Main Menu

รอบสูงสุดzxเดิมๆได้เท่าไหร่ครับ

เริ่มโดย suphachai, กันยายน 16, 2013, 06:41:58 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

sert1322

อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 20, 2013, 08:05:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 20, 2013, 05:45:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 19, 2013, 08:12:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 19, 2013, 07:16:54 หลังเที่ยง
อิอิ ของผม นมหนู เมน 270 แต่ นมหนูเดินเบา เอาของVR มาใส่ แทน ของเก่าตันมาก   ท่อเดิม ไม่ผ่า  อั้นๆหน่อย  ติดรถยังไงก้ ยังงั้น อิอิ
ตอนนี้หันมาใช้คาร์บูเดิมเหมือนกันครับ หลังจากใช้เอ็นโปรมาพักหนึ่ง ถ้านมหนูตันแนะนำให้แช่น้ำยาล้างห้องน้ำก็ออก...อ้อ ลูกเร่งzxปรับได้นะครับ
ปรับยังไงครับ รบกวนช่วยบอกเป็นความรู้สักนิด ผมไม่ค่อยได้ขี่ สักเท่าไหร่ 
เพิ่งถ่ายเมื่อกี้นะครับ อาจไม่ค่อยชัด
ถอดลูกเร่งออกจะเห็นตัวล็อกเข็มเร่งครับ(ของผมหัวเยินหมด อันนี้ไม่ได้ใช้แล้วครับ)


ใช้ไขควงปลายแบนแหย่ลงรูที่บากไว้ หรือหาประแจ6เหลี่ยมคลายออกก็ได้ครับ ขนาดเล็กกว่าเบอร์8


หลังจากคลายน็อตล็อกเข็มเร่งแล้ว จะเห็นอุปกรณ์ด้านในครับ ระวังชิ้นส่วนเล็กๆกระเด็นหายเด้อ


มาดูที่เข็มเร่งกันครับ มีล็อกปรับได้3ชั้นเดิมๆจากโรงงานน่าจะเป็นล็อกกลาง...ลองทำดูครับ

ขอบคุณมากครับ จะนำไปลองดูคับ
[

pat


suphachai

#22
อ้างจาก: pat เมื่อ กันยายน 24, 2013, 04:41:03 หลังเที่ยง
คาบูnproใช้นมหนูเบอร์อะไรคับ

ผมใช้142-45 เปิดอากาศครึ่งรอบ ท่อซึคิจิเคอาร์ บิดอยู่กับที่ได้12500นิดๆครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

Phoenix

ของผม คาร์บูฯ เดิมZX ที่เกียร์หก ได้ 10,500 Rpm(หมดปลอก) คาร์บูฯ เดิมโดนเปลี่ยนนมหนูมา เหลือแค่เบอร์ 180 เอง
ปัจจุบัน ใช้คาร์บูฯ ของ TZM อยู่ครับ เนื่องจากคาร์บูฯ เดิมถ้าวันไหนลืมปิดก๊อกน้ำมันละก็ เบนซินไหลลงเต็มห้องข้อเหวี่ยงเลย จึงต้องเปลี่ยน
ไม่ได้หวังให้แรงขึ้นเลยครับ ที่ใส่เนื่องจากเจอสภาพสวยราคาถูก เลยจัดมาลงครับ
คาร์บูฯ TZM ที่เกียร์หก ได้ 11,500+- Rpm

:-*

suphachai

อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กันยายน 25, 2013, 01:41:33 หลังเที่ยง
ของผม คาร์บูฯ เดิมZX ที่เกียร์หก ได้ 10,500 Rpm(หมดปลอก) คาร์บูฯ เดิมโดนเปลี่ยนนมหนูมา เหลือแค่เบอร์ 180 เอง
ปัจจุบัน ใช้คาร์บูฯ ของ TZM อยู่ครับ เนื่องจากคาร์บูฯ เดิมถ้าวันไหนลืมปิดก๊อกน้ำมันละก็ เบนซินไหลลงเต็มห้องข้อเหวี่ยงเลย จึงต้องเปลี่ยน
ไม่ได้หวังให้แรงขึ้นเลยครับ ที่ใส่เนื่องจากเจอสภาพสวยราคาถูก เลยจัดมาลงครับ
คาร์บูฯ TZM ที่เกียร์หก ได้ 11,500+- Rpm

:-*
คาร์บูรั่ว ผมใช้วิธีดัดลูกลอยเอาครับ คาร์บูtzmน่าดีกว่านะครับเพราะลูกเร่งเป็นแบบชุบ ลูกเร่งของzxมันสึกง่าย ของผมรวนไป1ลูกแล้ว
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

Phoenix

อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 25, 2013, 05:08:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กันยายน 25, 2013, 01:41:33 หลังเที่ยง
ของผม คาร์บูฯ เดิมZX ที่เกียร์หก ได้ 10,500 Rpm(หมดปลอก) คาร์บูฯ เดิมโดนเปลี่ยนนมหนูมา เหลือแค่เบอร์ 180 เอง
ปัจจุบัน ใช้คาร์บูฯ ของ TZM อยู่ครับ เนื่องจากคาร์บูฯ เดิมถ้าวันไหนลืมปิดก๊อกน้ำมันละก็ เบนซินไหลลงเต็มห้องข้อเหวี่ยงเลย จึงต้องเปลี่ยน
ไม่ได้หวังให้แรงขึ้นเลยครับ ที่ใส่เนื่องจากเจอสภาพสวยราคาถูก เลยจัดมาลงครับ
คาร์บูฯ TZM ที่เกียร์หก ได้ 11,500+- Rpm

:-*
คาร์บูรั่ว ผมใช้วิธีดัดลูกลอยเอาครับ คาร์บูtzmน่าดีกว่านะครับเพราะลูกเร่งเป็นแบบชุบ ลูกเร่งของzxมันสึกง่าย ของผมรวนไป1ลูกแล้ว

ดัดแล้วไม่หายครับ
เลยตัดใจใช้ ของ TZM เพราะว่ามันราคาถูกดี แถมใหญ่กว่า แล้วก็มีเจ็ทด้วย
แต่ไม่รู้ว่าจะเทียบเท่าของเดิมได้ไหม แต่ที่ลองขี่ใช้งานดูก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรเลยครับของ TZM เนี่ย