Main Menu

ขอความรู้เรื่องใบหรีด

เริ่มโดย Tod.br.krr150, พฤศจิกายน 03, 2013, 08:07:21 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Tod.br.krr150

ผมได้เห็น ใบหรีดแต่ละรุ่นไม่เหมื่อนกันคือมีความหนา บาง แข็ง อ่อน เลยอยากทราบว่าแต่ละแบบคุณสมบัติแต่ละชนิดเป็นอย่างไรครับ

puttasak

รอครับ มันยาวแน่ๆครับคำตอบสำหรับคำถามนี้

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: puttasak เมื่อ พฤศจิกายน 03, 2013, 09:21:26 หลังเที่ยง
รอครับ มันยาวแน่ๆครับคำตอบสำหรับคำถามนี้

ในกรณีที่มีคนตอบนะ ครับ ฮา าาาาา

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

aot-aot

0875325546 โอ๊ต          ติดต่อสอบถาม  ต่อรองได้คับ
line :  aot_aot1983           ทีมงานเมืองสาคร
        
                                        ช่องทางการชำระเงิน

เลขบัญชี  7120241230  เสกสิทธิ์  เจริญลาภ  ธ.กรุงไทย  ออมทรัพย์  โอนแล้วแจ้งด้วยนะคับ

Tod.br.krr150

คือรู้มาก รู้น้อยอย่าว่ากันเลยครับ ผมแค่ถอดประกอบเครื่องยนต์แต่ยังไม่เข้าใจ วิศวะกรที่ออกแบบมาให้แต่ละอย่าง เลยอยากขอความรู้จากทุกท่าน  จะได้ใช้ให้เป็น ได้ถูกทางครับ

เด็กชาย_โหน่ง_

งั้น ผมถามว่า จะเอาใบหรีดแต่ละแบบ ไปทำอะไร

เพราะแค่จะแยก ประเภท กัน ยังว่ากันยาวเลยนะ

แยกตามประเภทของวัสดุ

แยกตามความหนา

แยกตามความเป็นสปริง หรือ การดีดตัว

แยกตามรูปทรง

แยกตามลักษณะหารทำงาน Multiple stage,Single Stage

แยกตามความยาว องศาการทำมุม ระหว่าง แป้น กับ ใบหรีด

นี่ยังไม่รวม รูปทรงของเหงือก มันอีก

เพียบบบบบ ครับ เพียบบบบบ

ทั้งนี้ อยู่ที่ความสัมพันธ์ กับ การทำงาน ของชิ้นส่วนอื่นๆ ด้วย

ส่วนตัวผม ผมมอง ว่ามันเป็นแค่ประตู เฉยๆ และ การทำงานของประตู มันสัมพันธ์ กับ ความต้องการของคนที่จะเข้าๆ ออกๆ หรือเปล่า

ไปหล่ะ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

puttasak

เข้ามาดูอีกที แค่บอกประเภทนะนี้ ยังยาวขนาดนี้ ฮ้า ฮ้า หนา/บาง แข็ง/อ่อน ค่าความถี่ที่สามรถเปิดปิด รูปทรงใบหรีด มุมที่ทำกับทิศทางการไหล ยาวไปยาวไป

Tod.br.krr150

คืออยากทดลองแก้ไข้ n pro ใส่หรีด n rr  ว่าจะหายอืดต้นความเร็วปลายเท่าเดิมหรือเปล่า  ส่วน kr ตัวเก่าหรีดแข็ง ใส่ของเซอร์ปิโกหรีดอ่อน ท่อก็ใส่ด้วยรถวิ่งออกมาจะเป็นยังไง ก็เลยอยากลองก็ถามดู ก่อนพอเป็นความรู้พอคร่าวๆขอบคุณครับตอบนิดหน่อยก็ยังดี

suphachai

ตอนเล่นรถไซเคิลเคยลองเอาหรีดแอลเอสใส่แดช เพราะของแอลเป็นไฟเบอร์ของแดชเป็นสแตนเลส(ของแอลจะแข็งของแดช) ตอนบิดรู้สึกจะต่างกันนิดๆ รอบต้นกับกลางของเครื่องที่ใส่หรีดไฟเบอร์จะดุดันกว่าของสแตนเลส ส่วนความเร็วปลายไม่ได้ลองครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

รู้เยอะ ก็เรื่องเยอะ บทสรุปมันมีอยู่ที่คนส่วนใหญ่ช้แล้วครับ

มีคนทดลอง ลองผิดลองถูกมานานแล้ว แต่จะมาบอกทีละคัน ทีละรุ่นคงยากครับ

สู้ๆ ทดลองต่อไป...Dr.

เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"