Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Yadomm

เด๋วต้องหาเวลาเข้าศูนย์ละครับ ทำงานวันเสาด้วยสิ
เร่งแล้วไม่ดับนะครับ

เรื่องตั้งนู้นตั้งนี้ไม่ค่อยมีความรู้เลยครับ อุปกรณ์ไม่มี

ส่วนตอนชี่กลับมา รอซักพักสตาทก้อติดปกติครับ ผมเติมแก๊ส 95 ตั้งแต่ออกจ่กศูนย์ครับ

GENIUS

อ้างจาก: [TONG] เมื่อ สิงหาคม 29, 2012, 10:23:21 หลังเที่ยง
คุณ Yadomm มีอาการเร่งแล้วดับป่าวครับ มือเผลอไปดันโช๊ค ค้างไว้ไหม ไม่รู้ค่าบูมันเหมือนกันกับครอสป่าวนะครับ หลายคันเป็นแบบนั้น เผลอไปโดนมัน

ส่วนเรื่องคันสตาร์ท คิดในแง่ดี อาจจะถีบไม่ถุกจังหวะ หรือถ้าแน่ใจว่ามันไม่น่าเป็นแบบ นี้ เอาเข้าร้านที่ซื้อเลยครับ อุ่นใจดี 

ตอนใช้ สตาร์ท มือถ้าปรับรอบเดินเบาจากคาบูลดลง ตอนกดสตาร์ท ต้องเร่งนิดนึงนะครับ จะติดง่ายขึ้น ของผมเป็นแบบนั้น ตอนเครื่องติดนี่เสียงสนั่นหวั่นไหว

Cross 200 มีปัญหาอะไรมั้งมั้ยครับ

ขี่บนทางเรียบเป็นไงบ้างครับ

โช้คหน้า-หลังซับแรงกระแทกดีมั้ยครับ

[TONG]

คุณ GENIUS

cross ขี่ทางเรียบ จะเสียอารมณ์ สุดๆถ้าคิดจะแซงใคร ขนาดดรีมเรายังต้องชิดซ้ายให้ฮ่าๆๆ ก็มันได้แค่ 90 แก่ๆเอง ฮ่าๆ
โช๊คหน้าแข็งสุดๆ แต่แก้ได้ง่ายนิดเดียว โช๊คหลังก็เช่นกัน ที่บอกว่าง่ายเพราะมัน เอาออกมาปรับแต่งได้!!!

ลองดูนี่อีก ปัญหาของ cross มีเยอะแยะตาแป๊ะไก่ครับ

ทรงล้าสมัย เห็นเค้าว่ากันครับ แต่ผมชอบ เลยเอามาฮ่าๆๆ
โช๊คหน้าไม่สามัคคีกัน เบรคแรงๆแล้วชอบเป๋ไปทางซ้ายด้านดิส ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร แต่ผมทำสเปเซอร์เหมือนบังโคลน ให้มันดิ้น คู่กัน จบเลย
สวิทแฮนด์ด้านซ้าย ไอ้เจ้าตัวเปิดไฟเลี้ยวมันชอบหลุดหาย และของผมก็เช่นกัน กำลังจะเอาของโซนิคมาประจำการ
ดิสเบรคหน้า ดังซุเปอร์ดับเบิลแม่...งโคตร เห็นเค้าบอกต่อๆกันมาว่า ผ้าเบรคโคตรไม่แจ่ม กะลังจะเอาของคลิ๊ก แปลงลง
บังโคลนหน้า ทรงมันเจ๋งสุดๆ เป็นแนวระนาบกับพื้นโลกเด๊ะๆ ทำให้โคลน ดีดเข้าเบ้าตาได้หาไม่สวมหมวกนิรภัย
โช๊คหน้าอีกรอบ แข็งดีสะเทือนถืงแฮนด์ ขนาดมีทั้งบุ๊ช รองตุ๊กตาแฮนด์ ยังไม่วาย แก้ได้ด้วยการ เปลี่ยนน้ำมันใหม่จบนิ่มดี ช่วงยุบมันเยอะ
ไฟหน้าปัดไมล์ โคตร บรม จะไม่สว่าง ฮ่าๆๆ
กำลังเครื่อง แรงมากๆ ขอบอกขึ้นดอยโคตรสนุก ถ้าไปคนเดียวหรือ น้ำหนักไม่เกิน 70-80โล แต่!! กำลังเครื่องเป็นแบบ มาไวหมดไว เต็มที่เพรียวๆลมไม่ช่วยได้แค่ 90แก่ๆ ที่หมดปลอก
โซ่ยานเร็วมากๆ เพราะมัน 428 ธรรมดา ไม่H อีกต่างหาก
ไฟเลี้ยวรุ่นย้อนประวัติศาสตร์กันเลยทีเดียว มีเสียงเตือน บอกว่าลืมปิด ปิ๊บ ปิ๊บ  แถมไม่พอ ตอนเบรคโคตะระไฟทั้งคันกระพริบพร้อมกันหมด บ่งบอกว่ากุเบรคคค
เสียงท่อ เชื่อไหมผมโดนจับเพราะตำรวจบอกว่าท่อดัง!! พอดีมันมี มอก. เลยโดนไป50บาท งงไหม ฮ่าๆๆ
ชุดไฟ ครับ ระหว่างขั่วต่อเมนที่ไฟหน้า มันไม่แน่น เจ้าพวกปลั๊กทังหลายมันชอบถอยห่างจากกัน แก้ไม่ยาก สีไหนสีนั้น เจอเทปพันจบเลย
หน้ากากมันครับ ใครๆก็ว่ามันโบราณกาลโคตรๆ เสี่ยวสุดๆ ฮ่าๆๆๆ

เยอะไหมครับข้อเสียมัน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้หมดยังนะกับที่ผมอยู่กะมันมาสองเดือนกับอีกสี่วัน แต่ข้อดีอันน้อยนิดของมันก็ทำให้ผมลืมข้อเสียมันไปเลยเช่นกัน


Yadomm

อ้างจาก: [TONG] เมื่อ สิงหาคม 30, 2012, 10:29:10 หลังเที่ยง
คุณ GENIUS

cross ขี่ทางเรียบ จะเสียอารมณ์ สุดๆถ้าคิดจะแซงใคร ขนาดดรีมเรายังต้องชิดซ้ายให้ฮ่าๆๆ ก็มันได้แค่ 90 แก่ๆเอง ฮ่าๆ
โช๊คหน้าแข็งสุดๆ แต่แก้ได้ง่ายนิดเดียว โช๊คหลังก็เช่นกัน ที่บอกว่าง่ายเพราะมัน เอาออกมาปรับแต่งได้!!!

ลองดูนี่อีก ปัญหาของ cross มีเยอะแยะตาแป๊ะไก่ครับ

ทรงล้าสมัย เห็นเค้าว่ากันครับ แต่ผมชอบ เลยเอามาฮ่าๆๆ
โช๊คหน้าไม่สามัคคีกัน เบรคแรงๆแล้วชอบเป๋ไปทางซ้ายด้านดิส ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร แต่ผมทำสเปเซอร์เหมือนบังโคลน ให้มันดิ้น คู่กัน จบเลย
สวิทแฮนด์ด้านซ้าย ไอ้เจ้าตัวเปิดไฟเลี้ยวมันชอบหลุดหาย และของผมก็เช่นกัน กำลังจะเอาของโซนิคมาประจำการ
ดิสเบรคหน้า ดังซุเปอร์ดับเบิลแม่...งโคตร เห็นเค้าบอกต่อๆกันมาว่า ผ้าเบรคโคตรไม่แจ่ม กะลังจะเอาของคลิ๊ก แปลงลง
บังโคลนหน้า ทรงมันเจ๋งสุดๆ เป็นแนวระนาบกับพื้นโลกเด๊ะๆ ทำให้โคลน ดีดเข้าเบ้าตาได้หาไม่สวมหมวกนิรภัย
โช๊คหน้าอีกรอบ แข็งดีสะเทือนถืงแฮนด์ ขนาดมีทั้งบุ๊ช รองตุ๊กตาแฮนด์ ยังไม่วาย แก้ได้ด้วยการ เปลี่ยนน้ำมันใหม่จบนิ่มดี ช่วงยุบมันเยอะ
ไฟหน้าปัดไมล์ โคตร บรม จะไม่สว่าง ฮ่าๆๆ
กำลังเครื่อง แรงมากๆ ขอบอกขึ้นดอยโคตรสนุก ถ้าไปคนเดียวหรือ น้ำหนักไม่เกิน 70-80โล แต่!! กำลังเครื่องเป็นแบบ มาไวหมดไว เต็มที่เพรียวๆลมไม่ช่วยได้แค่ 90แก่ๆ ที่หมดปลอก
โซ่ยานเร็วมากๆ เพราะมัน 428 ธรรมดา ไม่H อีกต่างหาก
ไฟเลี้ยวรุ่นย้อนประวัติศาสตร์กันเลยทีเดียว มีเสียงเตือน บอกว่าลืมปิด ปิ๊บ ปิ๊บ  แถมไม่พอ ตอนเบรคโคตะระไฟทั้งคันกระพริบพร้อมกันหมด บ่งบอกว่ากุเบรคคค
เสียงท่อ เชื่อไหมผมโดนจับเพราะตำรวจบอกว่าท่อดัง!! พอดีมันมี มอก. เลยโดนไป50บาท งงไหม ฮ่าๆๆ
ชุดไฟ ครับ ระหว่างขั่วต่อเมนที่ไฟหน้า มันไม่แน่น เจ้าพวกปลั๊กทังหลายมันชอบถอยห่างจากกัน แก้ไม่ยาก สีไหนสีนั้น เจอเทปพันจบเลย
หน้ากากมันครับ ใครๆก็ว่ามันโบราณกาลโคตรๆ เสี่ยวสุดๆ ฮ่าๆๆๆ

เยอะไหมครับข้อเสียมัน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้หมดยังนะกับที่ผมอยู่กะมันมาสองเดือนกับอีกสี่วัน แต่ข้อดีอันน้อยนิดของมันก็ทำให้ผมลืมข้อเสียมันไปเลยเช่นกัน


อ้างจาก: [TONG] เมื่อ สิงหาคม 30, 2012, 10:29:10 หลังเที่ยง
คุณ GENIUS

cross ขี่ทางเรียบ จะเสียอารมณ์ สุดๆถ้าคิดจะแซงใคร ขนาดดรีมเรายังต้องชิดซ้ายให้ฮ่าๆๆ ก็มันได้แค่ 90 แก่ๆเอง ฮ่าๆ
โช๊คหน้าแข็งสุดๆ แต่แก้ได้ง่ายนิดเดียว โช๊คหลังก็เช่นกัน ที่บอกว่าง่ายเพราะมัน เอาออกมาปรับแต่งได้!!!

ลองดูนี่อีก ปัญหาของ cross มีเยอะแยะตาแป๊ะไก่ครับ

ทรงล้าสมัย เห็นเค้าว่ากันครับ แต่ผมชอบ เลยเอามาฮ่าๆๆ
โช๊คหน้าไม่สามัคคีกัน เบรคแรงๆแล้วชอบเป๋ไปทางซ้ายด้านดิส ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร แต่ผมทำสเปเซอร์เหมือนบังโคลน ให้มันดิ้น คู่กัน จบเลย
สวิทแฮนด์ด้านซ้าย ไอ้เจ้าตัวเปิดไฟเลี้ยวมันชอบหลุดหาย และของผมก็เช่นกัน กำลังจะเอาของโซนิคมาประจำการ
ดิสเบรคหน้า ดังซุเปอร์ดับเบิลแม่...งโคตร เห็นเค้าบอกต่อๆกันมาว่า ผ้าเบรคโคตรไม่แจ่ม กะลังจะเอาของคลิ๊ก แปลงลง
บังโคลนหน้า ทรงมันเจ๋งสุดๆ เป็นแนวระนาบกับพื้นโลกเด๊ะๆ ทำให้โคลน ดีดเข้าเบ้าตาได้หาไม่สวมหมวกนิรภัย
โช๊คหน้าอีกรอบ แข็งดีสะเทือนถืงแฮนด์ ขนาดมีทั้งบุ๊ช รองตุ๊กตาแฮนด์ ยังไม่วาย แก้ได้ด้วยการ เปลี่ยนน้ำมันใหม่จบนิ่มดี ช่วงยุบมันเยอะ
ไฟหน้าปัดไมล์ โคตร บรม จะไม่สว่าง ฮ่าๆๆ
กำลังเครื่อง แรงมากๆ ขอบอกขึ้นดอยโคตรสนุก ถ้าไปคนเดียวหรือ น้ำหนักไม่เกิน 70-80โล แต่!! กำลังเครื่องเป็นแบบ มาไวหมดไว เต็มที่เพรียวๆลมไม่ช่วยได้แค่ 90แก่ๆ ที่หมดปลอก
โซ่ยานเร็วมากๆ เพราะมัน 428 ธรรมดา ไม่H อีกต่างหาก
ไฟเลี้ยวรุ่นย้อนประวัติศาสตร์กันเลยทีเดียว มีเสียงเตือน บอกว่าลืมปิด ปิ๊บ ปิ๊บ  แถมไม่พอ ตอนเบรคโคตะระไฟทั้งคันกระพริบพร้อมกันหมด บ่งบอกว่ากุเบรคคค
เสียงท่อ เชื่อไหมผมโดนจับเพราะตำรวจบอกว่าท่อดัง!! พอดีมันมี มอก. เลยโดนไป50บาท งงไหม ฮ่าๆๆ
ชุดไฟ ครับ ระหว่างขั่วต่อเมนที่ไฟหน้า มันไม่แน่น เจ้าพวกปลั๊กทังหลายมันชอบถอยห่างจากกัน แก้ไม่ยาก สีไหนสีนั้น เจอเทปพันจบเลย
หน้ากากมันครับ ใครๆก็ว่ามันโบราณกาลโคตรๆ เสี่ยวสุดๆ ฮ่าๆๆๆ

เยอะไหมครับข้อเสียมัน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้หมดยังนะกับที่ผมอยู่กะมันมาสองเดือนกับอีกสี่วัน แต่ข้อดีอันน้อยนิดของมันก็ทำให้ผมลืมข้อเสียมันไปเลยเช่นกัน



เห็นภาพเลยครับ

GENIUS

ขอบคุณครับ

ไม่รู้เจ้า Explore 200 มันจะเป็นเหมือน Cross หรือเปล่านะครับ

[TONG]

ฮ่าๆ ได้อ่านข้อเสียของครอส นี่ช๊อคเลยไหมครับ

มาดูข้อดีของมันที่ผมเจอบ้าง นิดหน่อยเอง

ประหยัดโคตรพ่อ หาใครเที่ยบได้ คิดเอาวิ่งที่ความเร็ว 60-70 กินมากกว่าดรีม125 ตัวเก่าในระยะท่างที่เท่ากันความเร็วเท่ากันนิดเดียว!!!แทบไม่เห็นผล แถมด้วยถังมันจุ 10ลิตรเอง!!
ส่วนที่เป็นปัญหาทุกจุดไม่ใช่ในเครื่อง !!! ดังนั้นแค่คันไม้คันมืออยากแต่ง แก้ได้หมด โอ่วววว
ความเร็วที่มันทำได้น้อยนิดมากแค่แซงดรีมยังแทบอ้วก ฮ่าๆๆๆ แต่แค่ทด สเตอร์ รึเปลี่ยนคาร์บูละ ฮึอึ ถ้าหาได้อะนะ ฮ่าๆๆๆ
เกียร์ของมันจะเห็นผลถ้าเอามันมาวิ่งทางดิน เพราะ ใช้แต่แรงต้นไม่เน้นปลาย ขึ่ทางดินเกิน70กม./ชม. ผมว่าก็เทพมากๆแล้ว   
สตาร์ทเท้า อันนี้ต้องขอบอกว่าชอบมากๆๆๆ  ถ้าใครเคยขี่รถที่มีแต่สตาร์ทมือ คุณน่าจะเดาออก ว่าถ้า แบตเสื่อม หรือว่าสายไฟช๊อคจะเกิดอะไรต่อไป คนที่นึกไม่ออก ผมบอกได้คำเดียว ว่าโคตรเหนื่อยถ้าเกิดมันรวนขึ้นมา ไม่เว้นแม้นแต่รถใหม่ เพิ่งติดไฟแดงด้วยกันเมือประมาณอาทิตย์ก่อนผมเห็นเค้าช่วยกันเข็นกลางไฟแดงแล้วสงสารเลย จริงๆ
อีกอย่างที่ลืมไม่ได้ ราคา มันถูกแบบไม่น่าให้อภัย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สุขใจที่ได้เลือกและตัดสินใจ ตามเหตุผล ผมเลยลืมข้อเสียมันหมดเลย หุหุ


ตอบคุณ GENIUS X-plore เฟรมคาดว่าพัฒนาจาก cross ต่างกันที่มันเป็นเหลื่ยม เครื่องตัวเดียวกับ m-bike แต่ไม่มีโช๊คหัวกลับมาให้

Yadomm

ผมขอถามเรื่องโช๊คหน่อยครับ
อยากรู้ว่าตำแหน่งเปิดโช๊คคือตำแหน่งไหนครับ

วันนี้ไปอุ่นเครื่องครับ งงกันที่เปิดคือ มันมี 3ระดับครับคือ
1แกนเปิดอยู่ต่ำสุด 2แกนเปิดโช้คอยู่ระดับกลางคือเฉียง 3ดันแกนเปิดขึ้นสุด

ผมเปิดอยู่ระดับ 2สตาทติดคับ อุ่นซักพัก ปรับไป 3ปรากดเครื่องดับครับ อุ่นไม่นานแล้ว เปลี่ยนมา3ปุ๊ปดับครับ
เลยยัง งง อยู่

อยากรู้ว่าตำแหน่งปกติคือตำแหน่งไหนครับ 1 2 หรือ 3 แต่ออกมาจากศูนย์อยู่ที่ 1 ครับ

GENIUS

มันไม่มีคู่มือการใช้เป็นภาษาไทยให้อ่านเหรอครับคุณYadomm

GENIUS

ผมหมายถึงคู่มือการใช้ของรถรุ่นนี้มีแต่เป็นภาษา ตปท.เหรอครับ



Kot

อ้างจาก: Yadomm เมื่อ สิงหาคม 31, 2012, 07:19:44 หลังเที่ยง
ผมขอถามเรื่องโช๊คหน่อยครับ
อยากรู้ว่าตำแหน่งเปิดโช๊คคือตำแหน่งไหนครับ

วันนี้ไปอุ่นเครื่องครับ งงกันที่เปิดคือ มันมี 3ระดับครับคือ
1แกนเปิดอยู่ต่ำสุด 2แกนเปิดโช้คอยู่ระดับกลางคือเฉียง 3ดันแกนเปิดขึ้นสุด

ผมเปิดอยู่ระดับ 2สตาทติดคับ อุ่นซักพัก ปรับไป 3ปรากดเครื่องดับครับ อุ่นไม่นานแล้ว เปลี่ยนมา3ปุ๊ปดับครับ
เลยยัง งง อยู่

อยากรู้ว่าตำแหน่งปกติคือตำแหน่งไหนครับ 1 2 หรือ 3 แต่ออกมาจากศูนย์อยู่ที่ 1 ครับ


1 ต่ำสุดคือ off ปิดโช้คหรือเวลาปรกติ
2 กลางคือ เปิดโช้คให้อากาศหนานิดหน่อย
3 บนสุดคือ เปิดโช้คเต็มที่ สำหรับติดเครื่องตอนเครื่องเย็นๆๆ

ถ้าเครื่องติดแล้วยังค้างที่ 3 จะเกิดอาการน้ำมันท่วมเครื่องดับได้
หลังติดเครื่องให้ค้างไว้ที่ 2 แล้วปรับรอบเครื่องให้เหมาะสม
หลังจากเครื่องร้อนแล้วจะมีอาการรอบเครื่องสูงกว่าเดิม ให้ปิดโช้คและปรับรอบอีกที

แล้วก็จำไว้ว่าปรับรอบเครื่องที่แถวใหนเวลาเครื่องเย็นอย่างไร ร้อนอย่างไร
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Yadomm

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ สิงหาคม 31, 2012, 08:50:56 หลังเที่ยง
ผมหมายถึงคู่มือการใช้ของรถรุ่นนี้มีแต่เป็นภาษา ตปท.เหรอครับ



มีครับ ผมอ่านดูแล้วแต่มันไม่มีรูปประกอบ มันบอกไม่ละเอียดครับ
รูปประกอบก้อไม่มีเลยไม่ค่อยแน่จัยเท่าไหร่ครับ

เจ้า rc100 โช้คมันก้ออยู่ที่แฮนด์ด้วย
เลยไม่แน่จัยคับ

Yadomm

อ้างจาก: Kot เมื่อ สิงหาคม 31, 2012, 09:05:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Yadomm เมื่อ สิงหาคม 31, 2012, 07:19:44 หลังเที่ยง
ผมขอถามเรื่องโช๊คหน่อยครับ
อยากรู้ว่าตำแหน่งเปิดโช๊คคือตำแหน่งไหนครับ

วันนี้ไปอุ่นเครื่องครับ งงกันที่เปิดคือ มันมี 3ระดับครับคือ
1แกนเปิดอยู่ต่ำสุด 2แกนเปิดโช้คอยู่ระดับกลางคือเฉียง 3ดันแกนเปิดขึ้นสุด

ผมเปิดอยู่ระดับ 2สตาทติดคับ อุ่นซักพัก ปรับไป 3ปรากดเครื่องดับครับ อุ่นไม่นานแล้ว เปลี่ยนมา3ปุ๊ปดับครับ
เลยยัง งง อยู่

อยากรู้ว่าตำแหน่งปกติคือตำแหน่งไหนครับ 1 2 หรือ 3 แต่ออกมาจากศูนย์อยู่ที่ 1 ครับ


1 ต่ำสุดคือ off ปิดโช้คหรือเวลาปรกติ
2 กลางคือ เปิดโช้คให้อากาศหนานิดหน่อย
3 บนสุดคือ เปิดโช้คเต็มที่ สำหรับติดเครื่องตอนเครื่องเย็นๆๆ

ถ้าเครื่องติดแล้วยังค้างที่ 3 จะเกิดอาการน้ำมันท่วมเครื่องดับได้
หลังติดเครื่องให้ค้างไว้ที่ 2 แล้วปรับรอบเครื่องให้เหมาะสม
หลังจากเครื่องร้อนแล้วจะมีอาการรอบเครื่องสูงกว่าเดิม ให้ปิดโช้คและปรับรอบอีกที

แล้วก็จำไว้ว่าปรับรอบเครื่องที่แถวใหนเวลาเครื่องเย็นอย่างไร ร้อนอย่างไร

ขอบคุณคุณ kot มากครับ
กระจ่างแล้วครับ
แต่เครื่องเย็นแล้วต้องเปิดโช็คช่วย

อย่างลองปรับรอบอากาศเองครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับคุณ kot

[TONG]

ถ้าคาบูเหมือนกัน ออกห้างมามันเป็นแบบนี้ครับ ยืมรูปเค้ามานะมันมืดแล้วมองไม่เห็น ได้แค่เอาไฟแช๊คไปส่องดู แต่เหมือนกับรถผม

ผมไม่เคยแตะมันสักกะที ยังคิดเอาว่าเครื่องลูกนี้ติดค่อนข้างง่ายมากๆ


[TONG]

เว๊ป fly150 เค้าว่ากันว่าตัวนี้กำลังจะมาไม่รุ้จริงไม่จริง ขออภัยนอกเรื่องนิ๊ดดดดนึง





Yadomm

เด่วจะจี่กลับบ้านละครับ ลุ้นอยู่ว่าฝนมันจะเทมารึเปล่า
เลิกงาน 5 โมง

Kot

 Lifan 600 สวยดีครับ
ถ้าราคาไม่เกิน 50% ของคาวา มีลุ้น....
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





GENIUS

อ้างจาก: Yadomm เมื่อ กันยายน 01, 2012, 03:37:29 หลังเที่ยง
เด่วจะจี่กลับบ้านละครับ ลุ้นอยู่ว่าฝนมันจะเทมารึเปล่า
เลิกงาน 5 โมง


กลับไปถึงบ้านหรือยังครับ

เงียบไปเลย

Yadomm

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ กันยายน 02, 2012, 07:44:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Yadomm เมื่อ กันยายน 01, 2012, 03:37:29 หลังเที่ยง
เด่วจะจี่กลับบ้านละครับ ลุ้นอยู่ว่าฝนมันจะเทมารึเปล่า
เลิกงาน 5 โมง


กลับไปถึงบ้านหรือยังครับ

เงียบไปเลย

พอดีวันนั้นกลับมืดครับ

เลยขับรถกลับบ้านไว้คราวหน้าค่อยขี่กลับใหม่ค้าบบ

GENIUS

อ้อ..ขับรถยนต์กลับบ้านแทนใช่มั้ย

นครปฐมตอนกลางคืนมันมืดๆ รถใหญ่วิ่งเยอะ

เอารถยนต์กลับบ้านแทนดีแล้วครับ

ยิ่งช่วงนี้ฝนตกหนักเกือบทุกเย็นด้วยครับ..อันตราย