Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้


klein

ขอบคุณ เรื่องข้อมูลครับ ของปิโตรนาส เป็นPAO เกรด SM ถ้าของ ปตท จะเป็นเกรด SL Synthetic Performance ไปนั่น...

Kot


กำลังเปิดโปรเจ็คใหม่อยู่ครับ กับรถยนต์ A4B5 1.8 ปี 1995
จับมาขัดสีฉวีวี่วี พร้อมลงหัวใจใหม่เป็น 1.8 Turbo + เกียร์ Manual 5 Speed













เกียร์มือรหัส DVS มีอัตราทดต่ำมากๆๆที่เกียร์ 5 โดยเกียร์ลูกนี้ปรกติประจำการอยู่ใน A4B5 1.9 TDi ดีเซล




กำลังเตรียมความพร้อมให้หัวใจดวงใหม่






คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





paula

คุณkotจูนรถยนต์E85 น่าสนใจมากครับ แรงมากๆด้วย
แต่ผมไม่มีวาสนาได้ขับรถยนต์เลย  :-*

์NUTTY


Kot

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Kot

อ้างจาก: paula เมื่อ เมษายน 02, 2013, 04:02:57 หลังเที่ยง
คุณkotจูนรถยนต์E85 น่าสนใจมากครับ แรงมากๆด้วย
แต่ผมไม่มีวาสนาได้ขับรถยนต์เลย  :-*


ลิตรละ 22-23 บาท ถูกกว่า G95 อีกครับ
ตปท E85 E100 แพงกว่า G95 มากมาย

อย่างนี้ ทุกลิตรที่ผมใช้ ใด้ช่วยลดโลกร้อน ช่วยกระเป๋าตัวเอง ช่วยให้ได้ความแรง
เครื่องยนต์เหนียว อัดบูสได้สุดๆๆที่ 300 kPa (ราวๆๆ 2 bars หรือ 29 PSI)

มีแต่กำไร และกำไร......

นอกเหนือนจากนั้น วิ่งชิวๆๆผมทำได้ระดับ 7 กม/ลิตร ในขณะที่ G95 ทำได้ 8 กม/ลิตร
นี่คือกำไรอีกขั้น....แต่...เวลาอัดหนักก็ต้องไปที่ 0.69 - 0.72 Lambda หนาสุดๆๆ ซดสุดๆๆเช่นกันครับ
ในขณะที่ G95 ใช้แค่ 0.85 Lambda เองครับ

E85 มีความยืดหยุ่นสูงกว่ามาก วิ่งชิวๆๆ บางๆๆๆได้เช่นกัน องศาไฟ 44 BTDC ยังเอาได้เลย.....
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





์NUTTY

อ้างจาก: Kot เมื่อ เมษายน 02, 2013, 09:31:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ์NUTTY เมื่อ เมษายน 02, 2013, 09:19:41 หลังเที่ยง
แอบติดตามPROJECTใหม่ครับพี่KOT


ติดตามตัวเต็มๆๆได้จากที่นี่ครับ.....
http://www.audiclubthailand.com/board/index.php?topic=28977.0

ขอบคุณอีกครั้งครับพี่ ผมทยอยเก็บทุนรอไปก่อนครับ

์NUTTY

งานงอกแล้วครับ...คาดว่าจะเป็นประเก็นเครื่อง :P :P

ตอนนี้ขี่ๆไป มีน้ำมันเครื่องซึมจากหน้าเสื้อสูบ บิดแรงๆมีกระเด็นใส่ขา

เข้าศูนย์แครายศุกร์นี้ แล้วจะมาแจ้งทราบ

Yadomm

อ้างจาก: ์NUTTY เมื่อ เมษายน 08, 2013, 09:52:43 หลังเที่ยง
งานงอกแล้วครับ...คาดว่าจะเป็นประเก็นเครื่อง :P :P

ตอนนี้ขี่ๆไป มีน้ำมันเครื่องซึมจากหน้าเสื้อสูบ บิดแรงๆมีกระเด็นใส่ขา

เข้าศูนย์แครายศุกร์นี้ แล้วจะมาแจ้งทราบ
ขผงผมเป็นมานานแล้วครับ
น้ำมันเครื่องซึม ยิ่งซัดหนักยิ่งออกเยอะครับ
แต่ยังไม่ได้ทำอะไร เช็คน้ำมันบ่อยๆเอา

Yadomm



อันนี้ไปวิ่งเล่นครับ ไปวิ่งกับ GPX ZF250 ซึ่งระบบช่วงล่างดีกว่าตี๋เอ็มอย่างเห็นได้ชัด

เอามาให้ดูเล่นๆ ยาวหน่อย เบื่อก็เลิกดูครับ
อิอิ

ออกกำลังกาย
ใช้รถให้สนุกครับทุกท่าน

์NUTTY

อ้างจาก: Yadomm เมื่อ เมษายน 09, 2013, 10:36:13 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ์NUTTY เมื่อ เมษายน 08, 2013, 09:52:43 หลังเที่ยง
งานงอกแล้วครับ...คาดว่าจะเป็นประเก็นเครื่อง :P :P

ตอนนี้ขี่ๆไป มีน้ำมันเครื่องซึมจากหน้าเสื้อสูบ บิดแรงๆมีกระเด็นใส่ขา

เข้าศูนย์แครายศุกร์นี้ แล้วจะมาแจ้งทราบ
ขผงผมเป็นมานานแล้วครับ
น้ำมันเครื่องซึม ยิ่งซัดหนักยิ่งออกเยอะครับ
แต่ยังไม่ได้ทำอะไร เช็คน้ำมันบ่อยๆเอา

ผมเช็คเมื่อวานระดับปกติ จากที่เคยขี่อยู่ราวๆ110ระยะทาง46กม.

วันนี้ไปทำงาน ขี่ไม่เกิด70 ตรวจดูตอนเย็น ระดับเหลือครึ่งนึง

เลยเติมไปครึ่งลิตรครับพี่ยาดม

ppooh

อ้างจาก: ์NUTTY เมื่อ เมษายน 08, 2013, 09:52:43 หลังเที่ยง
งานงอกแล้วครับ...คาดว่าจะเป็นประเก็นเครื่อง :P :P

ตอนนี้ขี่ๆไป มีน้ำมันเครื่องซึมจากหน้าเสื้อสูบ บิดแรงๆมีกระเด็นใส่ขา

เข้าศูนย์แครายศุกร์นี้ แล้วจะมาแจ้งทราบ

รถผมเคยเป็นมาแล้วอาการนี้
ถ่ายน้ำมันเครื่องเอง เล่นเอง น้ำมันเครื่อง แกลลอน 4 ลิตร เทลงไปไม่ยั้ง
มาถึงตอนนี้ ค่อยติดได้ว่าทำไมไม่ตวงเข้าขวดลิตรก่อน

ปรากฏว่าน้ำมันเครื่องซึม
วิ่งโร่ไปหาศูนย์ ปรากฏว่าน้ำมันเครื่องเกินไปหน่อย
ถ่ายน้ำมันเครื่องออกมา แล้วใส่กลับไปใหม่
หายเป็นปลิดทิ้ง

น้ำมันเครื่องที่ใช้ เป็นของโตโยต้า ซินเธติด 100% ที่เหลือ

Yadomm

อ้างจาก: ppooh เมื่อ เมษายน 09, 2013, 11:29:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ์NUTTY เมื่อ เมษายน 08, 2013, 09:52:43 หลังเที่ยง
งานงอกแล้วครับ...คาดว่าจะเป็นประเก็นเครื่อง :P :P

ตอนนี้ขี่ๆไป มีน้ำมันเครื่องซึมจากหน้าเสื้อสูบ บิดแรงๆมีกระเด็นใส่ขา

เข้าศูนย์แครายศุกร์นี้ แล้วจะมาแจ้งทราบ

รถผมเคยเป็นมาแล้วอาการนี้
ถ่ายน้ำมันเครื่องเอง เล่นเอง น้ำมันเครื่อง แกลลอน 4 ลิตร เทลงไปไม่ยั้ง
มาถึงตอนนี้ ค่อยติดได้ว่าทำไมไม่ตวงเข้าขวดลิตรก่อน

ปรากฏว่าน้ำมันเครื่องซึม
วิ่งโร่ไปหาศูนย์ ปรากฏว่าน้ำมันเครื่องเกินไปหน่อย
ถ่ายน้ำมันเครื่องออกมา แล้วใส่กลับไปใหม่
หายเป็นปลิดทิ้ง

น้ำมันเครื่องที่ใช้ เป็นของโตโยต้า ซินเธติด 100% ที่เหลือ
ผมเติม 1 L ครับ
ไม่รู้เยอะน้อย แต่เห็น ช่างศูนย์ รองเมืองบอก 0.8 L
ปกติเปลี่ยนเองครับ

์NUTTY

ของผมเช็ค4พันโลที่แครายเมื่อสองอาทิตย์ก่อน เห็นอาจารย์เติมไป1ขวด คาดว่าน่าจะประมาณ1ลิตรครับ

Kot

สุขสันต์วันสงกรานต์แด่ทุกท่านที่เข้ามาอ่าน...


วันนี้แวะไปอู่ เจ้าคันใหม่ A4 1.8 Turbo เอาไปวิ่งเล่นมาแล้ว 1 รอบราว 7 กิโลเมตร
เอาไปเติม E20 มา 15 ลิตร ทดลองวิ่งๆๆกดๆๆๆ ใส่เกียร์สูงเกียร์ต่ำ ทดลองเบรคฉุกเฉินที่ 60 กท/ชม
โดยรวมผ่านฉลุยครับ แต่ยังไม่กล้าพาไปใหนใกล คงไปรับรถสัปดาห์หน้า แล้ววิ่งใน กทม ไปก่อนให้รู้ใจ

สั่งอะหลั่ยไปหลายรายการยังไม่เข้ามาอาทิเช่น Injector / Piggy Back ECU for E85 / S-Line brake clutch pad



























คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





์NUTTY


Kot


วันนี้น้อง 1.8 Turbo ..... ซดด้วย E85 เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ใช้อุปกรณ์เดิมที่มีอยู่
ลองไปอ่านดูนะครับ
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





klein

     เปลี่ยนโซ่ื สเตอร์ เป็นเบอร์ 520 แล้ว สเตอร์หน้า NSR150 13T สเตอร์หลัง PHANTOM200 41T โซ่ยาว 108 ข้อ ราคาทั้งหมด 1190 บาท ถ้าใคร จะใช้เบอร์ 428 ใช้ของ CBR150 ได้เลย แต่โซ่ยาวไม่เท่ากันนะ

     ลองดู ว่า ของติดรถ 428 แบบหนาๆ กับ 520 ของเทียมบ้านเรา ใครจะแข็งกว่ากัน อัตราทดใหม่ 3.15 เดิม 3.00 ของผม TX เป็นยางวิบาก ไม่ได้เน้นท็อปสปีดเท่าไร สูตรนี้เลียนแบบมาจากเวบ CBR150 เดี๋ยวจะเปลี่ยนตัวบังคับโซ่เป็นชิ้นต่อไปเล็งของ CRF









klein

หาเรื่องเสียเงินอีก เพิ่มสวิทช์ off-run และสตาร์ท ถอดปุ่มสตาร์ทที่ปะกับออก