Main Menu

ถามเกี่ยวกับ Kr ตัวนี้คับ :}

เริ่มโดย chk_kr, ธันวาคม 15, 2008, 04:09:27 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

chk_kr

รูปรถเข้าไปดูได้ที่ >>>> คับ http://www.2tthailand.com/smf/index.php?topic=2399.msg26718#msg26718
แบบว่ามือใหม่คับ คำถามเยอะแยะไปหน่อย  :-\  แต่ก็อยากให้รถออกมาดีคับ ???

คำถามที่จะถามมีดังนี้งับ
- รุ่นอะไรคับ ที่มันตอกไว้ krr150e-a2   มันใช่ ssr หรือเปล่า
- ตัวเปิดลิ้น (KIPS) ทำงานยังไงใช้ไฟฟ้า? แล้วปรับตั้งยังไง  เวลาเปิดการทำงานสังเกตุยังไง
- สวิงอาร์มหลังมันเป้นของรุ่นไหน? แล้วมันใส่ขาตั้งคู่ได้ไหม? ตรงรุ่นหรือเปล่า  (เห็นเค้าว่าไปย่นมาคับ)
- ประกบคันเร่ง เพื่อนบอกตัวนี้เป้นของเยอรมัน ราคามือ1 อันนี้ประมาณเท่าไหร่  เค้าจะขายต่อผม 1500 เพื่อนๆว่าแพงไปไหม
- กระปุกกล่องไฟลี้ยวไฟสูงต่ำแตร ไปถามที่กัมลา เค้าบอก 1400  หาได้ถูกกว่านี้ไหม มือ1มือ2 ประมาณเท่าไหร่
- ฝาสูบน่าจะไม่ใช่ของเดิม(สีเทา) ตรงรุ่นมือ1มือ2 ประมาณเท่าไหร่คับ เพราะเค้าบอกเคยไปปาดมา
- แฟริ่งพวกหน้ากากของตรงรุ่นของมันประมาณเท่าไหร่ คับ แนะนำแหล่งด้วยคับ
- ใครมีสมุดคู่มือ- สมุดอะไหล่ รุ่นนี้ของยืมซีร๊อคหน่อยได้ไหมคับ
- คอท่อตรงรุ่นตัวนี้เป้นยังไงคับ ราคามือ1มือ2 ประมาณเท่าไหร่
- แหล่งที่ขายอะไหล่มีที่ไหนบ้างคับ
:-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-*
(คือผมพยายามหาให้มันตรงรุ่นหนะคับ แต่ถามราคามันแรงเกินไปก็หาเทียบๆไปละกัน อยากให้ออกมาแรงนิดนึงคับ)

eak

เห็นเงียบๆกัน ผมมาช่วยตอบล่ะกันนะ >:(

รุ่นนี้ ถ้าดูแต่ภายนอก   ไม่ใช่ SSR  แน่นอนคับ  แต่ก็ถูก สลับ เอาของหลายรุ่นมาใส่  แต่ไม่น่าใช่ SSR 

ถ้าให้บอกเป็นจุดๆ  คือ   สวิงอาร์ม  เป็นของ รุ่น PDK  ที่เป็นรุ่นพิเศษ   แล้วก็ระบบไฟของรุ่นนีั้ ยังเป็นแบบรุ่นเก่า  ที่ยังไม่มีกล่องไฟ  แต่ดันมี ระบบบำบัดไอเสีย และหม้อกรองที่มีตัวต่อ บำบัดไอเสีย ที่เป้นของรุ่น  SSR  แต่ดูแล้วไม่ใช่ SSR แน่ๆ

วาล์ว  ของ รถ คาวาซากิ ทุกรุ่น ใช้กลไก   ไม่ใช้ไฟฟ้าคับ  การปรับตั้งมันจะมีสติกเกอร์ แปะอยู่ที่โครงรถ ตรงข้างหม้อน้ำ   ส่วนดูการทำงาน ให้เร่งรอบรถไปจนถึง 9000 รอบ   สังเกตุตรงขาวาล์ว  จะมีการขยับเปิด จนสุด   แต่ถ้าไม่ขยับเย  ก้วาล์วอาจตาย เพราะเขม่า   ต้องถอดวาล์วมาล้าง..

สวิงอาร์ม  เป็นของรุ่น SE  คับ เป็นรุ่นพิเศษหน่ะ  สวิงอาร์มตัวนี้ไม่ติดขาตั้งคับ   แต่ที่ติดทำให้ขาตั้งใส่ไม่ได้คือ ท่อ ต่างหาก   ส่วนในรูป ก็ถูก ย่นมานิดหน่อย  แต่ไม่มาก

ปะกับ  ผมว่า  น่าจะของเทียมนะ   ซื้อทั่วไปอันล่ะ ไม่ถึง 200    ถ้าขาย 1500  ผมว่าใส่ปะกับทั่วไป แล้วเก้บเงินที่เหลือมา แต่งส่วนอื่นดีกว่า...

คงหมายถึง ตัวประกับ สวิทไฟข้างซ้าย   ถ้าของเทียมอยุ่ที่ 2-3 ร้อยคับ   ใช้ได้เหมือนกัน แต่งาน สรีนตัวอักษร  ไม่สวยเท่าใหร่

ฝาสุบ  ไม่ต้องไปสนใจว่าสีทอง สีเงิน คับ เพราะมันทำสีได้  เพราะถ้าเป็นรุ่นธรรมดา  อย่าง SSR  ฝาสูบ ก้ไม่ได้ปาดมา  แต่แค่ทำสีทอง เลียนแบบ ฝา PDK เท่านั้น แต่ถ้าจะหาของใหม่ มือ 1 ราคาที่ผมเคยซื้อได้คือ 500   แต่ตอนนี้น่าจะแพงกว่านั้น

แฟริ่ง มีทั้ง ของเทียมของแท้ มีคนบอกว่า ของเทียมทำสีไม่ติด   แต่รถผมหน่ะ ของเทียมทั้งคัน  ก้ทำสีได้   แต่ถ้าของแท้ จะมีแบบ สีดิบ คือยังไม่ทำสี  กับ แบบทำสีสำเร็จแล้ว ใส่ได้เลย 

ส่วนราคา  ชุดสีแท้ทั้งคัน  พร้อมถังน้ำมัน  เพื่อนๆ ในเวปจับกันมาได้ ไม่เกิน 7 พันบาทคับ  ส่วนแหล่ง ก็เด่ว รอ เพื่อนๆมาบอกกันนะ...

แต่ถ้าให้บอกราคา  ชุดแฟริ่งหน้าตัวบน ซ้ายขวา  ถ้าเป้นแบบแท้  แต่ไม่ได้ทำสี อยุ่ข้างล่ะ 250   แต่ถ้าของเทียม  ทำสีพื้นมา ก็ 250 คับ

สมุดคู่มือ   สมุดอะใหล่   เพื่อนๆ ในเวปมีคับ    แต่ต้องตามหากันเอง  ส่วนผมไม่มี

ท่อที่คุณใส่อยุ่นี่ เป้นท่อตลาดทั่วไป   ไม่ใช่ท่อแท้ แน่นอน  แถมเป้นรุ่นเก่าด้วย  คอท่อคงไม่มีเปลี่ยน   สงสัยต้องได้ซื้อใหม่อย่างเดียว   ตอนนี้ที่หาได้ คือ ท่อ  PDK-TSUKIGI  ที่เป้นป้ายทอง  ของเลียนแบบ  ทั้งไบอยุ่ที่ 1300-1400 คับ

แหล่งขายอะใหล่ มีหลายที่คับ   อยุ่ที่ว่าคุณอยู่แถวใหนล่ะ... >:(




<< ZenSoNic >>

ถ้าคาบูคันนี้เป็น K เหลี่ยมก้จะเท่ากับว่ามี KR ทุกรุ่นรวมกันเลยนะคับเนี่ยะ อิอิ+

SER SS


jjjjjjj7303

โทร 0910181638 ขวัญชัย