Main Menu

คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.

เริ่มโดย อู๋ ลำพูน, ตุลาคม 08, 2011, 11:09:35 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

อู๋ ลำพูน

  ปลดล๊อคโซ่ตรวนให้ม้าแหกคอก

  อีกหนึ่งผลงานการผสมข้ามสายพันธุ์ยางถ้วยครัทช์อันสุดๆ ที่ช่างคนก่อนยกเครื่องลูกนี้มา  ของเดิมRGV.จะเป็นลูกยางตันไม่มีรูจะแข็งหนึบยัดลงเบ้ายากสักหน่อย 555..555..ถึงว่าแน่นเหมือนหลักปักเลน... อิอิ..

RungIS

รอชมครับ อ้ายอู๋อยู่ตังไดของหละปูนครับ อิอิ ผมมี RGV Magatone ครับ
จอดเฉยๆ เครื่องไม่ติด ไม่มีไฟมาหัวเทียน ไม่รู้เป็นอะไรครับ เอาไปเปลื่ยนหัวเทียนที่ร้านมา ขี่ได้ 3-4 วัน ดับกลางทางเลย เซง

chang504

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 10, 2011, 08:14:39 หลังเที่ยง
  ชุดนี้ติดมาเหมาะสำหรับรถใช้งาน  ญี่ปุ่นทำเกินแต่คันนี้ทำเล่นๆไม่เอาจริงจัง
***ลูกปืนบาลานเซอร์ฝั่งนึงเบอร์ 6303RN ซึ่งมีร่องรึเปล่า และหาซื้อได้ที่ไหนครับ***ใช้แบบไม่มีร่องแทนจะมีผลอย่างไรบ้าง***
โทร 083-1476602

อู๋ ลำพูน

มีร่องไว้ล๊อค ไม่ให้หุลดออกจากเบ้า  ถ้าจะเปลี่ยนใช้เเบบเดิมเท่านั้น ไม่ควรเสี่ยงที่ใช้แบบธรรมดา มีขายเพียบร้านอะไหร่รถยนต์ (SKF)  แต่ผมรื้อออกไม่จำเป็นที่ต้องใช้อีกต่อไป อิอิอิ...

เด็กชาย_โหน่ง_

ลูกปืนไม่เท่าไหร่ ครับ ห่วงซีลบลาลานเซอร์ มากกว่า น้าอู๋พอจะเบิกของแท้ แถวโน้นได้บ้างป่ะครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

อู๋ ลำพูน

ไม่แน่ใจ ครับไม่เคยเปลี่ยนเลย  แต่คิดว่าคงหาได้อยู่แถวสันป่าข่อย. ช้างม่อย  กรังปรีด์ ปรีดา แม่ข่าอะหรั่ยคงหาได้อยู่ครับ

อู๋ ลำพูน

ซีลพวกนี้ยังไม่เท่าไหร่  ซีลช๊อคหัวกลับหายากกว่า  พรรคเพือคเดียวกันเคยสั่งทำซีลช็อคหลัง10-20ตัวจากโรงงาน (งานเอ็นดูโร่มันมีราคาค่าตัวแพงคุ้มค่าที่สั่ง)

chang504

มีร่องไว้ล๊อค ไม่ให้หุลดออกจากเบ้า  ถ้าจะเปลี่ยนใช้เเบบเดิมเท่านั้น ไม่ควรเสี่ยงที่ใช้แบบธรรมดา มีขายเพียบร้านอะไหร่รถยนต์ (SKF)  แต่ผมรื้อออกไม่จำเป็นที่ต้องใช้อีกต่อไป อิอิอิ...

,,,แฮะ ๆพอดีช่างเปลี่ยนแบบไม่มีร่องให้แล้ว บอกว่าคงไม่เป็นไรว่างั้น.. ผมหาซื้อแถวขอนแก่นไม่ได้ ถ้าไม่ใส่แล้วทำยังไงครับ พอจะบอกได้ไหม คงต้องมีรื้ออีกแล้วงานนี้....
โทร 083-1476602

อู๋ ลำพูน

รื้อมันออกมาทั้งยวงนั่นแหละ  แล้วกลึงซูปเปอร์รีนอุดทางฝั่งซ้าย ของเครื่อง.. ถ้าไม่รีบเร่งใดๆรอดูที่ไปกลึงมาก้แล้วกัน 
ถาม....ทำไมต้องเอามันออกละ
ตอบ....เพราะผมต้องการกำลังเครื่องเพียวๆไม่อยากให้สูญเสียไปกับบาลานท์เซอร์ เพราะไม่ได้เอาไปใช้งานตามปกติ  มันไม่ได้สั่นอย่างที่หลายๆคนคิดไว้เลย ดูเอาเครื่อง250 cc.โมโตครอสหรือเครื่องยนต์รุ่นเก่าๆไม่มีพวกนี้มาดึงรอบเครื่องให้เสียกำลังแต่อย่างใด  RGV.ที่ไม่มีบาลานท์ถ้าได้ลองจะติดใจเอง

อู๋ ลำพูน

 เฟืองลอย+ชุดสตาร์ท+เฟืองวัดรอบ+ขับแกนปั๊ม 2t. พวกนี้ก้มีส่วนในการดึงรอบเครื่องไม่เบา แต่ก้ยังไม่เท่าชุดบาลานท์เพราะชุดบาลานท์มีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 400 g.ถ้าหมุนตามรอบเครื่องจะขนาดใหนคิดดู อีกอย่างต่อตรงจากเฟืองกำลังมาเลย ถ้าเอาพวกนี้ออก อัตราเร่งแบบยิงเร็วยกเร็วอาจมาง่ายๆกว่าที่คิด  ก่อนอื่นที่ผมยอมรับรถรุ่นนี้และยังอดสงสัยไม่ได้ที่ทำไมนะ เสื้อสูบไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าชาวบ้านเลย ช่องพอร์ทไอดี/พอร์ทไล่ไอเสีย/พอร์ทไอเสีย/ห้องเผาใหม้ ธรรมดามาก จะเล็กกว่าโนวาเสียอีก  แต่แรงอะ  มันเลยน่าค้นหา   เซียนเก่าๆแก่ๆหลายท่านคงรู้ดี จะคล้ายๆคาวาคอสโม่ อาร์ นั่นแหละ ไปเอาพละกำลังมาจากใหนตัวจริงนิดเดียวเอง  ไม่เชื่อถามเฮียแกละเอา ดิ อิอิ...

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 11, 2011, 09:56:51 หลังเที่ยง
เฟืองลอย+ชุดสตาร์ท+เฟืองวัดรอบ+ขับแกนปั๊ม 2t. พวกนี้ก้มีส่วนในการดึงรอบเครื่องไม่เบา แต่ก้ยังไม่เท่าชุดบาลานท์เพราะชุดบาลานท์มีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 400 g.ถ้าหมุนตามรอบเครื่องจะขนาดใหนคิดดู อีกอย่างต่อตรงจากเฟืองกำลังมาเลย ถ้าเอาพวกนี้ออก อัตราเร่งแบบยิงเร็วยกเร็วอาจมาง่ายๆกว่าที่คิด  ก่อนอื่นที่ผมยอมรับรถรุ่นนี้และยังอดสงสัยไม่ได้ที่ทำไมนะ เสื้อสูบไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าชาวบ้านเลย ช่องพอร์ทไอดี/พอร์ทไล่ไอเสีย/พอร์ทไอเสีย/ห้องเผาใหม้ ธรรมดามาก จะเล็กกว่าโนวาเสียอีก  แต่แรงอะ  มันเลยน่าค้นหา   เซียนเก่าๆแก่ๆหลายท่านคงรู้ดี จะคล้ายๆคาวาคอสโม่ อาร์ นั่นแหละ ไปเอาพละกำลังมาจากใหนตัวจริงนิดเดียวเอง  ไม่เชื่อถามเฮียแกละเอา ดิ อิอิ...
เฮียเเกละเค้าไปสบายตั้งนานเเล้วครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ


Heem_Onnut39

เฮียอู๋ค้าบ ทำไมรูปมองไม่เหน งิงิ หรือว่าผมมองไม่เหนคนเดียวววว


อู๋ ลำพูน

 คาบูฯ RGV. เดิมๆได้แล้วนะ จะเอากดมา 081-6039847 (พรุ่งนี้สายๆ รอฟังอยู่)

Heem_Onnut39

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 11, 2011, 11:40:00 หลังเที่ยง
รูปอะไรครับ


รูปทั้งหมดที่ท่านโพสอยู่หน้า2อะคับ 

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 11, 2011, 11:44:45 หลังเที่ยง
คาบูฯ RGV. เดิมๆได้แล้วนะ จะเอากดมา 081-6039847 (พรุ่งนี้สายๆ รอฟังอยู่)


เด่วพรุ่งนี้โทรไปครับผม ตอนนี้เกรงใจ อิอิ

อู๋ ลำพูน

เวปคงมีปัญหา รู้สึกช้าไป รูปไม่ขึ้นอีก ใจเย็นๆนะ   คงมีคนเล่นน้อยจริงๆไม่มีใครต่อกระทู้เลย

อู๋ ลำพูน

วันนี้มันส์ เอาเครื่องขึ้นโครงแล้วละ มีเวลาทำรถน้อยมากไปทุกๆที่มีแต่งานเข้า

chang504

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 11, 2011, 09:12:26 หลังเที่ยง
รื้อมันออกมาทั้งยวงนั่นแหละ  แล้วกลึงซูปเปอร์รีนอุดทางฝั่งซ้าย ของเครื่อง.. ถ้าไม่รีบเร่งใดๆรอดูที่ไปกลึงมาก้แล้วกัน 
ถาม....ทำไมต้องเอามันออกละ
ตอบ....เพราะผมต้องการกำลังเครื่องเพียวๆไม่อยากให้สูญเสียไปกับบาลานท์เซอร์ เพราะไม่ได้เอาไปใช้งานตามปกติ  มันไม่ได้สั่นอย่างที่หลายๆคนคิดไว้เลย ดูเอาเครื่อง250 cc.โมโตครอสหรือเครื่องยนต์รุ่นเก่าๆไม่มีพวกนี้มาดึงรอบเครื่องให้เสียกำลังแต่อย่างใด  RGV.ที่ไม่มีบาลานท์ถ้าได้ลองจะติดใจเอง

****ถ่ายภาพให้ชมด้วยนะครับ ที่ว่า  ..รื้อมันออกมาทั้งยวงนั่นแหละ  แล้วกลึงซูปเปอร์รีนอุดทางฝั่งซ้าย ของเครื่อง.. รอชมต่าสนมาก ขอบคุณทุกคำตอบ****
โทร 083-1476602