Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

bunnyrace

ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


bunnyrace

อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ สิงหาคม 18, 2011, 10:05:51 ก่อนเที่ยง
ดอก 1.6 เอง อิอิ

ถามนิดนึงครับ อาร์มพี่ 3xv นี่ ใส่กับ ล้อ 4.5 ของมันเลยรึป่าว ครับ ใส่ได้เลย รึป่าว ครับ  แปลงแค่ จัด ยึดสวิงอาร์มแน่นั้น ใช่ไม๊ครับ คือ ผมกลัวเรื่อง เซ็นเตอร์ ของ โซ่ น่ะครับ  กำลัง จะใส่ เนี่ย ครับ ไม่อยาก ถอดเข้าถอดออก กันหลายรอบ ครับ
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


@@TaJung@@

#7502
อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ สิงหาคม 18, 2011, 10:05:51 ก่อนเที่ยง
ดอก 1.6 เอง อิอิ
ถอยใหม่ป้ายแดง  อยากให้มองไปที่น้องนินจะดีกว่านะ  เกิดเอามาแล้วไม่โดนใจจะมีรายการปล่อยออกเหมือนคนอื่นๆเด้อ
อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ สิงหาคม 18, 2011, 09:41:24 ก่อนเที่ยง
CBR ท่านั่ง กำลังรถ ความรู้สึกเป็นไงบอกด้วยนะครับ
เทียบกับ TZM เดี๋ยวพี่จุงอีกคน กำลังโฟกัสน้องนินแล้ว

ส่วนผมต้องซื้อเสื้อผ้าไปพลาง ๆ หรือ หลาย ๆ พลางก่อน
โต้ง  ผมยังอีกนาน  ตอนนี้รอเคลียร์รายจ่าย กับเรื่องบ้านให้ลงตัวก่อน  ช่วงนี้เก็บเงินเดือนละพันไปพลางๆ  อะไรๆลงตัว  เมื่อไหร่ค่อยว่าอีกที  แต่โฟกัสในใจตอนนี้
ถ้าเอา คลาส 250  เป้าจะเป็น นินจา กับ DTK แต่ก็รอดู B-KING250 อยู่ด้วย
ถ้าเอา คลาส 650 เป้าจะเป็น ER6N

แต่ที่แน่ๆตอนนี้ขี่ TZM ไปก่อน ขอเวลาเก็บเงินสัก 1 - 2 ปี ก่อน...เพราะช่วงนี้ไปเน้นเรื่องบ้านอย่างเดียวเลย  ได้บ้าน ทำโรงรถแล้วค่อยว่ากันอีกที  5555+
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

bunnyrace

จริงอย่างที่ พี่ จูงว่านะครับ ผม ว่า คนซื้อ ก็เยอะ  ขายต่อ ก็มีมากเช่นกัน ผม สงสัย จัง ว่ารถใหม่ นี่ มันไม่ดี ยังไง  ผม ถาม น้องผม ที่ใช้ CBR ก็ ปรื้มหน้าบานกันทุกคนนะ ครั้น จะไปหา ข้อเสีย ก็ กลัวจะผิดใจ กับ น้องๆๆ เพราะ น้องๆๆ ยังมองผมแปลกๆๆเลย ขับ TZ น่ะ แต่ สังเกตุ นะ เหตุผลหลักๆๆ ของคนที่ ขาย กันต่อ นี่ มันจะเป็นเรื่อง ของ ผ่อนต่อไม่ไหว....อันนี้น่าคิดจัง ที่ว่าผ่อนต่อไม่ไหว ดอกมันแพงรึยังไง ครับ แต่ ถ้าเทียบกับ นินจา ก็ ราคาต่างกันอยู่ บ้าง อันนี้ ผม ว่า ยิ่งทำให้คนซื้อคิดหนัก ในคราสรถที่เท่ากัน แต่ พวกที่ขับนินจา แล้ว ขาย ในกลุ่มเขา มักจะมีเหตุผลเดียวกันคือ จะ ขยับ CC ซะส่วนมาก ครับ ส่วนนินจา เพื่อนสนิท ผม ซื้อ มา ตอนออกมาใหม่ๆๆ ออกมา ปุ๊บ ถอด ล้อออก ปั้บ ใส่ ล้อ ZX เลย ซะงั้น ขี่ได้ไม่ น่าเกิน สาม สี่เดือน มั้งแล้ว ขาย จะว่า รถไม่ดี ก็ ไม่กล้า ถาม เพราะ นิสัย เพื่อนผม เบื่อ ง่าย
ขายล้อ ซิ่ง และ ViP ครับ และ หมวกกันน๊อคแท้จาก JAPAN นะครับ

ล้อ http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8266895#post8266895

หมวก http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=9684037#post9684037




และนี่ TZM FUCK - FACTORY


Bangsaen

อ้างจาก: Peek2TZ เมื่อ สิงหาคม 18, 2011, 09:47:43 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Bangsaen เมื่อ สิงหาคม 17, 2011, 10:02:34 หลังเที่ยง
กุญแจรีโมทผมทำกับรถ Versys ของผมครับ ราคา900 บาทแถวๆแหลมฉบัง ร้านสงวนมอร์เตอร์ สี่มุมเมืองครับ ใช้งานได้ดีครับหากใครมาแตะรถ มันจะร้องเตือนประมาณ สามวิ หากยังไม่หยุดมันจะร้องเตือนนานขึ้นและมีเสียงยาวสั้น สลับกันไป ระยะกดล็อคและเรียกหาผมเคยลองกดที่ประมาณ 20 เมตรก็ยังปลดล็อคได้อยู่ครับ


ไม่ต้องใช้กุญแจไข ใช่ไหมครับ มีกดสตาร์ท on ได้เลย  :(
หากรถมีสตาร์ทมือก็ทำได้เลยครับ แต่ถ้าไม่มีเราก็ต้องไปกระทืบเหมือนเดิมครับ....ส่วนVersys ของผมยังอยู่ในประกัน ช่างก็เลยแนะนำว่าไม่อยากเอาไปพ่วงกับกล่องเพื่อสั่งสตาร์ท ก็ต้องเป็นแบบ manual ไปก่อนครับ เดี่ยวหมดประกันเดี่ยวทำใหม่......
นกไม่มีขน คนไม่มีเพื่อน ขึ้นสู่ที่สูงลำบาก

Tel. 081-6223376
โอนเงิน ธ.ไทยพานิชย์ Thanee Chaosoun
ออมทรัพย์ 653-2424530
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=71612.0

@@TaJung@@

เรื่องรถนะ  ผมว่ามันก็มีดีอยู่ในตัวมันนั่นแหล่ะ  แต่ ที่เห็นๆกันตอนนี้  CBR250 จะถูกปล่อยออกเยอะ ด้วยสาเหตุ
1.ผ่อนต่อไม่ไหว(ราคาผ่อน พอๆกับน้องนิน)
2.เอามาแล้วผิดหวังเพราะไม่แรงเหมือนนินจา

กรณีข้อ 2 เห็นมาเยอะมาก  หลายคนคาดหวังว่ารถมัน 250 ซีซ๊  อย่างน้อยๆก็น่าจะแรงเท่ากับนินจา  แต่พอเอามาขี่แล้วผิดหวังอย่างแรง  เลยปล่อยออก  ประมาณนี้  แถมหน้าตารถ มิติของรถต่างจากตัว 150 นิดเดียว  ถ้าไม่สังเกตุจริง ๆ ก็เหมาว่าเป็นตัว 150 นั่นแหล่ะ

ส่วนน้องนิน  ที่เห็นๆปล่อยออกกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเหตุผลเดียวคือขยับซีซีมากกว่า...

หลักการคิดของผม  กรณีที่จะซื้อรถใหม่ป้ายแดง  ผมเลยตัด CBR250 ออกไปเลยด้วยเหตุผลที่ว่า ส่วนต่างราคามันห่างจากนินจาไม่มาก ดังนั้นเอานินจาไปเลยดีกว่า
เมื่อซื้อผ่อน ค่างวดต่างกันไม่มาก   เลยขอเลือกรถที่มี performance ที่ดีกว่าแลกกับราคาที่เพิ่มขึ้นอีกหน่อย  แต่ถ้าเป็นรถมือ 2  อันนี้ค่อยมาว่ากันอีกทีเพราะแนวคิดจะไม่เหมือนกับถอยป้ายแดงแน่นอน
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

@@TaJung@@

อ้างจาก: Tajung เมื่อ สิงหาคม 16, 2011, 03:06:30 หลังเที่ยง
ราคามันยั่วใจจริง ๆ ดาวส์น้อยผ่อนบาน 5555+  หยอดกระปุกเดือนละพันไปก่อน


ยกตัวอย่างกรณีที่ผมคิด  เมื่อดูจากตาราง  ด่านแรกที่เจอก่อนเลยคือเงินดาวส์+ประกันชั้น 1  ถ้าผ่านจุดนี้ได้ค่อยมาดูเรื่องค่างวดในการผ่อน

กรณีของผม สมมุติว่าในส่วนเงินดาวส์+ประกันมีพร้อมแล้ว  หลักการคิดของผมคือ ผมส่งไหวในวงเงิน 6000 บาทต่อเดือน

ถ้าเอานินจา250 ผมจะใช้เวลาผ่อน 2 ปีก็หมดแล้ว
ถ้าเอา ER6N ผมต้องยืดเวลาออกไปเป็น 3 ปี ก็จะได้รถเป็นของตัวเอง

ดังนั้น สิ่งแรกที่ควรทำคือ เก็บเงินเพื่อใช้ในการดาวส์รถ  ยิ่งมีเยอะเท่าไหร่ ภาระการผ่อนเราก็จะน้อยลงตามจำนวนเงินที่เราดาวส์ไป  ถ้าดาวส์น้อย อยากได้รถใช้ ต้องยอมรับกับดอกเบี้ยที่จ่ายไป และต้องเลือกระยะเวลาที่เราคิดว่าส่งไหว  แต่ในช่วงนั้นอย่าไปคิดเรื่องแต่งรถ เพราะถ้าคิดแต่งด้วยมันจะกลายเป็นว่าเพิ่มภาระเข้ามาในการผ่อน  กลายเป็นว่าถ้าเกิดชอร์ตขึ้นมาเราจะแย่เอา

ตอนนี้ผมเลยรอดูก่อนว่า ภาระทางการเงินผมจะเป็นยังไงหลังจากที่ทำเรื่องซื้อบ้านเรียบร้อยแล้ว...

ช่วงนี้เลยไล่ปิดยอดผ่อนของ  ให้หมด  ส่วนรถเล็กเดือนนี้เดือนสุดท้ายแล้ว(ส่ง 2530 บาท*24งวด)  เหลือ ทีวี มือถืออีก 2 เครื่อง ที่พึ่งเอามา

ของผมยังขนาดนี้  ยังต้องวางแผนกันทุกเดือนเลย

ปล.ให้ตังค์แม่บ้านไปเดือนละ 4000 อีก  มึนตึ๊บ...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

kongnoo17

ผมมองเจ้า 250 ตัวนี้เป็นรถครอบครัวครับ ไม่อยากขี่ ออโต้ หรือ รถแม่บ้านแค่นั้นเอง เลยมองรถที่เป็นรถอีกคันของบ้าน
ไม่ใช่เอามาเพื่อแรง หรือเพื่อซ่าครับ อีกอย่างคือ รู้จักกับเจ้าของศูนย์(เป็นผู้ปกครองเด็ก) สามารถได้อะไร ๆ ที่น่าสนใจพอตัวครับ

tzm ก็คงซ่อมและแว้นตามเรื่อง Silvia S15 ก็จ่อคิวอยู่ สั่งประกอบอยู่ครับ (รถหล่อก็มีนะ) สี่สูบก็คงหามือสองสักคัน
อยากได้รถที่ไม่ต้องซ่อมบ่อย ๆ สักคัน ขี่สบาย ๆออกรถง่าย ๆ

นินจาสารภาพเลยครับ เคยมองเมื่อตอนเข้าวงการสองล้อใหม่ ๆ ตอนนี้ไม่ได้สนใจมันเลย และก็ไม่ค่อยได้เอามาเทียบกับซีบีอารืด้วยครับ
มันคนละแบบกัน อย่างว่าครับ รถคันนี้ป้ายแดง ซื้อเอาใจแม่ครับ ไม่ได้ซื้อมาตอบโจทย์ความมันส์ของชีวิต เพราะถ้าจะตอบจริง ๆ R1 คงเป็นคำตอบ

------------------

อาร์ม 3xv ของผมมันใส่ล้อ ซู 4.5 นิ้วครับ ทำที่ยึดปั๊มเบรค นิดนึง เรื่องโซ่สเตอไม่มีปัญหานะครับ
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

@@TaJung@@

#7508
5555+  งั้นก็จัดไปตามนั้น ถ้าได้ส่วนลดเยอะๆ และของแถมเยอะ ก็ดี....เพราะมุมมองคนละแบบกัน

สำหรับผมๆมองในแง่ใช้วิ่งทางยาว  ในเมืองไม่เน้นเพราะขี่รถเล็กอยู่แล้ว  จากที่ใช้ๆมาเลยมองรถที่กำลังเครื่องเป็นหลัก...แบบวิ่งยาวๆแล้วไม่เครียด..
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TONGTZM

ความเห็นของคนขับ 150 cc แต่ยังไม่ค่อยได้เรื่องแบบผม  เอิ๊ก ๆ ๆ

CBR  หน้าตาออกไปทางกันดั๊มอวกาศ  ตามสมัยนิยม  ขัดใจเอามาก ๆ ในความชอบส่วนตัว
แต่เทคโนโลยีที่ให้  ภายใต้ความมั่นใจในแบรนที่อยู่คู่คนไทยมานาน  ค่าตัวและความประหยัดน้ำมัน 

Ninja  ค่ายแห่งความแรงเร้าใจคู่เมืองไทยมานานเช่นกัน  หน้าตาท่วงท่าแนวสนามเต็มตัว
2 สูบ ปึ๊ก บึกบึน บุคลิกรถ ดุดัน แต่ความเร็วแรงย่อมแปรผกผันกับความประหยัดเป็นธรรมดา 

B king  มายังไม่รู้  ความคลั่ง โหด น่าจะสไตล์ค่ายซู  หน้าตากันดั้มล้ำยุค  วันดีคืนดีอาจแปลงร่างทรานฟอร์เมอร์
แต่ดูจากคลิปผมว่า  250 cc  มิติรถมันเล็กไปไม่สมส่วน  ซึ่งผมถือคติว่าอาชาต้องใหญ่กว่าคนขี่  และค่าตัวอันแพงจัด

VTR  คงยังไม่มาเหมือนกัน  โครงถักสวยดี  ออกไปทางคล้ายดูคาติ๊มากมาย  เนคเก็ทแต่มิติรถไม่กำยำเอาเลย
ขัดใจผมเหมือนคติในข้อบน  เรื่องความประหยัด  ความน่าเชื่อถือภายใต้ยี่ห้อ + รูปลักษณ์ไม่กันดั้ม  ผมอยากคบมากกว่าบีคิง


400 cc ปลื้มมากกกก  แต่คงไม่มีปัญญาขับไปซ่อมไป  พึ่งแต่ช่างคงต้องผลาญเงินน่าดู 
TZM ถึงมันคอยจะงอแง  แต่ผมจะไม่ขายทิ้งแน่นอน  แม้จะได้  250  มาอีกสักคัน
อนาคตถ้ามี 400 cc มือ 1 จดทะเบียนเข้ามาทำตลาดรถใหญ่  หากผมมีปัญญาค่อยว่ากัน  ฮ่ะ ๆ ๆ  :(


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

yooth mtx

ขอขัดจังหวะนิดนะครับ.....ตอนนี้ผมกำลังปลุก TZM อีกคันอยู่ครับ  แต่เจอปัญหาดังนี้ครับ
    1. เครื่องร้อน สตาร์ทยาก ต้องเข็น    ถ้าเย็น ไม่เกิน 2-3 ทีก็ติด
    2. หัวเทียนบอดบ่อย  สัก 40-50 โล จะเข้าอาการตามข้อ 1.  ต้องถอดมาขัดก็ใช้ได้  แตสักพักก็บอดอีก

      อาการ วนเวียน อยู่งี้ตลอด  เปลี่ยนไปหลายอย่างแล้วที่คิดว่าน่าจะเสีย แต่ก็ไม่ถูกจุด  ที่ทำไปแล้วก็..
    1. เปลี่ยน คาบู ที่บ้านมี 3 ลูก (เดิม ๆ ทุกลูก ล้าง-เป่า สะอาด) เพราะคิดว่าส่วนผสมอาจไม่ถูกต้อง เลยทำให้หัวเทียนบอด   ไม่หาย ยังบอดเหมือนเดิม
     2. เปลี่ยนปั๊ม 2T
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

yooth mtx

อ้างจาก: yooth mtx เมื่อ สิงหาคม 18, 2011, 02:28:27 หลังเที่ยง
ขอขัดจังหวะนิดนะครับ.....ตอนนี้ผมกำลังปลุก TZM อีกคันอยู่ครับ  แต่เจอปัญหาดังนี้ครับ
    1. เครื่องร้อน สตาร์ทยาก ต้องเข็น    ถ้าเย็น ไม่เกิน 2-3 ทีก็ติด
    2. หัวเทียนบอดบ่อย  สัก 40-50 โล จะเข้าอาการตามข้อ 1.  ต้องถอดมาขัดก็ใช้ได้  แตสักพักก็บอดอีก

      อาการ วนเวียน อยู่งี้ตลอด  เปลี่ยนไปหลายอย่างแล้วที่คิดว่าน่าจะเสีย แต่ก็ไม่ถูกจุด  ที่ทำไปแล้วก็..
    1. เปลี่ยน คาบู ที่บ้านมี 3 ลูก (เดิม ๆ ทุกลูก ล้าง-เป่า สะอาด) เพราะคิดว่าส่วนผสมอาจไม่ถูกต้อง เลยทำให้หัวเทียนบอด   ไม่หาย ยังบอดเหมือนเดิม
     2. เปลี่ยนปั๊ม 2T

         ต่อครับ มือไปโดน ปุ่มตั้งกระทู้
     2. เปลี่ยนปั๊ม 2T  (มี 2 ตัว) เพาระคิดว่าจ่ายหนา    ก็ไม่หาย    บอดเหมือนเดิม
     3. ทั้ง ใส่ และ ไม่ใส่ YCLS      ก็ไม่หาย    บอดเหมือนเดิม
     4. เปลี่ยนซีล ข้อเหวี่ยง ทั้งซ้าย-ขวา  เพราะคิดว่า ข้างซ้ายอาจรั่ว  ข้างขวา นำมันเครื่องอาจจะเข้า  ก็ไม่หาย    บอดเหมือนเดิม
     5. คิดว่าระบบไฟป่าวหว่า..เลยเปลี่ยน
             5.1  จานไฟ ทั้ง จาน -ล้อแม่เหล็ก (ที่บ้านมี 3 ชุด) ก็ไม่หาย    บอดเหมือนเดิม
             5.2  คอยหัวเทียน หัวนกกระจอก ก็ไม่หาย    บอดเหมือนเดิม
             5.3  กล่องไฟ (ที่บ้านมี 3 กล่อง)  ก็ไม่หาย    บอดเหมือนเดิม
             5.4  สายไฟเมนทั้งชุด  ก็ไม่หาย    บอดเหมือนเดิม
             5.5  หัวเทียน ตอนนี้มีอยู่ 6 หัว ล้าง-ขัด สลับใช้สักพักบอดอีก

  ตอนนี้ชักเหนื่อยแล้วครับ  ทำเองทุกอย่างนะครับ ไม่ได้เข้าร้าน
     ปล. อะไหล่บางตัวที่คิดว่าน่าจะเสีย  ผมลองถอดสลับ กับ TZR คันแดง(รูปข้างล่าง) TZR ก็ปกติ
               TZM  บอดเหมือนเดิม   ตอนนี้งงแล้วครับไปไม่ถูกแล้ว ท้อเลย 
                        ........................ใครรู้ช่วยที่ครับ...........
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

@@TaJung@@

เอาแบบชัวร์
1.ชุดจานไฟ เอาจาก TZR คันแดง มาใส่
2.กล่องไฟ ใช้ของTZR คันแดง

ตัดปัญหาเรื่องความชัวร์ของระบบไฟก่อน เพราะคันแดงปกติดี....และถอดสลับไปลองไม่ยาก

3.หัวเทียนบอด ให้ดูสีหัวเทียนว่ามันเป็นยังไง มีเขม่าหรืออะไรไปติดบ้างหรือเปล่า
4.เสื้อสูบได้ยกออกมาดูหรือเปล่า บางทีกำลังอัดมันไม่มี มันเลยติดเครื่องลำบาก ถีบสตาร์ทๆ  กลายเป็นตดออกปลายท่อ ปังๆ(เดาว่าน่าจะเป็นอาการนี้)
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

yooth mtx

อ้างจาก: Tajung เมื่อ สิงหาคม 18, 2011, 03:01:12 หลังเที่ยง
เอาแบบชัวร์
1.ชุดจานไฟ เอาจาก TZR คันแดง มาใส่
2.กล่องไฟ ใช้ของTZR คันแดง

ตัดปัญหาเรื่องความชัวร์ของระบบไฟก่อน เพราะคันแดงปกติดี....และถอดสลับไปลองไม่ยาก

3.หัวเทียนบอด ให้ดูสีหัวเทียนว่ามันเป็นยังไง มีเขม่าหรืออะไรไปติดบ้างหรือเปล่า
4.เสื้อสูบได้ยกออกมาดูหรือเปล่า บางทีกำลังอัดมันไม่มี มันเลยติดเครื่องลำบาก ถีบสตาร์ทๆ  กลายเป็นตดออกปลายท่อ ปังๆ(เดาว่าน่าจะเป็นอาการนี้)

   ..ตอบครับ...
   1. ยังไม่ได้ลอง  ขี้เกียจถอดเปลือกคันแดง   แต่ถ้ายังไม่หายจะลองครับ
    2. กล่องไฟ  ลองสลับแล้วครับ  บอดเหมือนเดิม
    3. หัวเทียน ในความคิดผม สีสวยนะ สีออกน้ำตาล  ไม่แฉะ ไม่ดำ
    4. ส่วนเสื้อ ใส่เสื้อ TZR  ไซซ์ 200 ครับ คว้านมาใหม่แล้ว ฟิตดี ถ้าติดแล้ววิ่งดีไม่มีสดุดครับ ถีบไม่ตด
 
    ----ถามอีกข้อนะ 
        เป็นไปได้ไหม  ที่ผมอาจจะใส่ซีลข้อเหวี่ยวไม่ดี (ถึงแม้จะเป็นของใหม่) ทำให้ นมค. อาจซึมเข้าห้องข้อเหวี่ยง
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

yooth mtx

 
    ต่ออีกหน่อย       
    6. แผ่นหรีด(ใหม่-เทียม)   คอหรีด แท้มือ 2 ดูแล้วสภาพดี      ไม่หายง่ะ  บอดเหมือนเดิม

                               ปวดกบาล  เปลี่ยนจะหมดคันแล้วนี่  ยังบอดอีก

                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

kongnoo17

#7516
มาแล้วครับ CBR250 ABS

ขี่กลับบ้าน 40 โล สบาย ๆ
เติม e20 เรียบร้อย

135,000 บาท เบ็ดเสร็จ แล้ว 174,440 บาท 2 ปีจบกัน

เดี๋ยวจะมารีวิวครับผม

ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

Mtz

เข้ามามึนกับอาการรถพี่ยุทธด้วยคน ของผมเคยเป็นแต่หัวเทียนบอดบ่อยๆ ก็ลองเปลี่ยนมัดคอยสตาร์ทล่างใหม่ กะไล่สายไฟดีๆ หายเลย มาเป็นอีกทีก็ตอนกล่องพัง ก่อนจะบรรลัยก็สตาร์ทยาก ติดๆดับๆ เปลี่ยนก็หาย แต่นี้ของพี่ยุทเล่นเปลี่ยนซะแทบยกคัน ยังไม่หาย สงสัยต้องเปลี่ยนรถ

pspsumpun

มาเอาใจช่วยครับ  พอดีอยากรู้ว่าถ้าเอามอเตอร์วาล์วสายสีน้ำเงินมาใส่แทนสีเทาเสียงจะดังเพราะไหมครับสำหรับ TZM


สัมพันธ์ เสิบกลิ่น
ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์
330-0-46888-5
จ.อุทัยธานี โทร 089-2711055 (เจี๊ยบ)

Mtz

เสียงแทบไม่ต่างจากเดิมเลยครับ มันจะเพราะก็อีตอนอยู่กับเสื้อTZR