Main Menu

n-pro เกียร์ 5-6 วาลวไม่เปิด เร่งไม่ขึ้น ช่างบอกกล่องเสีย?

เริ่มโดย thammawatt, พฤษภาคม 12, 2014, 03:26:13 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

thammawatt

เกียร์1-2-3-4 รอบมาวาลวเปิดตลอด พอตบ5  รอบตกวาลวไม่เปิดกล่องเสียหรือว่าอย่างไรครับ รบกวนสอบถาม

Tong_2T_150

ไม่ใช่อาการของกล่องเสียหรอกครับ ถ้ากล่องเสีย เกียร์ใหนๆมันก็ไม่เปิด เป็นอาการของสับเกียร์สูงแล้วห้อยมากกว่ามั้งครับ
สเตอร์หลังอาจจะเล็กเกินไป น้อยกว่า39-40ฟัน หรือใส่ท่อตี

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

thammawatt

#2
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 04:08:48 หลังเที่ยง
ไม่ใช่อาการของกล่องเสียหรอกครับ ถ้ากล่องเสีย เกียร์ใหนๆมันก็ไม่เปิด เป็นอาการของสับเกียร์สูงแล้วห้อยมากกว่ามั้งครับ
สเตอร์หลังอาจจะเล็กเกินไป น้อยกว่า39-40ฟัน หรือใส่ท่อตี

เผาท่อจะดีขึ้นมั้ยครับ คือท่อผมเยิ้มมากๆ สเตอร์หลังผม 38 ครับเช็กไปหรือเปล่า

phu4123

เลี้ยงรอบสูงๆแบบ เครื่องแทบพังนั่นแหละครับ ถึงจะวิ่งดีสำหรับเอ็นโปร ของผมเครื่องแน่นๆ เสตอร์หลัง 40ยังห้อยเลยครับ

DEDOR

น่าจะตามท่านโต้งว่าครับ  เป็นกันเยอะครับ  ปลายห้อย  ลุ้นกันจน ไข่ห้อย  ก็ยังไม่ไหลครับ  55++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

The Mach Team

นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

thammawatt

อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 08:25:58 หลังเที่ยง
มามั่วอยากบอกว่า ตั้งวาล์วตรงไหม อิๆ
ช่างทำให้ครับ ไม่รุ้ตั้งตรงหรือเปล่า มีจุดสังเกตอะไรไหมครับ

suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: thammawatt เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 08:45:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 08:25:58 หลังเที่ยง
มามั่วอยากบอกว่า ตั้งวาล์วตรงไหม อิๆ
ช่างทำให้ครับ ไม่รุ้ตั้งตรงหรือเปล่า มีจุดสังเกตอะไรไหมครับ

่ช่าง บาง คนนึกว่า  ตั้งวาล์ว ตรกูล เอน  เหมือนกัน หมด  แต่ไม่ใช่ครับ 

เอน ตากลม เวลาตั้งสายดึง ฯ     พูเลย์ ต้อง ชี้ไปที่  ตัว โลว์  ริมสุด 

เอนโปร   หาก ตั้ง ถูก  ตัว พูเลย์วาล์ว  จะชี้ไป ที่ กึ่งกลาง ..







" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


Tong_2T_150

อ้างจาก: thammawatt เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 04:38:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 04:08:48 หลังเที่ยง
ไม่ใช่อาการของกล่องเสียหรอกครับ ถ้ากล่องเสีย เกียร์ใหนๆมันก็ไม่เปิด เป็นอาการของสับเกียร์สูงแล้วห้อยมากกว่ามั้งครับ
สเตอร์หลังอาจจะเล็กเกินไป น้อยกว่า39-40ฟัน หรือใส่ท่อตี

เผาท่อจะดีขึ้นมั้ยครับ คือท่อผมเยิ้มมากๆ สเตอร์หลังผม 38 ครับเช็กไปหรือเปล่า
เผาท่อ ...เห็นด้วยอย่างแรงครับ  เช็คดูRC-Valveว่าตรงมาร์คไหม (บิดกุญแจดูว่ามาร์คอยู่ที่"L"ไหม) ปรับให้ตรงมาร์คก่อนครับ เพราะมาร์คเพี้ยนไปแค่มิลเดียวก็รู้สึกได้ว่ากำลังรถเปลี่ยนไป
สเตอร์หลังใส่40ฟัน กลับสู่สแตนด์ดาร์ดจะไล่ไม่ยากครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

aoaaued

ได้แก้ไขตามเพื่อนสมาชิกแนะนำรึยัง ?
ผ่าน 180 มั๊ย ?
ว่ากันว่า เอ็นโปรต้องอย่างน้อย 180 นะ(บรรดาเซียนเขาว่ากันนะ )

thammawatt

ไล่ rc valve แล้วครับมาร์คไม่ตรง ก็ปรับจนตรง โดยการแนะนำในนี้กับการอนุเคราะห์ของท่านดีด้อ ดีขึ้นหน่อยแล้วครับ เกียร์5 จากได้แค่6000รอบเศษๆมาแปดพันแระ แต่หกยังตก วิ่งดีขึ้นนิด เดียวต่อไปลองที่ท่อกับสเตอครับ

Tong_2T_150

เดี๋ยวก็แรงแล้วครับ nproเครื่องฟิตๆ180-190ไม่ยากร๊อก! เรื่องจิ้บๆ ทำได้สบ๊าย!
ปล.อย่าเชื่อผมมาก ก็จำเขามาเหมือนกัน 555

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

thammawatt

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:47:04 ก่อนเที่ยง
เดี๋ยวก็แรงแล้วครับ nproเครื่องฟิตๆ180-190ไม่ยากร๊อก! เรื่องจิ้บๆ ทำได้สบ๊าย!
ปล.อย่าเชื่อผมมาก ก็จำเขามาเหมือนกัน 555
ผมควรทำอะไรอีกครับจากนี้..ขอคำแนะนำ

Tong_2T_150

อ้างจาก: thammawatt เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:54:37 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:47:04 ก่อนเที่ยง
เดี๋ยวก็แรงแล้วครับ nproเครื่องฟิตๆ180-190ไม่ยากร๊อก! เรื่องจิ้บๆ ทำได้สบ๊าย!
ปล.อย่าเชื่อผมมาก ก็จำเขามาเหมือนกัน 555
ผมควรทำอะไรอีกครับจากนี้..ขอคำแนะนำ
...ต้องปรับ-จูนคาร์บูฯครับ ให้ไอดีไกล้จุดที่เหมาะสม  วิ่งดีขี่สนุกไหม? สูบติด-ไม่ติด ใส้แตก-ไม่แตก จุดนี้สำคัญ ต้องซีเรียสกันสักหน่อยครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 01:12:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: thammawatt เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:54:37 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:47:04 ก่อนเที่ยง
เดี๋ยวก็แรงแล้วครับ nproเครื่องฟิตๆ180-190ไม่ยากร๊อก! เรื่องจิ้บๆ ทำได้สบ๊าย!
ปล.อย่าเชื่อผมมาก ก็จำเขามาเหมือนกัน 555
ผมควรทำอะไรอีกครับจากนี้..ขอคำแนะนำ
...ต้องปรับ-จูนคาร์บูฯครับ ให้ไอดีไกล้จุดที่เหมาะสม  วิ่งดีขี่สนุกไหม? สูบติด-ไม่ติด ใส้แตก-ไม่แตก จุดนี้สำคัญ ต้องซีเรียสกันสักหน่อยครับ
+1  ครับ 


ภาพความหลัง

Witt-RRw

ช่างใส่สายวาล์วถูกต้องไหม  มักจะใส่สลับกันผิดบ่อยๆตรงเซอร์โว

รอบต้นเปิด พอรอบสูงมันปิด

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

ASENAL