Main Menu

NSR โซน เฉพาะกิจ

เริ่มโดย minnsr, มกราคม 15, 2012, 09:17:23 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

บูรพาพยัคฆ์

ลุงไมค์   ผมว่าจะเอาน้ำมันมาเลกลับไปใช้ที่บ้านอยู่ไม่รู้ว่ามีผลกระทบอะไรบ้างหรือป่าว   ลิตรละ  ยี่สิบกว่าเองอะ   น่าใช้


ภาพความหลัง

okepot

 เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ครับ รบกวนถามปัญหากวนใจหน่อยนะคับ คือผม ซ่อมเจ้า nsr โปรอาร์ม แล้วรถ วิ่งได้แค่ 80 เองคับ (ยังไม่ได้ลากรอบเครื่องนะคับ ปล่อยไหลธรรมดาระยะทางก็ยาวพอสมควรที่จะทำความเร็วได้มากกว่า 100 อะคับ จับความเร็วจากรถ TZM ได้ 140 ) ซึ่งปกติแล้ว มันน่าจะวิ่งได้ดีกว่านี้อะคับ  สิ่งที่ผมทำไปก็คือ เปลี่ยนลูกปืนใหม่  ก้านใหม่  ลูกสูบใหม่  เสื้อ ตีปลอกใหม่  ท่อเปลี่ยนใหม่ โล่งๆ เสียงสะใจพอใช้ได้ แต่ รถไม่วิ่ง นี้สิคับ  เซ็งจับจิตจับใจเลย.. เลยมาขอความรู้หน่อยคับ ว่าผมควรทำยังไง และเริ่มจากตรงไหนก่อน...วานพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ผู้รู้ ช่วยแก้ข้อสงสัยให้ผมหน่อยนะคับว่าผมควรทำไง คือไม่เคย ขับเจ้า nsr มาก่อน เลยไม่รู้ว่าต้องทำไงบ้างคับ  อืม ลืมบอกไปครับว่าเจ้ารถคันนี้ จมน้ำมา แล้วเอามาซ่อม ครับ ...ขอบคุณสำหรับคำตอบดีๆล่วงหน้าคับ... :-X

DEDOR

อ้างจาก: okepot เมื่อ เมษายน 10, 2012, 08:15:48 ก่อนเที่ยง
เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ครับ รบกวนถามปัญหากวนใจหน่อยนะคับ คือผม ซ่อมเจ้า nsr โปรอาร์ม แล้วรถ วิ่งได้แค่ 80 เองคับ (ยังไม่ได้ลากรอบเครื่องนะคับ ปล่อยไหลธรรมดาระยะทางก็ยาวพอสมควรที่จะทำความเร็วได้มากกว่า 100 อะคับ จับความเร็วจากรถ TZM ได้ 140 ) ซึ่งปกติแล้ว มันน่าจะวิ่งได้ดีกว่านี้อะคับ  สิ่งที่ผมทำไปก็คือ เปลี่ยนลูกปืนใหม่  ก้านใหม่  ลูกสูบใหม่  เสื้อ ตีปลอกใหม่  ท่อเปลี่ยนใหม่ โล่งๆ เสียงสะใจพอใช้ได้ แต่ รถไม่วิ่ง นี้สิคับ  เซ็งจับจิตจับใจเลย.. เลยมาขอความรู้หน่อยคับ ว่าผมควรทำยังไง และเริ่มจากตรงไหนก่อน...วานพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ผู้รู้ ช่วยแก้ข้อสงสัยให้ผมหน่อยนะคับว่าผมควรทำไง คือไม่เคย ขับเจ้า nsr มาก่อน เลยไม่รู้ว่าต้องทำไงบ้างคับ  อืม ลืมบอกไปครับว่าเจ้ารถคันนี้ จมน้ำมา แล้วเอามาซ่อม ครับ ...ขอบคุณสำหรับคำตอบดีๆล่วงหน้าคับ... :-X

เช็คระบบวาล์วก่อนเลยครับ  ว่ายังทำงานดีอยู่มั้ย  แล้วค่อยไปโทษเสื้อปลอกครับ  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

okepot

ตรวจเช็คมาเรียบร้อยแล้วคับ วาล์ว ยังทำงานดีอยู่คับ  รอบเครื่องปกติ แต่เวลาออกตัวเหมือนไม่มีแรง คับ   :P  ส่วนเสื้อผมว่าไม่น่าจะใช้ครับเพราะ ฟังจากเสียงแล้ว ยังแน่น อยู่เลยคับ   มีผู้รู้ท่านหนึ่ง บอกผมว่าถ้าไม่วิ่งให้ไปขยับจานไฟ  มันช่วยได้จริงหรอคับ...

TUMNS15RR



TUMNS15RR


DEDOR

อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ เมษายน 10, 2012, 08:52:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Man nsr เมื่อ เมษายน 10, 2012, 07:48:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ เมษายน 10, 2012, 07:09:58 หลังเที่ยง
เข้ามาชม

หายไปไหนมา คับพี่ตั่ม
ออกตามบ้านนอก หารถมาระเบิดครับ

เมื่อไหร่จะเจอ  คันของผมล่ะครับ  ตังเริ่มหายแล้วนะ  ถ้าเจอตัว  คงได้เซ็นไว้เด้อออออ...


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

TUMNS15RR

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ เมษายน 10, 2012, 09:13:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ เมษายน 10, 2012, 08:52:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Man nsr เมื่อ เมษายน 10, 2012, 07:48:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ เมษายน 10, 2012, 07:09:58 หลังเที่ยง
เข้ามาชม

หายไปไหนมา คับพี่ตั่ม
ออกตามบ้านนอก หารถมาระเบิดครับ

เมื่อไหร่จะเจอ  คันของผมล่ะครับ  ตังเริ่มหายแล้วนะ  ถ้าเจอตัว  คงได้เซ็นไว้เด้อออออ...
ได้ๆ ระดับท่านผมให้เซ็นได้2คันเลย เก็บเงินเดือน4

micronz

#569
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ เมษายน 10, 2012, 01:32:46 ก่อนเที่ยง
ลุงไมค์   ผมว่าจะเอาน้ำมันมาเลกลับไปใช้ที่บ้านอยู่ไม่รู้ว่ามีผลกระทบอะไรบ้างหรือป่าว   ลิตรละ  ยี่สิบกว่าเองอะ   น่าใช้
มัน มาเลยื ผมก็ใช้นะ แต่ผมเอามาผสมกับ 85 ทำ E20 ครับ
มันมาเล ขออย่าให้เจอ ผสม โซลเวนต์ ก็พอครับ  ใช้ PTT ชาแลนเจอร์ ซิน 100  ครับ  คราบเขม่า น้อยดี
   มันมาเล ที่เกรด ดีๆๆ ไม่ผสม โซลเวนต์ ซันไลตื ไม่มีปัญหาหรอกครับ  
-------------------------------------------------------
   แต่แนะว่า นานๆๆ ที่ลองเติม E20 สักสามถังเพื่อ ล้างระบบท่อ คาร์บูแระกัดคราบ สนิมถัง เติม สัก 3 ถัง
เอ้นโปรก็ดีครับ แค่ 3 ถังคงไม่ไปกัด ให้ ซีลยางประเก็นเสียหายไรมากครับ

micronz

อ้างจาก: okepot เมื่อ เมษายน 10, 2012, 08:15:48 ก่อนเที่ยง
เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ครับ รบกวนถามปัญหากวนใจหน่อยนะคับ คือผม ซ่อมเจ้า nsr โปรอาร์ม แล้วรถ วิ่งได้แค่ 80 เองคับ (ยังไม่ได้ลากรอบเครื่องนะคับ ปล่อยไหลธรรมดาระยะทางก็ยาวพอสมควรที่จะทำความเร็วได้มากกว่า 100 อะคับ จับความเร็วจากรถ TZM ได้ 140 ) ซึ่งปกติแล้ว มันน่าจะวิ่งได้ดีกว่านี้อะคับ  สิ่งที่ผมทำไปก็คือ เปลี่ยนลูกปืนใหม่  ก้านใหม่  ลูกสูบใหม่  เสื้อ ตีปลอกใหม่  ท่อเปลี่ยนใหม่ โล่งๆ เสียงสะใจพอใช้ได้ แต่ รถไม่วิ่ง นี้สิคับ  เซ็งจับจิตจับใจเลย.. เลยมาขอความรู้หน่อยคับ ว่าผมควรทำยังไง และเริ่มจากตรงไหนก่อน...วานพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ผู้รู้ ช่วยแก้ข้อสงสัยให้ผมหน่อยนะคับว่าผมควรทำไง คือไม่เคย ขับเจ้า nsr มาก่อน เลยไม่รู้ว่าต้องทำไงบ้างคับ  อืม ลืมบอกไปครับว่าเจ้ารถคันนี้ จมน้ำมา แล้วเอามาซ่อม ครับ ...ขอบคุณสำหรับคำตอบดีๆล่วงหน้าคับ... :-X
ผมเป้น ครับ ตัน ที่ 100 ไปต่อไม่ได้ครับ
ท่อตัน แน่   อารซีวาล์วเขม่าทูที เกาะหนาไม่กระดิกแร้วครับ  คิดว่า

SRD_007

สวัสดียามเช้าครับทุกท่าน ใกล้จะวันสงกรานต์แล้วนะ

DEDOR

อ้างจาก: SRD_007 เมื่อ เมษายน 11, 2012, 07:39:38 ก่อนเที่ยง
สวัสดียามเช้าครับทุกท่าน ใกล้จะวันสงกรานต์แล้วนะ

เตรียมเครื่องมือ  อาวุธ  พร้อมแล้ว  55+++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

benzu474295

ปัญหาไม่จบ ขอสอบถามเรื่องความร้อนหน่อยครับ ป๋มขี่รถออกไปตอน5โมงเย็นกว่าๆ เริ่มด้วยการวอร์มเครื่องทิ้งไว้จนเครื่องเดินเบาปกติ จากนั้นก็ขี่ไปเรื่อยจนออกถนนสายเอเซียคราวนี้แหละ เริ่มลากเกียร์ตั้งแต่ เกียร์3-6 ความเร็วอยู่ที่160 เหลือบไปมองเกย์ความร้อนโอ้พระเจ้า (ตามรูปเลยครับ) ขี่ไปขานี่รู้สึกร้อนมากเพราะเมื่อก่อนไม่ร้อนถึงขนาดนี้ (หม้อน้ำได้ทำการล้าง+แยงทำความสะอาดเรียบร้อย แล้วครับ) หลังจากนั้นก็ขี่เบาลงเป็นเหลือ80-100 ความร้อนได้ลดลงปกติ เลยอยากถามว่ามันผิดปกติไหมครับ มีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ อิอิ


benzu474295

ลืมอีก1เรื่องครับ ป๋มเปลียนปั้มเบรคล่างเป็น4พอต ตัดขาจับเรียบร้อย แต่อยากเปลี่ยนจานNSR250 MC21 ตัว SP กับตัว SE  มันใส่ด้วยกันได้เลยไหมครับ เห็นมันมีอยู่8รู หรือต้องแปลงกันอีกรอบครับ แล้วหน้ากว้างของจานเบรคอะนไหนหน้ากว้างมากกว่ากันครับ
ขอบพระคุณครับ

Opor_Child♥

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ เมษายน 11, 2012, 11:37:30 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: SRD_007 เมื่อ เมษายน 11, 2012, 07:39:38 ก่อนเที่ยง
สวัสดียามเช้าครับทุกท่าน ใกล้จะวันสงกรานต์แล้วนะ

เตรียมเครื่องมือ  อาวุธ  พร้อมแล้ว  55+++

กับแกล้มล่ะฮะ เตรียมยังครับท่าน 55
นายชนเทพ  จันทร์สว่าง
บ้านเลขที่ 15 หมู่ 1 ตำบลเวียง อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย 57160
Tel.0904758640 วันทูคอล

คันนี้ไม่ขายนะครับ = =''


plai

รายงานตัวเพิ่มอีกคนครับ...ปลาย FSX ครับ..คริคริ..

plai

ขอเข้าร่วมด้วยคนนะครับ...

DEDOR

อ้างจาก: plai เมื่อ เมษายน 11, 2012, 03:58:03 หลังเที่ยง
รายงานตัวเพิ่มอีกคนครับ...ปลาย FSX ครับ..คริคริ..

ผมก็ปลาย FSX ผ่าครับ  ของเดิมไม่อยากแตะ  อิอิ  ยังสวยๆอยู่เลย  55++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

DEDOR

อ้างจาก: benzu474295 เมื่อ เมษายน 11, 2012, 12:35:38 หลังเที่ยง
ปัญหาไม่จบ ขอสอบถามเรื่องความร้อนหน่อยครับ ป๋มขี่รถออกไปตอน5โมงเย็นกว่าๆ เริ่มด้วยการวอร์มเครื่องทิ้งไว้จนเครื่องเดินเบาปกติ จากนั้นก็ขี่ไปเรื่อยจนออกถนนสายเอเซียคราวนี้แหละ เริ่มลากเกียร์ตั้งแต่ เกียร์3-6 ความเร็วอยู่ที่160 เหลือบไปมองเกย์ความร้อนโอ้พระเจ้า (ตามรูปเลยครับ) ขี่ไปขานี่รู้สึกร้อนมากเพราะเมื่อก่อนไม่ร้อนถึงขนาดนี้ (หม้อน้ำได้ทำการล้าง+แยงทำความสะอาดเรียบร้อย แล้วครับ) หลังจากนั้นก็ขี่เบาลงเป็นเหลือ80-100 ความร้อนได้ลดลงปกติ เลยอยากถามว่ามันผิดปกติไหมครับ มีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ อิอิ



หม้อน้ำผ่าแยงมาแล้วนะครับ  ใบพัดปั้มล่ะครับ ยังอยู่ดีมั้ย  ฝาสูบเดิมๆหรือเปล่า  เสื้อปลอกมาหรือไม่   ลองหาสาเหตุดูครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html