Main Menu

Nsr Proarm กับ CBR (ตัวเก่า) คันไหนหน้าเล่น และ หน้าใช้กว่ากันคับ

เริ่มโดย tonzawo03, กันยายน 15, 2013, 10:50:17 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Nawapon666

ถ้าเล่น คือไม่คิดถึงค่าซ้อม ก็ NSR150SP

ถ้าใช้ คือการใช้จ่ายประหยัดในชีวิตประจำวัน ก็ CBR150

แต่เชื่อไหม ค่าบำรุ่งรักษา CBR แพงกว่า NSR เอิ๊ก เอิ๊ก
แรงม้าที่เครื่อง หรือ แรงม้าลงพื้นถนน


tonzawo03

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กันยายน 16, 2013, 09:04:41 หลังเที่ยง
มีเงินหรือเปล่า  สั้นๆครับ 555+
พอดีเพิลผมไปเจอ ขาย ยุคันนึง แถวๆๆที่ทำงาน เห็น บอกว่า 2.2 มั่ง แถมดันราคา เท่าcbr อีก ผมเลยเลือกไม่ถูก เลย (ผมมีเงิน 2 กว่าๆๆ)

Hunterzero

คนในนี้ใจรักก็จุกมาเยอะครับ  ขี่ได้ปกติกัน ก็ไม่จบที่2.2แน่ๆ คูณด้วยเลข2เป็นพื้นๆเลย ถ้าสายเขียว เค้าจบกันยันเกิน5หมื่นก็มีแล้วแต่กำลังเงิน  กับ
ถ้าเลือก รถ4จังหวะที่เรื่องอะไหล่ยังไม่น่าห่วงไม่กินน้ำมันมาก  แต่กำลังอืด  อิอิ    แต่ถ้าใครออกทริปขึ้นเขาหรือขี่ไม่เร็วไปกับCBR150 จะรู้ครับอิจฉาเค้าตอนเติมน้ำมัน
กับขึ้นเขามาก  ต่างกันเกินครึ่งๆ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

DEDOR

ถ้ามีงบฯจำกัดแค่คันเดียว  ผมเลือก cbr ครับ
แต่ถ้ามีรถใช้งานประจำอยู่แล้วๆอยากหารถขับเล่นชิวๆ ผมจะเลือก n pro ครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Arm TZ


ZAAKA

แอลซด๒๕โลลิตร
ผมยังเกบมาไว้สามคันละ
มะเช้าเหนแดชร้านขายของเก่ามีคาบูกล่องไฟขี่ได้แน่ๆ
ว่าจาไปสอยมาเข้ากรุอิกซักคัน :-*


SAB_KR

น่าใช้ทั้งคู่นะครับ ไม่ลองหันมามอง ZX บ้างล่ะ เทร์นะ อิอิ :( :( :(
"พวกคุณจะเป็นใครมาจากไหนผมไม่รู้ ขอให้รู้ไว้ว่าพวกคุณคือเพื่อนผม"


itcentre

ผมว่าเจ้าของกระทู้เค้าไปขี่จักรยานแล้วหล่ะครับ
ตัดสินใจไม่ได้ คำตอบรุมเร้า..


+1 npro


:(
ชีวิตมันต้อง Suck Seed

Tel:0852867143

tonzawo03

สงสัย ผม ต้อง เดินแล้วมั้ง จะได้ไม่เป็น พาละ ของใคร อิอิ

suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

bestcom

อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ กันยายน 16, 2013, 10:50:27 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กันยายน 16, 2013, 09:04:41 หลังเที่ยง
มีเงินหรือเปล่า  สั้นๆครับ 555+
พอดีเพิลผมไปเจอ ขาย ยุคันนึง แถวๆๆที่ทำงาน เห็น บอกว่า 2.2 มั่ง แถมดันราคา เท่าcbr อีก ผมเลยเลือกไม่ถูก เลย (ผมมีเงิน 2 กว่าๆๆ)

มีเงิน 2.2 กว่าๆ สำหรับ Pro Arm คงไม่พอครับ ซื้อมามันไม่จบที่ 2.2 แน่นๆครับ บอกไว้ก่อน  ???
เดี๋ยวซื้อมาต้องทำนั่นทำนี่อีก ถ้าไม่รักจริง พาลจะทำให้หงุดหงิดเปล่าๆ  :'( :'( :'(

1ae

อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กันยายน 17, 2013, 08:33:20 ก่อนเที่ยง
cbr น่าใช้ทุกวัน  nsr น่าเก็บไว้ขี่เล่น

ถูกต้องครับ
ต้องแยกระหว่าง รถขี่เล่น กะรถขี่ใช้
รถขี่ใช้โทรมกว่ารถขี่เล่นแน่นอน  ถ้าแต่งไปสวยๆ แล้วขี่ลุยฝน ทำงานซื้อกับข้าว แต่งสวยแค่ไหนก็โทรมครับ
คนที่จะทำรถขี่เล่น ต้องมีรถมากกว่า1คันครับ 
ถ้ายังไม่มีรถ สแปร เอาไว้ใช้ ซื้อ CBR ไปเถอะครับ ยังไงก็ได้ประหยัติทน  เบื่อขายต่อยังออกตัวง่าย เอ็นโปร ต้องเฉพาะกลุ่มขายให้คนไม่รู้เขาหาว่ารถเก่าอีก
ผิดตรงไหนขออภัย เตือนกันได้เจ้าข้า กิตติชัย บุญนาค  ธ.ไทยพานิช  ฟิวเจอร์พาคร์รังสิต     383-277-061-7  เบอร์โทร 081 8340676

itcentre

ชีวิตมันต้อง Suck Seed

Tel:0852867143

Porrr

ตอบง่ายมาก
ถ้ารู้ตัวว่าแปลก ผิดปกติ ใช้ของ ชีวิตประจำวันไม่เหมือนชาวบ้าน รึบ้า เลือกเอ็น
ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนปกติ เลือก cbr

tonzawo03

ตัดสินใจแล้ว คับ เลือก cbr คับ เพราะว่า งบ น้อยมาก และ ถ้า เอา npro อาจไม่จบอย่างที่พี่ๆๆบอกก๊ได้คับ ขอบคุณครับๆ

DEDOR

แล้วค่อยหาเงินมาเอาเอ็นโปรทีหลังครับ  ถ้ายังชอบมันอยู่  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ กันยายน 18, 2013, 04:07:17 หลังเที่ยง
ตัดสินใจแล้ว คับ เลือก cbr คับ เพราะว่า งบ น้อยมาก และ ถ้า เอา npro อาจไม่จบอย่างที่พี่ๆๆบอกก๊ได้คับ ขอบคุณครับๆ
คงอยู่ที่วาสนาด้วยละครับ คงต้องหารถที่สภาพดี  จริง ๆ  สำหรับตัวผมจะเน้นที่เจ้าของมือเดียวและต้องเป็นคนที่ขายปัจจุบันด้วยและต้องเป็นรถที่รักษาสภาพด้วย   ทุกคันที่ได้มาผมก็ต่อยอด  ไปอีกไม่เกิน 10000    (ตั้งใจว่าเก็บงานไม่เกินนี้ แต่ส่วนไหญ่จะเปลี่ยนแค่ภายนอก   โซ่  เสตอร์  ยาง    ภายในอย่างมากก็  ลูกแหวน  ชุดคลัทซ์ )  ประหยัดไหม   สำหรับเอ็นโปร    ของผมได้  30  กม./ลิตร   นะ     แต่ถ้าผมเป็นเจ้าของกระทู้   ก็คงต้อง  4  จังหวะไว้ก่อน   เพราะต้องยอมเรื่องประหยัด สู้ 4  จังหวะไม่ได้  และอะไหล่เอ็นโปร  มันก็แรง ๆ ซะด้วยซิ    พึ่งเบิกลูกแหวนมา    1900     ถ้วน    เฮ้อ     


ภาพความหลัง

Jitipat

ไม่ว่าจะเป็น CBRหรือNpro แต่ละคันต่างก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียในตัว อยู่ที่การตัดสินใจท่านเองแล้วล่ะครับ ว่ายจะเลือกรุ่นไหน (งบประมาณก็เป็นตัวแปรสำคัญด้วย)  แหมๆท่าน เอก บูรพา  ท่านควบ4เลยนะอิอิ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

tonzawo03

ต้องดูสภาพ ของ รถทั้ง 2 คันก่อนอะครับ ถ้า npro สภาพดี มีปัญหาน้อย ผมอาจ รับ แต่ ถ้า เยอะ อาจ เอาcbr เลยครับ (เพราะเห็นในรูป ที่เพิลถ่ายมาให้ งานแท้ๆ)