Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

~{ Eak_ThaPra }~

เอ่อ..ลุงๆครับ

โปรเจก พูเล่ย์วาล์วไปถึงไหนแล้วอะครับ
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


chatanan

ผมก็มี TZR เหมือนกันครับเซ็ดช่วงล่างดีๆ ก็ขี่มันเหมือนกันเเต่ใส่เเฮนหมอบจึงปวดหลังหน่อย ยางเดิม 16-18 วันไหนเดียวลงภาพครับ เเต่ติดที่วิ่งเเล้้วูบ ที่เกียร์ 5 ตลอด 170 ก็วูบ
ดูก็อกไหลโจก คาร์บูไม่ตัน หรีดไม่เเตกหัก ซีลข้างข้อเปลี่ยนใหม่ กล่องวาล์ว tzm ตั้งหมุนถูก บิดวอบ11000 ตรงมาร์ค สเตอร์ 16-42 กล่องไฟสลับเเล้ว เหมือนเดิม คอยล์หัวเทียนเปลียน เหมือนเดิม  เเต่เช็คทุกอย่างวิ่งก็วอบรอบสูงวอดตลอดไม่หาย  

Hunterzero

อ้างจาก: Mtz เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 10:02:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:48:07 หลังเที่ยง
TZM ผมจอดซะเป็นส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ขี่เท่าไหร่

( แต่จะสตาร์ทอุ่นเครื่องมันเป็นระยะๆ นะ )

วันนี้ลองเอาไปวิ่งหลายกิโลเหมือนกันก็ยังวิ่งฉิวดีอยู่เหมือนเดิม

เครื่องยนต์ทำงานนุ่มมือดีต่างกับ KR/Victor ที่จะแข็งกระด้างกว่า

การทรงตัวก็นิ่งดีด้วยแต่ไม่ชอบอยู่อย่างที่ท่านั่งมันก้มไปนิดนึง

คงต้องหมั่นเอามันมาขี่บ่อยๆ หน่อยแล้ว




:'(












ก็แหม รถลุงมันรถห้างมือ1ค้างสต๊อคนี่ครับ เลยบอกนุ่มมือ  :D บอกต่งๆ  บิดนุ่มกว่ารถพวกๆลุงๆที่บิ้วกันมาใหม่แน่นอนครับ ฉะนั้น ไปเที่ยวกะรถบิ้วสองคัน ความนุ่มกินขาดแน่นอน เพระาเดิมๆใมห่ๆมันยังนุ่มกว่าชาวบ้านเขาโขเลย
   ถ้าไม่ค่อยมีเวลาขี่ ฝากผมเอามาอุ่นเครื่องให้ก็ได้เด้อลุง  อิอิอิิอ :o
ฝากวอร์ม ก็ไส้แตกพอดี

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

chatanan

ใส่กรองอากาศปกติใส่ใส้กรองไม่เปลือยไม่เจาะรุ วอบ เป็นตั้งเเต่วิ่ง 210 km/h เเล้ว วิ่งครั้ง 2  กระตุกวอดเเต่ไม่ดับเบาคันเร่งวิ่งได้เหมือนเดิม เเต่ ผม ใส่ลูกเดิม TZr ไซร์ 2.50 เจียร์วาล์วไม่ให้โดนลูกสูบ ขัดลื่นทุกพอร์น้ำมันเบนซินล้าง คาร์บูเดิม คว้านปาก ทางเข้าปากอากาศ 32 มม. ทางหลังลงหรีด 34 มม. เข็มเร่ง ล็อค 2 นับ จากบน เเต่ นมหนู เดิม 195 ตอนเเรกใส่ บิดเหมือนน้ำมันลงมาก เเต่ไม่ได้วิ่ง เปลี่ยนนมหนูปลอมเล็กกว่าเเยง เเต่เล็กกว่าของเดิม เเละการเเยงตีนเกี่ยวกับนมหนูน้ำมันไหมครับ ....

chatanan


Hunterzero

ถ้าจะทำขนาดนี้เปลี่ยนคาบูลูกใหม่หานมหนูมาใส่แทนเถอะครับ555555555555+
หัวเทียนละครับไอ้เหมือนจะลงเยอะ ดูหัวเทียน ลองขี่หรือยัง

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

chatanan

ตัวตูดเป็ด หัวเทียนเบอร์ bp9 es เดิม ราคา 80-90 ได้ครับ

chatanan

ตอนขี่ดูไม่ออกครับ เดินเบาดำไม่มากควันไม่เยอะ เเต่ขี่ไปกลับ 10-30 กม. สีน้ำตาลอ่อน  ดูไม่ออกจิง คาร์บู TZm เเต่เสื้อเข็มเร่ง TZR ตรงกล้าที่เข็มเร่งชักขึ้นลงทองเหลืองที่ยึดกับนมหนุ ตัวนี้มีผลมาก ใส่ TZm วิ่ง 190 เเต่ของ TZR 210 กว่า คาร์บู TZM TZr ไม่เหมือนกันครับ ดูเหมือนเเต่ไส้ในไม่เหมือน

chatanan

เดี่ยวผมเปลี่ยนนมหนูเดิม เเล้วทิ้งของเก่าเเล้ววิ่งดู ครับถ้ามีปัญหาเดียวเเจ้งครับ
เเล้วอัตราเร่ง TZR จริง เหมือนน้ำมันลงเยอะไหมครับ เดิมๆๆครับ

@@TaJung@@

ลูกโต ขนาดนั้น นมหนูเดิมท่าจะเอาไม่อยู่แล้วมั๊ง ต้องขยับน้ำมันบ้างแล้วล่ะ  รอบสูงน้ำมันเหมือนไม่พอ  แถมคาร์บูก็คว้านปากกว้างขึ้น อากาศเข้ามากขึ้น  น่าจะบางแล้วล่ะในรอบสูง
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Hunterzero

คาบูคว้านไม่เวริค ทำระดับนี้น่าจะลง34มิลแท้ๆเหลี่ยมไปเลยจะดีกว่าไม่มีปัญหากวนใจด้วย

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

เปลี่ยนเสื้อเข็มให้ตรงรุ่นของคาบูเเล้วไล่น้ำมันใหม่ด้วยครับ...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

GENIUS

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 10:50:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 10:02:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:48:07 หลังเที่ยง
TZM ผมจอดซะเป็นส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ขี่เท่าไหร่

( แต่จะสตาร์ทอุ่นเครื่องมันเป็นระยะๆ นะ )

วันนี้ลองเอาไปวิ่งหลายกิโลเหมือนกันก็ยังวิ่งฉิวดีอยู่เหมือนเดิม

เครื่องยนต์ทำงานนุ่มมือดีต่างกับ KR/Victor ที่จะแข็งกระด้างกว่า

การทรงตัวก็นิ่งดีด้วยแต่ไม่ชอบอยู่อย่างที่ท่านั่งมันก้มไปนิดนึง

คงต้องหมั่นเอามันมาขี่บ่อยๆ หน่อยแล้ว




:'(












ก็แหม รถลุงมันรถห้างมือ1ค้างสต๊อคนี่ครับ เลยบอกนุ่มมือ  :D บอกต่งๆ  บิดนุ่มกว่ารถพวกๆลุงๆที่บิ้วกันมาใหม่แน่นอนครับ ฉะนั้น ไปเที่ยวกะรถบิ้วสองคัน ความนุ่มกินขาดแน่นอน เพระาเดิมๆใมห่ๆมันยังนุ่มกว่าชาวบ้านเขาโขเลย
   ถ้าไม่ค่อยมีเวลาขี่ ฝากผมเอามาอุ่นเครื่องให้ก็ได้เด้อลุง  อิอิอิิอ :o
ฝากวอร์ม ก็ไส้แตกพอดี


5 5 5

Hunterzero

อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 11:33:24 หลังเที่ยง
เปลี่ยนเสื้อเข็มให้ตรงรุ่นของคาบูเเล้วไล่น้ำมันใหม่ด้วยครับ...อิอิอิ
ถามพี่ไจ้เป็นความรู้ซักหน่อยครับ เสื้อเข็มZR มันเป็นแบบหลอดสูงแต่ด้านล่างไม่มีรูให้อากาศเข้าไปตีกับน้ำมันได้เลย
กับของZMที่เป็นแบบเตี้ย พร้อมมีรูที่เสื้อเข็มด้านล่าง   มันทำให้เกิดไอดีในลักษณะไหนครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Mtz

อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 11:33:24 หลังเที่ยง
เปลี่ยนเสื้อเข็มให้ตรงรุ่นของคาบูเเล้วไล่น้ำมันใหม่ด้วยครับ...อิอิอิ
ตามนั้น  ทำมาขนาดนี้ ต้องให้พี่ไจ้มาปราบพยศแล้วแหละ :D ในนี้ เน้นทำเดิมๆ ขี่ออกทรืปยาวๆใส้ไม่แตกเป็นพอ

Hunterzero

บอกตรงๆ งงกับคว้านปากเนี้ยแหละ  พูดง่ายคว้านปากพอจะทำจริงคนทำมือไม่ถึง ก็เสียคาบู ไปเลย เผลอห่วยกว่าของเดิมที่ไม่ได้คว้านมาอีก
เพราะงั้นถ้าได้บอกว่าให้หาของเดิมๆมาจัดดีกว่าไม่งั้นก็เอาไอ้ที่ปากใหญ่แต่เกิดแล้วมาใส่

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

poy


Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

*นักการภารโรง*..TZ..

หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

OZA