Main Menu

Original Kawasaki PDK R1 & Kr SSR (Freedom Style)

เริ่มโดย ood sokleg, กรกฎาคม 20, 2011, 07:25:14 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ood sokleg

ขอบคุณ 2strokeclub ที่อำนวยความสะดวกสำหรับพื้นที่ในการจัดแสดง




Kr Ssr (ชายกลาง)





ต้องขออภัยที่ไม่ได้ล้างล้อซะก่อน คือกล้องมา+รถจอด+แสงได้ ไว้วันหน้าจัดให้หนักกว่านี้


สำหรับขุมพลัง


คาบูร์หัวใจความแรง (แต่ยังไม่ถึงใจ มีโครงการอัฟเกรดเร็วๆนี้ ชัวร์)






ถอดกระจกก็ดูสวยไปอีกแบบนึงเนอะ








กันสะบัดของ NHK รุ่น ODM 500 สั่ง Imported จาก Japan เลยทีเดียว


จับใส่ได้แบบพอดีเป๊ะๆ โดยไม่ต้องเจาะ ตัด ดัดแปลงใด ๆ ทั้งสิ้น เท่าที่รู้มาเป็นรุ่นที่ผลิตเพื่อใช้กับ Kawasaki Body KR ในยุคต้นๆ นั่นเอง


มี 7 ระดับ ปรับที่ระดับ 3 กำลังดี ถ้า 4 5 6 ละก็ต้องโหนเอาเลยครับพี่น้อง (หนึบได้ใจขาแว้นเขาละ)


ระบบช่วงล่าง (หน้า)


(หลัง) อันแสนฉลาด Aluminium Unitrak ผ่อนภาระให้กับโช๊คอัพได้เป็นอย่างดี (จะสังเกตุได้ว่าโช๊คอัพของKr มีปัญหาน้อยมากเมื่อเทียบกับSer)


เพียงเท่านี้เอง ผลผลิตอันเกิดจากมันสมอง "มนุษย์"


บังไมล์ฟอนท์ส้มเบิกมาใหม่ จับใส่อย่างด่วนเลย ย  เห่ออ่ะ  (เอ๊ะ...เข้มขึ้นอีกเป็นกองแฮะ)


เบิกท่อ Pdk Tsukigi มาใหม่อีกใบ (เป็น 1 ในของแรงประจำตระกูลคาวาเขาละ) ทำท่าทำทางดูแล้วติดอกไก่ทำไงหว่า คิด คำนวน +-*/ดู ได้มติว่าทำท่อ


กว่าจะออกมาได้แบบนี้ก็ต้องมีโมกันหน่อย แปลงการเดินของคอท่อใหม่ ไม่งั้นอกไก่เดือดร้อนแน่ โดยมีเหตุผล 2 ข้อ
1.ถ้าไม่แปลงท่อใส่แบบ SE ท้องห้อย อนาคตเจอเนินระนาด บุบแน่นอน
2.จะต้องตัดอกไก่ทั้งด้านหน้าและด้านไต้ ซึ่งส่วนตัวผมว่ามันเสียของและไม่สวยเอาซะเลย ผลงานจึงออกมาดังที่เห็น
สำหรับความคืบหน้าในส่วนที่จะอัฟเกรด จะนำมาให้ชมในโอกาศต่อๆไปนะครับ


ต่อไปก็มาดูมาชม Ser-se (ชายเล็ก)กันบ้าง กำลังหาของมาเสริมแต่งกันน่าดู กะไม่ให้แพ้ ssrทีเดียว แต่จะไปเน้นทางของแต่งนี่ก็จัด brembo บนไปแล้ว ปั๊มล่างรอประกอบ
รูปยังมีน้อย ชมกันไปเพลินๆก่อนนะครับ ค่อยอัฟให้คราวหน้าเด้อ อ ... เครดิตภาพ/กล้อง ขอบพระคุณพี่หลวงเอียด.






ไม่ยอมน้อยหน้าเขาเหมือนก า น









สำหรับวันนี้ขอแค่นี้ก่อนละกัน  ไว้มีรายละเอียดเพิ่มเติม จะเอามาแบ่งกันชมอีก

ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

ป.ล. หลายท่านคงสงสัยว่า ทำไมมันเป็นคนกลางกะคนเล็ก(ลูกชาย)แล้วคนโตมันหายไปใหน ยังใช้งานอยู่ประจำนะครับ อายุปาเข้าไปจะ30ปีแล้วละมั้ง ชรามากแล้วแต่ยังใช้งานได้ดีไม่มีจุกจิกกวนใจเรียกใช้ยามไหนได้ทุกเมื่อ ไว้มีเวลาอาจจะบูรณะหรือโมดิฟายแบบเต็มสูตรต่อจากนี้ก็เป็นได้รอดูงบประมาณก่อน........ยังไงก็รัก 2T ไม่เปลี่ยนแปลง .....

ขอบคุณล่วงหน้า ในทุกคำแนะนำ ติ ชมคร้าบ......


aunok17


skullkill


ตำนานคือชัยชนะในวันวาน ถ้าไม่เริ่มในวันนี้ก็ไม่มีทางได้รับชัยชนะ และจะไม่มีตำนานในวันหน้า
ไมล์รถวัดได้เพียงความเร็ว แต่ไม่สามารถวัดใจ

ople

ไม่โหดแต่กรูร์....เอาจริง

visitsak

งามมากๆ ครับ...ทั้ง 2 คันเลยครับนะครับ...สี แจ่ม มาก...

150 se


089-111-9452  เชษฐ
ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี pichate moolchalee เลขที่ 0972180025

kuipmel


The Mach Team

นึดว่ารถมือ 1 น่ะเนี่ย  :D
สวยสุดๆ แต่ว่ากันสบัด จัดมาเท่าไรท่าน
นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

ทัศน์ ณ. โซนรั่ว

รถสวยสะอาดๆใหม่ๆมันน่าใช่จริงๆ

โชค..โซนรั่ว ... ลั้ัลลา

เจ็บมาเยอะ  หมดมาเยอะ กับสองคันนี้

nongss1

KR สีเดียวกับรถผม แต่เป็น หน้ามือกับหลัง.......


bas7026

ท่อที่ใส่อยู่กะ KR นี้มันท่อ PDK ของ R1 นิ
084-102-6501.  บาสครับ

saphonchet

สวยมากครับสีนี้เลยครับที่อยากได้
นายสพลเชษฐ สุขโบ
ธนาคารกสิกรไทย 4692446785

thidasatan


ood sokleg

อ้างจาก: The Mach เมื่อ กรกฎาคม 21, 2011, 08:56:46 หลังเที่ยง
นึดว่ารถมือ 1 น่ะเนี่ย  :D
สวยสุดๆ แต่ว่ากันสบัด จัดมาเท่าไรท่าน

ต้องขอขอบคุณทุกคำชมครับ

สำหรับกันสะบัด 6 นิดๆครับ

ood sokleg

อ้างจาก: bas7026 เมื่อ กรกฎาคม 21, 2011, 09:31:31 หลังเที่ยง
ท่อที่ใส่อยู่กะ KR นี้มันท่อ PDK ของ R1 นิ

ของ KR ตรงรุ่นแหละบาส แต่ผ่านมือโมโดยผมเอง ก็เลยได้อย่างที่เห็น ความจริงการเดินทรงท่อลงตัวแล้วล่ะ ถ้าก้มดูไต้คางหมูจะเห็นมันวิ่งมากึ่งกลางพอดี ล้อหน้า-ท่อ-ล้อหลัง ตรงเป็นแนวเดียวกันเลย แต่ให้มีเวลาอีกหน่อยผมจะบิดตัวท่อขึ้นอีกนิด ไปที่ระยะ  จะแหล่มมากมายเลยละ  ดังภาพ




JITTI

อ้างจาก: phong-thai เมื่อ กรกฎาคม 21, 2011, 09:29:45 หลังเที่ยง
สีสวยครับ ชอบมาก KR


                  เปลี่ยนชุดสีใหม่แจ่มเลย ชุดสีเก่ายังอยู่บ่ครับ :(







greendevil

 :D :D  สวยมากๆครับ น่าขี่ทั้งคู่เลย

air

อยากได้ท่องามๆแบบนี้อีกใบจัง แต่ตอนนี้กลืนน้ำลายไปก่อน.  555
air .