Main Menu

นมหนูคาร์บู NSR

เริ่มโดย KenJi, ตุลาคม 28, 2014, 08:20:49 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

KenJi

พอดีกว่า FSX ผมอยากจะเพิ่มหมหนูนะครับจากเดิม หลัก 138 เดินเบา 45 เป็น หลัก 140 - 142 เดินเบา 47 (เดินเบาไม่แน่ก็เบอร์เดิม) นะครับ (เติม E20 แล้ว เพิ่งล้างวาวล์ + ใส่ท่อสูตรเข้าไป ลดสกรูอากาศลงไปเยอะเปิดออกแค่รอบเดียว บิดไม่ค่อยมันส์ ) ไม่ทราบว่าคาร์บูของ FSX ใช้นมหนูอันเดียวกันกับพวกคาร์บู NSR ได้ไหมครับ

อันนี้ไม่รู้จริงๆ ขอทราบข้อมูลด้วยครับ




thidasatan

น่าจะได้ครับ เอ็น ใช้ กับ KR ได้ หนังสือบอกไว้ ใช้ร่วมกันได้

phu4123

ได้ครับ  ไคฮินรูปแบบเดียวกันหมด  ต่างแค่เบอร์ตามรุ่นรถครับ

KenJi

ครับว่าจะเอานมหนูของคาร์บู N Pro มาใส่ เพราะมีหลายเบอร์แล้วก็หาง่ายดีอ่าครับ




zanakand

#4
ตากลมผมก็เติม e20 นมหนูหลัก 140จากเดิม138 เดินเบาเบอเดิม เปิดอากาศรอบเดียว รถผมก็ใส่ท่อสูตร ก็วิ่งดีปรกติครับแต่รถผมมันจะติดหนาหน่อย เพราะผมชอบดันโล 55กลัวจะได้ดันกลับบ้านเลยติดหนาไว้นิดนึง

Witt-RRw


บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

KenJi

#6
อ้างจาก: zanakand เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 01:05:31 หลังเที่ยง
ตากลมผมก็เติม e20 นมหนูหลัก 140จากเดิม138 เดินเบาเบอเดิม เปิดอากาศรอบเดียว รถผมก็ใส่ท่อสูตร ก็วิ่งดีปรกติครับแต่รถผมมันจะติดหนาหน่อย เพราะผมชอบดันโล 55กลัวจะได้ดันกลับบ้านเลยติดหนาไว้นิดนึง3

เปิดอากาศหนึ่งรอบนี่นับจากปิดสุดแล้วขันออกใช่ไหมครับ

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 06:10:52 หลังเที่ยง
ใช้นมหนู KR  DASH  N-PRO

ข้อมูลแน่นมากเลยครับพี่วิทย์ พอดีว่า เปิดอากาสแค่รอบเดียว (ขัดเข้าให้สุดแล้วคลายออก 1 รอบ) เปิดเกิน 1 รอบ อากาศส่วนผสมบางเริ่มออกชัดขึ้นแหละ ยิ่งอัดลากรอบสูงนี่รู็สึกได้เลย  แถมบิดไม่ค่อยมันส์มืออีกตังหาก อิอิ...

+1 ทุกคนไปโลด อิอิ...




kookkai

NSRตากลมผมเคยใช้เซ็ตนมหนูเมน148เดินเบา48เดินเบานิ่งและจูนได้เบา1000รอบเนียนๆเติมE20สบายโลดครับกินน้ำมันหน่อยอ้อจูนอากาศ1รอบพอดีแรงโลดทั้งต้นและปลาย(เครื่องต้องสมบูรณ์นะครับ)

KenJi

อ้างจาก: kookkai เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 09:52:06 หลังเที่ยง
NSRตากลมผมเคยใช้เซ็ตนมหนูเมน148เดินเบา48เดินเบานิ่งและจูนได้เบา1000รอบเนียนๆเติมE20สบายโลดครับกินน้ำมันหน่อยอ้อจูนอากาศ1รอบพอดีแรงโลดทั้งต้นและปลาย(เครื่องต้องสมบูรณ์นะครับ)

ครับ เครื่องตอนนี้สมบูรณ์ครับไม่มีอาการผิดปกติใดๆเลย เพิ่งล้างเสื้อสูบกับ RC Value มาเมื่อเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าเอารถไปซ่อมสีเลยให้ช่างเขาจัดการตรวจสอบจุดอื่นๆ ไปด้วยเลยครับ เพราะไหนๆก็เอาแฟริ่งไปทำสี รถมันอยู่กับเขา เขาก็บอกว่าดีเหมือนกัน ระหว่างรอทำสีแฟริ่ง รถมันก็เปลือยๆอยู่แล้วทำง่ายดี ช่างบอกเขม่าเยอะโคตร อิอิ...




geenee

หนาเกินก็ไม่ดีนะครับ พอขี่รอบต่ำเขม่าเยอะเลย ต้องพอดีถึงหนานิดๆในรอบที่ใช้งานส่วนใหญ่ แต่ถ้าลากยาวๆบิดสุดๆที่ว่าหนาๆจะบางทันทีหัวเทียนแห้งเลย แต่พอขี่รอบต่ำๆเปิดหัวเทียนดูดำแฉะมากเลย คาร์บูมันจูนยากพอควรครับ ต้องทดลองบ่อยๆ ถ้าจูนได้ดีทุกย่านรอบจะเยี่ยมมากครับ e20 จริงๆก็ใส่ได้เลยแทบไม่ต้องจูนอาจจะออกบางนิดหน่อยแต่ไม่เลวร้ายมากครับ ถ้าให้พอดีแค่เพิ่มนมหนูเล็กใหญ่อีกนิดก็พอละครับ

KenJi

อ้างจาก: geenee เมื่อ ตุลาคม 30, 2014, 02:04:34 หลังเที่ยง
หนาเกินก็ไม่ดีนะครับ พอขี่รอบต่ำเขม่าเยอะเลย ต้องพอดีถึงหนานิดๆในรอบที่ใช้งานส่วนใหญ่ แต่ถ้าลากยาวๆบิดสุดๆที่ว่าหนาๆจะบางทันทีหัวเทียนแห้งเลย แต่พอขี่รอบต่ำๆเปิดหัวเทียนดูดำแฉะมากเลย คาร์บูมันจูนยากพอควรครับ ต้องทดลองบ่อยๆ ถ้าจูนได้ดีทุกย่านรอบจะเยี่ยมมากครับ e20 จริงๆก็ใส่ได้เลยแทบไม่ต้องจูนอาจจะออกบางนิดหน่อยแต่ไม่เลวร้ายมากครับ ถ้าให้พอดีแค่เพิ่มนมหนูเล็กใหญ่อีกนิดก็พอละครับ

ครับผมว่าจะเพิ่มแค่ 1 - 2 เบอร์อ่าครับ ไม่อยากเพิ่มมากกลัวมันจะหนาไปเหมือนกัน




zanakand

ขันเข้าสุดแล้วค่อยๆคายออกนับรอบให้ได้1รอบ ต้องดูดีๆนะครับ 1รอบไม่ใช่ครึ่งรอบ
ส่วนที่ท่านข้างบนว่า  จริงครับรอบต่ำขี่ยากหน่อย แต่เจ้าตากลมผมเอาไว้แว้นดันโลยามดึกอะครับ อิอิ


ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

บูรพาพยัคฆ์

เบิกของแฟนท่อมซิครับ เบอร์ 142


ภาพความหลัง

KenJi

ไปซื้อเบอร์ 140 มาใส่แล้วครับ เปิดสกรูอากาศ 1 รอบ กับอีก ครึ่งของครึ่งรอบ (อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน) บิดอยู่กับที่รอบฟาดไป 13000 สบายๆเลย เดี่ยวลองขี่ยาวๆจับอาการดู ถ้ายังไม่ OK ก็จะเพิ่มเป็น 142 ซะเลย




suphachai

1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

KenJi

อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ

ครับผม ถ้าเป็น 1 1/2 นี่คือ 1 รอบครึ่งใช่ไหมครับ




suphachai

อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:49:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ

ครับผม ถ้าเป็น 1 1/2 นี่คือ 1 รอบครึ่งใช่ไหมครับ

แม่นแล้วครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

KenJi

อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2014, 08:12:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:49:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ

ครับผม ถ้าเป็น 1 1/2 นี่คือ 1 รอบครึ่งใช่ไหมครับ

แม่นแล้วครับ

แล้ว 5/8 รอบ ล่ะครับ (อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ รู้แค่อย่างเดียวคือ 1/2 คือ รอบครึ่งนี่แหละครับ)

รู้มาจากที่นี้แหละ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,96744.0.html




suphachai

#19
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2014, 01:06:02 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2014, 08:12:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:49:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ

ครับผม ถ้าเป็น 1 1/2 นี่คือ 1 รอบครึ่งใช่ไหมครับ

แม่นแล้วครับ

แล้ว 5/8 รอบ ล่ะครับ (อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ รู้แค่อย่างเดียวคือ 1/2 คือ รอบครึ่งนี่แหละครับ)

รู้มาจากที่นี้แหละ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,96744.0.html

นั่งทำเมื่อคืนครับ ผมก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน 5555
ส่วนมากปรับสกรูละเอียดจะมี3แบบ คือ 2/2 4/4 8/8 แต่ทั้ง3อันนี้ถ้าหมุนครบรอบก็จะได้ค่าเท่ากันคือรอบเดียว
สมมติวงกลมแรกปรับครึ่งรอบ ก็ให้หมุนไขควงไปตำแหน่ง1/2
วงกลม2ปรับครึ่งของครึ่งรอบ ให้หมุนไปตำแหน่ง 1/4
วงกลมสุดท้ายปรับ 5/8
ถ้าไม่เข้าใจเดี๋ยวมาอธิบายต่อครับ

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133