Main Menu

Kr สตาร์ทวืดบ่อยมาก

เริ่มโดย wuttipong10, ตุลาคม 19, 2013, 12:13:35 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

wuttipong10

 :)เวลาสตาร์ทแล้ววืดบ่อยมากครับสุดจะทน มันเป็นไร แล้แก้ยังไง ทำเองได้ป่าวครับ

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

manu16

ไม่น่าใช่เฟืองครับ

สปริงดันแกนสตาร์ท ที่เป็นแผ่นสปริงตัวU ปลายสั้นข้างยาวข้าง ตัวเดียวเลยฮะ
ถุงมือProBikerราคาพิเศษ 250฿ สีแดง/สีน้ำเงิน sizeXL/XXL ช้าหมดจะอดเท่ห์
มีโคมไฟหน้า TZM/Speed Mx/Serpico/KR/GTO-M4/Crystal/Royal/LS2000/Dash97-LS
ชุดไฟท้าย LS/NOVA/TENA/ZX150/Royal/Speed Mx/Crystal/NSRR-SP/TZM-TZRR-VRR
ไฟเลี้ยวเดิม NOVA-RS/GTO-M4/AKIRA/หลังTZRR-VRR-RXZM
บังโคลนท้ายติดป้าย

phu4123

ส่วนมากเปลี่ยนชุดเฟืองสตาร์ทมือ 2 ไม่กี่ร้อยจบครับ ทำเองได้ง่ายๆ

Kei

ผมเปลี่ยนทั้งชุดก็ไม่หายคับ

{{ boyy555 }}

เฟืองคันสตาร์ทครับ  หามือ 2 ไม่เกิน 200 บาท ในเวบนี่แหละ
ตำนานหนึ่งอวสาน...อีกตำนาน..ก็เริ่มขึ้น


087-7642131 บอย

Ti

#6
อาการนี้เป็นที่มุมของฟันตัวเกี่ยว(ตัวที่มีสปริงดันสไลด์ได้)
ปกติต้องขนานกับแกนสตาร์ท
ถ้าผิดปกติจะทำมุมกับแกนสตาร์ท
ยิ่งถ้ามุมมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้วืดบ่อยมากขึ้นเท่านั้น

ปล.นี่คือสิ่งที่ผมเจอมาด้วยตนเอง แต่อาจจะมีสาเหตุอื่นๆอีกนะคับ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=71614.0

ไม่อยากเป็นคนฉลาดในหมู่คนโง่ แต่จะขอเป็นคนโง่ในหมู่คนฉลาด เพื่อที่จะพัฒนาความรู้ของตนให้เพิ่มมากขึ้น

phu4123


wuttipong10

ต้องเปลียนชุดเฟื่อง และสปริงถูกป่าวครับ ต้องถอดฝาครอบด้านคันสตาร์ทออกแล้วเปลียน แล้วถอดยากป่าว แล้ติดอะไรหรือป่าว แล้วต้องระวังอะไรเป็นพิเศษหรือป่าวครับ

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

สปริงตัวดันเฟืองแกนสตาร์ทเสีย หาซื้อมือสอง สภาพที่ดีๆไม่กี่ร้อยครับ จบง่าย
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

sombe

ได้ผลยังไงมาบอกกันบ้างครับอาการเดียวกัน

เลขบัญชี -398 0 80127 2 ธนาคาร กรุงเทพสาขา อ.แม่สาย tel 0823894683