Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

maxybobby

อ้างจาก: paula เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 06:46:16 หลังเที่ยง
ใจละลายกับ3xv  :P

บุญยังไม่ถึง

ผมก็แค่มีโครงการนะครับ  แต่ไม่รู้ว่าเงินจะพอตอนไหนอะดิ....

ชื่อเล่น  แมค ขับ tzm มหาสารคาม
เลขบัญชี 476 0 15451 5 ธ.กรุงไทย สาขา5 แยกมหาสารคาม จักรพันธุ์ นวลศรี ..ออมทรัพย์
โทร 080 7506588

LaTaeSP

พี่ ๆครับ ถ้า TZM แปลงเป็น YAMAHA R-1 ของพี่ที่เค้าลงขาย เราต้องมาแปลงอะไรบ้างครับ เเล้วหมดงบประมาณเท่าไหร่บอกที่ครับ !!! 



รายงานตัวครับ ลาเต้ครับ :) ขอขอบคุณ 2strokeclub มาก ๆครับที่ให้ประสบการณ์ ดี ๆ กับตัวของผมครับ..:(   :(    :(

@@TaJung@@

จะแปลงเป็น R1  แค่ไฟหน้า ก็อานกับราคาแล้ว....
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

bunnyrace

อ้างจาก: LaTaeSP เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 07:11:37 หลังเที่ยง
พี่ ๆครับ ถ้า TZM แปลงเป็น YAMAHA R-1 ของพี่ที่เค้าลงขาย เราต้องมาแปลงอะไรบ้างครับ เเล้วหมดงบประมาณเท่าไหร่บอกที่ครับ !!! 

อย่า แปลง เลยครับ จะมา เสียใจ เหมือนผม เป็นไปได้ เน้นรูปลักษณ์ เดิมๆๆมัน ดีกว่าครับ  เสียใจ แถม เสียเงินด้วย เน้น อะไหล่ดีๆๆมี คุณภาพ ใส่รถ ดีกว่า ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

ไว้กลับบ้านแล้ว จะ ถ่ายรุป รถผมให้ดู นะ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


kongnoo17

อ้างจาก: LaTaeSP เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 07:11:37 หลังเที่ยง
พี่ ๆครับ ถ้า TZM แปลงเป็น YAMAHA R-1 ของพี่ที่เค้าลงขาย เราต้องมาแปลงอะไรบ้างครับ เเล้วหมดงบประมาณเท่าไหร่บอกที่ครับ !!! 

ผมไม่เชี่ยวชาญด้านการแต่งนะครับ แต่ถ้าเป็นผม

ผมจะทำให้มันเป็น TZM ที่มีอะไรบางชิ้นมาจากรถใหญ่รุ่นอื่น
เช่นล้อ ชุดหน้า ชุดหลัง เบาะสองชั้นวินด์ชิลด์ ประมาณนี้ครับ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

kongnoo17

อ้างจาก: sp135ta เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 10:10:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ สิงหาคม 20, 2011, 06:34:56 หลังเที่ยง
ผมว่า

ไปขี่ดูแล้วจะรู้ครับว่า หนูนิน กับ ซีบีอาร์ มันไม่เหมือนกันเพราะอะไร

คาแรกเตอร์ได้ 1 เสีย 1


แล้วจะรู้ว่าอะไรที่มันดีกว่ากัน อิอิ

คาแรกเตอร์เป็นไงอ่ะ บอกหน่อยยยย
ต่อจากนี้เรียกว่า หมาขี้แล้วยกหางครับ ฮ่าๆๆๆๆ

ระหว่างที่เจ้า TZM นอนรอการผ่าตัดที่ร้าน ผมก็ปั๊มจำนวนระยะทางให้ CBR ผมขอเสนอมุมมองที่อาจไม่ค่อยมีคนพูดกันนะครับ
ออกตัวก่อนว่า ผมไม่เก่งเรื่องรถเลยนะครับ ที่พูดทั้งหมดจากความเห็นส่วนตัว
-------------------------
สองสูบ สูบเดียว สปอร์ต ทัวริ่ง ถูกกว่าแพงกว่า ม้าเยอะ ทอร์คเยอะ เหล่านี้ถูกพูดถึงกันมาเยอะมาก ไม่ต่ำกว่าร้อยกระทู้ในโลกไซเบอร์
ซึ่งทั้งหมดก็คือการเปรียบมวยระหว่าง 250CC ออกห้าง ณ ไทยแลนด์

สองจังหวะ สี่จังหวะ ม้ามากกว่ากันสิบตัว เหม็นควันรถเก่า เหม็นพลาสติกรถใหม่ แรงต้นแรงปลาย ต้นอืด ปลายเหี่ยว
นี่ก็คงเป็นอีกนับร้อยกระทุ้ที่เปรียบระหว่างสปอร์ค150cc ยุคควันขาว กับ รถ 250cc ยุด ยุโร4

ผม ใน ฐานะคนที่ไม่รู้เรื่องรถเอาซะเลย จะขอเอามะพร้าวห้าวมาขายสวนหน่อยนะครับ
ใครเก่ง ๆก็อย่าว่าผมนะ เหยียบหางใครก็อย่าว่าล่ะ ผมพูดในมุมของผมคนเดียว อิอิ

เลิกเหอะกับการเปรียบเทียบรถที่ไม่ควรเอามาเปรียบกัน
       
       ถ้าแยกไม่ออกว่าอะไรควรเทียบกับอะไร ก็ไม่ควรสะเออะมาเปรียบเทียบมวย มันมีแต่ทำให้คนทะเลาะกัน
เพราะคนที่ควักเงินหลักหมื่นหลักแสน ซื้อพาหนะเหล่านี้มา ล้วนมีความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของทั้งนั้น ต่างฝ่าย ย่อมว่าของตนดีที่สุด
แม้จะเก่า หรือใหม่ ก็อย่าลืมว่า ณ เวลานั้น มันก็คือเม็ดเงินไม่น้อยที่เสียไป จะเล็กหรือใหญ่มันก็เงิน เราคงไม่ชอบแน่ ถ้าใครมาบอกว่า รถเรามันอ่อน
ไอ้เจ้าหน้าปัดกลม ๆ ที่รถเนี่ย เรามักเชื่อว่ามันจริง เห็นมันวิ่งขึ้นไปเกินเลข สามหลักก็ปลื้ม เลยคิดว่านี่คือที่สุด
เริ่มคิดว่า ถ้าข้า สามหลักไำด้ ข้าก็เจอได้ทุกคัน เกิดการเปรียบมวยท้าตีท้าต่อยกันเสมอ เกิดประเด็นไมล์อ่อนแข็งกันอีก
พอเริ่มไม่ดี ก็อ้างคนนั้นคนนี้ เว็บโน้นเขาว่า เว็บนี้เขาคุย สุดท้ายทะเลาะกันในเรื่องคำพูดของคนอื่น
สรุปง่าย ถ้าคนละคลาส คนละแบบ อย่ามาเทียบกันให้มันเสียจริตเลยครับ

Ninja250R   &   CBR250R

        ผมไม่ได้เขียนว่า VS นะครับ อิอิ ผมเบื่อกับการพยายามจับคู่นี้มาฟัดกันมานานแล้ว แต่ถ้าอยากมองมันคู่กัน (เพราะมีมันแค่สองตัวในตลาด)
ผมขอพูดในมุมที่หลาย ๆ คน ไม่ได้พูดถึงกันนะครับ รถของผมเนี่ยเป็นของค่ายปีกนก ตัว ABS นะครับ ผมจะพูดในมุมของผมนะ ฮ่า

ช่วงล่าง เรื่องที่หลาย ๆ คน ที่ชอบวิจารณ์ไม่ค่อยพูดกันเลย

        เอะอะก็ว่ากันแต่เรื่องเครื่อง จำนวนสูบ อะไรพวกนั้น ผมเดา ๆว่าเพราะมันหาข้อมูลได้จากหน้าเว็บ หรือ โบรชัวร์
แต่คนที่จะพูดถึงรายละเอียดเล้ก ๆน้อย ๆ ที่สำคัญแล้วล่ะก็ ต้องมีน้อยแน่ ๆ เพราะ คุณต้องเคยสัมผัสรถมาบ้าง ไม่ใช่แค่มองแล้วฝอย
ผมขอเขียนเป็นข้อ ๆนะครับ ง่ายดี

- โช้คหลัง pro link นุ่มหนึบ แค่ไหนก็พอรุ็นะครับ ผมเคยขี่รถโช้คเดี่ยวมานิดหน่อย และเจ้าประจำคือ TZM ขอบอกว่า CBR หนึบกว่ามากครับกระโดดสะพาน ทีเดียวอยู่
- บาลานซ์ในการดึงรถซ้ายขวา ด้วยความที่ช่วงล่างหนึบ ยางกลม การดึงรถไปมา ผมพอใจนะครับ แม้ TZM ของผมจะล้อ+ยางใหญ่เช่นกัน แต่ CBR ให้ความรู้สึกมั่นใจกว่า
- ABS กับรถบ้าน ผมว่ามันยอดมาก อย่าเอาไปเปรียบกับ BMW  เพราะผมรู้ว่าต้องมีพวกปากดีเอาไปเปรียบ หัดดูคลาสบ้าง จากการทะลึ่งเบรคกลางสายฝน ผมว่า 2 หมื่นที่จ่ายไป เกินคุ้ม
- คอมไบน์ เบรค เรื่องเล้ก ๆ ที่เข้าท่า แต่ก็อย่างว่าพวกปากดีก็จะบอกว่า ขี่ไม่มัน ท้ายปัดยาก เล่นท่าไม่สวย เฮ้อออ
- เบรคหน้า 3 ลูกสูบ!
- torque มาหนัก ๆ ที่รอบต่ำ ๆ ผมว่าเข้าท่านะ เพราะผมเอามาขับมาแซง ไม่ได้เอามาทำรถแข่ง เอามาใช้ไม่ได้เอามาโม้

   อวยมาเยอะ แล้วถ้า เอาที่ไม่ชอบบ้างล่ะ

- กันสะเทือนหน้า นิ่มไปนิดนึง แต่ก็ยังไม่เคยกึกกัก นะ
- สั่นสะท้าน เมื่อรอบสูง ฮ่าๆ ทำใจ
- บังลมได้แค่นี้เหรอเนี่ย สงสัยต้องนอนกอดถัง
- ไม่ต้องทะลุ 200 หรอก ขอแค่ 140 แล้วยังเร่งแซงได้จริง ไม่ใช่ กว่าจะแซง ผ่านไปสามกิโล

เฮ้อ เขียนมายืดยาว สุดท้ายก็แค่ มือใหม่ เห่อรถใหม่ แค่นั้นเอง
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

Mtz

อ้างจาก: LaTaeSP เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 05:10:04 หลังเที่ยง
สวัสดีครับ ชื่อลาเต้ครับ อายุ 18ปี ครับ ขับ TZM ครับ รายงานตัวครับ !!!

  ยินดีต้อนรับครับ ว่าแต่แฟนยอมซ้อนรถด้วยหรือครับ รถรุ่นลุงๆเลยนะนี้ สาวๆเขาไม่ชอบออโต๊ดอกหรือครับ 

อ้างจาก: maxybobby เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 01:39:03 หลังเที่ยง
ตอนนี้กำลังเก็บเงิน เตรียมไปสู่ขอ  TZR 3MA  คันนีครับ  มีทะเบียน  เครื่องใหม่จากยี่ปุ่น  ราคา 45,000 บาทไทย
เจ้าของคนนี้มี NSR 250 อีก 2 คัน มีทะเบียนพร้อมโอน  ขี่ได้ เห็นบอกจะขาย  40000  บาทไทยอีกด้วย
แนะนำรีวิวข้อมูล >>  สถานที่ท่องเที่ยว
แนะนำรีวิวข้อมูล >>  สถานที่ท่องเที่ยว
งามสุดติ่งเลยแม๊ก เอาไปภูทับเบิกด้วยกัน อิอิ

อ้างจาก: Tajung เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 03:14:46 หลังเที่ยง
ขยับซีซีแล้วเว๊ย.....

สงสัยต้องหางบประมาณปลุกคันนี้ซะแล้ว......เดี๋ยวไล่แม๊กไม่ทัน หุหุหุ

กำ มีซุ่มตัวแรงกันหมดเลย งี้ผมจะตามทันไหมนี้ กำ

Mtz

อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 09:31:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sp135ta เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 10:10:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ สิงหาคม 20, 2011, 06:34:56 หลังเที่ยง
ผมว่า

ไปขี่ดูแล้วจะรู้ครับว่า หนูนิน กับ ซีบีอาร์ มันไม่เหมือนกันเพราะอะไร

คาแรกเตอร์ได้ 1 เสีย 1


แล้วจะรู้ว่าอะไรที่มันดีกว่ากัน อิอิ

คาแรกเตอร์เป็นไงอ่ะ บอกหน่อยยยย
ต่อจากนี้เรียกว่า หมาขี้แล้วยกหางครับ ฮ่าๆๆๆๆ

ระหว่างที่เจ้า TZM นอนรอการผ่าตัดที่ร้าน ผมก็ปั๊มจำนวนระยะทางให้ CBR ผมขอเสนอมุมมองที่อาจไม่ค่อยมีคนพูดกันนะครับ
ออกตัวก่อนว่า ผมไม่เก่งเรื่องรถเลยนะครับ ที่พูดทั้งหมดจากความเห็นส่วนตัว
-------------------------
สองสูบ สูบเดียว สปอร์ต ทัวริ่ง ถูกกว่าแพงกว่า ม้าเยอะ ทอร์คเยอะ เหล่านี้ถูกพูดถึงกันมาเยอะมาก ไม่ต่ำกว่าร้อยกระทู้ในโลกไซเบอร์
ซึ่งทั้งหมดก็คือการเปรียบมวยระหว่าง 250CC ออกห้าง ณ ไทยแลนด์

สองจังหวะ สี่จังหวะ ม้ามากกว่ากันสิบตัว เหม็นควันรถเก่า เหม็นพลาสติกรถใหม่ แรงต้นแรงปลาย ต้นอืด ปลายเหี่ยว
นี่ก็คงเป็นอีกนับร้อยกระทุ้ที่เปรียบระหว่างสปอร์ค150cc ยุคควันขาว กับ รถ 250cc ยุด ยุโร4

ผม ใน ฐานะคนที่ไม่รู้เรื่องรถเอาซะเลย จะขอเอามะพร้าวห้าวมาขายสวนหน่อยนะครับ
ใครเก่ง ๆก็อย่าว่าผมนะ เหยียบหางใครก็อย่าว่าล่ะ ผมพูดในมุมของผมคนเดียว อิอิ

เลิกเหอะกับการเปรียบเทียบรถที่ไม่ควรเอามาเปรียบกัน
      
       ถ้าแยกไม่ออกว่าอะไรควรเทียบกับอะไร ก็ไม่ควรสะเออะมาเปรียบเทียบมวย มันมีแต่ทำให้คนทะเลาะกัน
เพราะคนที่ควักเงินหลักหมื่นหลักแสน ซื้อพาหนะเหล่านี้มา ล้วนมีความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของทั้งนั้น ต่างฝ่าย ย่อมว่าของตนดีที่สุด
แม้จะเก่า หรือใหม่ ก็อย่าลืมว่า ณ เวลานั้น มันก็คือเม็ดเงินไม่น้อยที่เสียไป จะเล็กหรือใหญ่มันก็เงิน เราคงไม่ชอบแน่ ถ้าใครมาบอกว่า รถเรามันอ่อน
ไอ้เจ้าหน้าปัดกลม ๆ ที่รถเนี่ย เรามักเชื่อว่ามันจริง เห็นมันวิ่งขึ้นไปเกินเลข สามหลักก็ปลื้ม เลยคิดว่านี่คือที่สุด
เริ่มคิดว่า ถ้าข้า สามหลักไำด้ ข้าก็เจอได้ทุกคัน เกิดการเปรียบมวยท้าตีท้าต่อยกันเสมอ เกิดประเด็นไมล์อ่อนแข็งกันอีก
พอเริ่มไม่ดี ก็อ้างคนนั้นคนนี้ เว็บโน้นเขาว่า เว็บนี้เขาคุย สุดท้ายทะเลาะกันในเรื่องคำพูดของคนอื่น
สรุปง่าย ถ้าคนละคลาส คนละแบบ อย่ามาเทียบกันให้มันเสียจริตเลยครับ

Ninja250R   &   CBR250R

        ผมไม่ได้เขียนว่า VS นะครับ อิอิ ผมเบื่อกับการพยายามจับคู่นี้มาฟัดกันมานานแล้ว แต่ถ้าอยากมองมันคู่กัน (เพราะมีมันแค่สองตัวในตลาด)
ผมขอพูดในมุมที่หลาย ๆ คน ไม่ได้พูดถึงกันนะครับ รถของผมเนี่ยเป็นของค่ายปีกนก ตัว ABS นะครับ ผมจะพูดในมุมของผมนะ ฮ่า

ช่วงล่าง เรื่องที่หลาย ๆ คน ที่ชอบวิจารณ์ไม่ค่อยพูดกันเลย

        เอะอะก็ว่ากันแต่เรื่องเครื่อง จำนวนสูบ อะไรพวกนั้น ผมเดา ๆว่าเพราะมันหาข้อมูลได้จากหน้าเว็บ หรือ โบรชัวร์
แต่คนที่จะพูดถึงรายละเอียดเล้ก ๆน้อย ๆ ที่สำคัญแล้วล่ะก็ ต้องมีน้อยแน่ ๆ เพราะ คุณต้องเคยสัมผัสรถมาบ้าง ไม่ใช่แค่มองแล้วฝอย
ผมขอเขียนเป็นข้อ ๆนะครับ ง่ายดี

- โช้คหลัง pro link นุ่มหนึบ แค่ไหนก็พอรุ็นะครับ ผมเคยขี่รถโช้คเดี่ยวมานิดหน่อย และเจ้าประจำคือ TZM ขอบอกว่า CBR หนึบกว่ามากครับกระโดดสะพาน ทีเดียวอยู่
- บาลานซ์ในการดึงรถซ้ายขวา ด้วยความที่ช่วงล่างหนึบ ยางกลม การดึงรถไปมา ผมพอใจนะครับ แม้ TZM ของผมจะล้อ+ยางใหญ่เช่นกัน แต่ CBR ให้ความรู้สึกมั่นใจกว่า
- ABS กับรถบ้าน ผมว่ามันยอดมาก อย่าเอาไปเปรียบกับ BMW  เพราะผมรู้ว่าต้องมีพวกปากดีเอาไปเปรียบ หัดดูคลาสบ้าง จากการทะลึ่งเบรคกลางสายฝน ผมว่า 2 หมื่นที่จ่ายไป เกินคุ้ม
- คอมไบน์ เบรค เรื่องเล้ก ๆ ที่เข้าท่า แต่ก็อย่างว่าพวกปากดีก็จะบอกว่า ขี่ไม่มัน ท้ายปัดยาก เล่นท่าไม่สวย เฮ้อออ
- เบรคหน้า 3 ลูกสูบ!
- torque มาหนัก ๆ ที่รอบต่ำ ๆ ผมว่าเข้าท่านะ เพราะผมเอามาขับมาแซง ไม่ได้เอามาทำรถแข่ง เอามาใช้ไม่ได้เอามาโม้

   อวยมาเยอะ แล้วถ้า เอาที่ไม่ชอบบ้างล่ะ

- กันสะเทือนหน้า นิ่มไปนิดนึง แต่ก็ยังไม่เคยกึกกัก นะ
- สั่นสะท้าน เมื่อรอบสูง ฮ่าๆ ทำใจ
- บังลมได้แค่นี้เหรอเนี่ย สงสัยต้องนอนกอดถัง
- ไม่ต้องทะลุ 200 หรอก ขอแค่ 140 แล้วยังเร่งแซงได้จริง ไม่ใช่ กว่าจะแซง ผ่านไปสามกิโล

เฮ้อ เขียนมายืดยาว สุดท้ายก็แค่ มือใหม่ เห่อรถใหม่ แค่นั้นเอง
+1แรงม้า พูดได้โดนใจผมมากครับ cbr250 ก็มีดีในแบบของเขา

bunnyrace

อ้างจาก: LaTaeSP เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 07:11:37 หลังเที่ยง
พี่ ๆครับ ถ้า TZM แปลงเป็น YAMAHA R-1 ของพี่ที่เค้าลงขาย เราต้องมาแปลงอะไรบ้างครับ เเล้วหมดงบประมาณเท่าไหร่บอกที่ครับ !!! 

เนี่ย แปลงไปแปลงมา เละ ไปหมดเลย ขอ บอก ตรงๆๆเลย นะ ครับ โครตอยากจะกลับไป จุดเดิมมากมาย ครับ แค่เปลี่ยน ชุดล้อ โช๊ค หน้า ของรถ ใหญ่ ก็ น่าจะเพียงพอ เลย ออกมา อย่างที่เห็น เละ หมดเลย





ต่ออีกนิด ครับ การดัดแปลง มักจะตามด้วย ปัญหา เยอะแยะมากมาย ครับ แถม งบ บานปลาย ด้วยครับ แฟงริ่ง ปีใหม่ๆๆ มัน สวย จริงๆๆ ยอมรับ ครับ แต่ การ สร้าง จุดยืดกัน ขึ้นมาใหม่ นี่ ต้อง พึ่งช่างที่ดี มิใช่ พึง เหล็กรู อันละ 10 บาท มาดัด มา ตัด แล้ว สร้าง จุดยึดไปหา เฟรม อันนี้ผม กล้า พูด เพราะ ผม เจอ หลาย คันแล้ว ครับ

อันดับต่อมา ท่านั่ง หรือ การ ขับ ขี่ จะเปลี่ยนไปมากเลย ครับ เข้าข่าย นั่งไม่สบาย บางที รถสูงเกิน เพื่อให้เข้า กับชุดแฟริ่งใหม่ จึงต้องยกท้าย ขึ้น เพื่อ ความสวยงาม ทั้ง นี้ทั้ง นั้น อันตรายแน่นอน ครับ รถ ตรูด โ่ด่ง หน้า ทิ่ม เมื่อย ครับ เพราะ แขน ทั้งหมด จะรับภาระ ทั้งหมด ในการขับขี่ ครับ ระยะเบลค น่ากลัว เสี่ยง ควํ่า ด้วย ลองดู กระทู้เก่าๆๆดู ครับ มี พี่ๆๆในนี้ พูดไว้ หลาย ครับ

ชุดท้าย ตัดหมด ไม่มีเหลือ ต้องสร้างซัฟเฟรมกันใหม่หมดเลย ถ้า ทำใจได้ กับการ ตัด หั่น เจียร์ ก็ โอเค ครับ การ สร้าง ใหม่ ไม่หมู นะครับ ประสบการณ์ ช่าง ต้องดีพอสมควร ครับ การ ดัดแปลง รถ ให้ สมส่วน ครับ

ต่อมา ระบบหล่อเย็น และ ออโต็ลูป จะถูกเปลี่ยนไป ครับ สามารถ ใส่ได้ น้อย ลงกว่าเดิม จะมี ผล เมื่อการ ขับรถทางไกล ต้องเติม บ่อย เพราะ ถัง พัก ต่างๆๆที่ผมกล่าวมา จะ ถูก ย่อ ขนาดลง เพื่อ ให้ ซุกซ่อน ยังที่ ต่างๆๆใน โครงรถ หรือ ตาม ขอบหม้อนํ้า พวก ขวดนม หรือ ถังพักนํ้า ต่างๆๆ น่า จะเคยเห็นกันมา บ้าง นะครับ

ที่กล่าวมา นี่แค่เริ่มต้น นะครับ ไม่ได้ ขัด หรือ อยาก จะเปลี่ยน ความคิดนะครับ ส่วนตัวผม ชอบ นะ งานดัดแปลง

งานดัดแปลง นี่สนุก ผม ชอบ ท้าทายมาก ครับ ขอบอก ไอเดีย ต่างๆๆ ถูกเขียนไว้ในรอยหยัก ของ สมอง จะ ถ่ายถอดออกมา ก็ต่อเมื่อ คุณได้ ลงมือทำ รถ ผมเอง ก็ รถสร้างแทบจะทั้ง คัน ที่ผมบอก ผม หวังดี ครับ ผม กล้าเปิดเผย ข้อดี ข้อเสีย ในแบบ ต่างๆๆครับ

ข้อเสีย อีกอย่างการดัดแปลงคือ งบประมาณ สูงนะครับ ต่อให้ ลงมือทำเอง ครับ ค่า อุปกรณ์ ค่า ของ ค่าเดินทาง ในส่วนต่างๆๆ ค่าส่วนต่างในการแก้ปัญหา เฉพาะ หน้า ผมเชื่อ ว่า การดัดแปลง ต้องเจอ แน่นอน ครับ

หาก ชอบ ในการดัดแปลง และคุณมี ความคิดสร้างสรรค์ ก็ ลงมือทำได้เลยครับ ผม ยินดีให้ คำปรึกษา ใน ทุกๆๆเรื่อง ครับ จาก ประสบการณ์ ตรง ของผม ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

ถ้าชอบแนว R1 หรือ แฟริ่ง ปีใหม่ๆๆ ก็ ผมฝากตัวอย่างให้ดุ ครับ สวยดี จริงๆๆครับ



ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


@@TaJung@@

อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 09:31:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sp135ta เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 10:10:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ สิงหาคม 20, 2011, 06:34:56 หลังเที่ยง
ผมว่า

ไปขี่ดูแล้วจะรู้ครับว่า หนูนิน กับ ซีบีอาร์ มันไม่เหมือนกันเพราะอะไร

คาแรกเตอร์ได้ 1 เสีย 1


แล้วจะรู้ว่าอะไรที่มันดีกว่ากัน อิอิ

คาแรกเตอร์เป็นไงอ่ะ บอกหน่อยยยย
ต่อจากนี้เรียกว่า หมาขี้แล้วยกหางครับ ฮ่าๆๆๆๆ

ระหว่างที่เจ้า TZM นอนรอการผ่าตัดที่ร้าน ผมก็ปั๊มจำนวนระยะทางให้ CBR ผมขอเสนอมุมมองที่อาจไม่ค่อยมีคนพูดกันนะครับ
ออกตัวก่อนว่า ผมไม่เก่งเรื่องรถเลยนะครับ ที่พูดทั้งหมดจากความเห็นส่วนตัว
-------------------------
สองสูบ สูบเดียว สปอร์ต ทัวริ่ง ถูกกว่าแพงกว่า ม้าเยอะ ทอร์คเยอะ เหล่านี้ถูกพูดถึงกันมาเยอะมาก ไม่ต่ำกว่าร้อยกระทู้ในโลกไซเบอร์
ซึ่งทั้งหมดก็คือการเปรียบมวยระหว่าง 250CC ออกห้าง ณ ไทยแลนด์

สองจังหวะ สี่จังหวะ ม้ามากกว่ากันสิบตัว เหม็นควันรถเก่า เหม็นพลาสติกรถใหม่ แรงต้นแรงปลาย ต้นอืด ปลายเหี่ยว
นี่ก็คงเป็นอีกนับร้อยกระทุ้ที่เปรียบระหว่างสปอร์ค150cc ยุคควันขาว กับ รถ 250cc ยุด ยุโร4

ผม ใน ฐานะคนที่ไม่รู้เรื่องรถเอาซะเลย จะขอเอามะพร้าวห้าวมาขายสวนหน่อยนะครับ
ใครเก่ง ๆก็อย่าว่าผมนะ เหยียบหางใครก็อย่าว่าล่ะ ผมพูดในมุมของผมคนเดียว อิอิ

เลิกเหอะกับการเปรียบเทียบรถที่ไม่ควรเอามาเปรียบกัน
      
       ถ้าแยกไม่ออกว่าอะไรควรเทียบกับอะไร ก็ไม่ควรสะเออะมาเปรียบเทียบมวย มันมีแต่ทำให้คนทะเลาะกัน
เพราะคนที่ควักเงินหลักหมื่นหลักแสน ซื้อพาหนะเหล่านี้มา ล้วนมีความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของทั้งนั้น ต่างฝ่าย ย่อมว่าของตนดีที่สุด
แม้จะเก่า หรือใหม่ ก็อย่าลืมว่า ณ เวลานั้น มันก็คือเม็ดเงินไม่น้อยที่เสียไป จะเล็กหรือใหญ่มันก็เงิน เราคงไม่ชอบแน่ ถ้าใครมาบอกว่า รถเรามันอ่อน
ไอ้เจ้าหน้าปัดกลม ๆ ที่รถเนี่ย เรามักเชื่อว่ามันจริง เห็นมันวิ่งขึ้นไปเกินเลข สามหลักก็ปลื้ม เลยคิดว่านี่คือที่สุด
เริ่มคิดว่า ถ้าข้า สามหลักไำด้ ข้าก็เจอได้ทุกคัน เกิดการเปรียบมวยท้าตีท้าต่อยกันเสมอ เกิดประเด็นไมล์อ่อนแข็งกันอีก
พอเริ่มไม่ดี ก็อ้างคนนั้นคนนี้ เว็บโน้นเขาว่า เว็บนี้เขาคุย สุดท้ายทะเลาะกันในเรื่องคำพูดของคนอื่น
สรุปง่าย ถ้าคนละคลาส คนละแบบ อย่ามาเทียบกันให้มันเสียจริตเลยครับ

Ninja250R   &   CBR250R

        ผมไม่ได้เขียนว่า VS นะครับ อิอิ ผมเบื่อกับการพยายามจับคู่นี้มาฟัดกันมานานแล้ว แต่ถ้าอยากมองมันคู่กัน (เพราะมีมันแค่สองตัวในตลาด)
ผมขอพูดในมุมที่หลาย ๆ คน ไม่ได้พูดถึงกันนะครับ รถของผมเนี่ยเป็นของค่ายปีกนก ตัว ABS นะครับ ผมจะพูดในมุมของผมนะ ฮ่า

ช่วงล่าง เรื่องที่หลาย ๆ คน ที่ชอบวิจารณ์ไม่ค่อยพูดกันเลย

        เอะอะก็ว่ากันแต่เรื่องเครื่อง จำนวนสูบ อะไรพวกนั้น ผมเดา ๆว่าเพราะมันหาข้อมูลได้จากหน้าเว็บ หรือ โบรชัวร์
แต่คนที่จะพูดถึงรายละเอียดเล้ก ๆน้อย ๆ ที่สำคัญแล้วล่ะก็ ต้องมีน้อยแน่ ๆ เพราะ คุณต้องเคยสัมผัสรถมาบ้าง ไม่ใช่แค่มองแล้วฝอย
ผมขอเขียนเป็นข้อ ๆนะครับ ง่ายดี

- โช้คหลัง pro link นุ่มหนึบ แค่ไหนก็พอรุ็นะครับ ผมเคยขี่รถโช้คเดี่ยวมานิดหน่อย และเจ้าประจำคือ TZM ขอบอกว่า CBR หนึบกว่ามากครับกระโดดสะพาน ทีเดียวอยู่
- บาลานซ์ในการดึงรถซ้ายขวา ด้วยความที่ช่วงล่างหนึบ ยางกลม การดึงรถไปมา ผมพอใจนะครับ แม้ TZM ของผมจะล้อ+ยางใหญ่เช่นกัน แต่ CBR ให้ความรู้สึกมั่นใจกว่า
- ABS กับรถบ้าน ผมว่ามันยอดมาก อย่าเอาไปเปรียบกับ BMW  เพราะผมรู้ว่าต้องมีพวกปากดีเอาไปเปรียบ หัดดูคลาสบ้าง จากการทะลึ่งเบรคกลางสายฝน ผมว่า 2 หมื่นที่จ่ายไป เกินคุ้ม
- คอมไบน์ เบรค เรื่องเล้ก ๆ ที่เข้าท่า แต่ก็อย่างว่าพวกปากดีก็จะบอกว่า ขี่ไม่มัน ท้ายปัดยาก เล่นท่าไม่สวย เฮ้อออ
- เบรคหน้า 3 ลูกสูบ!
- torque มาหนัก ๆ ที่รอบต่ำ ๆ ผมว่าเข้าท่านะ เพราะผมเอามาขับมาแซง ไม่ได้เอามาทำรถแข่ง เอามาใช้ไม่ได้เอามาโม้

   อวยมาเยอะ แล้วถ้า เอาที่ไม่ชอบบ้างล่ะ

- กันสะเทือนหน้า นิ่มไปนิดนึง แต่ก็ยังไม่เคยกึกกัก นะ
- สั่นสะท้าน เมื่อรอบสูง ฮ่าๆ ทำใจ
- บังลมได้แค่นี้เหรอเนี่ย สงสัยต้องนอนกอดถัง
- ไม่ต้องทะลุ 200 หรอก ขอแค่ 140 แล้วยังเร่งแซงได้จริง ไม่ใช่ กว่าจะแซง ผ่านไปสามกิโล

เฮ้อ เขียนมายืดยาว สุดท้ายก็แค่ มือใหม่ เห่อรถใหม่ แค่นั้นเอง
+1 ม้า ข้อหาพูดถูกใจ CBR250 กับ นิน250 นิสัยรถมันไม่เหมือนกัน จะเปรียบมวยกันมันก็ลำบาก  นี่ยังดีไม่มีใครเอาไปเทียบกับตัวเก่า 250 4 สูบเรียง อีก

ข้อดีของรถสูบเดียว คือแรงบิดที่รอบต่ำที่มันดี  ดังนั้นถ้าขับขี่ในเมืองเป็นประจำ ตัวนี้จะขี่ได้สนุก  เนื่องจากเครื่องลูกโต 250
แต่สำหรับคนขี่ทางไกลซึ่งต้องวิ่งที่ความเร็วสูงกว่าในเมือง สูบเดียวมันเลยแย่หน่อยนึงก็เรื่องแรงสั่นที่มีมา ถึงจะมีบาล๊านเซอร์มาแล้ว
และมีข้อจำกัดในเรื่องรอบเครื่องด้วย  ด้วยเหตุนี้น้องนินเลยได้เปรียบ

แต่ว่าถ้าเทียบกันในเรื่องอื่น ๆ  option ของ cbr250 เขาก็จัดให้มาเต็มกว่านินจาในราคาที่ถูกกว่า

ดังนั้นการเลือกซื้อต้องอยู่ที่คนซื้อว่าถูกใจรถในลักษณะไหนมากกว่ากัน (แอบเสียดายเล็กๆตรงที่น่าจะเอา VTR250 มาทำ)
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz

อ้างจาก: bunnyrace เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 10:24:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: LaTaeSP เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 07:11:37 หลังเที่ยง
พี่ ๆครับ ถ้า TZM แปลงเป็น YAMAHA R-1 ของพี่ที่เค้าลงขาย เราต้องมาแปลงอะไรบ้างครับ เเล้วหมดงบประมาณเท่าไหร่บอกที่ครับ !!! 

เนี่ย แปลงไปแปลงมา เละ ไปหมดเลย ขอ บอก ตรงๆๆเลย นะ ครับ โครตอยากจะกลับไป จุดเดิมมากมาย ครับ แค่เปลี่ยน ชุดล้อ โช๊ค หน้า ของรถ ใหญ่ ก็ น่าจะเพียงพอ เลย ออกมา อย่างที่เห็น เละ หมดเลย





ต่ออีกนิด ครับ การดัดแปลง มักจะตามด้วย ปัญหา เยอะแยะมากมาย ครับ แถม งบ บานปลาย ด้วยครับ แฟงริ่ง ปีใหม่ๆๆ มัน สวย จริงๆๆ ยอมรับ ครับ แต่ การ สร้าง จุดยืดกัน ขึ้นมาใหม่ นี่ ต้อง พึ่งช่างที่ดี มิใช่ พึง เหล็กรู อันละ 10 บาท มาดัด มา ตัด แล้ว สร้าง จุดยึดไปหา เฟรม อันนี้ผม กล้า พูด เพราะ ผม เจอ หลาย คันแล้ว ครับ

อันดับต่อมา ท่านั่ง หรือ การ ขับ ขี่ จะเปลี่ยนไปมากเลย ครับ เข้าข่าย นั่งไม่สบาย บางที รถสูงเกิน เพื่อให้เข้า กับชุดแฟริ่งใหม่ จึงต้องยกท้าย ขึ้น เพื่อ ความสวยงาม ทั้ง นี้ทั้ง นั้น อันตรายแน่นอน ครับ รถ ตรูด โ่ด่ง หน้า ทิ่ม เมื่อย ครับ เพราะ แขน ทั้งหมด จะรับภาระ ทั้งหมด ในการขับขี่ ครับ ระยะเบลค น่ากลัว เสี่ยง ควํ่า ด้วย ลองดู กระทู้เก่าๆๆดู ครับ มี พี่ๆๆในนี้ พูดไว้ หลาย ครับ

ชุดท้าย ตัดหมด ไม่มีเหลือ ต้องสร้างซัฟเฟรมกันใหม่หมดเลย ถ้า ทำใจได้ กับการ ตัด หั่น เจียร์ ก็ โอเค ครับ การ สร้าง ใหม่ ไม่หมู นะครับ ประสบการณ์ ช่าง ต้องดีพอสมควร ครับ การ ดัดแปลง รถ ให้ สมส่วน ครับ

ต่อมา ระบบหล่อเย็น และ ออโต็ลูป จะถูกเปลี่ยนไป ครับ สามารถ ใส่ได้ น้อย ลงกว่าเดิม จะมี ผล เมื่อการ ขับรถทางไกล ต้องเติม บ่อย เพราะ ถัง พัก ต่างๆๆที่ผมกล่าวมา จะ ถูก ย่อ ขนาดลง เพื่อ ให้ ซุกซ่อน ยังที่ ต่างๆๆใน โครงรถ หรือ ตาม ขอบหม้อนํ้า พวก ขวดนม หรือ ถังพักนํ้า ต่างๆๆ น่า จะเคยเห็นกันมา บ้าง นะครับ

ที่กล่าวมา นี่แค่เริ่มต้น นะครับ ไม่ได้ ขัด หรือ อยาก จะเปลี่ยน ความคิดนะครับ ส่วนตัวผม ชอบ นะ งานดัดแปลง

งานดัดแปลง นี่สนุก ผม ชอบ ท้าทายมาก ครับ ขอบอก ไอเดีย ต่างๆๆ ถูกเขียนไว้ในรอยหยัก ของ สมอง จะ ถ่ายถอดออกมา ก็ต่อเมื่อ คุณได้ ลงมือทำ รถ ผมเอง ก็ รถสร้างแทบจะทั้ง คัน ที่ผมบอก ผม หวังดี ครับ ผม กล้าเปิดเผย ข้อดี ข้อเสีย ในแบบ ต่างๆๆครับ

ข้อเสีย อีกอย่างการดัดแปลงคือ งบประมาณ สูงนะครับ ต่อให้ ลงมือทำเอง ครับ ค่า อุปกรณ์ ค่า ของ ค่าเดินทาง ในส่วนต่างๆๆ ค่าส่วนต่างในการแก้ปัญหา เฉพาะ หน้า ผมเชื่อ ว่า การดัดแปลง ต้องเจอ แน่นอน ครับ

หาก ชอบ ในการดัดแปลง และคุณมี ความคิดสร้างสรรค์ ก็ ลงมือทำได้เลยครับ ผม ยินดีให้ คำปรึกษา ใน ทุกๆๆเรื่อง ครับ จาก ประสบการณ์ ตรง ของผม ครับ
แปลงสวิงอาร์มได้สวยเลยครับ รถไม่โด่งเยอะจนน่าเกลียด ว่าแต่ตูดเดิมขายไปแล้วหรือครับ สีเป็นสีขาวๆเบาะสีแดงๆอะ สวยดีนะผมว่า

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

bunnyrace

อ้างจาก: Tajung เมื่อ สิงหาคม 22, 2011, 12:20:17 ก่อนเที่ยง
ตาเอ็มถามหาตูดอีกแระ  อิอิอิ

5555 นั่นดิพี่ ทำไมพี่ชอบมาป่วนเปี้ยน แถว ตรูด ผม จัง อันนั้น ขายไป นานแล้วครับ  ส่วนที่ถามว่า ไม่ โด่ง นั้น ผม ใส่ ครบ ชุดน่ะครับ พร้อม กระเดื่อง ครับ สร้าง จัด ยึดกระเดื่องใหม่ด้วย ครับ แต่ ตอนนี้ รู้สึกว่า โช๊คหลัง จะเสีย แข็งๆๆ ชอบกล ครับ หรือ กระกอบ กระเดื่อง ผิดรึป่าว ไม่รู้ ครับ แต่ ก่อนหน้าที่ จะ เปลี่ยนอาร์ม ก็ แข็ง อย่างงี้เลย ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


parkky00

ถามไรหน่อยคับเอาปลายท่อtzr ใส่tzmได้ไหมอะคับ
แล้วทำไมรถผมรอบที่5000มันผ่านช้าจัง

Bazooka

อ้างจาก: bunnyrace เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 10:24:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: LaTaeSP เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 07:11:37 หลังเที่ยง
พี่ ๆครับ ถ้า TZM แปลงเป็น YAMAHA R-1 ของพี่ที่เค้าลงขาย เราต้องมาแปลงอะไรบ้างครับ เเล้วหมดงบประมาณเท่าไหร่บอกที่ครับ !!! 

เนี่ย แปลงไปแปลงมา เละ ไปหมดเลย ขอ บอก ตรงๆๆเลย นะ ครับ โครตอยากจะกลับไป จุดเดิมมากมาย ครับ แค่เปลี่ยน ชุดล้อ โช๊ค หน้า ของรถ ใหญ่ ก็ น่าจะเพียงพอ เลย ออกมา อย่างที่เห็น เละ หมดเลย





ต่ออีกนิด ครับ การดัดแปลง มักจะตามด้วย ปัญหา เยอะแยะมากมาย ครับ แถม งบ บานปลาย ด้วยครับ แฟงริ่ง ปีใหม่ๆๆ มัน สวย จริงๆๆ ยอมรับ ครับ แต่ การ สร้าง จุดยืดกัน ขึ้นมาใหม่ นี่ ต้อง พึ่งช่างที่ดี มิใช่ พึง เหล็กรู อันละ 10 บาท มาดัด มา ตัด แล้ว สร้าง จุดยึดไปหา เฟรม อันนี้ผม กล้า พูด เพราะ ผม เจอ หลาย คันแล้ว ครับ

อันดับต่อมา ท่านั่ง หรือ การ ขับ ขี่ จะเปลี่ยนไปมากเลย ครับ เข้าข่าย นั่งไม่สบาย บางที รถสูงเกิน เพื่อให้เข้า กับชุดแฟริ่งใหม่ จึงต้องยกท้าย ขึ้น เพื่อ ความสวยงาม ทั้ง นี้ทั้ง นั้น อันตรายแน่นอน ครับ รถ ตรูด โ่ด่ง หน้า ทิ่ม เมื่อย ครับ เพราะ แขน ทั้งหมด จะรับภาระ ทั้งหมด ในการขับขี่ ครับ ระยะเบลค น่ากลัว เสี่ยง ควํ่า ด้วย ลองดู กระทู้เก่าๆๆดู ครับ มี พี่ๆๆในนี้ พูดไว้ หลาย ครับ

ชุดท้าย ตัดหมด ไม่มีเหลือ ต้องสร้างซัฟเฟรมกันใหม่หมดเลย ถ้า ทำใจได้ กับการ ตัด หั่น เจียร์ ก็ โอเค ครับ การ สร้าง ใหม่ ไม่หมู นะครับ ประสบการณ์ ช่าง ต้องดีพอสมควร ครับ การ ดัดแปลง รถ ให้ สมส่วน ครับ

ต่อมา ระบบหล่อเย็น และ ออโต็ลูป จะถูกเปลี่ยนไป ครับ สามารถ ใส่ได้ น้อย ลงกว่าเดิม จะมี ผล เมื่อการ ขับรถทางไกล ต้องเติม บ่อย เพราะ ถัง พัก ต่างๆๆที่ผมกล่าวมา จะ ถูก ย่อ ขนาดลง เพื่อ ให้ ซุกซ่อน ยังที่ ต่างๆๆใน โครงรถ หรือ ตาม ขอบหม้อนํ้า พวก ขวดนม หรือ ถังพักนํ้า ต่างๆๆ น่า จะเคยเห็นกันมา บ้าง นะครับ

ที่กล่าวมา นี่แค่เริ่มต้น นะครับ ไม่ได้ ขัด หรือ อยาก จะเปลี่ยน ความคิดนะครับ ส่วนตัวผม ชอบ นะ งานดัดแปลง

งานดัดแปลง นี่สนุก ผม ชอบ ท้าทายมาก ครับ ขอบอก ไอเดีย ต่างๆๆ ถูกเขียนไว้ในรอยหยัก ของ สมอง จะ ถ่ายถอดออกมา ก็ต่อเมื่อ คุณได้ ลงมือทำ รถ ผมเอง ก็ รถสร้างแทบจะทั้ง คัน ที่ผมบอก ผม หวังดี ครับ ผม กล้าเปิดเผย ข้อดี ข้อเสีย ในแบบ ต่างๆๆครับ

ข้อเสีย อีกอย่างการดัดแปลงคือ งบประมาณ สูงนะครับ ต่อให้ ลงมือทำเอง ครับ ค่า อุปกรณ์ ค่า ของ ค่าเดินทาง ในส่วนต่างๆๆ ค่าส่วนต่างในการแก้ปัญหา เฉพาะ หน้า ผมเชื่อ ว่า การดัดแปลง ต้องเจอ แน่นอน ครับ

หาก ชอบ ในการดัดแปลง และคุณมี ความคิดสร้างสรรค์ ก็ ลงมือทำได้เลยครับ ผม ยินดีให้ คำปรึกษา ใน ทุกๆๆเรื่อง ครับ จาก ประสบการณ์ ตรง ของผม ครับ
..ว้าว..รถสวยถูกใจ..แถมไม่พอให้คำแนะนำได้เป๊ะ เป๊ะ..เอาม้าไปกิน 1 ตัว..

..แล้วเอารูปนี้มายั่วป๋มทำมัย..ใจละลายเลย..หักขาคืนซักขาดีมั้ง..Ei Ei..
อ้างจาก: bunnyrace เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 10:27:03 หลังเที่ยง
ถ้าชอบแนว R1 หรือ แฟริ่ง ปีใหม่ๆๆ ก็ ผมฝากตัวอย่างให้ดุ ครับ สวยดี จริงๆๆครับ





..สวยจริงๆ..หุ หุ.. :(  :(

bunnyrace

อย่าหัก ขา ผมออกเลย นะครับ ม้าผม ยิ่งมีน้อยๆๆอยู่ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


maxybobby

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 10:15:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: LaTaeSP เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 05:10:04 หลังเที่ยง
สวัสดีครับ ชื่อลาเต้ครับ อายุ 18ปี ครับ ขับ TZM ครับ รายงานตัวครับ !!!

  ยินดีต้อนรับครับ ว่าแต่แฟนยอมซ้อนรถด้วยหรือครับ รถรุ่นลุงๆเลยนะนี้ สาวๆเขาไม่ชอบออโต๊ดอกหรือครับ 

อ้างจาก: maxybobby เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 01:39:03 หลังเที่ยง
ตอนนี้กำลังเก็บเงิน เตรียมไปสู่ขอ  TZR 3MA  คันนีครับ  มีทะเบียน  เครื่องใหม่จากยี่ปุ่น  ราคา 45,000 บาทไทย
เจ้าของคนนี้มี NSR 250 อีก 2 คัน มีทะเบียนพร้อมโอน  ขี่ได้ เห็นบอกจะขาย  40000  บาทไทยอีกด้วย
แนะนำรีวิวข้อมูล >>  สถานที่ท่องเที่ยว
แนะนำรีวิวข้อมูล >>  สถานที่ท่องเที่ยว
  งามสุดติ่งเลยแม๊ก เอาไปภูทับเบิกด้วยกัน อิอิ

อ้างจาก: Tajung เมื่อ สิงหาคม 21, 2011, 03:14:46 หลังเที่ยง
ขยับซีซีแล้วเว๊ย.....

สงสัยต้องหางบประมาณปลุกคันนี้ซะแล้ว......เดี๋ยวไล่แม๊กไม่ทัน หุหุหุ

  กำ มีซุ่มตัวแรงกันหมดเลย งี้ผมจะตามทันไหมนี้ กำ

ขอให้ผมมีปัญญาเก็บเงินได้ครับ  ไม่มีคนว่าครับพี

ที่อยากได้ คือ  รถมีทะเบียน  แล้วเครื่อง นี่ เป็นเครื่องให่ จากยี่ปุ่น  และเจ้าของเค้าแถมเครื่องเก่าให้ด้วยอะครับ

ชื่อเล่น  แมค ขับ tzm มหาสารคาม
เลขบัญชี 476 0 15451 5 ธ.กรุงไทย สาขา5 แยกมหาสารคาม จักรพันธุ์ นวลศรี ..ออมทรัพย์
โทร 080 7506588

yim racing