Main Menu

แผ่นครัช ser

เริ่มโดย PegasO, เมษายน 14, 2014, 10:11:28 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

PegasO

แผ่นครัช แท้ 180 ต่อแผ่น เทียม 35 ต่อแผ่น

ของเทียมกับแท้ ใช้งานต่างกันมากไหมครับ

ของแท้แพงเหลือเกิน

smash756

แวะมาเก็บ ความรู้ ครับพี่  แต่ผมว่า แท้ราคาแรง แต่คุ้มครับ งานเครื่อง ถ้า คิดจะ ทำ ลง ของแท้ดีกว่าครับพี่..  ไม่งั้นไม่จบ  ต้องมานั่งคิดทบทวนอีกที  (ลงแท้ซะตอนแรกก็หมดเรื่องแล้ว)  กลายเป็นว่าเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย..  อีกอย่างงานเครื่องทำเองไม่ได้  เจ็บทีเดียวจบ ดีกว่า มาทำซ้ำซ้อน คิดแล้วคิดอีก ก่อน จะนอน ยัง คิด....
ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

@@TaJung@@

คุณภาพก็ตามราคาอะไหล่ที่ใส่
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Nawapon666

เท่าที่ผมสังเกต ของเทียม(ถูกๆ) แผ่นจะหนากว่าผลที่ตามมา

ระยะฟรีสปริงคลัตช์จะน้อยลง ทำให้เรากำคลัตช์ได้นิดเดียวก็สุดเลย แต่เราต้องตั้งสายให้สูง ไม่งันคลัตช์ไม่จาก

และถ้าเราใส่สปริงคลัตช์แต่งด้วย นี้จบเลย จะกำคลัตช์ไม่ได้ ครับผม
แรงม้าที่เครื่อง หรือ แรงม้าลงพื้นถนน


ASENAL

ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว

และรื้อที เสียเวลา (หรือค่าช่าง)

ประเก็น + นมค. แท้ Only

ยกเว้นรถเสียกลางทาง และหาไม่ได้จริง ๆ