Main Menu

><((((?>.:"Review + พูดคุยทุกเรื่องของมอไซค์จากแดนมังกร......

เริ่มโดย Kot, กันยายน 04, 2011, 11:02:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

masayoshi

 :)เลือกไม่ถูกครับ enduro & TX น่าสนทั้งคู่เลย โอ้ว

Kot


อ้าว....โช้คหน้า usd ไปซะได้
ก็ในรูปที่ลงลิ้งค์และผมกดดูจากอากู๋ เป็นแบบธรรมดา


ตี่เอ็มเป็น production ของปี 2009 มีมาตรฐานมลพิษ EURO 1
ในจีนต้องผ่าน EURO 3 ถึงขายได้ใน ปจบ ดังนั้นอะไรที่ค้างเก่าๆๆ ทางโรงงานระบายออกได้
ก็จะขายออกในราคาไม่แพงครับ เพียงจับโน่นนี่นั่นของอุปกรณ์ปจบใส่เข้าไป

TX200 ในรูปล้อลวด ยางใน ผมว่าเอาตี๋เอ็มมาทำเองถูกใจกว่า ได้ยางเทพกว่า ในราคาซัก
ล้อลวดราวๆๆ 8000 ส่วนยางถ้าผมซื้อคงราวๆๆ 8000 เช่นกัน ยางถนนผมชอบซื้อของดีๆๆ
ไปเลยพวก Metzler M3 M5 หรือเกรดระดับนี้ครับ

เรื่องสนิมต้องทำใจ ตัวถังจีนรอยเชื่อมไม่ได้เรื่อง ทำสีห่วยได้ใจ ก็รถราคา 5.9 หมื่นจะเอาอะไร
ให้เท่า KLX250 ราคา 14.9 หมื่นได้อย่างไร

แต่โดยรวมๆๆจากรูปผมว่าราคานี้ไม่แรงเกินรับได้ครับ ออกจะถูกๆๆเทียบกับรถบ้านเราซะด้วยซ้ำไป
ส่วนเกียร์หายากเพราะไม่เคยถ่านนมเครื่องเลย คลัชก็ไม่ได้ตั้ง สภาพตากแดดตากลมขาดการดูแล
ขับขึ่อย่างเดียว

คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





Peek2TZ

มีตัวใหม่ปรับปรุงกันไปเรื่อย น่าสนใจ
Klx ราคามันสูงมาก ก้อเริ่มสนใจ มั่งแล้วล่ะ
MY BIKE MY STYLE - (ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ 106-0-215268 ธัญญพัฒน์)-0831646286


ppooh

ใช้ของดีราคาแพง ใช้ได้ดีกว่าของถูก ก็ไม่แปลกอะไร

แต่ของถูก ใช้ได้ดี แถมอรรถรสเหมือนกัน น่าสนใจกว่าเป็นไหน ๆ

จริงมะ

เพิ่งกลับมาจากทริปเชียงรายครับ
มานั่งฟังเซียนมอเตอร์ไซค์คุยกับเหมือนเดิมครับ ;D

ppooh

pony 100  ก็น่ารักดี
น่าเอามาเก็บเหมือนกัน อิ อิ

ppooh

ถามเพื่อนในนี้นะครับ

รถ ER6N เนี่ยะ มันรถแนวไหน ดูไม่ค่อยออก แต่ก็สวยดี

ไปมอง ๆ  รถของน้อง ๆ เค้านะครับ เค้าให้ลองขี่ดู

เลยได้แต่ยิ้ม ๆ เดี๋ยวพาลจะพาไปทำล้มอีก

ppooh

quote author=ppooh link=action=profile;u=12231 date=1331558425]
อ้างจาก: theleng เมื่อ มีนาคม 12, 2012, 04:31:47 หลังเที่ยง
ขอถามสภาพรถตอนนี้ของคุณปูหน่อยนะครับ
1. ยังใช้รถเป็นประจำอยู่หรือไม่ ตอนนี้วิ่งไปแล้วกี่โล

2. อยากรู้จริงว่าขี่แบบประหยัดเลยนะกินน้ำมันที่เท่าไหร่ เคยอ่านว่า 26 โล ลิตรเหมือนจะเยอะไปหน่อยครับ

3. มีรอยสนิมขึ้นบ้างรึป่าว

4. เคยมีเหตุจำเป็นต้องติดต่อศูนย์รองเมืองบ้างรึยังครับ

5. เคยมีปัญหาอะไรกับตัวเครื่องใหม

6. ปกติบิดที่เท่าไหร่ครับ

7. แล้วก็ กระทู้แรกๆๆ คุณปูเคยไปลองขี่รถเทส ที่ sym ใช่ป่าว จำสีได้ไหมครับ    10 วันก่อนผมไปศูนย์มาเห็นรถทดลองขี่มีรอยถลอก แถมเขาว่าล้อเบี้ยว ไม่แน่ใจว่าใช่คันเดียวกันกับที่คุณ pooh ขี่หรือไม่
เพราะสงสัยอยู่ว่าล้มถ้าไหน ล้อเบี้ยวได้

8. แล้วอะไหล่ที่จำเป็นต้องใช้กับรถ enduro 200 นี่ ราคาเท่าไหร่บ้าง ชิ้นไหน อะไรแทนกันได้บ้างครับ


ขอโทดจริงๆ ถามซะเยอะเลยครับ
รบกวน  พี่ช่วยตอบด้วยนะครับ


ขอบคุณครับ

ยินดีครับ สำหรับคนชอบวิบากเหมือนกัน
1. ตอนนี้ใช้อยู่ครับ ขี่ไปทำงานอาทิตย์ละวัน สองวัน ระยะทางประมาณ วันละ 20 กม. ระยะทางใช้มาแล้วราว 600 กว่ากม.

2.อัตรากินน้ำมันประมาณ คร่าว ๆ น่าจะ > 30 กม.ขึ้นไปต่อลิตร ถ้าวิ่งทางไกลเกียร์ต่ำๆ น่าจะได้ระยะทางมากกว่านั้นครับ

3. มีรอยสนิมที่บริเวณท่อไอเสียนิดหน่อย ประมาณเท่าเหรืยญห้าบาทจุดนึง นอกนั้นยังไม่เห็นครับ (ไปลุยน้ำตอนน้ำท่วมมา ราว 50-60 เซนได้แล้วไม่ล้าง)

4.เคยไปติดต่อที่ศูนย์รองเมืองถ่ายน้ำมันเครื่องที่นึง ตอนนั้นใส่น้ำมันเครื่องเข้าไปเยอะเกิน เค้าก็ถ่ายออกมาแล้วก็ใส่กลับเข้าไป ฟรีครับ แล้วช่างก็ตั้งคลัชตั้งเบรคให้ใหม่ปรับจูนเครื่องให้ เครื่องเบาลงไปตั้งเยอะ ป่มปรับรอบอยู่ที่คาร์บูเรเตอร์มีเม็ดเดียว แต่ปรับเบาไปต้องใช้โชคช่วยตอนสตาร์ทตอนเครื่องเย็น วอร์มเครื่องอุ่น ๆ นิดนึง แล้วปิดโชค จากนั้นวิ่งไปโลด

5.สำหรับเครื่องยนต์ยังไม่พบปัญหาครับ ใฃ้งานได้ดี ก่อนหน้าผมเคยจอดทิ้งเป็นเดือน ๆ เลยจนยุงไข่ตามแฮนด์ตามเบาะ แรก ๆ ก็กลัวไม่ค่อยกล้าขี่ออกมาถนนใหญ่เท่าไหร่ ตอนนี้ชักชินแล้ว จับมาอาบน้ำ แล้วสตาร์ทเครื่องก็ใช้ได้เหมือนเดิม

6.ขี่ปกติ จะใช้ความเร็วที่ 50-70 เองครับ เลขไมล์ตัวใหญ่ดี เห็นได้ชัด  แต่เคยลองขี่วิ่งไปที่ 95-100 ก็วิ่งได้นะครับ แต่แฮนด์กระเทือนมือมาก เลยปล่อยลมยางออกมาหน่อย รถเตี้ยลงมาหน่อยเหมือนกัน แถมเกาะถนนมากขึ้น (ผมไม่รู้ว่ามอร์เตอร์ไซค์เค้าเติมลมยางกันที่เท่าไหร่


7.รถ Test เคยทำล้มมาทีครับ กระจกแตก กับก้านเบรคหัก เพราะวิ่งเข้าซอยข้าง ๆ แล้วเลี้ยวไม่ถนัด มุมเลี้ยวกว้างมาก แถมขายันพื้นไม่ค่อยถึง พยายามเอียงรถหน่อย ๆ เพื่อช่วยเลี้ยว เลยล้มลงไปกองกะพื้นเลยต่อหน้าต่อตา  ส่วนคัน Test แฮนด์เบี้ยวล้อเบี้ยว คงมีคนอื่นขับไปชนอะไรมังครับ ปกติล้อรถวิบากไม่ใช่เล็ก ๆ นะครับ


ผมตั้งแต่ซื้อรถมาแต่งรถไป 160 บาทเองแหละ คือค่าปาดเบาะ 100 นึง อีก 60 เป็นค่าสติกเกอร์ Honda  กะ MUGEN POWER อยากเปลี่ยนหนังห้มเบาะเป็นสีแดง จะได้เหมือน CRF มีแต่สีแดงไม่ตรงกับถังน้ำมัน เลยไม่เปลี่ยน

ถ้าซื้อมาขี่เล่น ไม่ได้เอาไปอวดใคร ไม่ได้คิดจะซื้อมาขายไป มันก็เป็นรถวิบากที่ดีและราคาถูกคันนึง
ใช้งานได้ดี เคยไปเทียบตอนติดไฟแดงกะ KSR เค้าต่างหากกลับที่ต้องมามองรถเรา

เอาไว้ประกอบการติดสินใจครับ



พีพู ครับ



[/quote]

เอามาตอบในนี้

notans

-ท่านที่ใช้ M-Bike ตอนนี้เป็นไงกันบ้างครับ...อยู่ดีมีสุขกันเนอะ...

ผมยังตัดสินใจไม่ได้สักที...(รอ CRF250L ก่อน)...

...คุณ ppooh ออกทริปเป็นไงบ้างครับ สนุกไหม???...โชว์รูปไปเที่ยวกับ M-Bike ให้ดูหน่อยสิครับ อยากเห็น

ขอบคุณครับ

Kot

#788

สวัสดีครับ เข้ามาทักทายเฉยๆๆๆ
ตอนนี้ 12xx กม พ้นรันอินทุกระบบ เครื่องลื่น เบรคดี กินน้ำมันจิ้บๆๆ
แฮนด์สั่นแก้ได้ด้วยการใส่ยกแฮนด์ ผมบิดเกิน 8000 รตน ไร้ปหครับ


ถ่ายด้วย A500 + Big Beer Can 75-300 4.5-5.6



คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





ppooh

อ้างจาก: notans เมื่อ มีนาคม 14, 2012, 09:11:16 หลังเที่ยง
-ท่านที่ใช้ M-Bike ตอนนี้เป็นไงกันบ้างครับ...อยู่ดีมีสุขกันเนอะ...

ผมยังตัดสินใจไม่ได้สักที...(รอ CRF250L ก่อน)...

...คุณ ppooh ออกทริปเป็นไงบ้างครับ สนุกไหม???...โชว์รูปไปเที่ยวกับ M-Bike ให้ดูหน่อยสิครับ อยากเห็น

ขอบคุณครับ

ขอโทษทีครับที่ทำให้เข้าใจผิด Trip เชียงราย ไปเที่ยวขับรถไปครับ
ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไป

CRF 250 ผมก็อยากได้  KLX 250 ก็อยากได้
อยากได้ไปหมดเลย

เอา Mbike มาขี่ให้ชินเป็นพื้นฐานก่อน หลังจากเรื้อไม่ได้ขี่รถประเภทนี้ นานเกือบ 30 ปี
เรื่องราคาไม่ห่วงอยู่แล้ว  ห่วงแต่เรื่องคนที่บ้านหละ ทำไงถึงจะเคลียร์ นี่สิปัญหาใหญ่

ppooh

อ้างจาก: Kot เมื่อ มีนาคม 14, 2012, 10:54:00 หลังเที่ยง

สวัสดีครับ เข้ามาทักทายเฉยๆๆๆ
ตอนนี้ 12xx กม พ้นรันอินทุกระบบ เครื่องลื่น เบรคดี กินน้ำมันจิ้บๆๆ
แฮนด์สั่นแก้ได้ด้วยการใส่ยกแฮนด์ ผมบิดเกิน 8000 รตน ไร้ปหครับ


ถ่ายด้วย A500 + Big Beer Can 75-300 4.5-5.6





สวยดีครับ
เพราะกระทู้นี้
ทำให้ลูกมาบ่นว่าทำไมเอาแต่บ้ามอเตอร์ไซค์

ชับรถไป เจอรถมอเตอร์ไซค์แปลก ๆ ก็มานั่งทายกัน
ว่านี่ยี่ห้อไหน รุ่นอะไร
เออออห่อหมกไปทั้งคู่ ส่วนเมียนั่งละเหี่ยใจอยู่ข้างหลัง
อิ อิ ฟามสุขเล็ก ๆ

MtsCmMtxLp

อ้างจาก: ppooh เมื่อ มีนาคม 12, 2012, 09:08:43 หลังเที่ยง
ถามเพื่อนในนี้นะครับ

รถ ER6N เนี่ยะ มันรถแนวไหน ดูไม่ค่อยออก แต่ก็สวยดี

ไปมอง ๆ  รถของน้อง ๆ เค้านะครับ เค้าให้ลองขี่ดู

เลยได้แต่ยิ้ม ๆ เดี๋ยวพาลจะพาไปทำล้มอีก

เป็นรถบิ๊กไบค์สไตล์ทางเรียบครับ เอาไว้ขี่ทางเรียบอย่างเดียวเลยครับ วิ่งบนลูกรังได้บางครั้ง
วันใหนเป็นคนดีก็ขี่ฮอนด้า วันไหนเป็นคนบ้าก็ขี่ซู(ซูกิ)

MtsCmMtxLp

อ้างจาก: ppooh เมื่อ มีนาคม 14, 2012, 11:44:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: notans เมื่อ มีนาคม 14, 2012, 09:11:16 หลังเที่ยง
-ท่านที่ใช้ M-Bike ตอนนี้เป็นไงกันบ้างครับ...อยู่ดีมีสุขกันเนอะ...

ผมยังตัดสินใจไม่ได้สักที...(รอ CRF250L ก่อน)...

...คุณ ppooh ออกทริปเป็นไงบ้างครับ สนุกไหม???...โชว์รูปไปเที่ยวกับ M-Bike ให้ดูหน่อยสิครับ อยากเห็น

ขอบคุณครับ

ขอโทษทีครับที่ทำให้เข้าใจผิด Trip เชียงราย ไปเที่ยวขับรถไปครับ
ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไป

CRF 250 ผมก็อยากได้  KLX 250 ก็อยากได้
อยากได้ไปหมดเลย

เอา Mbike มาขี่ให้ชินเป็นพื้นฐานก่อน หลังจากเรื้อไม่ได้ขี่รถประเภทนี้ นานเกือบ 30 ปี
เรื่องราคาไม่ห่วงอยู่แล้ว  ห่วงแต่เรื่องคนที่บ้านหละ ทำไงถึงจะเคลียร์ นี่สิปัญหาใหญ่


พี่บอกเลยครับ ว่าขี่แล้วจะหนุ่มขึ้น แข็งแรงขึ้น กระชุ่มกระชวย ผมว่าทางบ้านคงให้ซื้อแน่ อิอิอิ
วันใหนเป็นคนดีก็ขี่ฮอนด้า วันไหนเป็นคนบ้าก็ขี่ซู(ซูกิ)

Kot


วันหยุดแวะไปดู Keeway TX200 มาครับ
เป็นตัวโชว์ที่รองเมือง

-โช้คหน้าธรรมดา ไม่ใช่หัวกลับแบบในรูป
-ของยังไม่มา คาดว่าอีก 2-3 เดือน
-เครื่องยนต์ 164FML ต่างจากตี๋เอ็มนิดเดียวในเรื่องกระบอกสูบ+ช่วงชัก (163FML)
-มี oil cooler อันเท่าจิ๋มมด
-ตัวถังคนละตัว
-เบาะนั่ง นิ่มใหญ่ ดีกว่าวิบากเพียบเลย ท่าทางนั่งสบายกว่ามากโข
-สวิงอาร์มเหมือนของ Cross200 (ส่วนตัวไม่ชอบเหล็กเหลียม ขาดความแข็งแรงบึกบึน)
-ล้อแม็กซ์หน้าหลัง ขอบ 17 นิ้ว ยางหลังแก้มสูงเกินไป แต่ได้ความนุ่ม
-เป็นโมเดลปี 2012 ปั้มเพลทอยู่ที่ตัวถัง แต่อุปกรณ์ประกอบใช้ของโมเดลเก่าเพียบเลย นัยว่าลดต้นทุน
-คาร์บูตัวเดียวกับตี๋เอ็ม คาดว่าผ่านแค่ Euro2 ไม่มีระบบ EGR และท่อไอเสียไม่ใช่แบบแคททาไลติก
-ตูดสวยดี ไฟท้ายใหญ่อลังการ
-พักเท้าโลโซเกินไป เบรคเท้าก็ไม่สวย

ถ้าเอามาอยู่กับผม ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์อีกน้องๆๆหมื่น .....นึกได้แค่นี้
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





masayoshi

อ้างจาก: Kot เมื่อ มีนาคม 16, 2012, 11:47:22 ก่อนเที่ยง

วันหยุดแวะไปดู Keeway TX200 มาครับ
เป็นตัวโชว์ที่รองเมือง

-โช้คหน้าธรรมดา ไม่ใช่หัวกลับแบบในรูป
-ของยังไม่มา คาดว่าอีก 2-3 เดือน
-เครื่องยนต์ 164FML ต่างจากตี๋เอ็มนิดเดียวในเรื่องกระบอกสูบ+ช่วงชัก (163FML)
-มี oil cooler อันเท่าจิ๋มมด
-ตัวถังคนละตัว
-เบาะนั่ง นิ่มใหญ่ ดีกว่าวิบากเพียบเลย ท่าทางนั่งสบายกว่ามากโข
-สวิงอาร์มเหมือนของ Cross200 (ส่วนตัวไม่ชอบเหล็กเหลียม ขาดความแข็งแรงบึกบึน)
-ล้อแม็กซ์หน้าหลัง ขอบ 17 นิ้ว ยางหลังแก้มสูงเกินไป แต่ได้ความนุ่ม
-เป็นโมเดลปี 2012 ปั้มเพลทอยู่ที่ตัวถัง แต่อุปกรณ์ประกอบใช้ของโมเดลเก่าเพียบเลย นัยว่าลดต้นทุน
-คาร์บูตัวเดียวกับตี๋เอ็ม คาดว่าผ่านแค่ Euro2 ไม่มีระบบ EGR และท่อไอเสียไม่ใช่แบบแคททาไลติก
-ตูดสวยดี ไฟท้ายใหญ่อลังการ
-พักเท้าโลโซเกินไป เบรคเท้าก็ไม่สวย

ถ้าเอามาอยู่กับผม ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์อีกน้องๆๆหมื่น .....นึกได้แค่นี้
คุณ Kot ไม่ทราบว่่าได้ลองทดลองขับขี่เจ้า TX200 รึยังครับ ช่วยแชร์ความคิดเห็นหน่อยซิครับ ผมเล็งๆตัวนี้อยู่เลย


Kot

อ้างจาก: masayoshi เมื่อ มีนาคม 16, 2012, 02:46:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ มีนาคม 16, 2012, 11:47:22 ก่อนเที่ยง

วันหยุดแวะไปดู Keeway TX200 มาครับ
เป็นตัวโชว์ที่รองเมือง

-โช้คหน้าธรรมดา ไม่ใช่หัวกลับแบบในรูป
-ของยังไม่มา คาดว่าอีก 2-3 เดือน
-เครื่องยนต์ 164FML ต่างจากตี๋เอ็มนิดเดียวในเรื่องกระบอกสูบ+ช่วงชัก (163FML)
-มี oil cooler อันเท่าจิ๋มมด
-ตัวถังคนละตัว
-เบาะนั่ง นิ่มใหญ่ ดีกว่าวิบากเพียบเลย ท่าทางนั่งสบายกว่ามากโข
-สวิงอาร์มเหมือนของ Cross200 (ส่วนตัวไม่ชอบเหล็กเหลียม ขาดความแข็งแรงบึกบึน)
-ล้อแม็กซ์หน้าหลัง ขอบ 17 นิ้ว ยางหลังแก้มสูงเกินไป แต่ได้ความนุ่ม
-เป็นโมเดลปี 2012 ปั้มเพลทอยู่ที่ตัวถัง แต่อุปกรณ์ประกอบใช้ของโมเดลเก่าเพียบเลย นัยว่าลดต้นทุน
-คาร์บูตัวเดียวกับตี๋เอ็ม คาดว่าผ่านแค่ Euro2 ไม่มีระบบ EGR และท่อไอเสียไม่ใช่แบบแคททาไลติก
-ตูดสวยดี ไฟท้ายใหญ่อลังการ
-พักเท้าโลโซเกินไป เบรคเท้าก็ไม่สวย

ถ้าเอามาอยู่กับผม ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์อีกน้องๆๆหมื่น .....นึกได้แค่นี้
คุณ Kot ไม่ทราบว่่าได้ลองทดลองขับขี่เจ้า TX200 รึยังครับ ช่วยแชร์ความคิดเห็นหน่อยซิครับ ผมเล็งๆตัวนี้อยู่เลย


ยังไม่ได้ลองขี่ครับ
แต่คาดว่าน่าจะไม่แตกต่างในเรื่องเครื่องยนต์
ส่วนตัวถังออกแนว Street + Dual Purpose ขับขี่ง่ายในเมื่อง คุมง่ายเมื่อวิ่งถนนฝุ่น

ก่อนอื่นต้องถามใจเราว่าต้องการอะไร แล้วจะได้ตอบคำถามได้ถูก
จะเอาวิบากแท้ๆๆ หรือจะเอากระเทยกึ่งวิบาก เพราะอารมณ์มันต่างกัน

แนววิบากขับขี่คนเดียว สนุกสนาน ลุยได้ทุกที่ ถนนดำเปียกลื่น ไม่เหมาะไปซื้อกับข้าวบรรทุกของ
แนวดวลเพอร์โพทส์ ไปได้ทุกที่ บังคับควบคุมง่าย ท่านั่งสบายกว่า ลุยหนักไม่ได้ ถนนโคลนจบเลยหมดสิทธิ์ไป
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





MtsCmMtxLp

อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 31, 2011, 03:52:23 หลังเที่ยง

วันนี้ใช้เวลาไป 45 นาที ติดตั้งเจ้าบังโคลนหน้าของ DT125/175
ได้ผลออกมาดั่งรูปครับ จากสีน้ำเงินเป็นสีขาวแทน ต้องไปหาสติกเกอร์มาติดเพิ่มอีก







รบกวนทั่น kot นิดนึง บังโคลนหน้าของ DT125/175 พอหาได้ใหมครับ ราคาแพงใหมครับ พอดีสนใจอยู่เหมือนกันครับ
วันใหนเป็นคนดีก็ขี่ฮอนด้า วันไหนเป็นคนบ้าก็ขี่ซู(ซูกิ)

Kot



สวนมะลิยนต์ครับ ของ MTX ก็มี
ราคาราวๆๆ สองร้อย
คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





MtsCmMtxLp

อ้างจาก: Kot เมื่อ มีนาคม 19, 2012, 10:45:23 หลังเที่ยง


สวนมะลิยนต์ครับ ของ MTX ก็มี
ราคาราวๆๆ สองร้อย

อุอุ ของ MTX ผมมีสะสมน่าจะครบเกือบทุกสีแล้วคร๊าบ แต่ของ DT 175 เนี่ยแหละ หายากมากเลย
ไม่ทราบทั่น kot จับมาเท่าไหร่หรือครับ

ปล ขอบคุณมากนะครับที่ชี้เป้า
วันใหนเป็นคนดีก็ขี่ฮอนด้า วันไหนเป็นคนบ้าก็ขี่ซู(ซูกิ)