Main Menu

โมแดช ลูก vr และ แกรมม่า (เพิ่ม โมเครื่อง sonic125 หน้าแรก)

เริ่มโดย mai-bangkae, พฤษภาคม 08, 2012, 05:47:57 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Hunterzero

อัตราทดเดิมนของแดชช่ายปะครับจำได้ว่าถ้าของLช่วงปลายมันจะทดให้ไหลกว่าอีก แล้วสมมุติถ้าจะเอาแบบไหลปลายอย่างเดียวผมไม่เล่นราวเกียร์เอ็นแต่
ไปสนกับการออกเกียร์2แทนนิมีค่าเท่ากันไหม

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

mai-bangkae

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤษภาคม 11, 2012, 11:09:19 หลังเที่ยง
อัตราทดเดิมนของแดชช่ายปะครับจำได้ว่าถ้าของLช่วงปลายมันจะทดให้ไหลกว่าอีก แล้วสมมุติถ้าจะเอาแบบไหลปลายอย่างเดียวผมไม่เล่นราวเกียร์เอ็นแต่
ไปสนกับการออกเกียร์2แทนนิมีค่าเท่ากันไหม
ที่ผมทำมันสไตล์ แดรกคับ ผมไม่เน้นให้ปลายไหลยาวมากๆ และถ้าให้ออกเป็นเกียร์ 2 ในแดรกคงน้อยคนมากหรืออาจไม่มีเลย (ไม่เคยเห็น) เท่าที่คิดออกเกียร์ 2 ไม่น่าจะออกได้หรีือไม่คงจะยานเหมือนกัน แบบไม่มีกำลังอะคับ ผมแค่ลงไว้เป็นแนวทาง  เราอยากจะขี่แบบไหนก็หาอัตราทดที่เราพอใจเลยคับ  ใครเคยออกเกียร์ 2 แชร์กันหน่อยคับมันจะเป็นยังไง

Hunterzero

อ้อครับ คือดูจากอัตราทดพอเข้าใจว่าช่วงที่ใส่เกียร์6น่าจะใกล้เข้าเส้นเต็มที่แล้ว หากไปรอรอบเครื่องดึงให้ไหลก็หมดทางพอดีเลยถามเผื่อถ้าอยากทำแบบแข่งข้างนอกไหลๆยาวๆ
หน่อยครับ 

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

mai-bangkae

พรุ่งนี้เราเล่นไรกันดี
เปิดพอร์ทเสื้อ เชื่อมพอกไอเสีย เชื่อมพอกไอดี + หุ้มข้อเหวี่ยง ls เป็น 95 mm. แล้วกัดบนเหลือ 8 mm. ปิดซุปเพอร์ลีน เอาไว้หลังสุดเลยดีกว่า ("ไคลแม็กซ์" ของกระทู้นี้) เดี๋ยวเรามาเจาะโครง ต่อท้ายมิเนียมกันก่อนน่าจะมันกว่า

mai-bangkae

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤษภาคม 11, 2012, 11:34:26 หลังเที่ยง
อ้อครับ คือดูจากอัตราทดพอเข้าใจว่าช่วงที่ใส่เกียร์6น่าจะใกล้เข้าเส้นเต็มที่แล้ว หากไปรอรอบเครื่องดึงให้ไหลก็หมดทางพอดีเลยถามเผื่อถ้าอยากทำแบบแข่งข้างนอกไหลๆยาวๆ
หน่อยครับ  
ใช่แล้วคับ เกียร์ 5 สุดแล้วสับ 6 เสียงเดียวกับตอนปลายเกียร์ 5 เลยคับแต่ไม่ตื้อนะ :-[

max!

อ้างจาก: mai-bangkae เมื่อ พฤษภาคม 11, 2012, 11:42:26 หลังเที่ยง
พรุ่งนี้เราเล่นไรกันดี
เปิดพอร์ทเสื้อ เชื่อมพอกไอเสีย เชื่อมพอกไอดี + หุ้มข้อเหวี่ยง ls เป็น 95 mm. แล้วกัดบนเหลือ 8 mm. ปิดซุปเพอร์ลีน เอาไว้หลังสุดเลยดีกว่า ("ไคลแม็กซ์" ของกระทู้นี้) เดี๋ยวเรามาเจาะโครง ต่อท้ายมิเนียมกันก่อนน่าจะมันกว่า

โอเชเลยจ้า  มารอชม อิอิ แฟนคลับรออยุ่จ้า
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

sarawutch

NSR 150 RR ปี 96 เดิมๆ เติม E20 คาร์บูเดิม นมหนู 138 เดินเบา 45 เข็มล็อก 3

paxracing

 :( ก่อนอ่านก็ต้องขอบคุณที่แบ่งปันความรู้ให้น่ะครับ  (ตามประเพณีคนไทย)

ขอให้เจริญในหน้าทีการงาน  เจริญในทุกๆด้าน  ยิ่งๆขึ้นไปนะครับ :D

แวะมาดันให้ก่อนหลับก่อนนอนครับ :-X

kapooklookzaa

ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

กี้ อริสมันส์


mai-bangkae

อ้างจาก: paxracing เมื่อ พฤษภาคม 12, 2012, 12:37:14 ก่อนเที่ยง
:( ก่อนอ่านก็ต้องขอบคุณที่แบ่งปันความรู้ให้น่ะครับ  (ตามประเพณีคนไทย)

ขอให้เจริญในหน้าทีการงาน  เจริญในทุกๆด้าน  ยิ่งๆขึ้นไปนะครับ :D

แวะมาดันให้ก่อนหลับก่อนนอนครับ :-X
สมพรปากนะคับ อิอิ :D


smash756

ติดต่อผมได้ทาง... facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003760232964#!/
ลิ้งค์เช็คสถานะ EMS ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/
LS 125...ใครมีก้อ ลงกันมาเยอะๆ นะครับ...(ซ้ำไม่เป็นใรครับ) http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=20224.0

mai-bangkae

ตามสัญญาคับ แบบ หัวเจียร์ ยกไอดีของเรา ติดปัญหาตรงไหนถามได้นะคับ :D







mai-bangkae

วันนี้งานยุ่งหน่อย อาจจะยังไม่ได้เจาะโครงรถนะคับ

max!

อ้างจาก: mai-bangkae เมื่อ พฤษภาคม 10, 2012, 11:49:37 หลังเที่ยง
เรามาเริ่มกันเลย กับมัดไฟ


ตัดสายไฟออก แล้วก็เอาลวดเก่าออกก่อนคับ ส่วนที่สีไว้่คือส่วนที่เราจะเก็บไว้พันลวดชุดใหม่คับ

ตัดส่วนที่ไม่ใช้ออกให้หมดคับ 2 อันที่ขีดสีไว้ที่ก้าน ตัดแต่ส่วนหัว นอกนั้นตัดให้สั้นเลยคับ

ตัดเสร็จจะเป็นแบบนี้ ส่วนที่วงไว้คือจุดเชื่อมต่อสายคับ

พันช์เซอร์ NSR เอามาลื้อให้หมดคับ ส่วนหนึ่งที่หลายท่านรู้ดีอยู่แล้ว แต่คงมีอีกหลายท่านยังไม่รู้คือต้องกลับแม่เหล็กจากด้านล่างให้มาอยู่ข้างบนครับ เหมือนในพวก โซนิค ตัวเก่ากับตัวใหม่ ใช้กล่องไฟร่วมกันได้แค่ กลับ พันเซอร์คับ

ขายึดใช้ของแดช-แอล ใส่ได้พอดี เพราะตำแหน่งยึดไม่เท่ากัน

ขั้นต่อไปต้องพึ่งมือดีจากพระนครคับ ส่งให้ร้านพันมัดพันให้ (สะพานขาว) ราคา 500

เชื่อมต่อเสร็จก็สามารถใช้งานได้ทันที


พี่ชาย ผมลองถอดพัลเชอรืออกมา แล้วกลับด้านแม่เหล็กที่อยู่ด้านล่างขึ้นมาไว้ด้านบนใช่ไหมครับ  ประกอบตามนี้ครับ ตอนนี้งง ต่อยังไงไม่รู้งง ไฟไม่มาเลย สายสองสีเอ็นไม่เหมื่อนแดชนะครับ  ต่อไปต่อมาไฟไม่มาเลยครับ มึน ครับรบกวนพี่อีกนิดครับ อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

mai-bangkae

พี่ชาย ผมลองถอดพัลเชอรืออกมา แล้วกลับด้านแม่เหล็กที่อยู่ด้านล่างขึ้นมาไว้ด้านบนใช่ไหมครับ  ประกอบตามนี้ครับ ตอนนี้งง ต่อยังไงไม่รู้งง ไฟไม่มาเลย สายสองสีเอ็นไม่เหมื่อนแดชนะครับ  ต่อไปต่อมาไฟไม่มาเลยครับ มึน ครับรบกวนพี่อีกนิดครับ อิอิ
[/quote]
เดี๋ยวผมถ่ายรูปให้ดูสีสายไฟนะคับ รอหน่้อยใจเย็นคับแก้ไขได้

mai-bangkae

อ้างจาก: mai-bangkae เมื่อ พฤษภาคม 12, 2012, 12:03:59 หลังเที่ยง
พี่ชาย ผมลองถอดพัลเชอรืออกมา แล้วกลับด้านแม่เหล็กที่อยู่ด้านล่างขึ้นมาไว้ด้านบนใช่ไหมครับ  ประกอบตามนี้ครับ ตอนนี้งง ต่อยังไงไม่รู้งง ไฟไม่มาเลย สายสองสีเอ็นไม่เหมื่อนแดชนะครับ  ต่อไปต่อมาไฟไม่มาเลยครับ มึน ครับรบกวนพี่อีกนิดครับ อิอิ
เดี๋ยวผมถ่ายรูปให้ดูสีสายไฟนะคับ รอหน่้อยใจเย็นคับแก้ไขได้
[/quote]
ตามรูป เป็นตำแหน่งเดิมของ พัลเซอร์ แดช เมื่อเราเปลี่ยนของเอ็นเข้าไปแล้ว ให้ยึดสายเดิมเป็นหลักไว้ เอาสายสีฟ้าแถบเหลือง ที่เคยอยู่ข้างบนเอามาไว้ข่างล่างครับ

firstskung

ตัวอุดปั๊ม 2t ทำหน้าที่อะ ไร คับ แนะนำที

ถ้าเราจะเอา กระปุ๊กใส่ ออโต้ลูป ออก จะต้องทำอะไรบ้าง คับ ขอแบบ ทุกลายละเอียดเลย