Main Menu

สงสัยจังเค้าเจาะลูกสูบกันทำไม

เริ่มโดย Jitipat, เมษายน 08, 2014, 11:17:27 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Jitipat

สงสัยจังเค้าเจาะลูกสูบกันทำไมครับ แล้วN proจะเจาะแบบนี้ได้รึป่าวครับ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

RELAXER

ลุงผมเคยบอก ว่า เจาะให้น้ำมันไปเลี้ยง กันลูกติด แต่เจาะก็ ก็เจาะแค่นิดเดียว ปะมาณนี้อะครับ แท้จริงเดียวผมรอฟังผู้รู้ ด้วยคนครับ
***  แค่ LS อยากมี วาว SUPER KIPS  ***


ip-man

 มันเป็นลูกสูบของรถสองจังหวะ ที่ไม่ได้ใช่ระบบแคร๊งเคสรีดวาวล์ครับ รุ่นใหม่ๆไม่ต้องทำแล้ว

The Mach Team

อ้างจาก: RELAXER เมื่อ เมษายน 08, 2014, 01:13:48 หลังเที่ยง
ลุงผมเคยบอก ว่า เจาะให้น้ำมันไปเลี้ยง กันลูกติด แต่เจาะก็ ก็เจาะแค่นิดเดียว ปะมาณนี้อะครับ แท้จริงเดียวผมรอฟังผู้รู้ ด้วยคนครับ

ครับผม ตามนั้นครับ
นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

pikky_team

ลองไปค้นคำว่า piston valve ดูครับ เจาะมั่วๆส่งเดชไม่ได้นะครับ เสียของเปล่าๆ

Franesae

ให้ไอดีเข้าไปจับกับกระบอกสูบครับ กันลูกสูบติด
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

geenee

ลดการเสียดสีกับกระบอกสูบ ถ้าเจาะรูเล็กๆหลายๆรูคงช่วยเก็บออโต้ลูป ถ้ารูใหญ่ลดเสียดสีครับ หลักการคล้ายๆลูกสูบ1แหวนครับ แต่เจาะก็เสี่ยงลูกแตกถ้ามันหลวมแล้วลูกมันคลอน กระแทกกับเสื้อสูบที่รอบ10000คงมีแตกเป็นเสี่ยงๆครับ :-X

HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

aoaaued

เคยเห็นเขาเจาะเหมือนกันแต่ไม่รู้ว่าดีอย่างไรครับ

suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

Mtz

อ้างจาก: ip-man เมื่อ เมษายน 08, 2014, 01:22:49 หลังเที่ยง
มันเป็นลูกสูบของรถสองจังหวะ ที่ไม่ได้ใช่ระบบแคร๊งเคสรีดวาวล์ครับ รุ่นใหม่ๆไม่ต้องทำแล้ว

อ้างจาก: pikky_team เมื่อ เมษายน 08, 2014, 01:45:49 หลังเที่ยง
ลองไปค้นคำว่า piston valve ดูครับ เจาะมั่วๆส่งเดชไม่ได้นะครับ เสียของเปล่าๆ
ตามนั้นครับ เห็นในรถรุ่นเก่าๆ  ถ้าจำไม่ผิด ใน RXZ ก็ใช้ลูกแบบนี้อยู่ครับ


อ้างจาก: geenee เมื่อ เมษายน 08, 2014, 03:44:05 หลังเที่ยง
ลดการเสียดสีกับกระบอกสูบ ถ้าเจาะรูเล็กๆหลายๆรูคงช่วยเก็บออโต้ลูป ถ้ารูใหญ่ลดเสียดสีครับ หลักการคล้ายๆลูกสูบ1แหวนครับ แต่เจาะก็เสี่ยงลูกแตกถ้ามันหลวมแล้วลูกมันคลอน กระแทกกับเสื้อสูบที่รอบ10000คงมีแตกเป็นเสี่ยงๆครับ :-X
ท่านนี่มามั่วเรื่องลดแรงเสียดทาน เกี่ยวกันตรงไหนครับท่าน  เฮ๊อ ......  :)

ASENAL

อ้างจาก: Jitipat เมื่อ เมษายน 08, 2014, 11:17:27 ก่อนเที่ยง
สงสัยจังเค้าเจาะลูกสูบกันทำไมครับ แล้วN proจะเจาะแบบนี้ได้รึป่าวครับ


นี่มันเป็นลูก ของระบบ รีดวาวล์ที่เข้า เสื้อสูบโดยตรง

แล้วเอา รู 2 รูที่ว่านี่แหละ ดูดไอดีไปที่ แคร้ง

แล้วก็ดันขึ้นมาจุดระเบิดที่ฝาอีกที

ซึ่ง YAMAHA ใช้มาตั้งแต่ รุ่น LS- 3 ในปี 2515

เรื่อยมา ในรุ่น RS-100 . RX-100 RX-S,RX-K

แล้วไปจบเอาที่รุ่น rx-z เป็นรุ่นสุดท้าย

ส่วนค่าย ซู น่าจะรุ่นเดียวคือ RG-V

ค่ายปีกนก ก็ ๅ ไฟล์เตอร์

และเท่าที่จำได้ ค่ายคาวา จะไม่มีลูกแบบนี้




Mtz

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 08, 2014, 11:01:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ เมษายน 08, 2014, 11:17:27 ก่อนเที่ยง
สงสัยจังเค้าเจาะลูกสูบกันทำไมครับ แล้วN proจะเจาะแบบนี้ได้รึป่าวครับ


นี่มันเป็นลูก ของระบบ รีดวาวล์ที่เข้า เสื้อสูบโดยตรง

แล้วเอา รู 2 รูที่ว่านี่แหละ ดูดไอดีไปที่ แคร้ง

แล้วก็ดันขึ้นมาจุดระเบิดที่ฝาอีกที

ซึ่ง YAMAHA ใช้มาตั้งแต่ รุ่น LS- 3 ในปี 2515

เรื่อยมา ในรุ่น RS-100 . RX-100 RX-S,RX-K

แล้วไปจบเอาที่รุ่น rx-z เป็นรุ่นสุดท้าย

ส่วนค่าย ซู น่าจะรุ่นเดียวคือ RG-V

ค่ายปีกนก ก็ ๅ ไฟล์เตอร์

และเท่าที่จำได้ ค่ายคาวา จะไม่มีลูกแบบนี้




+1 cแรงม้าให้พี่เก่งครับ อุตส่าเสียเวลา Upload รูปภาพมาประกอบการอธิบาย 

ALLaser

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 08, 2014, 11:01:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ เมษายน 08, 2014, 11:17:27 ก่อนเที่ยง
สงสัยจังเค้าเจาะลูกสูบกันทำไมครับ แล้วN proจะเจาะแบบนี้ได้รึป่าวครับ

+1

นี่มันเป็นลูก ของระบบ รีดวาวล์ที่เข้า เสื้อสูบโดยตรง

แล้วเอา รู 2 รูที่ว่านี่แหละ ดูดไอดีไปที่ แคร้ง

แล้วก็ดันขึ้นมาจุดระเบิดที่ฝาอีกที

ซึ่ง YAMAHA ใช้มาตั้งแต่ รุ่น LS- 3 ในปี 2515

เรื่อยมา ในรุ่น RS-100 . RX-100 RX-S,RX-K

แล้วไปจบเอาที่รุ่น rx-z เป็นรุ่นสุดท้าย

ส่วนค่าย ซู น่าจะรุ่นเดียวคือ RG-V

ค่ายปีกนก ก็ ๅ ไฟล์เตอร์

และเท่าที่จำได้ ค่ายคาวา จะไม่มีลูกแบบนี้




กสิกรไทย       1682522077       ภานุพงษ์

aoaaued

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 08, 2014, 11:01:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ เมษายน 08, 2014, 11:17:27 ก่อนเที่ยง
สงสัยจังเค้าเจาะลูกสูบกันทำไมครับ แล้วN proจะเจาะแบบนี้ได้รึป่าวครับ


นี่มันเป็นลูก ของระบบ รีดวาวล์ที่เข้า เสื้อสูบโดยตรง

แล้วเอา รู 2 รูที่ว่านี่แหละ ดูดไอดีไปที่ แคร้ง

แล้วก็ดันขึ้นมาจุดระเบิดที่ฝาอีกที

ซึ่ง YAMAHA ใช้มาตั้งแต่ รุ่น LS- 3 ในปี 2515

เรื่อยมา ในรุ่น RS-100 . RX-100 RX-S,RX-K

แล้วไปจบเอาที่รุ่น rx-z เป็นรุ่นสุดท้าย

ส่วนค่าย ซู น่าจะรุ่นเดียวคือ RG-V

ค่ายปีกนก ก็ ๅ ไฟล์เตอร์

และเท่าที่จำได้ ค่ายคาวา จะไม่มีลูกแบบนี้





ข้อมูลเชื่อถือได้    +1 แรงให้ผู้ดูแลที่น้ำใจดีครับ

JO


Jitipat

ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

aoaaued