Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 13 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

TZMClub150

อ้างจาก: sodaban เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 07:07:14 หลังเที่ยง
อีกหน่อยคงมีแต่ MZR เยอะแน่ๆเลย ..

ของผม มีชุดซ่อมคาร์บู 1 ชุดด้วยนะท่านกิ๊ฟ กลัวลืม.....


จะพี่ ไม่ลืมจ้ะ อิอิ

TZMClub150

อิอิ มะเปงไรจ้า

รอได้อยู่ หรือเอาไปทำเองก็ได้เด้อ

@@TaJung@@

#2282
+1 จัดทำกระทู้ใหม่ที่ห้อง DIY ด้วยเด้อ.  ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่พอรู้เรื่องเพราะถือเสื้อมานั่งดูเทียบด้วย

ปอลิง.  สัญญาณมาเล่นเน็ตได้ละ อิอิอิ >:( >:(
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TZMClub150

อ้างจาก: Tajung เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 08:17:40 หลังเที่ยง
+1 จัดทำกระทู้ใหม่ที่ห้อง DIY ด้วยเด้อ.   แต่พอรู้เรื่องเพราะถือเสื้อมานั่งดูเทียบด้วย

เหอๆ เอาแค่ห้องนี้ก็พออ่ะพี่จุง อิอิ

ผมยัง อธิบายไม่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ด้วยมั้ง อิอิ

@@TaJung@@

ตัดตีนเสื้อนี่แค่เอาติ่งที่มันยื่นเป้นเขี้ยวให้พอดีสันปลอก  ส่วนที่เป้นอลูมิเนียมที่มันทำพอดีแคร๊งก็เจียร์หลบใช่มั๊ย
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TZMClub150

อ้างจาก: Tajung เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 08:27:03 หลังเที่ยง
ตัดตีนเสื้อนี่แค่เอาติ่งที่มันยื่นเป้นเขี้ยวให้พอดีสันปลอก  ส่วนที่เป้นอลูมิเนียมที่มันทำพอดีแคร๊งก็เจียร์หลบใช่มั๊ย

ครับพี่ แบบนั้นแหละ แต่ต้องทำให้มันโค้งๆ รับกะพอร์ท ทั้งสองฝั่งด้วยนะ

Thekop koh tao

อ้างจาก: GiFt_2T_UbOn เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 07:10:27 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sodaban เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 07:07:14 หลังเที่ยง
อีกหน่อยคงมีแต่ MZR เยอะแน่ๆเลย ..

ของผม มีชุดซ่อมคาร์บู 1 ชุดด้วยนะท่านกิ๊ฟ กลัวลืม.....


จะพี่ ไม่ลืมจ้ะ อิอิ

ของผมโช๊คหลัง TZM กับสเตอร์หลัง 55 ฟัน ลืมหรือยัง แจ้งหน่อย รออยู่ครับ

@@TaJung@@

ลืมถาม  แล้วฝาปาดออกกี่มิล ควักเบ้าด้วยรึเปล่า
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz





เอ้า เสร็จแล้ว ชุดนี้ จะจัดใส่รถคันไหนหว่า อิอิ รอลุ้นเด้อ



เจ้าของมาแสดงตัวเด้อ
[/quote]
   ของใครหว่า ไม่มีเจ้าของ เค้าเอานะ สุดยอดครับกิฟ เมื่อไรจะมีโอกาศมามิตติ้งกันน้อ จะจัดหมูกะทะชุดใหญ่ให้เลย +1แรงม้าไป

@@TaJung@@

งานนี้วิ่งทะลุไมล์  ระวังลูกติดนะตัวเอง....  ใส่แล้วเอาผลทดสอบมาบอกด้วย ติดมือขนาดไหน
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TZMClub150

อ้างจาก: Thekop koh tao เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 09:19:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GiFt_2T_UbOn เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 07:10:27 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sodaban เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 07:07:14 หลังเที่ยง
อีกหน่อยคงมีแต่ MZR เยอะแน่ๆเลย ..

ของผม มีชุดซ่อมคาร์บู 1 ชุดด้วยนะท่านกิ๊ฟ กลัวลืม.....


จะพี่ ไม่ลืมจ้ะ อิอิ

ของผมโช๊คหลัง TZM กับสเตอร์หลัง 55 ฟัน ลืมหรือยัง แจ้งหน่อย รออยู่ครับ

โอ้ เดี๋ยวแจ้งไปนะจ้ะ อิอิ ยังไม่ลืมหรอก

อ้างจาก: Tajung เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 09:36:02 หลังเที่ยง
ลืมถาม  แล้วฝาปาดออกกี่มิล ควักเบ้าด้วยรึเปล่า

ของพี่เอ็ม ปาด1.5 ทำเบ้าหลบเรียบร้อยแล้วจ้ะพี่จุง
อ้างจาก: Mtzm เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 09:44:13 หลังเที่ยง




เอ้า เสร็จแล้ว ชุดนี้ จะจัดใส่รถคันไหนหว่า อิอิ รอลุ้นเด้อ



เจ้าของมาแสดงตัวเด้อ
   ของใครหว่า ไม่มีเจ้าของ เค้าเอานะ สุดยอดครับกิฟ เมื่อไรจะมีโอกาศมามิตติ้งกันน้อ จะจัดหมูกะทะชุดใหญ่ให้เลย +1แรงม้าไป
[/quote]

หาโอกาสไปอยู่จ้ะพี่เอ็ม เดี๋ยวหลบแฟนได้ตอนไหน ไปโผล่ ที่สุรินทร์ กะกรุงเทพนั่นแหละ อิอิ

อ้างจาก: Tajung เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 09:46:01 หลังเที่ยง
งานนี้วิ่งทะลุไมล์  ระวังลูกติดนะตัวเอง....  ใส่แล้วเอาผลทดสอบมาบอกด้วย ติดมือขนาดไหน

หุหุ กลัวลูกปืนแตกเหมือนเดิมอยู่หนิ อิอิ

@@TaJung@@

ปาด 1.5 แรงอัดจะขนาดไหนล่ะเนี่ย ควักเบ้าวัดซีซีด้วยใช่มั๊ยหรือแค่ทำหลบหัวลูกสูบ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TZMClub150

อ้างจาก: Tajung เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 11:21:32 หลังเที่ยง
ปาด 1.5 แรงอัดจะขนาดไหนล่ะเนี่ย ควักเบ้าวัดซีซีด้วยใช่มั๊ยหรือแค่ทำหลบหัวลูกสูบ
ไม่ได้วัดซีซี อ่ะพี่ จุง ผมไม่ได้ทำร้านเคยทำ เพราะเคสนี้งานเร่ง ไปบอกโรงกลึง แถมลูกพี่มันไม่อยู่ ซะงั้น เวลาบอกไป มันดันทำหน้าเอ๋อเร๋อ อีก เวง

เลยบอกมัน ปาด1.5 ลูกหกสิบมิล มันก็ทำเบ้าหลบให้ ว่าจะมาลองวัดซีซี อยู่ว่าจะได้เท่าไหร่ ตอนนี้ยังไม่ได้วัดเลยอ่ะพี่

ThoShiRo

love 2T bike

@@TaJung@@

อ้างจาก: GiFt_2T_UbOn เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 11:24:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ ธันวาคม 27, 2010, 11:21:32 หลังเที่ยง
ปาด 1.5 แรงอัดจะขนาดไหนล่ะเนี่ย ควักเบ้าวัดซีซีด้วยใช่มั๊ยหรือแค่ทำหลบหัวลูกสูบ
ไม่ได้วัดซีซี อ่ะพี่ จุง ผมไม่ได้ทำร้านเคยทำ เพราะเคสนี้งานเร่ง ไปบอกโรงกลึง แถมลูกพี่มันไม่อยู่ ซะงั้น เวลาบอกไป มันดันทำหน้าเอ๋อเร๋อ อีก เวง

เลยบอกมัน ปาด1.5 ลูกหกสิบมิล มันก็ทำเบ้าหลบให้ ว่าจะมาลองวัดซีซี อยู่ว่าจะได้เท่าไหร่ ตอนนี้ยังไม่ได้วัดเลยอ่ะพี่
งั้นก็ลองเลย...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

sodaban

แล้วกรณีของผม จะปาดฝาช่วยให้ออกตัว ไม่อืด เอาออกซักกี่มิล? ดีครับท่านกิ๊ฟ....
"ขอความร่วมมือกัน ให้ใช้ภาพลายเซนต์ที่ไม่ใหญ่เกินไป และ ลิงค์ที่มากจนเกินไป"
http://image.ohozaa.com/main/http://apps.dlt.go.th/carpending/

@@TaJung@@

สูตรนี้ป่าว
1.ปาดฝาสูบ เหลือความจุ 13.5 cc จำไม่ผิด 0.5-1mm.
2.เสื้อสูบขัดลื่นทุกช่องพอร์ท
3.รีดวาล์ว ปรับขาสต๊อปแผ่นรีดเข้าจากเดิม 12mm.ให้เหลือ 10mm. ทั้ง 2 ข้าง
4.คลัชท์ ปลดเฟืองจานคลัชท์ ให้เหลือความหนา 10 mm.
5.จานไฟให้ปาดจานไฟออกให้เสมอตัวสกูรยึดแม่เหล็ก ขยายรูสกรูยึดจานไฟทั้ง 2 รูจากรูกลม 8mm.เป็นรูรูปไข่ยาว 12mm.
6.คาร์บูเรเตอร์ เปลี่ยนเป็นเบอร์210-220
7.เข็มเร่งล็อค 3 อากาศ1.5รอบ
8.หม้อกรองเจาะรูขนาด 2 หุล ให้มากที่สุด เอาไส้กรองออก
9.สวิงอาร์มหลังเลื่อนเข้ามา 2 cm.หรือมากกว่าก็ได้
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TZMClub150

อ้างจาก: sodaban เมื่อ ธันวาคม 28, 2010, 12:01:26 ก่อนเที่ยง
แล้วกรณีของผม จะปาดฝาช่วยให้ออกตัว ไม่อืด เอาออกซักกี่มิล? ดีครับท่านกิ๊ฟ....

เอามิลเดียวก็พอพี่ กรณีที่ผมปาด 1.5 ก็เพราะ ยังงัยมันต้องควักเบ้าออกอ่ะเลยเผื่อไว้


อ้างจาก: Tajung เมื่อ ธันวาคม 28, 2010, 12:24:30 ก่อนเที่ยง
สูตรนี้ป่าว
1.ปาดฝาสูบ เหลือความจุ 13.5 cc จำไม่ผิด 0.5-1mm.
2.เสื้อสูบขัดลื่นทุกช่องพอร์ท
3.รีดวาล์ว ปรับขาสต๊อปแผ่นรีดเข้าจากเดิม 12mm.ให้เหลือ 10mm. ทั้ง 2 ข้าง
4.คลัชท์ ปลดเฟืองจานคลัชท์ ให้เหลือความหนา 10 mm.
5.จานไฟให้ปาดจานไฟออกให้เสมอตัวสกูรยึดแม่เหล็ก ขยายรูสกรูยึดจานไฟทั้ง 2 รูจากรูกลม 8mm.เป็นรูรูปไข่ยาว 12mm.
6.คาร์บูเรเตอร์ เปลี่ยนเป็นเบอร์210-220
7.เข็มเร่งล็อค 3 อากาศ1.5รอบ
8.หม้อกรองเจาะรูขนาด 2 หุล ให้มากที่สุด เอาไส้กรองออก
9.สวิงอาร์มหลังเลื่อนเข้ามา 2 cm.หรือมากกว่าก็ได้


โหยสูตรนี้ เก่าแระน๊า พี่จุง

เจาะกรองขนาดนั้น อย่าใส่เลยดีกว่า อิอิ

ในใจผมอยากให้มันได้ความจุฝาที่12 cc ด้วยซ้ำอ่ะครับ

แต่กลัวมันรับไม่ไหวเวลาแช่ยาวๆ ถ้าเป็น ลูกแกรม หรือตัวแกรมม่า มันยังไหวหน่อย เพราะ หัวลูกสูบมันหนา หุหุ

ส่วนเรื่องขยับจาน ผมชอบเล่นไฟเดิมอ่ะพี่ เวริคสุดๆแล้ว

sodaban

ขอบคุณสำหรับ คำชี้แนะ นะครับ ระบบไฟ กะ คาร์บู ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มใช่ไหมครับ เออ ..แล้วหัวเทียนใช้เบอร์อะไรครับ อิอิ ได้ทีถามเป็นชุดเลยนะ -ึง ไม่เป็นไร คนตอบเขาใจดี๊ดี......ดุดวิชา จ๊วบ ๆ ๆ             
"ขอความร่วมมือกัน ให้ใช้ภาพลายเซนต์ที่ไม่ใหญ่เกินไป และ ลิงค์ที่มากจนเกินไป"
http://image.ohozaa.com/main/http://apps.dlt.go.th/carpending/

TZMClub150

แปดหรือเก้า ก็ได้จ้ะพี่

อิอิ ถามมาโลด รู้ก็จะตอบ มะรุก็จะพาออกทะเล อิอิ