Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 7 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้


BigChang

ใครมีจานดิสเบรคหลังTZMมั้ง เอาของใหม่ก็ได้นะ  :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[
ถึงมึงจะคิดว่ากูมานเลวกูก็อยู่ของกูได้กับเพื่อนด้วยใจล้วนๆโดยที่ไม่ต้องมีคนดีอย่างพวกมึง พวกกูอยู่กันได้ด้วยใจไม่ใช่ตอแหลใส่กันไปวันๆ เบื่อจริงๆเลยพวกชอบแทงข้างหลังเพื่อน

2teen

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤษภาคม 11, 2013, 11:12:51 หลังเที่ยง
ถามเพิ่มรูเล็กนิเจาะเองหรือมีมาให้แล้ว  ลูกยี่ห้ออ่าไรครับ
รูเล็กมีอยู่แล้วครับ ลูกART




Hunterzero

มันแปลกดีแต่มีก็ดีแย้วระบายความร้อนกระบอกสูบไอดีฝั่งนั้นด้วย

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Vilator

อ้างจาก: nana9442 เมื่อ พฤษภาคม 13, 2013, 09:41:49 หลังเที่ยง


ลูกปืนปลายก้านแท้ ได้มา 3 ตัว ท่านได้ยังไม่มีเก็บ
มาแบ่งเอาไปใช้ได้คับ

ถามถึงหม้อ สองชั้น จะมีโอกาสเอามาใส่ TZM ไม๊
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




2teen

อัดใยแก้วใหม่+ลองใส่ใส้ท่อเงียบ เสียงเครื่องเลยยิ่งชัดขึ้น ข้องใจเลยถอดดู
วิ่งไม่ถึง20โล  นี่หรือเปล่าครับที่มาของเสียง
ผมส่องดูในเสื้อ ลองลูบดูก็ลื่นดี รอยนี้มันขูดกับอะไรครับ




Hunterzero

ลูกติดครับ  ทางแก้ก็ถ้าไม่ขัดเสื้ออีกหน่อยก็เอากระดาษทรายขัดที่รอยที่ติดหรือชายกระโปรงให้ใส่กับกระบอกสูบให้ลื่นขึ้นอีกหน่อย

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

2teen

เพิ่มรูปเสื้อ กับ ลูกสูบลูกเก่าให้ช่วยดูหน่อยครับ
ผมเห็นที่ลูกเก่ามันเป็นรอยลึก แต่ดูที่เสื้อไม่ค่อยมีรอย เอานิ้วลูบดูก็ลื่นๆ แต่พอจัดลูกใหม่มาก็เป็นรอยยเหมือนเดิม
หรือเสื้อมันจะหลวมทำให้ลูกฟาดครับ 
แล้วเวลาติดเครื่อง กดคันสตาทเบาๆก็ติดนี่มันแปลว่าเครื่องหลวมหรือเครื่องดีครับ




Hunterzero

ดูจากรอยลูกสูบอาจจะขยายตัวมากกว่าเสื้อสูบครับ ทำให้ติด  คือง่ายๆมันติดแล้วนั้นแหละ แต่อาการมันติดที่ชายกระโปรงอาจจะเป็นที่ออโตลูปลงไม่เยอะได้ผสมถังเลงไปไหม
แต่ดูแล้วนิแค่เปลี่ยนลูกนิหว้า  เอ้ งั้นตอนใส่ลูกสูบเข้าไปในกระบอกสูบมันดันขึ้นลงฝืดไหม หรือว่ามันขึ้นลงแบบปกติไม่มีอาการเกิดฝืด
ลูกเดิมเป็นรอยตอนล้างประกอบลูกใหม่ไม่มีรอยที่เสื้อให้เห็นหรอครับ?

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

2teen

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤษภาคม 14, 2013, 05:32:43 หลังเที่ยง
ดูจากรอยลูกสูบอาจจะขยายตัวมากกว่าเสื้อสูบครับ ทำให้ติด  คือง่ายๆมันติดแล้วนั้นแหละ แต่อาการมันติดที่ชายกระโปรงอาจจะเป็นที่ออโตลูปลงไม่เยอะได้ผสมถังเลงไปไหม
แต่ดูแล้วนิแค่เปลี่ยนลูกนิหว้า  เอ้ งั้นตอนใส่ลูกสูบเข้าไปในกระบอกสูบมันดันขึ้นลงฝืดไหม หรือว่ามันขึ้นลงแบบปกติไม่มีอาการเกิดฝืด
ลูกเดิมเป็นรอยตอนล้างประกอบลูกใหม่ไม่มีรอยที่เสื้อให้เห็นหรอครับ?
ตอนประกอบครั้งแรกผมผสม1ลิตร:1ฝาครึ่ง(ฝาเชลกระป๋องเหล็กน่ะครับ) เพราะกะว่าจะชักสายดูปั้ม2tแล้วก็ไล่ลมด้วย
ลองใส่แหวนใส่ลูกดูก็ลื่นดี  เสื้อมีรอยแต่ไม่ลึก ลองเอานิ้วลูบๆดูแล้วไม่สาก

ลูกติดนี่เครื่องจะดับป่าวครับ เพราะลูกนี้ผมประกอบแล้วสตาทดูเครื่องก็เดินนิ่งดีตลอดแต่มีเสียงดังคล็อกๆ คลายๆรถยนต์วาวล์ยัน
ให้เพื่อนช่วยฟังมันก็บอกว่าก้านดัง แต่ดูก้านก็ไม่มีรอย
ทดลองวิ่งไปกลับไม่เกิน20กิโล อาการดีแต่เสียงเครื่องดัง  ผ่าออกมาเป็นรอยแบบที่เห็นเนี่ยครับ



Hunterzero

มันอาจจะสีกับเสื้ออ่าครับเพราะเสียไม่เรียบ  พอลูกใหม่มันร้อนก็ไปเบียดปลอกแต่ส่วนไหนของปลอกที่มันเป็ฯรอยมันก็กินตามรอยที่เห็น แบบนี้ต้องทำใจเรื่องเสียงแล้วครับ ถ้ายิ่งไปเอากระดาษทรายลูบให้เรียบจะดังแบบลูกเขกหนักขึ้นไปอีก  อ้อส่วนอัตราผสม บอกตรงๆแค่นั้นไม่พอครับ
ฝาเชลมันได้ซัก5CCไหมหว้าแต่น่าจะถึง ผสมไปเลย2ฝาต่อลิตร  เพราะ40:1หรือ50:1เนี้ยแหละมันใช้น้ำมัน25CCต่อน้ำมัน1ลิตร

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

nana9442

กลับถึงบ้านแล้วคับ
ขอบคุณลุงแดงสำหรับของที่หิ้วมาฝาก
และมือเย็นที่ร้านแซบริมคลองคับ :D :D

ธเนศร์ ทนุพล  081-3988845
กรุงไทย 734-0-17352-8
ขายชุดสี KAWASAKI ZX SERPICO KR ของใหม่แท้ศูนย์
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=75561.

poy


ironkong

"BN002"

Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

seilencer_TZR

พอจะทราบมั้ยครับ KR ผมมันเริ่มอั้นๆ ตันๆ หนักๆ ตั้งแต่ 5000 รอบขึ้นไป วาว์ลเปิดตามปกตินะครับ

แต่รอบขึ้นช้ามากครับ ต้องลากให้เยอะๆ เกี่ยวกับที่เปนเสื้อปอกด้วยมั้ยครับ

poy


Vilator

อ้างจาก: 2teen เมื่อ พฤษภาคม 14, 2013, 03:42:04 หลังเที่ยง
เพิ่มรูปเสื้อ กับ ลูกสูบลูกเก่าให้ช่วยดูหน่อยครับ
ผมเห็นที่ลูกเก่ามันเป็นรอยลึก แต่ดูที่เสื้อไม่ค่อยมีรอย เอานิ้วลูบดูก็ลื่นๆ แต่พอจัดลูกใหม่มาก็เป็นรอยยเหมือนเดิม
หรือเสื้อมันจะหลวมทำให้ลูกฟาดครับ 
แล้วเวลาติดเครื่อง กดคันสตาทเบาๆก็ติดนี่มันแปลว่าเครื่องหลวมหรือเครื่องดีครับ



ไม่รู้ว่าลองวัดขนาดของลูกและขนาดของเสื้อ เป็นไปตามมาตรฐานคู่มือที่มีระยะบอกไว้หรือป่าวครับ  ลูกใหม่เสื้อเก่า แต่ลูกไม่แท้เดิมจากโรงงาน ทุกเหตุผลเป็นไปได้ลองค่อยๆค้นข้อมูลดูนะคับ  ได้ความคืบหน้ายังไงก็มาเล่าสู่กันฟังเด้อ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




2teen

ลองเอาแหวนอีกกล่อง รหัสเดียวกันมาใส่ดู มันยัดไม่เข้าร่องครับ ลองทั้งสองแหวนทั้งร่องบนล่างแล้ว
ลักษณะแหวนตัวนี้ด้านในจะบางกว่าด้านนอกของวง
ลูกสูบตัวนี้อาจจะไม่ได้มาตรฐานหรือเปล่า - -'
เดี๋ยวหากล้องถ่ายคลิ๊ปเครื่องมาให้ดูครับ เสียงมันโหดจริงๆ



Hunterzero

เปล่าครับมันลักษณะหมุดที่ต้องใช้แหวนแบบนั้น แต่ในลูกtzmผมก็พึ่งเคยเห็นปากแหวนแบบนี้เหมือนกัน

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade