Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 11 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

poy


นักบิดชนบท


"ดีหรือชั่ว" ไม่ได้อยู่ที่การศึกษา  ถ้าคนสันดาน"หมา" การศึกษาก็ไม่ช่วยอะไร

Hunterzero

ตื่นแย้ว มีนัดไปเปลี่ยนโซ่CBR600อยู่ อิอิ ส่วนน้องเอ็ม เครียมไปทำขาติดกล้อง ออกทริป

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

นักบิดชนบท


"ดีหรือชั่ว" ไม่ได้อยู่ที่การศึกษา  ถ้าคนสันดาน"หมา" การศึกษาก็ไม่ช่วยอะไร

Hunterzero

- -  โซ่600ที่จะใส่ดันคนละเบอร์ครับคราวนี้มีทริปเฉพาะกิจขี่600 ไปหาโซ่มาเปลี่ยนละกำลังเตรียมตัว
ส่วนขาใส่กล้องกับTZMไว้ขี่ไปไหนแล้วต้องการถ่ายVDOไว้ครับ หวังพึ่งลุงจุงไม่ได้ ขานั้นเค้าอินดี้ขี่อยู่รั้งท้ายบ่อยๆครับ
เราเป็นสายแข็งต้องแซงทุกคนเพื่อเก็บภาพ 5555+

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

OZA


Mtz


Bergkamp

อ้างจาก: นักบิดชนบท เมื่อ สิงหาคม 11, 2012, 08:51:04 ก่อนเที่ยง
ไปไหนอีกตามัด

รถท่านนี้ ขี่สบายจิงๆๆ........ขี่มันส์มากๆๆ ไม่รู้ทำอะไรมา

ผมว่าแรงกว่าเก่านะ....555
ทองฉัตร ธัญธงชัย  129-131 ถ.วรเดช ต.หน้าเมือง
อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000 (094-4273754)

***ธ.กรุงเทพ สาขาราชบุรี 292-4-28463-7***



Vilator

หวัดดีครับทุกท่าน ทำอะไรอยู่กันเอ่ย
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Hunterzero

เตรียมนอนครับ  ซัด600 160กว่าโล วันเดียวเหมือนจะทรุดกว่าขี่150ทั้งวันอีก

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Vilator

รถมันแรงมันต้องโหน ยิ่งแรงยิ่งต้องโหน เป็นธรรมดาครับคุณน้องมัด

ตอนนี้ช่วยตาช้างรื้อรถหลายรอบแระ  มีคำถามว่าผ่าเครื่องแล้ว รถสตาร์ทติดแต่เข้าเกียร์แล้วดับ เช็คที่คลัทแล้ว ตอนกำก้านคลัทแล้วมันก็ง้างแผ่นคลัทนะครับ แต่กำคลัทแล้วเข้าเกียร์ดับ  ผมอยากถามว่าหลักการทำงานของเกียร์ และวิธีแก้ไขอาการนี้ทำไงดีครับ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Hunterzero

น่าจะตั้งครัทไม่สุดครับ หรือตั้งต่ำไปลองตั้งให้สูงขึ้น เพราะถ้าประกอบถูก อาจจะเป็นที่มันจากไม่สุดทำให้ดับ 

ไม่ชินรถ+พี่นั้งซ้อนท้ายไปด้วยขาไป80โลไม่เท่าไหร่ขากลับแทบแย่เข่าทรุดเลย   

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Vilator

น้องมัด เครื่อง KR มันไม่มีมาร์ก  ให้ดูครับ พี่ก็นั่งดูของ TZM มันมีมาร์ก ทุกอัน แม้กระทั่งประกอบแผ่นคลัทซ์ หรือตั้งสายคลัท   แต่ KR นี่งง  สตาร์ทติด กำคลัทซ์ได้ เข้าเกียร์ ดับ  ตอนแรกพี่ก็เข้าใจว่าตั้งคลัทไม่สุด  แล้วที่ตั้งสุด  มันดูจากไหน  อันนี้ไม่รู้ว่าเค้ามี วิธีตั้งกันยังไง
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Hunterzero

ก็ถ้าเข้าเกียร์ดับ นั้นละครับ ส่วนระยะกดครัทเต็มที่มันอยู่ที่ขากด ที่อยู่ข้างฝาครัทครับลองเอาคีมล็อคจับหมุนดูจะรู็ว่าระยะที่ มันกดสุดอยู่ที่ตรงไหน
แล้วเวลาเราบีบ ครัท  มันดึงถึงจุดที่จะจากกันหมดหรือเปล่า ขั้นแรกตั้งที่ฝาครัทก่อนแล้วค่อยไปตั้งที่ มือครัทครับ   

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

*นักการภารโรง*..TZ..

ตอนนี้ต้องลง วินโด้ ใหม่  เดี๋ยวกับมาใหม่ครับ
ขอแก้ปัญหาก่อน  มันทำงานส่วนตัวไม่ได้ครับ  เซ็งห่านเลยเรา.....
หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

Vilator

ตอนนี้ยังไม่สตาร์ท เพราะตาช้างยังกังวล เลยยังไม่ใส่น้ำมันเครื่อง  ตอนนี้ก็เถียงกันอยู่  ฮ่าๆๆๆๆ  พี่ลองเข้าเกียร์ แล้วกำคลัทซ์เข็นแบบรถพี่  มันก็ลื่นดีนะ หลังจากที่ตั้งจนสุด ซึ่งขันน๊อตตัวแกนตัวล่างให้ตึงสายสลิงจนสุดปลายเกลียว  ก็เข็นได้  แต่เจ้าตัวบอกว่าน๊อตแคล้งรูดกลัวน้ำเข้าเครื่อง ก็เลยจะยำผ่าเครื่องเอาแคล้งอีกอันมาใส่  ปวดหัวกะตาช้างเห็นถอดเข้าออกหลายทีแระจนแคล้งเครื่องมันช้ำหมดแล้วๆๆๆๆๆ   เฮ้อออ 
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Hunterzero

- -  เหนื่อยใจแทนแบบนั้นอ่า งง ด้วยอิอิ  ใจเย็นๆครับ เปิดลีโอซัก2ขวด เดี๋ยวก็หลับ 555+ ตื่นมาค่อยทำใหม่

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

gomol


Vilator

ท่านโกมล รถยังสวย และคนยังหล่อเหมือนเดิมเลยนะครับเนี่ย
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




@@TaJung@@

เครื่องโต้งเมืองเพชรฯมาถึงมือแระ  แต่ได้ชำแหล่ะเอาตอนเย็นเพราะไปอุ้มเซอร์ฯมา  ขอบอกว่างานนี้โต้งหัวแบ่ะมาเต็มๆกับไอ้คุณช่างเถอะ คนแรกที่มันผ่าเครื่องให้  อะไหล่หายไป 1 ชิ้น มันทำมาได้ไง  เวร...
1บูชรองแกนสเตอร์หายไปไม่มีมาทำให้สเตอร์หน้าแกว่งได้
2.ก้านสูบราคา 1150 ยังแน่นดีอยู่  แต่ว่าได้ของยี่ห้อ yoko เทียมไต้หวันมาจ้า
3.ลูกปืนเครื่อง ข้อ ราวเกียร์ ราวสเตอร์ ยังเป็นของเดิมๆติดรถมา
4.ซีลข้อ จานไฟ เทียม
5.ซีลส่วนอื้นๆของเดิมติดเครื่อง
6.ลูกปืนที่อยู่ในชุดกดคลัทช์หายไปไม่มีมา
7.แกนกระทุ้งคลัทช์ตัวยาวบิ่น
8.แหวนสปริงที่รองอยู่ในชุดคลัทช์ที่ใช้กับแผ่นพิเศษหายไป
9.ชามคลัทช์ต้องย้ำใหม่
10.เสื้อสูบลูกติดมา เป็นเสื้อปลอกไซส์ 50
11.ปั๊ม 2t รองแหวนมา 3 ตัวแต่ไม่ใช่แหวนที่มากับปั๊มทำให้ปั๊มจ่ายหนาตลอด ข้างในห้องข้อเหวี่ยงเลยฉ่ำ 2t
12.น๊อตถ่ายน้ำมันเครื่องไม่ใช่ของเดิม
13.น๊อตขันเสื้อสูบไม่ใช่ของเดิม

พรุ่งคงล้างทำความสะอาด แล้วค่อยไปหาอะไหล่ที่หายไปมาใส่ให้...

สรุปเสื้อสูบคว้านขยับไซส์ใช้ไปก่อน ก้านใช้ไปก่อน  นอกนั้นเปลี่ยนใหม่
ส่วนปั๊ม 2t ถ้าไม่ใส่ปั๊มเดิมก็คงต้องไปหาแกนตัวหนอนของ tzr มาใส่เพิ่ม(ถ้ามียกฝาก็จะอุ้มมาเด้อ

คร่าวๆตามนี้แล....

อยากบินเดี๋ยวเอาลูกปืนรอบจัดที่มีอยู่ลงให้เด้อ  เอามะ...
ปล.รูปภาพเดี๋ยววันทำงานจะเอามาลงให้ชม แง๊วๆ

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...