Main Menu

E20 กับ รถ4จังหวะ

เริ่มโดย DarkcutiE, มีนาคม 14, 2012, 10:05:49 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

sodenberg

#40
รายงานรถ 4จังหวะของผม sonicตัวแรกครับ เติมe20 ปรับสกรูอากาศใหม่ ลากรอบได้มากกว่าgasohal95 อีกครับ
ส่วนความเร็วสูงสุดไม่เคยลอง ถึง100 แล้วความกลัวขึ้นสมองละครับ

อีกคัน 2จังหวะ cagiva 125 เหมือนรอบก่อนวาวล์จะเปิดมีบางๆอยู่นิ๊ดๆครับ

micronz

แจ่มแมว ครับ จัดไป
   ดีเดย์เลื่อนไป  มกราคม  ครับ E20 หัวจ่าย ปตท   น่าจะมากขึ้นแร้ว ครับ
   รีับปรับตัวให้ทัน โลกโดยด่วนเลยครับ

phichai

ว้าวๆลองมั้งจะได้ประหยัดต้นทุน มอไซวิน :D

phichai

ลดอากาศลงนิดนึงน๊อตลดอากาศคือตัวที่ไม่มีสปิงใช่มะครับ        น็อตปรับน้ำมันคือตัวที่มีสปิงป่าวครับ

ลดอากาศหมุนตามหรือทวนครับ                                    เพิ่มน้ำมันตามหรือทวนอะครับ

แล้วปัญหาเรื่องการกัดกร่อนพอดีรถผมใช้มา7-8ปีละกล้วได้ยกคาบูใหม่


phichai

ลองเบิกคาบูลูกใหม่ดูครับจากศูนยิ่งดีครับเพราะของผมอาซีร้อยคาบูรุ่นเก่าลูกลอยทองเหลืองเบิกคาบูตัวใหม่มาลูกเลยเปลี่ยนเป็นพาสติกละครับตัวก้านลูกลอยใช้เลสละมั้งครับ

nuttakit


ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย

kingkong

E20 ผมใส่ดรีม ลูก53ชัก3 กล่องโนวา คาบูเดิม อากาศ1รอบ

ยกคันเร่งหมด รู้สึกรอบจะขึ้นไวกว่าเบนซิล91

ยังไม่กล้าลากยาวๆ กลัวบาง

Arm TZ

#47
โซนิคของผมตัวเก่า เติม e20 ลูกเดิมไซร์ 300 ขัดพอร์ทนิดๆ แคมเดิม ตั้งวาล์ว ไอดี 0.10 mm ไอเสย 0.30 mm คาร์บู n pro ใส่กรองเปลือย นมหนู เบอร์ 125/38 รองแหวนเข็มเ่ร่ง 0.5 มิล ใส่กล่ิองไฟ api step 2 คอท่อแต่งปลายท่อเดิมไม่ผ่า ใส่ล้อ ls ยางหน้า 90/80 หลัง 110/80 สเตอร์ 14-42 อัตราเร่งดี ขี่มันส์ี วิ่งได้ 140 ครับ แต่ไมล์แข็งขึ้นมาพอสมควร ก่อนหน้าที่จะใส่ล้อโต ใส่สเตอร์ 14-40 ใช้ล้อเดิมๆยางเดิมๆ จมไมล์ครับ

nuttakit

             e20จัดเต็ม ไปเลยครับ :-\ ไร้ปัญหา :'( :'( :'(

ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย