Main Menu

เครื่อง KR 150 ดูยังไงว่าตัวไหนแรงไม่แรง เขาดูกันยังไงครับ

เริ่มโดย pok_gmm, มกราคม 10, 2014, 10:19:30 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้


เดช..ไอ้เสื้อทอง


ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ   มันต้องลองควบ  ลองอัดดู 

เกียร์ 3  ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย  หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ  ก็ ถือว่า OK.


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


pok_gmm

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:25:17 หลังเที่ยง

ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ   มันต้องลองควบ  ลองอัดดู 

เกียร์ 3  ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย  หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ  ก็ ถือว่า OK.


.

เครื่องผมมันเป็นตัวที่มี เฟืองที่เสื้อสูบ สองอันครับ อยากรู้ว่าตัวนี้มันดีมั้ยครับแล้วมันต่างกับตัวอื่นยังไงครับ

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: pok_gmm เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:42:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:25:17 หลังเที่ยง

ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ   มันต้องลองควบ  ลองอัดดู 

เกียร์ 3  ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย  หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ  ก็ ถือว่า OK.


.

เครื่องผมมันเป็นตัวที่มี เฟืองที่เสื้อสูบ สองอันครับ อยากรู้ว่าตัวนี้มันดีมั้ยครับแล้วมันต่างกับตัวอื่นยังไงครับ



อ๋อ....ศัพท์แสงในวงการนี้  เขาเรียกเครื่องฝาใบพัดอ่ะครับ   

เคอาร์ตัวแรก ๆ    อายุเครื่อง  20 ปี  อัพ  อะไหล่ วาล์ว เบิกได้ยาก และแพง ...


-
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


๑๒๓๔

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 11:20:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pok_gmm เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:42:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:25:17 หลังเที่ยง

ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ   มันต้องลองควบ  ลองอัดดู 

เกียร์ 3  ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย  หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ  ก็ ถือว่า OK.


.

เครื่องผมมันเป็นตัวที่มี เฟืองที่เสื้อสูบ สองอันครับ อยากรู้ว่าตัวนี้มันดีมั้ยครับแล้วมันต่างกับตัวอื่นยังไงครับ



อ๋อ....ศัพท์แสงในวงการนี้  เขาเรียกเครื่องฝาใบพัดอ่ะครับ   

เคอาร์ตัวแรก ๆ    อายุเครื่อง  20 ปี  อัพ  อะไหล่ วาล์ว เบิกได้ยาก และแพง ...


-
เฟือง2อันบนเสื้อ ผมว่าเป็น เสื้อรุ่นใหม่นะครับ

เดช..ไอ้เสื้อทอง


อืม....เห็นจะใช่ ตามที่ ทั่น ประธาน ว่า .....  ไขว้ไขว่ไปซะนิ เรา  .... รอดู รูปจริง จาก จขกท. อีกที

.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


B2


lordomo

ความแรงของ KR แต่ละรุ่นมันไม่เท่ากันก็จริง แต่มันก็หนีกันไม่มากหรอกครับ

รถอะไรหว่า?

SIRI

ความแรงของเครื่องแต่ละรุ่น ผมว่าอยู่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์คันนั้นๆ  [size=1ุุ6pt]สำหรับผมคันไหนบิดเกิน 80 แรงแล้ว!!! เพราะผมกลัว!!![/size] ;)

pok_gmm

อ้างจาก: ๑๒๓๔ เมื่อ มกราคม 10, 2014, 11:40:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 11:20:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pok_gmm เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:42:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:25:17 หลังเที่ยง

ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ   มันต้องลองควบ  ลองอัดดู 

เกียร์ 3  ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย  หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ  ก็ ถือว่า OK.


.

เครื่องผมมันเป็นตัวที่มี เฟืองที่เสื้อสูบ สองอันครับ อยากรู้ว่าตัวนี้มันดีมั้ยครับแล้วมันต่างกับตัวอื่นยังไงครับ



อ๋อ....ศัพท์แสงในวงการนี้  เขาเรียกเครื่องฝาใบพัดอ่ะครับ   

เคอาร์ตัวแรก ๆ    อายุเครื่อง  20 ปี  อัพ  อะไหล่ วาล์ว เบิกได้ยาก และแพง ...


-
เฟือง2อันบนเสื้อ ผมว่าเป็น เสื้อรุ่นใหม่นะครับ

ขอบคุณทุกคำตอบครับ กระจ่างแจ้งแล้วครับ

aoaaued

เข้ามาเก็บความรู้ เรื่องความแรงผมไม่รู้ครับ ไม่มี่คาวาใช้ด้วย 555

ningeg

ดูง่ายไม่ต้องคิดมาก็ดูสีทองจบ แต่ก้ไม่ 0-0 ไป (ไม่เสมอไป)
ฝากรถไว้คันนึงครับ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,113963.0.html


aoaaued

ดูง่ายไม่ต้องคิดมาก็ดูสีทองจบ แต่ก้ไม่ 0-0 ไป (ไม่เสมอไป)

;)

ASENAL

ณ วันนี้

รถ เกิน 10 - 20 ปี

เค้าดูกันที่ความสมบูรณ์

และสแตนดาร์ดที่สุด ของเครื่อง

banjong

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มกราคม 19, 2014, 09:44:45 หลังเที่ยง
ณ วันนี้

รถ เกิน 10 - 20 ปี

เค้าดูกันที่ความสมบูรณ์

และสแตนดาร์ดที่สุด ของเครื่อง
แจ่มๆครับ

เด็กชาย_โหน่ง_

รถไรเกิดไม่ทัน

ตูดแบน ไฮคิป SSE มีเทคโนโลยีล้างวาล์วด้วย

ดูอย่างเดียวคงไม่ได้ แหล่ะครับ เสื้อทองๆ พ่นสีก็มีเยอะ ผมก็เคยพ่น

ดูแต่เปลือกนอกที่ฉาบด้วย สีสันสด เสียงใสๆ มันก็ไม่ได้อีก

แล้วก็ดูที่ความเก่าๆ กากๆ เกรียนๆ ก็ไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้ความตั้งใจ ของคนทำ อีกนั่นแหล่ะครับ

รถที่สวยแต่รูปจูบแล้วเหม็นแทบอ๊วก ก็มีเยอะแยะไป

จะลองขี่อย่างเดียวก็ไม่ได้ ให้ดี ก็ต้องมีคันอื่นให้เทียบให้ขี่ แต่ก็อีกนั่นแหล่ะ ความพอใจไม่เท่ากันอีก คนนึงบอกแมร่งโคตรแรง ส่วนอีกคนนึงเอาเต่ามาให้กุขี่อีกละ

ก็คง ทำให้เครื่องมัน กลับมาสมบูรณ์ เหมือนเดิมก็ ขี่สนุกแล้วแหล่ะ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Tong_Bang in

[