2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: KenJi เมื่อ ตุลาคม 28, 2014, 08:20:49 หลังเที่ยง

ชื่อ: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ตุลาคม 28, 2014, 08:20:49 หลังเที่ยง
พอดีกว่า FSX ผมอยากจะเพิ่มหมหนูนะครับจากเดิม หลัก 138 เดินเบา 45 เป็น หลัก 140 - 142 เดินเบา 47 (เดินเบาไม่แน่ก็เบอร์เดิม) นะครับ (เติม E20 แล้ว เพิ่งล้างวาวล์ + ใส่ท่อสูตรเข้าไป ลดสกรูอากาศลงไปเยอะเปิดออกแค่รอบเดียว บิดไม่ค่อยมันส์ ) ไม่ทราบว่าคาร์บูของ FSX ใช้นมหนูอันเดียวกันกับพวกคาร์บู NSR ได้ไหมครับ

อันนี้ไม่รู้จริงๆ ขอทราบข้อมูลด้วยครับ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: thidasatan เมื่อ ตุลาคม 28, 2014, 08:55:26 หลังเที่ยง
น่าจะได้ครับ เอ็น ใช้ กับ KR ได้ หนังสือบอกไว้ ใช้ร่วมกันได้
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: phu4123 เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 10:08:03 ก่อนเที่ยง
ได้ครับ  ไคฮินรูปแบบเดียวกันหมด  ต่างแค่เบอร์ตามรุ่นรถครับ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 11:04:48 ก่อนเที่ยง
ครับว่าจะเอานมหนูของคาร์บู N Pro มาใส่ เพราะมีหลายเบอร์แล้วก็หาง่ายดีอ่าครับ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: zanakand เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 01:05:31 หลังเที่ยง
ตากลมผมก็เติม e20 นมหนูหลัก 140จากเดิม138 เดินเบาเบอเดิม เปิดอากาศรอบเดียว รถผมก็ใส่ท่อสูตร ก็วิ่งดีปรกติครับแต่รถผมมันจะติดหนาหน่อย เพราะผมชอบดันโล 55กลัวจะได้ดันกลับบ้านเลยติดหนาไว้นิดนึง
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: Witt-RRw เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 06:10:52 หลังเที่ยง
ใช้นมหนู KR  DASH  N-PRO
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 09:09:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: zanakand เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 01:05:31 หลังเที่ยง
ตากลมผมก็เติม e20 นมหนูหลัก 140จากเดิม138 เดินเบาเบอเดิม เปิดอากาศรอบเดียว รถผมก็ใส่ท่อสูตร ก็วิ่งดีปรกติครับแต่รถผมมันจะติดหนาหน่อย เพราะผมชอบดันโล 55กลัวจะได้ดันกลับบ้านเลยติดหนาไว้นิดนึง3

เปิดอากาศหนึ่งรอบนี่นับจากปิดสุดแล้วขันออกใช่ไหมครับ

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 06:10:52 หลังเที่ยง
ใช้นมหนู KR  DASH  N-PRO

ข้อมูลแน่นมากเลยครับพี่วิทย์ พอดีว่า เปิดอากาสแค่รอบเดียว (ขัดเข้าให้สุดแล้วคลายออก 1 รอบ) เปิดเกิน 1 รอบ อากาศส่วนผสมบางเริ่มออกชัดขึ้นแหละ ยิ่งอัดลากรอบสูงนี่รู็สึกได้เลย  แถมบิดไม่ค่อยมันส์มืออีกตังหาก อิอิ...

+1 ทุกคนไปโลด อิอิ...
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: kookkai เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 09:52:06 หลังเที่ยง
NSRตากลมผมเคยใช้เซ็ตนมหนูเมน148เดินเบา48เดินเบานิ่งและจูนได้เบา1000รอบเนียนๆเติมE20สบายโลดครับกินน้ำมันหน่อยอ้อจูนอากาศ1รอบพอดีแรงโลดทั้งต้นและปลาย(เครื่องต้องสมบูรณ์นะครับ)
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 10:03:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: kookkai เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 09:52:06 หลังเที่ยง
NSRตากลมผมเคยใช้เซ็ตนมหนูเมน148เดินเบา48เดินเบานิ่งและจูนได้เบา1000รอบเนียนๆเติมE20สบายโลดครับกินน้ำมันหน่อยอ้อจูนอากาศ1รอบพอดีแรงโลดทั้งต้นและปลาย(เครื่องต้องสมบูรณ์นะครับ)

ครับ เครื่องตอนนี้สมบูรณ์ครับไม่มีอาการผิดปกติใดๆเลย เพิ่งล้างเสื้อสูบกับ RC Value มาเมื่อเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าเอารถไปซ่อมสีเลยให้ช่างเขาจัดการตรวจสอบจุดอื่นๆ ไปด้วยเลยครับ เพราะไหนๆก็เอาแฟริ่งไปทำสี รถมันอยู่กับเขา เขาก็บอกว่าดีเหมือนกัน ระหว่างรอทำสีแฟริ่ง รถมันก็เปลือยๆอยู่แล้วทำง่ายดี ช่างบอกเขม่าเยอะโคตร อิอิ...
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: geenee เมื่อ ตุลาคม 30, 2014, 02:04:34 หลังเที่ยง
หนาเกินก็ไม่ดีนะครับ พอขี่รอบต่ำเขม่าเยอะเลย ต้องพอดีถึงหนานิดๆในรอบที่ใช้งานส่วนใหญ่ แต่ถ้าลากยาวๆบิดสุดๆที่ว่าหนาๆจะบางทันทีหัวเทียนแห้งเลย แต่พอขี่รอบต่ำๆเปิดหัวเทียนดูดำแฉะมากเลย คาร์บูมันจูนยากพอควรครับ ต้องทดลองบ่อยๆ ถ้าจูนได้ดีทุกย่านรอบจะเยี่ยมมากครับ e20 จริงๆก็ใส่ได้เลยแทบไม่ต้องจูนอาจจะออกบางนิดหน่อยแต่ไม่เลวร้ายมากครับ ถ้าให้พอดีแค่เพิ่มนมหนูเล็กใหญ่อีกนิดก็พอละครับ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ตุลาคม 30, 2014, 04:43:21 หลังเที่ยง
อ้างจาก: geenee เมื่อ ตุลาคม 30, 2014, 02:04:34 หลังเที่ยง
หนาเกินก็ไม่ดีนะครับ พอขี่รอบต่ำเขม่าเยอะเลย ต้องพอดีถึงหนานิดๆในรอบที่ใช้งานส่วนใหญ่ แต่ถ้าลากยาวๆบิดสุดๆที่ว่าหนาๆจะบางทันทีหัวเทียนแห้งเลย แต่พอขี่รอบต่ำๆเปิดหัวเทียนดูดำแฉะมากเลย คาร์บูมันจูนยากพอควรครับ ต้องทดลองบ่อยๆ ถ้าจูนได้ดีทุกย่านรอบจะเยี่ยมมากครับ e20 จริงๆก็ใส่ได้เลยแทบไม่ต้องจูนอาจจะออกบางนิดหน่อยแต่ไม่เลวร้ายมากครับ ถ้าให้พอดีแค่เพิ่มนมหนูเล็กใหญ่อีกนิดก็พอละครับ

ครับผมว่าจะเพิ่มแค่ 1 - 2 เบอร์อ่าครับ ไม่อยากเพิ่มมากกลัวมันจะหนาไปเหมือนกัน
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: zanakand เมื่อ ตุลาคม 30, 2014, 06:28:16 หลังเที่ยง
ขันเข้าสุดแล้วค่อยๆคายออกนับรอบให้ได้1รอบ ต้องดูดีๆนะครับ 1รอบไม่ใช่ครึ่งรอบ
ส่วนที่ท่านข้างบนว่า  จริงครับรอบต่ำขี่ยากหน่อย แต่เจ้าตากลมผมเอาไว้แว้นดันโลยามดึกอะครับ อิอิ

ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: ratree เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 09:15:35 ก่อนเที่ยง
เก็บความฮู้ค่ะ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:53:02 ก่อนเที่ยง
เบิกของแฟนท่อมซิครับ เบอร์ 142
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 07:40:31 หลังเที่ยง
ไปซื้อเบอร์ 140 มาใส่แล้วครับ เปิดสกรูอากาศ 1 รอบ กับอีก ครึ่งของครึ่งรอบ (อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน) บิดอยู่กับที่รอบฟาดไป 13000 สบายๆเลย เดี่ยวลองขี่ยาวๆจับอาการดู ถ้ายังไม่ OK ก็จะเพิ่มเป็น 142 ซะเลย
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:49:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ

ครับผม ถ้าเป็น 1 1/2 นี่คือ 1 รอบครึ่งใช่ไหมครับ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2014, 08:12:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:49:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ

ครับผม ถ้าเป็น 1 1/2 นี่คือ 1 รอบครึ่งใช่ไหมครับ

แม่นแล้วครับ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2014, 01:06:02 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2014, 08:12:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:49:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ

ครับผม ถ้าเป็น 1 1/2 นี่คือ 1 รอบครึ่งใช่ไหมครับ

แม่นแล้วครับ

แล้ว 5/8 รอบ ล่ะครับ (อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ รู้แค่อย่างเดียวคือ 1/2 คือ รอบครึ่งนี่แหละครับ)

รู้มาจากที่นี้แหละ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,96744.0.html (http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,96744.0.html)
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2014, 09:24:39 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2014, 01:06:02 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2014, 08:12:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:49:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ

ครับผม ถ้าเป็น 1 1/2 นี่คือ 1 รอบครึ่งใช่ไหมครับ

แม่นแล้วครับ

แล้ว 5/8 รอบ ล่ะครับ (อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ รู้แค่อย่างเดียวคือ 1/2 คือ รอบครึ่งนี่แหละครับ)

รู้มาจากที่นี้แหละ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,96744.0.html (http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,96744.0.html)

นั่งทำเมื่อคืนครับ ผมก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน 5555
ส่วนมากปรับสกรูละเอียดจะมี3แบบ คือ 2/2 4/4 8/8 แต่ทั้ง3อันนี้ถ้าหมุนครบรอบก็จะได้ค่าเท่ากันคือรอบเดียว
สมมติวงกลมแรกปรับครึ่งรอบ ก็ให้หมุนไขควงไปตำแหน่ง1/2
วงกลม2ปรับครึ่งของครึ่งรอบ ให้หมุนไปตำแหน่ง 1/4
วงกลมสุดท้ายปรับ 5/8
ถ้าไม่เข้าใจเดี๋ยวมาอธิบายต่อครับ

(http://image.ohozaa.com/i/fe2/tJuZ01.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkckYqdMPhPAUMv)
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2014, 11:52:02 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2014, 09:24:39 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2014, 01:06:02 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2014, 08:12:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:49:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 08:19:47 หลังเที่ยง
1รอบ กับครึ่งของครึ่ง  คือ 1 1/4 ครับ

ครับผม ถ้าเป็น 1 1/2 นี่คือ 1 รอบครึ่งใช่ไหมครับ

แม่นแล้วครับ

แล้ว 5/8 รอบ ล่ะครับ (อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ รู้แค่อย่างเดียวคือ 1/2 คือ รอบครึ่งนี่แหละครับ)

รู้มาจากที่นี้แหละ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,96744.0.html (http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,96744.0.html)

นั่งทำเมื่อคืนครับ ผมก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน 5555
ส่วนมากปรับสกรูละเอียดจะมี3แบบ คือ 2/2 4/4 8/8 แต่ทั้ง3อันนี้ถ้าหมุนครบรอบก็จะได้ค่าเท่ากันคือรอบเดียว
สมมติวงกลมแรกปรับครึ่งรอบ ก็ให้หมุนไขควงไปตำแหน่ง1/2
วงกลม2ปรับครึ่งของครึ่งรอบ ให้หมุนไปตำแหน่ง 1/4
วงกลมสุดท้ายปรับ 5/8
ถ้าไม่เข้าใจเดี๋ยวมาอธิบายต่อครับ

(http://image.ohozaa.com/i/fe2/tJuZ01.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkckYqdMPhPAUMv)

+1 ให้ก่อนเลยครับ กระจ่างเลย ข้อมูลชัดเจนสุดๆ ขอบคุณครับ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 16, 2014, 12:40:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:53:02 ก่อนเที่ยง
เบิกของแฟนท่อมซิครับ เบอร์ 142

เบิกมาแล้วครับ รอของมาอิอิ... ใส่เบอร์ #140 ไม่พอจริงๆ
ของเดิม #138 เปิดสกรูอากาศ 1 รอบ
#140 เปิดเพิ่มขึ้นจาก 1 รอบ เป็น 1 1/4 รอบ (เปิดมากว่านั้นเริ่มออกอาการอากาศเข้าเยอะไป)
อยากเปิดสกรูอากาศเพิ่มให้เป็นสเป็คเดิมคือ 1 1/2 รอบ (รอบครึ่ง)
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 30, 2014, 08:10:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 16, 2014, 12:40:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:53:02 ก่อนเที่ยง
เบิกของแฟนท่อมซิครับ เบอร์ 142

เบิกมาแล้วครับ รอของมาอิอิ... ใส่เบอร์ #140 ไม่พอจริงๆ
ของเดิม #138 เปิดสกรูอากาศ 1 รอบ
#140 เปิดเพิ่มขึ้นจาก 1 รอบ เป็น 1 1/4 รอบ (เปิดมากว่านั้นเริ่มออกอาการอากาศเข้าเยอะไป)
อยากเปิดสกรูอากาศเพิ่มให้เป็นสเป็คเดิมคือ 1 1/2 รอบ (รอบครึ่ง)

ตอนนี้เปลี่ยนนมหนูหลักจากเบอร์ 140 เป็น 142 แล้วครับ ส่วนนมหนูเดินเบายังเท่าเดิมอยู่ เบอร์ 45

ถ้ายังไม่พออีก (บาง) ผมว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นเบอร์ 144 หรือไม่ก็ 145 แล้วครับ ต้องลองรอจับอาการต่อว่าเบอร์ 142 OK ไหม
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 14, 2014, 06:35:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 30, 2014, 08:10:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 16, 2014, 12:40:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:53:02 ก่อนเที่ยง
เบิกของแฟนท่อมซิครับ เบอร์ 142

เบิกมาแล้วครับ รอของมาอิอิ... ใส่เบอร์ #140 ไม่พอจริงๆ
ของเดิม #138 เปิดสกรูอากาศ 1 รอบ
#140 เปิดเพิ่มขึ้นจาก 1 รอบ เป็น 1 1/4 รอบ (เปิดมากว่านั้นเริ่มออกอาการอากาศเข้าเยอะไป)
อยากเปิดสกรูอากาศเพิ่มให้เป็นสเป็คเดิมคือ 1 1/2 รอบ (รอบครึ่ง)

ตอนนี้เปลี่ยนนมหนูหลักจากเบอร์ 140 เป็น 142 แล้วครับ ส่วนนมหนูเดินเบายังเท่าเดิมอยู่ เบอร์ 45

ถ้ายังไม่พออีก (บาง) ผมว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นเบอร์ 144 หรือไม่ก็ 145 แล้วครับ ต้องลองรอจับอาการต่อว่าเบอร์ 142 OK ไหม

14/12/57 เปลี่ยนจาก 142 มาใส่ 145 ครับ เปิดสกรูอากาศ 1 3/8 รอบ วิ่งดีสุุด (เปิด 1 1/2 รอบออกการวอด น้ำมันบาง) ดูผลจากการจูนนิ่งในครั้งนี้ ผมคิดว่าน่าจะจบที่ 146 ครับ ถ้า 146 คงจะเปิดสกรูอากาศ 1 1/2 รอบได้
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: suphachai เมื่อ ธันวาคม 15, 2014, 12:51:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ ธันวาคม 14, 2014, 06:35:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 30, 2014, 08:10:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 16, 2014, 12:40:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:53:02 ก่อนเที่ยง
เบิกของแฟนท่อมซิครับ เบอร์ 142

เบิกมาแล้วครับ รอของมาอิอิ... ใส่เบอร์ #140 ไม่พอจริงๆ
ของเดิม #138 เปิดสกรูอากาศ 1 รอบ
#140 เปิดเพิ่มขึ้นจาก 1 รอบ เป็น 1 1/4 รอบ (เปิดมากว่านั้นเริ่มออกอาการอากาศเข้าเยอะไป)
อยากเปิดสกรูอากาศเพิ่มให้เป็นสเป็คเดิมคือ 1 1/2 รอบ (รอบครึ่ง)

ตอนนี้เปลี่ยนนมหนูหลักจากเบอร์ 140 เป็น 142 แล้วครับ ส่วนนมหนูเดินเบายังเท่าเดิมอยู่ เบอร์ 45

ถ้ายังไม่พออีก (บาง) ผมว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นเบอร์ 144 หรือไม่ก็ 145 แล้วครับ ต้องลองรอจับอาการต่อว่าเบอร์ 142 OK ไหม

14/12/57 เปลี่ยนจาก 142 มาใส่ 145 ครับ เปิดสกรูอากาศ 1 3/8 รอบ วิ่งดีสุุด (เปิด 1 1/2 รอบออกการวอด น้ำมันบาง) ดูผลจากการจูนนิ่งในครั้งนี้ ผมคิดว่าน่าจะจบที่ 146 ครับ ถ้า 146 คงจะเปิดสกรูอากาศ 1 1/2 รอบได้

146 ไม่มีเด้อท่าน มีแต่ 148 150 152
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 15, 2014, 04:54:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ธันวาคม 15, 2014, 12:51:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ ธันวาคม 14, 2014, 06:35:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 30, 2014, 08:10:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ พฤศจิกายน 16, 2014, 12:40:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2014, 10:53:02 ก่อนเที่ยง
เบิกของแฟนท่อมซิครับ เบอร์ 142

เบิกมาแล้วครับ รอของมาอิอิ... ใส่เบอร์ #140 ไม่พอจริงๆ
ของเดิม #138 เปิดสกรูอากาศ 1 รอบ
#140 เปิดเพิ่มขึ้นจาก 1 รอบ เป็น 1 1/4 รอบ (เปิดมากว่านั้นเริ่มออกอาการอากาศเข้าเยอะไป)
อยากเปิดสกรูอากาศเพิ่มให้เป็นสเป็คเดิมคือ 1 1/2 รอบ (รอบครึ่ง)

ตอนนี้เปลี่ยนนมหนูหลักจากเบอร์ 140 เป็น 142 แล้วครับ ส่วนนมหนูเดินเบายังเท่าเดิมอยู่ เบอร์ 45

ถ้ายังไม่พออีก (บาง) ผมว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นเบอร์ 144 หรือไม่ก็ 145 แล้วครับ ต้องลองรอจับอาการต่อว่าเบอร์ 142 OK ไหม

14/12/57 เปลี่ยนจาก 142 มาใส่ 145 ครับ เปิดสกรูอากาศ 1 3/8 รอบ วิ่งดีสุุด (เปิด 1 1/2 รอบออกการวอด น้ำมันบาง) ดูผลจากการจูนนิ่งในครั้งนี้ ผมคิดว่าน่าจะจบที่ 146 ครับ ถ้า 146 คงจะเปิดสกรูอากาศ 1 1/2 รอบได้

146 ไม่มีเด้อท่าน มีแต่ 148 150 152

:)

ตอนนี้กำลังจับอาการอยู่ครับ ว่าเบอร์ 145 มัน OK ไหม ว่าจะลดออโต้ลูปลงสักหน่อยดูเหมือนว่าจะตั้งออโต้ลูปหนาไปนิด เพราะเวลาวิ่งบางทีมันสะอึกอยู่เหมือนกัน
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: zanakand เมื่อ ธันวาคม 15, 2014, 05:46:19 หลังเที่ยง
ได้รองแช่ดูไหมครับ ว่ารอบสูงๆโอเคไหม แล้วสีหัวเทียนเป็นอย่างไร

เพราะตอนนี้ผมก็ไล่อีกคันอยู่ แต่เป็นคาร์บูเหลี่ยมนมหนู 145/45 เปิดอาศ1รอบครึ่ง พอแช่เกียร6 อาการออกเลยน้ำมันไม่พอ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 16, 2014, 10:34:15 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: zanakand เมื่อ ธันวาคม 15, 2014, 05:46:19 หลังเที่ยง
ได้รองแช่ดูไหมครับ ว่ารอบสูงๆโอเคไหม แล้วสีหัวเทียนเป็นอย่างไร

เพราะตอนนี้ผมก็ไล่อีกคันอยู่ แต่เป็นคาร์บูเหลี่ยมนมหนู 145/45 เปิดอาศ1รอบครึ่ง พอแช่เกียร6 อาการออกเลยน้ำมันไม่พอ

ซัดอยู่ครับ แต่ไม่ได้แช่ยาว เพราะไม่มีถนนให้วิ่งน่ะครับ ว่าจะไปหาที่โล่งๆ ลองเหมือนกัน
145/45 สกรูอากาศ 1 3/4 รอบ

ถ้า 145 ยังบางไปอีกนี่คงต้องใส่เบอร์ 148 แล้วล่ะครับ (เพราะ 146 147 ไม่น่าจะมีขาย) ก็ไม่อยากเพิ่มเยอะเหมือนกันกว่าหนาไปเดียวสำลัก ส่วนเดินเบาน่าจะคงเดิมไว้ คือ 45
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 17, 2014, 05:01:23 หลังเที่ยง
ใส่ 145 ตอนนี้เซ็งครับ เจอนมหนูเทียมแน่ๆ เปิดสกรูอากาศ 1 1/4 รอบ (เท่าของเดิมที่เคยใส่ 142 กลับบางเลยครับหัวเทียนขาวจวัะ) เสียอารมณ์มาก
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: suphachai เมื่อ ธันวาคม 17, 2014, 09:37:47 หลังเที่ยง
นมหนูตัวเท่าไหร่ครับ มีรูปรึเปล่า
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 17, 2014, 10:18:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ธันวาคม 17, 2014, 09:37:47 หลังเที่ยง
นมหนูตัวเท่าไหร่ครับ มีรูปรึเปล่า

ตอนนี้ของเทียมที่ซื้อมาไม่มียี่ห้อใส่อยู่ครับ ตัวละ 30 บาท

วันนี้ไปอีกร้านซื้อมาใหม่แล้วครับซื้อมา 2 เบอร์ คราวนี้มียี่ห้อครับ CCD ตัวละ 40 บาท ราคาเท่ากับของศูนย์ฯเลย
(http://upic.me/i/b1/img_01562-.jpg) (http://upic.me/show/53960528)

นมหนูเดินเบาตอนนี้กำลังลังเลครับว่าจะเพิ่มดีหรือไม่
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: suphachai เมื่อ ธันวาคม 18, 2014, 09:17:06 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ ธันวาคม 17, 2014, 10:18:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ธันวาคม 17, 2014, 09:37:47 หลังเที่ยง
นมหนูตัวเท่าไหร่ครับ มีรูปรึเปล่า

ตอนนี้ของเทียมที่ซื้อมาไม่มียี่ห้อใส่อยู่ครับ ตัวละ 30 บาท

วันนี้ไปอีกร้านซื้อมาใหม่แล้วครับซื้อมา 2 เบอร์ คราวนี้มียี่ห้อครับ CCD ตัวละ 40 บาท ราคาเท่ากับของศูนย์ฯเลย
(http://upic.me/i/b1/img_01562-.jpg) (http://upic.me/show/53960528)

นมหนูเดินเบาตอนนี้กำลังลังเลครับว่าจะเพิ่มดีหรือไม่
ราคาถูกมากครับ บ้านผมขายร้อยกว่าแถมหายากด้วย
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: zanakand เมื่อ ธันวาคม 18, 2014, 06:16:30 หลังเที่ยง
Ccd ผมเคยซื้อที่ราชบุรี 85บาทครับแพงเว่อ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 18, 2014, 09:12:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ธันวาคม 18, 2014, 09:17:06 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ ธันวาคม 17, 2014, 10:18:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ ธันวาคม 17, 2014, 09:37:47 หลังเที่ยง
นมหนูตัวเท่าไหร่ครับ มีรูปรึเปล่า

ตอนนี้ของเทียมที่ซื้อมาไม่มียี่ห้อใส่อยู่ครับ ตัวละ 30 บาท

วันนี้ไปอีกร้านซื้อมาใหม่แล้วครับซื้อมา 2 เบอร์ คราวนี้มียี่ห้อครับ CCD ตัวละ 40 บาท ราคาเท่ากับของศูนย์ฯเลย
(http://upic.me/i/b1/img_01562-.jpg) (http://upic.me/show/53960528)

นมหนูเดินเบาตอนนี้กำลังลังเลครับว่าจะเพิ่มดีหรือไม่
ราคาถูกมากครับ บ้านผมขายร้อยกว่าแถมหายากด้วย

อ้างจาก: zanakand เมื่อ ธันวาคม 18, 2014, 06:16:30 หลังเที่ยง
Ccd ผมเคยซื้อที่ราชบุรี 85บาทครับแพงเว่อ

อุ๊บ ราคาโหดเอาเรื่อง

เห็นเขาบอกว่านมหนูยี่ห้อ CCD นี่แหละครับ ขนาดรูมาตรฐานใกล้เคียงของแท้มากที่สุดแล้ว



ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: zanakand เมื่อ ธันวาคม 18, 2014, 09:47:17 หลังเที่ยง
ไม่แน่นะครับเรื่องมาตราฐานเคยไปซื้อเบอ150ตอนซื้อก็รีบไม่ได้ส่องดูข้างในมองแต่ถุงเขียนเบอ150กลับมาบ้านพอแกะออกมารูเล็กเท่าเบอ105ดีนะเจ้าของร้านใจดีให้เปลี่ยน อิอิ
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 18, 2014, 10:43:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: zanakand เมื่อ ธันวาคม 18, 2014, 09:47:17 หลังเที่ยง
ไม่แน่นะครับเรื่องมาตราฐานเคยไปซื้อเบอ150ตอนซื้อก็รีบไม่ได้ส่องดูข้างในมองแต่ถุงเขียนเบอ150กลับมาบ้านพอแกะออกมารูเล็กเท่าเบอ105ดีนะเจ้าของร้านใจดีให้เปลี่ยน อิอิ
ครับ พี่ Witt RRW บอกมาน่ะครับ "นมหนูยี่ห้อ CCD นี่แหละครับรูมาตรฐานใกล้เคียงของแท้มากที่สุดแล้ว" อิอิ...
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 23, 2014, 06:42:10 หลังเที่ยง
เปลี่ยนจาก 145 (เทียม) มาใส่ 148 (CCD) แล้วครับ นมหนูเดินเบาเบอร์เดิม (45) สกรูอากาศ 1 1/2 รอบ หัวเทียน B9ECS (ว่าจะหาหัวเทียนเข็ม B9EGV มาใส่แหละ)

วิ่งดีมากๆ (ต้นจัดปลายไหล) ตอนเช้าสตาร์ทติดยากนิดหนึ่งเพราะช่วงนี้อากาศตอนเช้าเย็นสุดๆ

นี่สีหัวเทียนครับหลังจากไปซัดมาแบบเบาๆ ซัดยาวไม่ค่อยได้ถนนสั้น + รถเยอะ
(http://upic.me/i/gd/img_0159.jpg) (http://upic.me/show/54032831)
(ถ่ายมา 2 มุมเลย)
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ มกราคม 10, 2015, 09:44:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ ธันวาคม 23, 2014, 06:42:10 หลังเที่ยง
เปลี่ยนจาก 145 (เทียม) มาใส่ 148 (CCD) แล้วครับ นมหนูเดินเบาเบอร์เดิม (45) สกรูอากาศ 1 1/2 รอบ หัวเทียน B9ECS (ว่าจะหาหัวเทียนเข็ม B9EGV มาใส่แหละ)

วิ่งดีมากๆ (ต้นจัดปลายไหล) ตอนเช้าสตาร์ทติดยากนิดหนึ่งเพราะช่วงนี้อากาศตอนเช้าเย็นสุดๆ

นี่สีหัวเทียนครับหลังจากไปซัดมาแบบเบาๆ ซัดยาวไม่ค่อยได้ถนนสั้น + รถเยอะ
(http://upic.me/i/gd/img_0159.jpg) (http://upic.me/show/54032831)
(ถ่ายมา 2 มุมเลย)

ปรับสกรูอากาศแล้วอาการสตาร์ทยากก็ยังไม่หายครับ เลยเพิ่มนมหนูเดินเบาซะเลย จากเดิม 45 เป็น 48
เท่ากับว่าตอนนี้ใส่ 148/48 สกรูอากาศ 1 6/8 สตาร์ทง่ายขึ้นมาครับ อาการวอดช่วงต้นหายเลย กลางปลายไหลกว่าเดิมนิดหนึ่ง ครับยังไม่ได้ลองซัดยาวเลย
เดียวจะไปลองซัดยาวๆ แล้วดูสีหัวเทียนอีกทีครับ

ผมว่าครั้งนี้น่าจะลงตัวแล้วนะ....
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: suphachai เมื่อ มกราคม 10, 2015, 10:36:29 หลังเที่ยง
เยี่ยมครับ เป็นข้อมูลที่ดีมากๆเลย
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: lady เมื่อ มกราคม 11, 2015, 07:23:36 ก่อนเที่ยง
 :D ??? >:(







มาเรย รักกัน
ท้า (http://climax-control.com)ให้ (http://meayudas.com)ลอง (http://melbourne-furniture.com)
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ มกราคม 12, 2015, 07:48:37 หลังเที่ยง
วันนี้ไปซัดมาสั้นๆ ครับ นมหนูหลัก 148 เดินเบา 48 สีหัวเทียนก็ประมาณนี้ครับ

(http://upic.me/i/1x/12.1.58.jpg) (http://upic.me/show/54240018)
ชื่อ: Re: นมหนูคาร์บู NSR
โดย: KenJi เมื่อ มกราคม 18, 2015, 03:58:00 หลังเที่ยง
ไปลองซัดยาวมาแล้วครับ เส้นนครอินทร์ ระยะทาง 3 กม. โดยประมาณ จัดเต็มลากรอบสุดทุกเกียร์ ความเร็วสูงสุดความเร็ว 170 กม./ชม.  สีหัวเทียนประมาณนี้เลยครับ
นมหนูหลัก 148 เดินเบา 48 สกรูอากาศเปิดออก 1 6/8 รอบ

(http://upic.me/i/ma/2015-01-1814.18.51.jpg) (http://upic.me/show/54305400)