Main Menu

สอบถาม ZXใครเคยใช้ท่อ DBS แดงบางทราย

เริ่มโดย 125cc.Only, สิงหาคม 19, 2013, 07:22:23 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

125cc.Only

พอดีคิดว่าจะสั่งท่อDBS ของแดงบางทราย มาประจำการ เห็นในเวบเค้าขาย4พันสำหรับท่อเหล็ก 8พันแสตนเลส
เลยอยากทราบข้อมูลใครที่ใช้อยู่  ว่าการใช้งานเป็นยังไงบ้าง 
ใจจริงอยากได้แค่สวย ขี่ได้ดีเหมือนท่อเดิมก็พอ หรือจะดีกว่าก็ได้ ใช้งานแบบปกติทั่วไป และไม่อยากได้เสียงดัง

เห็นมีคนบอกว่า ท่อสูตรZX ส่วนมาก(นอกจากPDK ZXตรงรุ่น ที่หาไม่ได้แล้ว)
ปลายจะหาย บางอันปลายดีต้นหาย สู้ท่อเดิมผ่าโล่งไม่ได้ ได้ทั้งต้นและปลาย
..............แต่มันไม่สวยโดนใจเรานี่สิ .....DBS มันทำได้มั้ย

armforspeed

ชีวิตน่ะอะไรที่ทำแล้วมี "ความสุข" ก็ทำไป

ไม่ต้องสนว่าใครจะ "เข้าใจ" หรือ "ไม่เข้าใจ"

เพราะมัน "เป็นไปไม่ได้" ที่จะหวังให้ทุกคนมา "เข้าใจ" เราไปซะหมด ...!!!

++ สนุกกับสิ่งที่เราเป็นและทำก็พอ ++ ^_____^

>> Madcat Madlove / ตุ๊กตาไล่ฝน <<

Franesae

ผมเคยใส่ใน Serpico ท่อแดงจะเป็นท่อที่ท้องใหญ่มาก แต่เครื่องผมไม่ได้เครื่องเดิมนะครับ ทำคาร์บูใหม่ แยงเสื้อใหม่ ทำไฟ ออกตัวคล้ายว่าเครื่องจะดับ แต่ว่ารอบปลาย 8,000 ขึ้นไป รอบจะมาดีมาก บิดคันเร่งแรงเครื่องจะขึ้นตามมือทันที รอบลึก แต่ถ้าใส่กับเครื่องเดิม ๆ แต่ทำไฟและคาร์บูนะครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี่ครับ ต้นก็ปกติ ปลายอาจหายไปบ้างเพราะว่าเสื้อไม่ได้ทำ แต่ก็ถือว่าวิ่งดี เรื่องเสียงท่อแดงจะดังที่ท่อครับ ปลายไม่ดัง แต่ยังไงก็ถือว่าดังครับเพราะเสียงลมกระทบกับเหล็กดังมากเวลาแซดดดดด
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

กาฝาก





คันสีแดง ที่ผมเพิ่งซื้อมานี่แหละครับ เห็นคุณเบิร์ดบอกว่าท่อแดง

ผมดูไม่เป็นหรอกครับ เอามาก็ขี่อย่างเดียวเลย

แต่รถผมถูกเซทมาใหม่หมด เสื้อ-ฝา เป็นเสื้อทอง pdk ทุกอย่างเป็น kr ข้อเหวี่ยง ลูกสูบ ฯลฯ เป็น kr




เลยกลายเป็น kr ในร่างของ zx และถูกเซทมาให้วิ่งทัวร์ริ่งด้วย เท่าที่ลองวิ่งดู เสียงไพเราะจับใจ ใสปานน้ำค้างบนยอดหญ้า (เวอร์แระ)  ;)

อัตราเร่ง ... ผมอาศัยดูรอบเครื่องเป็นหลักอ่ะึครับ ที่ระดับ 7-8 พันรอบ ตอบสนองได้ยอดเยี่ยมมากหน้าหงายเลยดีกว่า 55555+

ส่วนที่รอบต่ำกว่านั้น ก็ปรกติครับ (แต่อย่าเทียบกับรถเดิม ๆ นะครับ เพราะตัวท่อมันโล่ง ตอนออกตัวอาจจะดึงมืออืด ๆ บ้าง) 

พอยัดถึงเกียร์สุดท้าย ปลายไหลได้แบบ คนขี่(ผมเอง) ถอดใจไม่กล้ากดหมดกระบอก เพราะมันไหลขึ้นไปเรื่อยๆ 

ตอนนั้นบนเรือนไมล์ ก็เห็น เข็มตีไป 180 แล้วครับ หมอบอยู่มองผ่านบังไมล์ แล้วเห็นไมล์ด้วย

ถ้าใช่ แดง บางทรายจิง ... ผมว่าเป็นท่อที่คุ้มค่าเลยอ่ะครับ

ส่วนนึงเพราะรถถูกเซทมาดีด้วยแหละ เลยทำให้การตอบสนองอัตราเร่ง ทำได้ดี ???



ปล. แต่ปลายโดนเปลี่ยนเป็น pdk แล้วนะครับ ใครมีวิธีสังเกตุตัวท่อ ว่าดูตรงไหน รบกวนแจ้งด้วยละกัน เด่วไปถ่ายรูปมาให้ดูครับ  :-[




เนื้องานของตัวท่อ ถ้าเทียบกับ pdk เทียมแล้ว เห็นชัดเจนว่า ดูดีกว่าหลายเท่าเลยครับ เพราะผมมีใส่ pkd เทียมที่ kr ด้วยครับ  ???

แถมอีกนิด .... ถ้ามีงบเพียงพอ กลั้นใจ ใส่ท่อเลส ฯ ไปเลยครับ ดูดี มีชาติตระกูลเลย และที่สำคัญ ไม่ต้องกังวลเรื่องสนิม เรื่องผุด้วยครับ

125cc.Only

ขอบคุณท่านกาฝากครับ  อยากรูจังว่าถ้ารถเดิมๆ จะวิ่งดีมั้ย

ปล.ชอบท่อเลส ถอดท่อมาสิ ผมก็อปเป็นเลสให้ เอามั้ย อิอิ

suphachai

ถ้าหาตรงรุ่นของแดงบางทรายน่าจะดีกว่าpdkนะครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

กาฝาก

อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 20, 2013, 09:30:36 ก่อนเที่ยง
ขอบคุณท่านกาฝากครับ  อยากรูจังว่าถ้ารถเดิมๆ จะวิ่งดีมั้ย

ปล.ชอบท่อเลส ถอดท่อมาสิ ผมก็อปเป็นเลสให้ เอามั้ย อิอิ


เจงป่ะ เด่วถอดให้ก๊อบเรยยย  :-[

สองzx korat

ราคาไม่เท่าไหร่ แต่ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก
"ขอความร่วมมือกัน ให้ใช้ภาพลายเซนต์ที่ไม่ใหญ่เกินไป และ ลิงค์ที่มากจนเกินไป"
"รูปหาย กระทู้หาย อย่าตกใจ คุณทำผิดกฏ แก้ไขแร้วลงใหม่นะครับ"

เดช..ไอ้เสื้อทอง

ของผม คันนี้  มัน เป็นท่อ อะไร  ไม่รู้  วิ่งไม่ได้ เรื่อง อ่ะ


ZX 150   ในมุมมอง ผม ชอบให้มันเดิม ๆ  เดินเบา นิ่ง ๆ ตอนเช้าได้ สม่ำเสมอ ..แค่นั้น ก็  แจ๋ว แล้ว


ยัง อื่น  สดหมด  ทั่วเรือนร่าง

.

" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


โอ้ zx150 นครสวรรค์

ในความเห็นส่วนตัวเครื่องเดิมๆของผมเคยใส่แต่ท่อตี(ไม่ใช่ท่อแดงฯ) + ปลาย pdk มาแล้วครั้งนึง ผลที่ได้ไม่น่าพอใจนักรอบต้นได้ดึงดีแต่รอบปลายทำยังไงก็ตันไปต่อได้ไม่เกิน 120 สุดๆละเลยถอดขายมันซะเลยใส่ท่อเดิมขี่มันส์กว่าเยอะต้นได้ปลายได้ไหลลื่น(ในความคิด+ความรู้สึกผม).....แต่ที่แน่ๆได้ทรงสวยกับเสียงนี่เพราะจับจิตเลยครับ

จะใส่ท่อสูตรในรถเดิมๆแล้วให้วิ่งดีเหมือนเดิมรึดีกว่าเดิมมันมีองค์ประกอบเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องตามที่ท่านข้างบนว่ามาครับ
089-7062425 โอ้

suphachai

ผมมีpdk2ใบ ใส่แล้วรู้สึกยังไม่แรงเท่าท่อเดิม แต่ก็ยังใส่อยู่คือเอาเสียงเพราะไว้ก่อน...เรื่องวิ่งไม่วิ่งเอาไว้ทีหลังครับ 555+
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

paopiaw

----- Club ใจง่าย ------  247

สองzx korat

ราคาไม่เท่าไหร่ แต่ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก
"ขอความร่วมมือกัน ให้ใช้ภาพลายเซนต์ที่ไม่ใหญ่เกินไป และ ลิงค์ที่มากจนเกินไป"
"รูปหาย กระทู้หาย อย่าตกใจ คุณทำผิดกฏ แก้ไขแร้วลงใหม่นะครับ"

125cc.Only

อ้างจาก: สองzx korat เมื่อ สิงหาคม 20, 2013, 02:37:30 หลังเที่ยง


ท่านสอง จะไม่Review ให้ฟังมั่งเหรอครับ เครื่องคันนั้นเดิมๆมั้ย ขี่เป็นไงมั่งครับ

สองzx korat

เครื่องเดิมครับ เปลี่ยนแค่คาร์บู ใส่เคเหลี่ยม ไล่น้ำมันดีๆ แค่นี้ก็เอาอยู่ครับ อิอิอิ
ปอลิง แต่ถ้าลงสนาม เพิ่มไฟด้วยก็ดีนะจ๊ะ อิอิอิ
ราคาไม่เท่าไหร่ แต่ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก
"ขอความร่วมมือกัน ให้ใช้ภาพลายเซนต์ที่ไม่ใหญ่เกินไป และ ลิงค์ที่มากจนเกินไป"
"รูปหาย กระทู้หาย อย่าตกใจ คุณทำผิดกฏ แก้ไขแร้วลงใหม่นะครับ"

SAB_KR

ท่อสูตรได้สวย เสียงเพราะ แต่ปัจจุบันผมหันมาคบท่อเดิม ผ่าทลวงปลาย แว๊ดๆๆๆๆ ต้นปี๊ดปลายไหลๆ ไม่ต้องเลี้ยงคันเร่ง เลี้ยงรอบ บิดไปย่างเดียว ทางไกลทางใกล้ สบายๆๆ  555
แสบ
"พวกคุณจะเป็นใครมาจากไหนผมไม่รู้ ขอให้รู้ไว้ว่าพวกคุณคือเพื่อนผม"


Konrakroad

รถเดิมๆท่อเดิมผ่าโล่งเจ๋งสุดร้านช่างหนึ่งทำให้เสียงเพราะยังกับท่อpdk


โทร 0815153375

นาย ฉลาด  พรมบุบผา 233 หมู่ 8 บ้านโนนฤาษี ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 43120

กรุงไทย สาขาโพนพิสัย  เลขบัญชี 980-4-70967-8

http://mx7.com/main/

125cc.Only

อ้างจาก: Konrakroad เมื่อ สิงหาคม 22, 2013, 09:41:59 ก่อนเที่ยง
รถเดิมๆท่อเดิมผ่าโล่งเจ๋งสุดร้านช่างหนึ่งทำให้เสียงเพราะยังกับท่อpdk

ทราบครับ ปกติก็ใช้อยู่ แต่รูปร่างมันไม่เฟี้ยวเลย

จุ้ย ปช.

ท่อเดิมผ่า ทรงไม่ค่อยโดนใจ  ต้น กลาง ดีขี่ง่าย เวลาแซง แค่เติมคันเร่ง ปลายก็โหด

ท่อสูตร ใส่แล้วทรงสวย ปลายโหดกว่า ต้น กลาง เวลาแซง อาจต้องลง ถึง 2 เกียร์ ถ้าสเตอร์ใหญ่ จะไม่มีปัญหา แต่ปลายไม่ไหล กำ ถ้าสเตอร์เล็ก ก็อั้นอีก

"ความโกรธ" อาจเกิดโดย..ไม่ตั้งใจ แต่ "การให้อภัย" ไม่ได้เกิดด้วย..ความบังเอิญ

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=1136

RCS_MAN.PEA

ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ