Main Menu

ถามเรื่อง Npro

เริ่มโดย tonzawo03, ธันวาคม 26, 2013, 10:20:18 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

aoaaued

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 02, 2014, 01:29:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 02, 2014, 12:48:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 09:28:01 ก่อนเที่ยง
ต้องลองครับ  ใจรักล้วนๆถึงจะได้ครอบครองมันนานๆ
เห็นด้วยครับ หมดไปเยอะล่ะซิ  ;) ;) ;)

แปดแสนห้าครับ ;) ;) ;)

แปดแสนห้า กีบใช่มั๊ยครับ

tonzawo03

อ้างจาก: lettuce เมื่อ มกราคม 02, 2014, 10:01:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 01, 2014, 02:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง  


ใช่ หรอ ท่าน :( :(




จริงแท้แน่นนอนนครับ  ผมใช้อยู่ครับ  ออกตัวอืดมาก จะดับแหล่มิดับแหล่  แต่พอบิดไปอีกนิด ดันพุ่งฉิว

หรือเพราะว่าวาว รุ่นนี้มันมีการเปิดปิดถึง 12 ระดับตามที่สเป็คโรงงานบอกมา   อิอิอิ
เอะ ยัง ไง สงสัย ต้อง ลอง

บูรพาพยัคฆ์

#22
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 02, 2014, 05:57:38 หลังเที่ยง
ผม จะ ท้อ ก๊ ไอ่ ที่ รถ วิ่ง ไป 9 หมื่น กว่า โลนี่ล๊ สิ :)
ถ้าปั้นไม่ไหวก็  คงระเบิดลง   ตามสเต็บละครับ        
แต่ก่อนในเว็บเปิดมา  10000  ปลาย      สองหมื่นต้น ๆ มั่ง     สามหมื่นมั่ง      ตอนนี้ผมรอเก็บราคาเบา ๆ  แล้วละครับ   อย่า่งน้อย ๆ ปั้นไปก้ไม่เจ็บเยอะเท่าไหร่    นี่ก็กำลังจะไปเอา 11000     อีกคัน      ส่วนตัวผมชอบมองรถที่เจ้าของมือเดียว  วิ่งน้อย ๆ และเป็นคนที่ขายเราจริงนะครับ   แต่สภาพต้องโอเคในระดับหนึ่งด้วย     ผมว่าแถบอีสานได้ต่ำกว่าหมื่นกันหลายท่านนะ   ก็ว่ากันไปแล้วแต่พื้นที่แล้วแต่โอกาส  ว่าใครจะเจอราคาเท่าไหร่  ได้ราคาน้อยก็มีแรงปั้น   ได้ราคาแพงแรงปั้นก็น้อยลง


ภาพความหลัง

tonzawo03

อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 03, 2014, 08:10:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 02, 2014, 05:57:38 หลังเที่ยง
ผม จะ ท้อ ก๊ ไอ่ ที่ รถ วิ่ง ไป 9 หมื่น กว่า โลนี่ล๊ สิ :)
ถ้าปั้นไม่ไหวก็  คงระเบิดลง   ตามสเต็บละครับ        
แต่ก่อนในเว็บเปิดมา  10000  ปลาย      สองหมื่นต้น ๆ มั่ง     สามหมื่นมั่ง      ตอนนี้ผมรอเก็บราคาเบา ๆ  แล้วละครับ   อย่า่งน้อย ๆ ปั้นไปก้ไม่เจ็บเยอะเท่าไหร่    นี่ก็กำลังจะไปเอา 11000     อีกคัน      ส่วนตัวผมชอบมองรถที่เจ้าของมือเดียว  วิ่งน้อย ๆ และเป็นคนที่ขายเราจริงนะครับ   แต่สภาพต้องโอเคในระดับหนึ่งด้วย     ผมว่าแถบอีสานได้ต่ำกว่าหมื่นกันหลายท่านนะ   ก็ว่ากันไปแล้วแต่พื้นที่แล้วแต่โอกาส  ว่าใครจะเจอราคาเท่าไหร่  ได้ราคาน้อยก็มีแรงปั้นได้ราคาแพง  แรงปั้นก็น้อยลง
ผมคงต้อง ลอง อะ คร๊บ แต่ ต้อง ให้เวลา สักพัก เพราะ ตอนนี่ กำลัง ทำsonic อยู่ แต่ ถ้า ได้ มาครอง จริงๆๆ ก๊ คง ต้องเก็บ รายละเอียด ทีละนิดอะคร๊บ ไม่ก๊ ระเบิดเลย ตาม เสต๊บ :(

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

populasamo

ไอวิ่ง  9 หมื่นโลนี่ไม่เท่าไหร่ ครับ ของผม รอบ2เเล้วมือที่ 5 รถยังไม่เปิดเสื้อ
อัตราเร่งเมื่อเทียบกับรถ 4จังหวะอย่าง sonic หรือ cbr ที่เขาใช้ๆกัน คนล่ะเรื่อง
ครับ คุณลองขี่ดูเอาเเค่เกียร์ 1-2-3 ให้วาวล์รถ เปิดกะซากได้ใจ ตามไมล์รถ
ของ ผม120+นิดหน่อย ซึ่ง cbr หรือ sonic เคยขี่มาหมดเเล้วอย่างว่าคนล่ะเรื่อง
มันต้องคนล่ะโลก เกิดจริงไปไหม 555 อยากรู้ต้องลอง ครับ
เเต่อย่างว่ารถ 2จังหวะ เเล้วเเต่คนชอบด้วยยิ่ง nsr ออกตัวช้าหน่อย เเต่วาวล์เปิดกะ
ซากได้ใจดี ถ้าคนขี่รถ 4จังหวะมานานเเล้ว เเรงทอร์คสูง กว่าเเต่ม้าน้อย กว่า
ก็ออกตัว 4 จังหวะง่ายกว่า npro ผมออกตัวท่อผ่าโล่งไม่มีเเรงต้องเลี้ยงครัช เอานิดๆ
เเต่ถึงรอบวาวล์เปิดล่ะก็ซัดยาวๆ

kookgook

ตามพี่ๆข้างบนเค้าว่าแหละคับผมก็เล่นมา2คันแล้วเจอเป็นรถมือ 6 มือ7 ที่ผม
ทั้งนั้น อารมณ์ามจิตรเลยคับ " ผ่านมาเยอะ เจ๊บมาเยอะ" :P
แล้วแต่ความเชื่อชอบคับ ได้ของแพงรึของถูกทำเยอะรึทำน้อยนิไม่ทราบคับ ???

นายอนุพงษ์ (กุ๊ก) ขุนทอง

jib_ja

จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา

บูรพาพยัคฆ์

#28
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา
ผมมองเรื่องเครื่องมากกว่า อะท่านจิ้บ  เพราะประสบการณืเรื่องเครื่องเจอมาหลายคันอยู่  มาลงตัวที่ต้องหารถวิ่งน้อย ๆ   เท่านั้นถึงจะใช้งานได้เวิร์กสุด ๆ  ไช้งานน้อยจริงไหม  อันนี้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละคนแล้วละครับ    อานะ


ภาพความหลัง

DEDOR

อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา


ใช่สิ  ก็ตะเองทำเครื่องเป็นนี่นา  555++ เค้าไม่เคยอ่ะ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

The Mach Team

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:08:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา


ใช่สิ  ก็ตะเองทำเครื่องเป็นนี่นา  555++ เค้าไม่เคยอ่ะ

ผิดศีล
นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

DEDOR

อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:31:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:08:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา


ใช่สิ  ก็ตะเองทำเครื่องเป็นนี่นา  555++ เค้าไม่เคยอ่ะ

ผิดศีล

อ้าว  จิ๊บ เค้าทำคนเดียวนะครับ  ทำกับเครื่อง  ผมไม่เกี่ยวน๊า


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

jib_ja

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:40:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:31:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:08:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา


ใช่สิ  ก็ตะเองทำเครื่องเป็นนี่นา  555++ เค้าไม่เคยอ่ะ

ผิดศีล

อ้าว  จิ๊บ เค้าทำคนเดียวนะครับ  ทำกับเครื่อง  ผมไม่เกี่ยวน๊า
ผมเป็นแต่รื้อกับซื้อครับ ส่วนอื่นๆๆปล่อยช่างเขาทำไป ตามนั้น

lordomo

อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 03, 2014, 03:37:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ มกราคม 02, 2014, 10:01:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 01, 2014, 02:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง 


ใช่ หรอ ท่าน :( :(




จริงแท้แน่นนอนนครับ  ผมใช้อยู่ครับ  ออกตัวอืดมาก จะดับแหล่มิดับแหล่  แต่พอบิดไปอีกนิด ดันพุ่งฉิว

หรือเพราะว่าวาว รุ่นนี้มันมีการเปิดปิดถึง 12 ระดับตามที่สเป็คโรงงานบอกมา   อิอิอิ
เอะ ยัง ไง สงสัย ต้อง ลอง
อืดอยู่ครับ ถ้าเป็นพวกชอบบิดเบาๆตอนออกตัวอ่ะ ผมนี่ล่ะคนนึง พอไฟเขียว บิดนิดเดียวปล่อยคลัช ดับซะ กว่าจะสตาร์ท โดนรถตามหลังเขาด่าแม่ อีกต่างหาก
แต่ถ้าบิดแรงๆก็จู้ดดดเลย แต่น้ำมันหายวับไปกับตา ซึ่งผมลองเทียบกะเคอา เคอาจะออกตัวดีกว่า
รถอะไรหว่า?

lettuce

#34
อ้างจาก: lordomo เมื่อ มกราคม 09, 2014, 08:38:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 03, 2014, 03:37:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ มกราคม 02, 2014, 10:01:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 01, 2014, 02:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง  


ใช่ หรอ ท่าน :( :(




จริงแท้แน่นนอนนครับ  ผมใช้อยู่ครับ  ออกตัวอืดมาก จะดับแหล่มิดับแหล่  แต่พอบิดไปอีกนิด ดันพุ่งฉิว

หรือเพราะว่าวาว รุ่นนี้มันมีการเปิดปิดถึง 12 ระดับตามที่สเป็คโรงงานบอกมา   อิอิอิ
เอะ ยัง ไง สงสัย ต้อง ลอง
อืดอยู่ครับ ถ้าเป็นพวกชอบบิดเบาๆตอนออกตัวอ่ะ ผมนี่ล่ะคนนึง พอไฟเขียว บิดนิดเดียวปล่อยคลัช ดับซะ กว่าจะสตาร์ท โดนรถตามหลังเขาด่าแม่ อีกต่างหาก
แต่ถ้าบิดแรงๆก็จู้ดดดเลย แต่น้ำมันหายวับไปกับตา ซึ่งผมลองเทียบกะเคอา เคอาจะออกตัวดีกว่า








ประมาณนั้นครับ  ทุกคนเคยชินกับระบบวาว ปิดตลอด  ทำให้รถมีแรงตั้งแต่ออกตัว   แค่ปล่อยคลัทรถก็เริ่มออกตัวได้แล้ว   ไม่อืด

แต่ NSR SP ระบบวาวมัน จะเปิดครึ่งหนึ่ง  หรือ มันจะมาอยู่ตรงกลาง  ไม่เปิดหรือปิด แบบรุ่นก่อนๆ

เพราะฉะนั้น  ถ้าเป็นรุ่นก่อนๆ พวกตากลม  เราสามารถออกตัวได้รถก็ไม่อืดเพราะ วาวมันปิดตลอด แรงอัดในลูกสูบมี

แต่ของ  
แจ็คครับ  086-068-0527   ธ.กรุงไทย เลขที่บัญชี  4240-33 4241 นายสุนทยา  สีหา  42  ม.3 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000

lettuce

แต่ของ  SP  เราะจะปล่อยคลัท แล้วให้รถออกตัว ไปโดย ไม่บิดคันเร่งช่วย  เหมือน  ตัว  ตากลม รถต้องอืดแน่นอน  เพราะว่าวาวมัน มาอยู่ในตำแหน่ง  ตรงกลาง แรงอัดก็น้อยลง ต้องบิดคันเร่งให้รอบเกิน  2,000  วาวถึงจะมาอยู่ในตำแหน่งปิด ทำให้รถมีแรงอัด เพิ่มขึ้น 


แล้วมันเหมือนชาวบ้านเขาที่ไหนละ    อิอิอิ
แจ็คครับ  086-068-0527   ธ.กรุงไทย เลขที่บัญชี  4240-33 4241 นายสุนทยา  สีหา  42  ม.3 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000