Main Menu

สอบถามหน่อยครับ 2จังหวะ ควรทำยังไงดีให้ท่อเีงียบที่สุด

เริ่มโดย nouvomxclub, มกราคม 12, 2014, 08:44:02 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nouvomxclub

สอบถามหน่อยครับ 2จังหวะ ควรทำยังไงดีให้ท่อเีงียบที่สุด

ตามหัวข้อเลยครับ  :(

JO

ท่อเิดิม/ใส้เดิม โรงงาน น่าจะเงียบที่สุดแล้ว

nouvomxclub

พ่อผมเอาไปผ่ามาแล้วอะครับ
เราสามารถเอาไปผ่าให้มันเงียบเหมือนเดิมได้มั้ยครับ

SIRI


suphachai


เดิมโรงงานเงียบสุดแล้วครับ ถ้าเอาเงียบกว่านี้รถวิงไม่ออกเด้อ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

k.jew


โทร0839251297

lordomo

ท่อเดิมครับ เบาสุดได้เท่านี้แหละ สำหรับ 2 จังหวะ
รถอะไรหว่า?

TUMNS15RR

เงียบสุด เอาจริง ท่อเดิม เอาฮา ท่อตอยดับเครื่อง

geenee

#8
ฮาจริงด้วยครับ;) ดับเครื่องเบาสุด

ท่อปลายสองท่อที่ท่านใดหวาเคยโพส ท่าน lordomo รึเปล่า คือกระจายกันเก็บเสียงสองอัน ถ้ามีสามอันคงเบากว่านี้เรื่องเสียงเบาแล้ววิ่งไม่ออกนี้คงไม่เกี่ยวนะครับ แค่ทำแล้วทำเบาสุดได้แค่นี้ ถ้าไม่ไปยุ่งกับเรื่องปริมาตรท้องท่อ เรื่องความดันไอดีกลับตอนรอบที่ต้องการแรงดันย้อนกลับ เสียงไม่ได้ช่วยไอดีย้อนกลับมากเท่ากับเรื่องแรงดันของก๊าซ หลักการนี้ ไม่ได้เฉพาะกับสองจังหวะ สี่จังหวะก็ใช้ แต่เค้าต้องการสิ่งตรงข้าม คือท่อต้องช่วยดูดไอเสียออกให้เร็ว ท่อเลยต้องจากเล็กไปใหญ่เสียงเลยดังมาก มันเหมือนโทรโข่ง สี่จังหวะเลยเก็บเสียงยากถ้าจะเอาประสิทธิภาพ ซึ่งคำพูดที่ว่าท่อเบารถไม่แรงใช้ได้กับสี่จังหวะ ไม่ได้ใช้กับสองจังหวะ

แต่อย่างว่าถึงทำเสียงได้เบาสุดๆ เสียงเครื่องก็ยังดังอยู่ดีมันเสียดสีขึ้นลงรอบสูง

aoaaued

ทำให้เงียบได้ แต่มันจะเปลืองน้ำมันขึ้นและก็แรงน้อยลงอีกครับ

Arm TZ


pongpang

ถ้าท่อชนิดถอดใส้ในได้ ก็ใส่ใยแก้วเลยครับ ทำให้เสียงเบาลงได้

lordomo

อ้างจาก: geenee เมื่อ มกราคม 13, 2014, 07:54:25 ก่อนเที่ยง
ฮาจริงด้วยครับ;) ดับเครื่องเบาสุด

ท่อปลายสองท่อที่ท่านใดหวาเคยโพส ท่าน lordomo รึเปล่า คือกระจายกันเก็บเสียงสองอัน ถ้ามีสามอันคงเบากว่านี้เรื่องเสียงเบาแล้ววิ่งไม่ออกนี้คงไม่เกี่ยวนะครับ แค่ทำแล้วทำเบาสุดได้แค่นี้ ถ้าไม่ไปยุ่งกับเรื่องปริมาตรท้องท่อ เรื่องความดันไอดีกลับตอนรอบที่ต้องการแรงดันย้อนกลับ เสียงไม่ได้ช่วยไอดีย้อนกลับมากเท่ากับเรื่องแรงดันของก๊าซ หลักการนี้ ไม่ได้เฉพาะกับสองจังหวะ สี่จังหวะก็ใช้ แต่เค้าต้องการสิ่งตรงข้าม คือท่อต้องช่วยดูดไอเสียออกให้เร็ว ท่อเลยต้องจากเล็กไปใหญ่เสียงเลยดังมาก มันเหมือนโทรโข่ง สี่จังหวะเลยเก็บเสียงยากถ้าจะเอาประสิทธิภาพ ซึ่งคำพูดที่ว่าท่อเบารถไม่แรงใช้ได้กับสี่จังหวะ ไม่ได้ใช้กับสองจังหวะ

แต่อย่างว่าถึงทำเสียงได้เบาสุดๆ เสียงเครื่องก็ยังดังอยู่ดีมันเสียดสีขึ้นลงรอบสูง
ว่าไปแล้ว ท่อสองปลายที่ผมเคยโพส ผมก็ยังไม่ได้โทรไปถามร้านเลยครับ
รถอะไรหว่า?

ASENAL


saran

แต่ถ้าเงียบเกินผมว่าขี่เหนื่อยเลยนะคับ อั้นฝุดๆ
นาย ศรัณย์ ใบบัว ( บอย )
086-1653306

เด็กชาย_โหน่ง_

เพิ่มพื้นที่เก็บเสียง

สมมติว่าเปลี่ยนไส้ได้ ก็ เจาะรูเยอะๆ

สมมติว่ายัดไยแก้วได้

สมมติว่าเปลี่ยนปลายได้ก็ ใส่ปลายยาวๆ

สมมติว่า ลดขนาดแป๊บที่ท่อหลังกรวยได้

สมมติว่าผมโม้ เอิ๊กๆๆ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

nattawat


pikky_team

ท่อที่มีปลายท่อสองอัน เงียบกว่าปลายเดียวจริงๆหรือครับ ไม่เคยได้ยินเสียงเหมือนกัน

RELAXER

ผม เคยไปทำ ใส่เบล r 100ไม่ได้แต่ง ท่อผ่าโล่งมา อยากทำเบา ช่าง เขา ผ่า แล้ว ทำเหมือนกรวย เหมือนในรูป แต่ตูดจะยาวกว่านี้



แล้วเจาะรูเล็ก ที่กรวย (เขาบอกยิ่งเยอะยิ่งเบาลง) ว่างตั้งแต่ ค่อนใบจนถึงแบ้นปลายท่อ แล้วเขาก็ทำใส้ให้ ใส้รูเล็ก 2 cm แล้วเจาะรูเล็กๆ เต็มไปหมด อันใยแก้วดีดี

ผลออกมา เงียบเบาลงมาเยอะมากๆ เรื่องอัตราเร่ง เบลรถเล็ก มันก็ไม่ต่างนะครับ แต่รถใหญ่ไม่รู้
***  แค่ LS อยากมี วาว SUPER KIPS  ***


wit2771554

เงียบที่สุดเลยเหรอครับ งั้นลองวิธีนี้ดูครับ มันน่าจะเงียบเกิบเลย  ???




http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97097.0
155 ม.3 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120 // 0907693039 วิทย์ ครับ
"รถถ้ามันไม่สุดอย่างที่เราพอจะทำได้มันค้างใจคับ"