ ป้อดแป้ดๆๆ...!ตลอด แต่ถ้าลากรอบขึ้นไปสูงกว่านี้ รอบเครื่องเดินเรียบขึ้นเกือบปกติครับ
.....ทำไมประกายไฟที่หัวเทียน(NGK BP7ES) มันไม่ได้เป็นเส้นลำสีเขียว ฟ้า น้ำเงิน หรือม่วง เป็นลำเส้นเดียวอย่างที่ควรจะเป็น  แต่มันเป็นเส้นฝอยเล็กๆ สีเหลืองส้มๆ หลายๆเส้น
ซื้อหัวเทียนNGK BP8ES(เพิ่มมาอีกเบอร์) แทบจะไม่เห็นประกายไฟกระโดดที่เขี้ยวเลย แต่ใส่สตาร์ทติดครับ (หัวเทียนทั้ง2 ใช้ฟิลเลอร์เกจ์วัดระยะห่างเขี้ยวหัวเทียนแล้ว @0.8mm.)
.....เอาคอยด์คาจิว่ามาใส่แทนคอยเดิม ผลออกมาเหมือนเดิมข้างบนครับ เป็นไปได้ใหมว่ากล่องมีปัญหา....?
.....ล้อแม่เหล็กจานไฟ ยังใช้ของสไมล์เดิม (เพราะคันนี้ล็อคสเป็คใว้ต้องมีสตาร์ทมือ...!อิๆ) จุดนี้เป็นไปได้ใหมว่าเป็นสาเหตุของปัญหาข้างต้นที่กล่าวมา
.....หากเป็นที่จุดนี้ ต้องใช้ล้อแม่เหล็กของเทน่า5เกียร์ แต่ต้องมีสตาร์ทมือต้องทำยังไงครับ
.....ร่ายมาซะยาว  โอย...!เหนื่อย(ใจ) 



เป็นกำลังใจให้อีกคนคับ  ส่วนเรื่องน้ำมันไม่ลองใส่แด็ชดูแหละคับน่าจะจบนะผมว่า  กล่องเอาแด็ชมาใส่ก็น่าจะจบนะผมว่า

เป็นความเห็นส่วนตัวนะคับ  เพราะรถเด็กแถวบ้านเทน่า4เกียร์เดิมๆเลยลูกไซค์100 ใส่กล่องแด็ชคาร์บูแด็ช มันบอกประหยัดน้ำมันว่าคาร์บูเดิมอีกแถมวิ่งดีขึ้นด้วยไฟก็แรง  เจ้าของรถพูดเองนะคับ   ลองพิจราณาดูคับ  ถูกผิดยังไงขออภัยคับ
085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0

The Mach Team

นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 30, 2012, 08:21:14 ก่อนเที่ยง
เกริ่นนำก่อนว่า...สไมล์ผมใส่ใส้ในของเทน่า5เกียร์+กล่องแล้ว แต่มันยังไม่จบครับ
นมหนูน้ำมันเบอร์92เอาไม่อยู่ ไอดีบางมากจนสูบติดไปแล้ว ใส่เบอร์100, 105 ตามลำดับ อาการสะอึก-ป้อดแป้ดๆ ตอนรอบต่ำ แทบไม่ต่างกัน (ตอนนี้ใส่105 เพิ่งคว้านมาหนาใว้ก่อน)
.....ตอนรอบต่ำ (ความเร็วต่ำกว่า60) รอบเครื่องมันเดินไม่เรียบ ป้อดแป้ดๆๆ...!ตลอด แต่ถ้าลากรอบขึ้นไปสูงกว่านี้ รอบเครื่องเดินเรียบขึ้นเกือบปกติครับ
.....ทำไมประกายไฟที่หัวเทียน(NGK BP7ES) มันไม่ได้เป็นเส้นลำสีเขียว ฟ้า น้ำเงิน หรือม่วง เป็นลำเส้นเดียวอย่างที่ควรจะเป็น  แต่มันเป็นเส้นฝอยเล็กๆ สีเหลืองส้มๆ หลายๆเส้น
ซื้อหัวเทียนNGK BP8ES(เพิ่มมาอีกเบอร์) แทบจะไม่เห็นประกายไฟกระโดดที่เขี้ยวเลย แต่ใส่สตาร์ทติดครับ (หัวเทียนทั้ง2 ใช้ฟิลเลอร์เกจ์วัดระยะห่างเขี้ยวหัวเทียนแล้ว @0.8mm.)
.....เอาคอยด์คาจิว่ามาใส่แทนคอยเดิม ผลออกมาเหมือนเดิมข้างบนครับ เป็นไปได้ใหมว่ากล่องมีปัญหา....?
.....ล้อแม่เหล็กจานไฟ ยังใช้ของสไมล์เดิม (เพราะคันนี้ล็อคสเป็คใว้ต้องมีสตาร์ทมือ...!อิๆ) จุดนี้เป็นไปได้ใหมว่าเป็นสาเหตุของปัญหาข้างต้นที่กล่าวมา
.....หากเป็นที่จุดนี้ ต้องใช้ล้อแม่เหล็กของเทน่า5เกียร์ แต่ต้องมีสตาร์ทมือต้องทำยังไงครับ
.....ร่ายมาซะยาว  โอย...!เหนื่อย(ใจ) 


งานเข้าแล้วล่ะสิ เสี่ย  ถ้าใช้ จานไฟตัว 4 เกียร์  ใส่กล่อง 5เกียร์ ไฟรอบปลาย จะแก่กว่าเดิม อีกประมาณ 15 องศาครับ  ใส่แล้วซัดรอบสูงๆ สุบ จะติด ลูกทะลุครับผม    กลับไปใส่กล่อง4 เกียร์ เหมือนเดิม ดีกว่าครับ   >:(
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

aijoi

อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ เมษายน 30, 2012, 08:31:55 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 30, 2012, 08:21:14 ก่อนเที่ยง
เกริ่นนำก่อนว่า...สไมล์ผมใส่ใส้ในของเทน่า5เกียร์+กล่องแล้ว แต่มันยังไม่จบครับ
นมหนูน้ำมันเบอร์92เอาไม่อยู่ ไอดีบางมากจนสูบติดไปแล้ว ใส่เบอร์100, 105 ตามลำดับ อาการสะอึก-ป้อดแป้ดๆ ตอนรอบต่ำ แทบไม่ต่างกัน (ตอนนี้ใส่105 เพิ่งคว้านมาหนาใว้ก่อน)
.....ตอนรอบต่ำ (ความเร็วต่ำกว่า60) รอบเครื่องมันเดินไม่เรียบ ป้อดแป้ดๆๆ...!ตลอด แต่ถ้าลากรอบขึ้นไปสูงกว่านี้ รอบเครื่องเดินเรียบขึ้นเกือบปกติครับ
.....ทำไมประกายไฟที่หัวเทียน(NGK BP7ES) มันไม่ได้เป็นเส้นลำสีเขียว ฟ้า น้ำเงิน หรือม่วง เป็นลำเส้นเดียวอย่างที่ควรจะเป็น  แต่มันเป็นเส้นฝอยเล็กๆ สีเหลืองส้มๆ หลายๆเส้น
ซื้อหัวเทียนNGK BP8ES(เพิ่มมาอีกเบอร์) แทบจะไม่เห็นประกายไฟกระโดดที่เขี้ยวเลย แต่ใส่สตาร์ทติดครับ (หัวเทียนทั้ง2 ใช้ฟิลเลอร์เกจ์วัดระยะห่างเขี้ยวหัวเทียนแล้ว @0.8mm.)
.....เอาคอยด์คาจิว่ามาใส่แทนคอยเดิม ผลออกมาเหมือนเดิมข้างบนครับ เป็นไปได้ใหมว่ากล่องมีปัญหา....?
.....ล้อแม่เหล็กจานไฟ ยังใช้ของสไมล์เดิม (เพราะคันนี้ล็อคสเป็คใว้ต้องมีสตาร์ทมือ...!อิๆ) จุดนี้เป็นไปได้ใหมว่าเป็นสาเหตุของปัญหาข้างต้นที่กล่าวมา
.....หากเป็นที่จุดนี้ ต้องใช้ล้อแม่เหล็กของเทน่า5เกียร์ แต่ต้องมีสตาร์ทมือต้องทำยังไงครับ
.....ร่ายมาซะยาว  โอย...!เหนื่อย(ใจ) 


งานเข้าแล้วล่ะสิ เสี่ย  ถ้าใช้ จานไฟตัว 4 เกียร์  ใส่กล่อง 5เกียร์ ไฟรอบปลาย จะแก่กว่าเดิม อีกประมาณ 15 องศาครับ  ใส่แล้วซัดรอบสูงๆ สุบ จะติด ลูกทะลุครับผม    กลับไปใส่กล่อง4 เกียร์ เหมือนเดิม ดีกว่าครับ   >:(


รถผมทำชุดล่างเต็มเลยนะครับช่างกิ๊ก กล่องเกิ่ง คอยด์เคย ถ้ามีจัดมาเลยครับ อิอิ....

cocore

ขายส่งชุดชั้นในราคาไม่แพงเครื่องกรองน้ำ ดื่มสะอาดสนามกีฬาฟุตบอลหญ้าเทียม เช่าราคาถูก


วิทย์_2T

แว้บบบบมาเก็บข้อมูล ขอบคุณครับ   ไปหละ........ฟิ้ววววววววว............

*-* อาร์ม.โคราช *-*

085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0


ma-deaw

อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ พฤษภาคม 01, 2012, 04:22:24 หลังเที่ยง
แว้บบบบมาเก็บข้อมูล ขอบคุณครับ   ไปหละ........ฟิ้ววววววววว............
มาเร็ว เคลมเร็ว จริงๆเลย

Tong_2T_150

อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ เมษายน 30, 2012, 08:31:55 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 30, 2012, 08:21:14 ก่อนเที่ยง
เกริ่นนำก่อนว่า...สไมล์ผมใส่ใส้ในของเทน่า5เกียร์+กล่องแล้ว แต่มันยังไม่จบครับ
นมหนูน้ำมันเบอร์92เอาไม่อยู่ ไอดีบางมากจนสูบติดไปแล้ว ใส่เบอร์100, 105 ตามลำดับ อาการสะอึก-ป้อดแป้ดๆ ตอนรอบต่ำ แทบไม่ต่างกัน (ตอนนี้ใส่105 เพิ่งคว้านมาหนาใว้ก่อน)
.....ตอนรอบต่ำ (ความเร็วต่ำกว่า60) รอบเครื่องมันเดินไม่เรียบ ป้อดแป้ดๆๆ...!ตลอด แต่ถ้าลากรอบขึ้นไปสูงกว่านี้ รอบเครื่องเดินเรียบขึ้นเกือบปกติครับ
.....ทำไมประกายไฟที่หัวเทียน(NGK BP7ES) มันไม่ได้เป็นเส้นลำสีเขียว ฟ้า น้ำเงิน หรือม่วง เป็นลำเส้นเดียวอย่างที่ควรจะเป็น  แต่มันเป็นเส้นฝอยเล็กๆ สีเหลืองส้มๆ หลายๆเส้น
ซื้อหัวเทียนNGK BP8ES(เพิ่มมาอีกเบอร์) แทบจะไม่เห็นประกายไฟกระโดดที่เขี้ยวเลย แต่ใส่สตาร์ทติดครับ (หัวเทียนทั้ง2 ใช้ฟิลเลอร์เกจ์วัดระยะห่างเขี้ยวหัวเทียนแล้ว @0.8mm.)
.....เอาคอยด์คาจิว่ามาใส่แทนคอยเดิม ผลออกมาเหมือนเดิมข้างบนครับ เป็นไปได้ใหมว่ากล่องมีปัญหา....?
.....ล้อแม่เหล็กจานไฟ ยังใช้ของสไมล์เดิม (เพราะคันนี้ล็อคสเป็คใว้ต้องมีสตาร์ทมือ...!อิๆ) จุดนี้เป็นไปได้ใหมว่าเป็นสาเหตุของปัญหาข้างต้นที่กล่าวมา
.....หากเป็นที่จุดนี้ ต้องใช้ล้อแม่เหล็กของเทน่า5เกียร์ แต่ต้องมีสตาร์ทมือต้องทำยังไงครับ
.....ร่ายมาซะยาว  โอย...!เหนื่อย(ใจ)  


งานเข้าแล้วล่ะสิ เสี่ย  ถ้าใช้ จานไฟตัว 4 เกียร์  ใส่กล่อง 5เกียร์ ไฟรอบปลาย จะแก่กว่าเดิม อีกประมาณ 15 องศาครับ  ใส่แล้วซัดรอบสูงๆ สุบ จะติด ลูกทะลุครับผม    กลับไปใส่กล่อง4 เกียร์ เหมือนเดิม ดีกว่าครับ   >:(
ช่างกิ๊กใช้กล่อง+มัดข้าวต้มตัวใหนอยู่ครับ
(ออนแอร์ไม่ได้ หลังไมค์ก็ได้ครับช่างกิ๊ก)
-ถ้ากลับไปใช้กล่องสไมล์เดิมมัน4เกียร์ มันจะไม่มีปัญหากับ5เกียร์ตอนนี้หรือครับช่างกิ๊ก

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด