Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 7 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

kongnoo17

อ้างจาก: Tajung เมื่อ พฤษภาคม 20, 2011, 09:51:26 หลังเที่ยง
จัดการผ่าเครื่องได้เลย  มันคงจะลาโลกพอดี   ตอนนี้ก็จัดการทำกลับเดิมๆก่อน  รันอินเรียบร้อยค่อยมาเล่น อี๘๕ใหม่

ครับพี่ เอานมหนู 210 ไปให้ช่างเรียบร้อย

วันนี้ก็แปลกมาก เยียวยามันด้วย e20 วิ่งไม่เกิน 6 พันรอบลื่นเลยครับ เกิน 6 พัน สะอึกอั้ก ๆ
ก็เลยขี่ไม่เกิน 6 พันรอบทั้งวันเลย ความเร็วที่ทำมากสุดที่แตะคือ 100 km/h
ไม่อยากนึกว่า ถ้า แว้ดเหมือนทุกวัน 120 อัพเหมือนทุกวัน อะไรจะเกิดขึ้น

ขอบคุณ e20 ที่ทำให้รอดตาย ฮ่าๆๆๆ

ปล. ลูกปืนราวเกียร์ 1 ตัวจัมาแล้ว ลูกปืนบาลานเซอร์ 2 ตัว ลูกปืนแกนสเตอ 2 ตัว
     เปิดสมุดภาพกันเลยทีเดียวทั้งคนขาย คนซื้อ สั่งช่างแล้ว เปลี่ยนหมดทุกชิ้น พังไม่พัง เสื่อมไม่เสื่อม เสียไม่เสียไม่สน
     เปลี่ยนไปเลยเงินแค่นี้ ซื้อความสบายใจ ฮ่าๆๆๆ ไม่แน่ว่าถ้า r32 หรือ r6 มา อาจเอาเจ้าตัวนี้จอดบ้าน ไม่ก็ขายถูก ๆ อิอิ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

Mtz

#6201
อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ พฤษภาคม 20, 2011, 10:02:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ พฤษภาคม 20, 2011, 09:51:26 หลังเที่ยง
จัดการผ่าเครื่องได้เลย  มันคงจะลาโลกพอดี   ตอนนี้ก็จัดการทำกลับเดิมๆก่อน  รันอินเรียบร้อยค่อยมาเล่น อี๘๕ใหม่

ครับพี่ เอานมหนู 210 ไปให้ช่างเรียบร้อย

วันนี้ก็แปลกมาก เยียวยามันด้วย e20 วิ่งไม่เกิน 6 พันรอบลื่นเลยครับ เกิน 6 พัน สะอึกอั้ก ๆ
ก็เลยขี่ไม่เกิน 6 พันรอบทั้งวันเลย ความเร็วที่ทำมากสุดที่แตะคือ 100 km/h
ไม่อยากนึกว่า ถ้า แว้ดเหมือนทุกวัน 120 อัพเหมือนทุกวัน อะไรจะเกิดขึ้น

ขอบคุณ e20 ที่ทำให้รอดตาย ฮ่าๆๆๆ

ปล. ลูกปืนราวเกียร์ 1 ตัวจัมาแล้ว ลูกปืนบาลานเซอร์ 2 ตัว ลูกปืนแกนสเตอ 2 ตัว
     เปิดสมุดภาพกันเลยทีเดียวทั้งคนขาย คนซื้อ สั่งช่างแล้ว เปลี่ยนหมดทุกชิ้น พังไม่พัง เสื่อมไม่เสื่อม เสียไม่เสียไม่สน
     เปลี่ยนไปเลยเงินแค่นี้ ซื้อความสบายใจ ฮ่าๆๆๆ ไม่แน่ว่าถ้า r32 หรือ r6 มา อาจเอาเจ้าตัวนี้จอดบ้าน ไม่ก็ขายถูก ๆ อิอิ

ขายไปเถอะครับ ถ้าเราขับแล้วมันคาใจ ไม่สบายใจ อย่าไปเสียตังกับมันอีกเลย เตือนด้วยความหวังดีส่วนผมไม่ขาย เพราะทำเองกะมือ พังเองกะมือมาแต่ไหนแต่ไร รถพังผมเลยไม่เคยไปคิดโทษใคร หรืออะไร คิดว่าเราใช้มันอย่างไม่ถูกต้อง อย่างรอบก่อนที่มันบรรลัยเพราะผมจูนน้ำมัน+ออโต๊ลูปไม่เข้าที่ เลยพัง รอบนี้ที่มันพังหลังจากออกจากบ้านช่างไม่ถึง10กิโลด้วยความเร็วที่60KM ก็เพราะระบบออโต๊ลูปเรามันไม่ดี เราสะเพร่าเองที่ไปต่อผ่านYCLS เพราะอยากให้มันมีควันน้อยๆ+ประหยัด2T ประมาณนี้
      ที่พิมพ์ยาวๆไม่มีอะไรหรอกครับ แค่เข้าใจความรู้สึกของการขี่รถที่เราไม่รัก มันทรมารใจมาก(ที่บ้านผมมีเวฟ110Iผมขี่ไม่เคยมีความสุขเลย ขนาดรถใหม่นะ ไม่เคยมีปัญหาอะไร มีแต่ยางแตกกะโซ่หมดแค่นั้น จะเปลี่ยนยางที2เส้น1000 ยังงกเลย รู้สึกว่ามันแพง เสียดาย แต่ผมทำTZM  หมดที3-4000 ผมไม่เคยเสียดาย แปลกไหมละ  แถมมีความสุขกับการได้ขี่รถที่แม่งโครตกินน้ำมันแุมค่าใช้จ่ายต่อกิโลนี้แพงฉิบเลย ไหนจะออโต๊ลูปอีก สารพัด)
   นี้ผมเคยคิดนะ ถ้าผมจะซื้อรถมือสองอีกซัก1คัน ไม่เคยคาดหวังเลยว่ามันจะมาดีเหมือนเราทำเอง จะเอามาเราต้องคิดไว้ก่อนเลย รุ่นนี้ถ้ายกเครื่องใหม่มันเท่าไรฟะ อิอิ เพราะมายังไงก็ต้องโดนชำเราเครื่องก่อน เพื่อความมั่นใจ ไม่ใช่จะเอามาแล้วซัดตระพึด กินข้าวลิงแน่ เพราะต่อให้เจ้าของเก่าเขาบอกว่ามันดีขนาดไหน แต่มันอาจจะไม่ดีอย่างที่เราหวัง ฉะนั้นถ้าหวังอย่างไหน เรามีปัญญาทำก็เอาเลย อย่าได้ไปคาดหวังว่าคนอื่นเขาจะทำได้อย่างที่เราหวัง อยากได้ต้องทำเอง ตามนั้น

~{ Eak_ThaPra }~

 - พี่ๆคับ น้องอยากทราบว่า

   ชิ้นส่วนของเครื่อง TZM-TZR ชิ้นไหนบ้างที่ควรเอาลงมาใส่กับเครรื่อง VR ให้มันแจ่มๆ


- แล้วไม่ทราบว่า เกียร์ของ TZM-TZR-VR เหมือนกันไหมคับ


- คือผมอยากใส่ท่อนบนแบบไม่มีวาล์ว เลยรังเลระหว่าง เสื้อTZMล็อควาล์ว กับ เสื้อVR  แบบไหยจะดีกว่า
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


Mtz

ผมก็เคยคิดจะเติมe20,E85นะ แต่จากการได้ถกกะผู้เชี่ยวชาญ อย่างหน้าดำหน้าแดง เขาบอกมาว่า จากอาการรถTZM เดิมๆถ้าจะเติมอะเติมได้ แต่น้ำมันมันจะบางงงมาก เครื่องวิ่งจริง แต่พังไวแน่ๆ เอาไหมละ ไม่ได้พังเพราะE85 นะ แต่พังเพราะน้ำมันบาง เนื่องจากในเนื้อน้ำมันพวกนี้ส่วนผสมของอ๊อกซิเจนมันสูงเกินไป ต้องมาทำการจูนนมหนูเพิ่มซึ่งเบอร์เดิมๆ210เอาไม่อยู่หรอก แต่จะเอาอยู๋ที่เบอร์เท่าไร ต้องลองไล่ดู ปัญหามันอยู่ตรงนี้แหละ ว่าช่างที่จูนอะ "มือถึง" ไหม เพราะนมหนูตัวนึงไม่ใช่ถูกๆ แถมแพงด้วย ไม่ใช่สักแต่เอานมหนูเบอร์ใหญ่ๆยัดๆเข้าำไป แล้วมาหมุนๆสกูรอากาศ มันไม่ใช่ ไหนจะนมหนูเดินเบาอีกที่ต้องเปลี่ยน ไหนจะระบบเจ๊ทที่ต้องทำให้มันจ่ายน้ำมันได้พอเพียงในรอบสูง ไม่ใช่สักแต่จะผสม2T ให้หนาๆแล้วบอกว่า ออโต๊ลูปไม่ขาด สูบจะติด ลูกปืนจะแตกได้ไง เนื่องจากในรอบสูง การหล่อลื่น+การระบายความร้อน น้ำมันมีส่วนอย่างสูง ยิ่งกว่าออโต๊ลูป ตามนั้น

Mtz

#6204
อ้างจาก: backawer เมื่อ พฤษภาคม 20, 2011, 10:39:57 หลังเที่ยง
- พี่ๆคับ น้องอยากทราบว่า

   ชิ้นส่วนของเครื่อง TZM-TZR ชิ้นไหนบ้างที่ควรเอาลงมาใส่กับเครรื่อง VR ให้มันแจ่มๆ


- แล้วไม่ทราบว่า เกียร์ของ TZM-TZR-VR เหมือนกันไหมคับ


- คือผมอยากใส่ท่อนบนแบบไม่มีวาล์ว เลยรังเลระหว่าง เสื้อTZMล็อควาล์ว กับ เสื้อVR  แบบไหยจะดีกว่า
ท่อนล่างTZRจับกะเสื้อVRดีกว่าครับช่างเอก แต่จริงๆแล้วข้อเหวี่ยงของTZM หนักสุดในบรรดาทั้ง3ตัวครับช่างเอก เรียงตามลำดับเลย VR TZR TZM ซึ่งตามทฤษฎี  มันจะให้แรงบิดดีในรอบสูง(แต่ไม่รู้ที่รอบเท่าไร แต่รถแว๊นส์แถวบ้านที่แรงออกตัวรอบต้นแจ่มๆเขาใส่ตับTZRนะครับ  ส่วนชามครัช เขาบอกใช้ชามและเฟืองขับชามของVRดีกว่า เสียงจะเงียบ+ลดเสียงคลอนได้เยอะกว่า อิอิ เพราะครัชTZนี้เสียงคลอนยังกะครัชแห้งเลย
  ในส่วนของเกียร์ ของTZM จะได้ปลายที่ไหลได้ดีกว่าของVR เพราะรถผมเคยเอาไปเข้าร้านแล้วโดนร้านยมันยำเอาเกียร์TZR มายัดใส่ให้ผม เพราะที่ร้านมันดันทำตัวแข่งTZ เสื้อVR ปรากฎว่ารถผมจากที่วิ่งได้190เหลืออยู่ไม่เกิน170 กำ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร แต่คิดว่าอัตราทดมันน่าจะเหมาะกะรถหนักๆ และจากการสอบถามคนที่เขาทำรถรุ่นนี้แบบเอาเป็นเอาตาย หลายๆเสียงยืนยันว่าเกียร์TZM มันไหลปลายได้ดีกว่า  และจากการที่ผ่าเครื่องผมออกมา ก็ปรากฎว่า เกียร์ผมเป็นของTZRจริงๆ กำ(อันนี้ท่านผู้รู้เป็นคนชี้แจงให้ผมกระจ่างเมื่อตอนที่ผมได้รถมาใหม่ๆ  และโดนช่างริยำ มันยำมาแล้ว )

~{ Eak_ThaPra }~

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ พฤษภาคม 20, 2011, 10:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: backawer เมื่อ พฤษภาคม 20, 2011, 10:39:57 หลังเที่ยง
- พี่ๆคับ น้องอยากทราบว่า

   ชิ้นส่วนของเครื่อง TZM-TZR ชิ้นไหนบ้างที่ควรเอาลงมาใส่กับเครรื่อง VR ให้มันแจ่มๆ


- แล้วไม่ทราบว่า เกียร์ของ TZM-TZR-VR เหมือนกันไหมคับ


- คือผมอยากใส่ท่อนบนแบบไม่มีวาล์ว เลยรังเลระหว่าง เสื้อTZMล็อควาล์ว กับ เสื้อVR  แบบไหยจะดีกว่า
  ท่อนล่างTZRจับกะเสื้อVRดีกว่าครับช่างเอก แต่จริงๆแล้วข้อเหวี่ยงของTZM หนักสุดในบรรดาทั้ง3ตัวครับช่างเอก เรียงตามลำดับเลย VR TZR TZM ซึ่งตามทฤษฎี  มันจะให้แรงบิดดีในรอบสูง(แต่ไม่รู้ที่รอบเท่าไร แต่รถแว๊นส์แถวบ้านที่แรงออกตัวรอบต้นแจ่มๆเขาใส่ตับTZRนะครับ  ส่วนชามครัช เขาบอกใช้ชามและเฟืองขับชามของVRดีกว่า เสียงจะเงียบ+ลดเสียงคลอนได้เยอะกว่า อิอิ เพราะครัชTZนี้เสียงคลอนยังกะครัชแห้งเลย

ขอบคุณคับพี่


ถามเพิ่มนะคับ   ที่เรียกผมช่างเอก เรียกตามคนอื่นหรือว่าเรียกเพราะอะไรคับพี่ สงใสเฉยคับพี่

เพราะผมไม่เคยออกตัวว่าเป็นช่าง

พอดีเห็นพี่เรียก เลยถือโอกาศถามพี่ดูเพื่อเก็บข้อมูล
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


Mtz

หุหุ เห็นเขาเรียกช่างเอก ถ้าไม่เก่งจริงคงไม่มีคนเรียกหรอก จริงไหมครับ ต่างกับบางคนที่บอกตัวเองเป็นช่าง แต่มั่ว+โม้ได้ใจ ตามนั้น

shootme

#6207
น่าทำสูตร  ท่อนล่าง vr  ข้างบน tzr ล๊อควาล์ว ระบบไฟ vr เคยคิดจะทำหนะ  แล้ว่ส่งระบบไฟไปให้ พี่ที่อุดร ทำไฟ ac น่าจะแรง จี๊ดๆ แต่ต้องเซียนๆ เลยหละ ไว้ปั้มรอบตอนออกตัว555

ตัวผม อยากทำ ท่อนล่าง tzm หัว tzr หนะ

ถ้าไม่อยากวุ่นวายก็ วีอาร์ บนล่าง พอ ขับสบายใจ
รถผมตั้งแต่ได้รถมาปีกว่า เติม 91 ทีแรก ติดมากะถังรถเจ้าของเดิม อีกที 95โซฮอล์ เพราะน้ำมันหมด
นอกนั้นก็ e20 บางอารมณ์ ก็ e85 แต่ต้องสต๊อกน้ำมันไว้
เกจ์ความร้อนก็เสียตั้งแต่ได้รถมา  เพิ่งใช้ได้ไม่เกินอาทิตย์เองหงะ

โม้ไปเรื่อย

~{ Eak_ThaPra }~

โถ....พี่คับ

ผมก็มั้วนะคับ  เอาแบบว่า พอ งูๆ ปลาๆ ขันน็อตได้ ไล่น้ำมันเป็น

จำๆเค้ามาทั้งนั้น แล้วก็มาพูด เจอปัญาหาทีก็ถามคนอื่นแล้วมาตอบ



ผมเรียนอยู่ ปี4 เอง คับ

ประสบการณ์ยังไม่เยอะ ผ่าเครื่องไม่เป็น ไล่ไฟไม่ถูก

แล้วจะเป็นช่างได้ยังไงคับพี่
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


dg26

ชื่อเสกนะครับ  แบบว่าไช้วีอาร์(แต่ข้างในเป็นTZRหมดแล้วและชุดสายไฟTZRกล่องไฟของTZM) ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

ปล. หวัดดีพี่เอ็มด้วยนะครับ(ไม่รู้จำผมได้ไหมที่ไปงานมิตติ้งที่ชลบุรี แล้วขากลับจากงานรถผมเสียขากลับอะครับ

ความรู้ก็งูๆปลาๆพอแก้ใขปัญหาได้บ้างบางอย่าง 092-7219794 ชื่อเสกครับ

bunnyrace

#6210
เฮ้ออออ อุตส่าห์ เอา RG GRAMMA มา ปรุก สตาทร์ ติด ใน สามที พอ ตอนเย็น เอา TZM ไป ทำงาน ขากลับ สตาทร์ ไม่ ติด ใจ คิด คาร์บู เกเร รึป่าว เข็นไปหา ช่าง แถว ลาดพร้าว ซ 1

โอ้วววววว เปิด ฝามา นํ้า ท่วม ฝา อกอีแป้น จะแตก ฝา สูบ โก่ง ได้ไง น่ะ

เปิดดุ หม้อนํ้า แห้ง หมดเลย ใจจะ ขาด .......

ช่าง บอก ว่า ประเก็นฝาผม ลาโลก แล้ว นํ้าเลย เข้า เครื่อง อ่ะ ครับ
ช่างเลย แกะ ออกมาให้ดู แห้ง กรอบ

ช่าง บอกอีก ว่า เครื่อง ตัวนี้ มันไม่เคยแกะมาก่อนเลย พลางนึกในใจคำพูดเจ้าของเก่า แก บอกผม ว่า เครื่อง ไม่เคยซ่อมเลย นี่คงจะเป็นความ จริง





ไม่รู้ จะเสีย ค่า ซ่อม อีกเท่าไหร่

แล้ว ผม เอา มือ ไป โยก ลูกสูบที่มัน คาเครื่องอยู่ มัน โยกได้ นิดๆๆ นี่ มัน หลวม รึป่าว ครับ ประมาณ 1 มิล  ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


~{ Eak_ThaPra }~

#6211
อ้างจาก: shootme เมื่อ พฤษภาคม 20, 2011, 11:18:13 หลังเที่ยง
น่าทำสูตร  ท่อนล่าง vr  ข้างบน tzr ล๊อควาล์ว ระบบไฟ vr เคยคิดจะทำหนะ  แล้ว่ส่งระบบไฟไปให้ พี่ที่อุดร ทำไฟ ac น่าจะแรง จี๊ดๆ แต่ต้องเซียนๆ เลยหละ ไว้ปั้มรอบตอนออกตัว555

ตัวผม อยากทำ ท่อนล่าง tzm หัว tzr หนะ

ถ้าไม่อยากวุ่นวายก็ วีอาร์ บนล่าง พอ ขับสบายใจ
รถผมตั้งแต่ได้รถมาปีกว่า เติม 91 ทีแรก ติดมากะถังรถเจ้าของเดิม อีกที 95โซฮอล์ เพราะน้ำมันหมด
นอกนั้นก็ e20 บางอารมณ์ ก็ e85 แต่ต้องสต๊อกน้ำมันไว้
เกจ์ความร้อนก็เสียตั้งแต่ได้รถมา  เพิ่งใช้ได้ไม่เกินอาทิตย์เองหงะ

โม้ไปเรื่อย

VR ผมได้มา    มี เบนซิน 95 ติดมาครึ่งถัง(เจ้าของเติมไว้ก่อนจอดเก็บ)

พิสูตรแล้วโดยช่างเบนซ์

ยังไม่เคยเติมโซฮอ แต่ถ้าเติมคงเป็น95โซฮอ อะคับ
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


kongnoo17

ชุดสี TZM ทั้งคันกริ๊บ ๆ หาได้ที่ไหนบ้างครับ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

~{ Eak_ThaPra }~

ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


shootme


Vilator

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ พฤษภาคม 20, 2011, 10:40:46 หลังเที่ยง
ผมก็เคยคิดจะเติมe20,E85นะ แต่จากการได้ถกกะผู้เชี่ยวชาญ อย่างหน้าดำหน้าแดง เขาบอกมาว่า จากอาการรถTZM เดิมๆถ้าจะเติมอะเติมได้ แต่น้ำมันมันจะบางงงมาก เครื่องวิ่งจริง แต่พังไวแน่ๆ เอาไหมละ ไม่ได้พังเพราะE85 นะ แต่พังเพราะน้ำมันบาง เนื่องจากในเนื้อน้ำมันพวกนี้ส่วนผสมของอ๊อกซิเจนมันสูงเกินไป ต้องมาทำการจูนนมหนูเพิ่มซึ่งเบอร์เดิมๆ210เอาไม่อยู่หรอก แต่จะเอาอยู๋ที่เบอร์เท่าไร ต้องลองไล่ดู ปัญหามันอยู่ตรงนี้แหละ ว่าช่างที่จูนอะ "มือถึง" ไหม เพราะนมหนูตัวนึงไม่ใช่ถูกๆ แถมแพงด้วย ไม่ใช่สักแต่เอานมหนูเบอร์ใหญ่ๆยัดๆเข้าำไป แล้วมาหมุนๆสกูรอากาศ มันไม่ใช่ ไหนจะนมหนูเดินเบาอีกที่ต้องเปลี่ยน ไหนจะระบบเจ๊ทที่ต้องทำให้มันจ่ายน้ำมันได้พอเพียงในรอบสูง ไม่ใช่สักแต่จะผสม2T ให้หนาๆแล้วบอกว่า ออโต๊ลูปไม่ขาด สูบจะติด ลูกปืนจะแตกได้ไง เนื่องจากในรอบสูง การหล่อลื่น+การระบายความร้อน น้ำมันมีส่วนอย่างสูง ยิ่งกว่าออโต๊ลูป ตามนั้น

เห็นด้วยกับตาเอ็ม เท่าที่อ่านดูเหมือนจะมีความคับแค้นใจปนกับความภูมิใจที่ได้ทำรถของตัวเอง ส่วนรถผมไม่มีอะไรมากแค่อยากมีรถไว้ขี่ไม่จุกจิกแว้นได้แบบเท่ห์ๆ เลยกำลังจะแปลงร่างรถตัวเองอยู่ครับ เพราะผ่าเครื่องแต่หาเสื้อสูบใหม่ดีๆไม่ได้ มันก็ยังไม่แจ่ม แต่ยังไงซะผมก็ยังใช้ E-85 อยู่นั่นแหละตาเอ็ม เอ้ยๆๆๆๆๆ  คนมันรักกลิ่นแอลกอฮอล์ ฮ่าๆๆๆ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




kongnoo17

เดี๋ยว เอารูป ลูกสูบบรรลัยกรรจ์มาลงให้ดูครับ
ไปหาทุเรียนกินก่อน วอนท์มาก
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

kongnoo17

ขี่รถผ่านมาเห็นโครง TZM ไฟเลี้ยวหลัง นูโว เอลิแกนซ์ อาร์มหลัง 3xv ล้อ 4.5 นิ้ว ยาง 140/70 เลยแวะลงไปดู
เอ้า เครื่องหายไปไหน เห็นสภาศพกองอยู่เป็นชิ้น ๆ จึงถามอาการช่างดู เค้าก็บอกว่า

"ผมก็งงนะ ออโตลู้บลงเยอะด้วย ไม่มีเศษหินอะไรในห้องเผาไหม้ มันติดได้ไง แถมขี่ด้วยความเร็ว 20/kmh"

ผมจึงอยากถามพี่ ๆ น้อง ๆ น้า ๆ ลุง ๆ ทุกท่านว่า ลูกสูบเนี่ย มีอายุการใใช้งานประมาณกี่กิโล ครับ

นี่คือสภาพศพครับ


Thanks: ฝากรูป

แตก แหละเยินมั้ย


Thanks: ฝากรูป
มุมนี้หล่อมากกกกกกกกกกก


Thanks: ฝากรูป
แหวน....


Thanks: ฝากรูป
เสื้อมีรอยลึกเลย


Thanks: ฝากรูป
อีกภาพ

ภาพไม่ชัดนะครับขออภัยด้วย พอดีไม่ได้ือกล้องไปด้วยวันนี้ไปสอนหนังสือ ขากลับผ่านร้านเลยแวะดู เอามือถือถ่ายมาได้เท่าที่เห็นครับ

ทุกท่านแนะนำหมูน้อยด้วยครับ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

sittthichai


kongnoo17

ช่างหลายอู่บอกลูกน้อง และ ผมว่า e20 -e85 คือน้ำมันคุณภาพต่ำสุด เพราะราคาถูกสุด เฮ้อออออ
อ่ะ เดี๋ยวจะเอาอันนี้ให้ช่างดูจะได้จบ ๆว่า ตกลง ถ้าพูดว่าราคาูกคือ เน่าสุด งั้น อะไรกันแน่ที่เน่าสุด อิอิ
ว่าแต่ช่างแถวบ้านผมจะอ่านรู้เรื่องมั้ยเนี่ย


Thanks: ฝากรูป
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....