Main Menu

E20 กับ รถ4จังหวะ

เริ่มโดย DarkcutiE, มีนาคม 14, 2012, 10:05:49 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

micronz

อ้างจาก: pungbom เมื่อ สิงหาคม 02, 2012, 05:58:31 หลังเที่ยง
สกรู 4 แฉกมันอยู่ตรงไหน เวฟ 125 อ่ะ มีแต่สกรูอากาศ     
เอ๋าพี่จูน เวฟ 100 อ่ะ เดี่ยวถามเพื่อนให้อีกที นะ
พี่จุ้ป ปช  พอรู้ปะ สกรูน้ำมัน สีแฉกไม่มีเหรอคาร์บูเวฟ 125 ครับ

จุ้ย ปช.

อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 02, 2012, 08:56:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pungbom เมื่อ สิงหาคม 02, 2012, 05:58:31 หลังเที่ยง
สกรู 4 แฉกมันอยู่ตรงไหน เวฟ 125 อ่ะ มีแต่สกรูอากาศ     
เอ๋าพี่จูน เวฟ 100 อ่ะ เดี่ยวถามเพื่อนให้อีกที นะ
พี่จุ้ป ปช  พอรู้ปะ สกรูน้ำมัน สีแฉกไม่มีเหรอคาร์บูเวฟ 125 ครับ

คาร์บูสูญญากาศไม่ค่อยสันทัดครับ อิอิ
"ความโกรธ" อาจเกิดโดย..ไม่ตั้งใจ แต่ "การให้อภัย" ไม่ได้เกิดด้วย..ความบังเอิญ

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=1136

pungbom

มาแล้วคับสีหัวเทียนล่าสุดที่ทำไปก็
-คว้านนมหนูนิดนึง ประมาณ 3-4 เบอร์ แล้วหนุนเข็มเร่ง





เป็นยังไงบ้างคับ วิจารณ์ที
ที่ถามเพราะไม่รู เพราะกูไม่ใช่ช่าง

จุ้ย ปช.

อ้างจาก: pungbom เมื่อ สิงหาคม 05, 2012, 09:30:25 ก่อนเที่ยง
มาแล้วคับสีหัวเทียนล่าสุดที่ทำไปก็
-คว้านนมหนูนิดนึง ประมาณ 3-4 เบอร์ แล้วหนุนเข็มเร่ง





เป็นยังไงบ้างคับ วิจารณ์ที

ตามลิ้งครับ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=8460.20

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=550.40
"ความโกรธ" อาจเกิดโดย..ไม่ตั้งใจ แต่ "การให้อภัย" ไม่ได้เกิดด้วย..ความบังเอิญ

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=1136

micronz

สีส้มน้ำมันไม่บางครีับ ผม

Witt-RRw

#25
โซนิคผมเพิ่มนมหนู (อีกแล้ว) จากเดิม 105 เป็น 115 ครับ เดินเบาเบอร์เดิม 35

จูนอากาศ 2 1/4  เจาะฝากรอง แจ่มครับปลายมาเต็มๆ

หัวเีทียนเข็ม NGK

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

pungbom

อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 05:47:18 หลังเที่ยง
สีส้มน้ำมันไม่บางครีับ ผม

แล้วต้องเพิ่มน้ำมันอีกไหม หรือพอดีแล้วคับ
ที่ถามเพราะไม่รู เพราะกูไม่ใช่ช่าง

micronz

อ้างจาก: pungbom เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 09:14:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 05:47:18 หลังเที่ยง
สีส้มน้ำมันไม่บางครีับ ผม

แล้วต้องเพิ่มน้ำมันอีกไหม หรือพอดีแล้วคับ
สำหรับผม ผมว่าโอเชนะ ครับไง ลองฟังท่านอื่นๆๆ ดูอีกละกันครับ

micronz

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 05:54:14 หลังเที่ยง
โซนิคผมเพิ่มนมหนู (อีกแล้ว) จากเดิม 105 เป็น 115 ครับ เดินเบาเบอร์เดิม 35

จูนอากาศ 2 1/4  เจาะฝากรอง แจ่มครับปลายมาเต็มๆ

หัวเีทียนเข็ม NGK
ผมอยากได้ รุ่นนี้ มาลอง e50 สูตรผมมากที่สุดล่ะครับ  คง ทอล์ค มันส์ บิดปรี้ด  สงสัยน่าจะต้องคาร์บู เอ้นล่ะ ถ้ามีรุ่นนี้นะ
  ต้องนี้บิดมัน กะ อีดรีม  ปร้าด เดี่ยว ขึ้น 70  80   แร้วก็สั่นๆๆๆๆๆๆๆๆงงง  งั่กๆๆๆ

Witt-RRw

อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 11:34:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 05:54:14 หลังเที่ยง
โซนิคผมเพิ่มนมหนู (อีกแล้ว) จากเดิม 105 เป็น 115 ครับ เดินเบาเบอร์เดิม 35

จูนอากาศ 2 1/4  เจาะฝากรอง แจ่มครับปลายมาเต็มๆ

หัวเีทียนเข็ม NGK
ผมอยากได้ รุ่นนี้ มาลอง e50 สูตรผมมากที่สุดล่ะครับ  คง ทอล์ค มันส์ บิดปรี้ด  สงสัยน่าจะต้องคาร์บู เอ้นล่ะ ถ้ามีรุ่นนี้นะ
  ต้องนี้บิดมัน กะ อีดรีม  ปร้าด เดี่ยว ขึ้น 70  80   แร้วก็สั่นๆๆๆๆๆๆๆๆงงง  งั่กๆๆๆ
ผมใช้คาบูเดิม ตัดสปริงกดลูกชักออก 3 - 4 ขดลูกเร่งชักไวขึ้นกว่าเดิมครับ

ก่อนจูน พอความเร็วขึ้นเกือบๆ 120 แล้วมันตื้อๆ สั่น ขึ้นช้า ได้สุดๆแค่ 130
หลังจากปรับเซ็ทแล้วก็ได้อยู่ที่ 140 ไหลได้  อาการสั่นไม่มี ความร้อนขึ้นน้อยมากๆ

ยาง 70/90   80/90 
สเตอร์ 14/42 เดิม
ถ้าทดสเตอร์ 15/40 ไหลได้ถึง 150 

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

art_racing

จุ
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 02:17:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 11:34:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 05:54:14 หลังเที่ยง
โซนิคผมเพิ่มนมหนู (อีกแล้ว) จากเดิม 105 เป็น 115 ครับ เดินเบาเบอร์เดิม 35

จูนอากาศ 2 1/4  เจาะฝากรอง แจ่มครับปลายมาเต็มๆ

หัวเีทียนเข็ม NGK
ผมอยากได้ รุ่นนี้ มาลอง e50 สูตรผมมากที่สุดล่ะครับ  คง ทอล์ค มันส์ บิดปรี้ด  สงสัยน่าจะต้องคาร์บู เอ้นล่ะ ถ้ามีรุ่นนี้นะ
  ต้องนี้บิดมัน กะ อีดรีม  ปร้าด เดี่ยว ขึ้น 70  80   แร้วก็สั่นๆๆๆๆๆๆๆๆงงง  งั่กๆๆๆ
ผมใช้คาบูเดิม ตัดสปริงกดลูกชักออก 3 - 4 ขดลูกเร่งชักไวขึ้นกว่าเดิมครับ

ก่อนจูน พอความเร็วขึ้นเกือบๆ 120 แล้วมันตื้อๆ สั่น ขึ้นช้า ได้สุดๆแค่ 130
หลังจากปรับเซ็ทแล้วก็ได้อยู่ที่ 140 ไหลได้  อาการสั่นไม่มี ความร้อนขึ้นน้อยมากๆ

ยาง 70/90   80/90 
สเตอร์ 14/42 เดิม
ถ้าทดสเตอร์ 15/40 ไหลได้ถึง 150 

จูนน้ำมันกับอากาศเพิ่มไหมครับ ที่ว่าตัดสปริงลูกชักอะครับ

ของผมตอนนี้ ได้ 150 เอง ยาง  185 200 ครับ

Witt-RRw

#31
อ้างจาก: art_racing เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 03:45:18 หลังเที่ยง
จุ
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 02:17:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 11:34:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 05:54:14 หลังเที่ยง
โซนิคผมเพิ่มนมหนู (อีกแล้ว) จากเดิม 105 เป็น 115 ครับ เดินเบาเบอร์เดิม 35

จูนอากาศ 2 1/4  เจาะฝากรอง แจ่มครับปลายมาเต็มๆ

หัวเีทียนเข็ม NGK
ผมอยากได้ รุ่นนี้ มาลอง e50 สูตรผมมากที่สุดล่ะครับ  คง ทอล์ค มันส์ บิดปรี้ด  สงสัยน่าจะต้องคาร์บู เอ้นล่ะ ถ้ามีรุ่นนี้นะ
 ต้องนี้บิดมัน กะ อีดรีม  ปร้าด เดี่ยว ขึ้น 70  80   แร้วก็สั่นๆๆๆๆๆๆๆๆงงง  งั่กๆๆๆ
ผมใช้คาบูเดิม ตัดสปริงกดลูกชักออก 3 - 4 ขดลูกเร่งชักไวขึ้นกว่าเดิมครับ

ก่อนจูน พอความเร็วขึ้นเกือบๆ 120 แล้วมันตื้อๆ สั่น ขึ้นช้า ได้สุดๆแค่ 130
หลังจากปรับเซ็ทแล้วก็ได้อยู่ที่ 140 ไหลได้  อาการสั่นไม่มี ความร้อนขึ้นน้อยมากๆ

ยาง 70/90   80/90  
สเตอร์ 14/42 เดิม
ถ้าทดสเตอร์ 15/40 ไหลได้ถึง 150  

จูนน้ำมันกับอากาศเพิ่มไหมครับ ที่ว่าตัดสปริงลูกชักอะครับ

ของผมตอนนี้ ได้ 150 เอง ยาง  185 200 ครับ
150 ก็เยอะแล้วนะครับ
คาบูเดิมแบบสูญญากาศ นมหนู เดินเบา 35 นมหนูหลัก 115 ของ CBR150 (คาบูรถ 2จังหวะอย่าตัดสปริงนะครับมันจะสั่น เสียของ)
หม้อกรองเดิม ใส้กรองยังอยู่ เจาะฝาหม้อกรองให้อากาศเข้าได้เร็วขึ้นอีก
จูนรอบอากาศก็ทำเหมือน 2จังหวะเลยครับ

อัตราการบริโภคก็อยู่ที่ 40 กิโลเมตร/ลิตร

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

micronz

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 05:46:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: art_racing เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 03:45:18 หลังเที่ยง
จุ
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 02:17:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 11:34:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 05:54:14 หลังเที่ยง
โซนิคผมเพิ่มนมหนู (อีกแล้ว) จากเดิม 105 เป็น 115 ครับ เดินเบาเบอร์เดิม 35

จูนอากาศ 2 1/4  เจาะฝากรอง แจ่มครับปลายมาเต็มๆ

หัวเีทียนเข็ม NGK
ผมอยากได้ รุ่นนี้ มาลอง e50 สูตรผมมากที่สุดล่ะครับ  คง ทอล์ค มันส์ บิดปรี้ด  สงสัยน่าจะต้องคาร์บู เอ้นล่ะ ถ้ามีรุ่นนี้นะ
  ต้องนี้บิดมัน กะ อีดรีม  ปร้าด เดี่ยว ขึ้น 70  80   แร้วก็สั่นๆๆๆๆๆๆๆๆงงง  งั่กๆๆๆ
ผมใช้คาบูเดิม ตัดสปริงกดลูกชักออก 3 - 4 ขดลูกเร่งชักไวขึ้นกว่าเดิมครับ

ก่อนจูน พอความเร็วขึ้นเกือบๆ 120 แล้วมันตื้อๆ สั่น ขึ้นช้า ได้สุดๆแค่ 130
หลังจากปรับเซ็ทแล้วก็ได้อยู่ที่ 140 ไหลได้  อาการสั่นไม่มี ความร้อนขึ้นน้อยมากๆ

ยาง 70/90   80/90 
สเตอร์ 14/42 เดิม
ถ้าทดสเตอร์ 15/40 ไหลได้ถึง 150 

จูนน้ำมันกับอากาศเพิ่มไหมครับ ที่ว่าตัดสปริงลูกชักอะครับ

ของผมตอนนี้ ได้ 150 เอง ยาง  185 200 ครับ
150 ก็เยอะแล้วนะครับ
คาบูเดิมแบบสูญญากาศ นมหนู เดินเบา 35 นมหนูหลัก 115 ของ CBR150 (คาบูรถ 2จังหวะอย่าตัดสปริงนะครับมันจะสั่น เสียของ)
หม้อกรองเดิม ใส้กรองยังอยู่ เจาะฝาหม้อกรองให้อากาศเข้าได้เร็วขึ้นอีก
จูนรอบอากาศก็ทำเหมือน 2จังหวะเลยครับ

อัตราการบริโภคก็อยู่ที่ 40 กิโลเมตร/ลิตร
ข้อมูลด้านเทคนิค เพียบเลย ครับ ท่านวิทย์
+ อีกเม็ด เอ้ยอีกม้า ไป  อิอิ

Witt-RRw

อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 10, 2012, 11:08:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 05:46:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: art_racing เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 03:45:18 หลังเที่ยง
จุ
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 02:17:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 11:34:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 05:54:14 หลังเที่ยง
โซนิคผมเพิ่มนมหนู (อีกแล้ว) จากเดิม 105 เป็น 115 ครับ เดินเบาเบอร์เดิม 35

จูนอากาศ 2 1/4  เจาะฝากรอง แจ่มครับปลายมาเต็มๆ

หัวเีทียนเข็ม NGK
ผมอยากได้ รุ่นนี้ มาลอง e50 สูตรผมมากที่สุดล่ะครับ  คง ทอล์ค มันส์ บิดปรี้ด  สงสัยน่าจะต้องคาร์บู เอ้นล่ะ ถ้ามีรุ่นนี้นะ
  ต้องนี้บิดมัน กะ อีดรีม  ปร้าด เดี่ยว ขึ้น 70  80   แร้วก็สั่นๆๆๆๆๆๆๆๆงงง  งั่กๆๆๆ
ผมใช้คาบูเดิม ตัดสปริงกดลูกชักออก 3 - 4 ขดลูกเร่งชักไวขึ้นกว่าเดิมครับ

ก่อนจูน พอความเร็วขึ้นเกือบๆ 120 แล้วมันตื้อๆ สั่น ขึ้นช้า ได้สุดๆแค่ 130
หลังจากปรับเซ็ทแล้วก็ได้อยู่ที่ 140 ไหลได้  อาการสั่นไม่มี ความร้อนขึ้นน้อยมากๆ

ยาง 70/90   80/90 
สเตอร์ 14/42 เดิม
ถ้าทดสเตอร์ 15/40 ไหลได้ถึง 150 

จูนน้ำมันกับอากาศเพิ่มไหมครับ ที่ว่าตัดสปริงลูกชักอะครับ

ของผมตอนนี้ ได้ 150 เอง ยาง  185 200 ครับ
150 ก็เยอะแล้วนะครับ
คาบูเดิมแบบสูญญากาศ นมหนู เดินเบา 35 นมหนูหลัก 115 ของ CBR150 (คาบูรถ 2จังหวะอย่าตัดสปริงนะครับมันจะสั่น เสียของ)
หม้อกรองเดิม ใส้กรองยังอยู่ เจาะฝาหม้อกรองให้อากาศเข้าได้เร็วขึ้นอีก
จูนรอบอากาศก็ทำเหมือน 2จังหวะเลยครับ

อัตราการบริโภคก็อยู่ที่ 40 กิโลเมตร/ลิตร
ข้อมูลด้านเทคนิค เพียบเลย ครับ ท่านวิทย์
+ อีกเม็ด เอ้ยอีกม้า ไป  อิอิ
+1 คืนเด้อท่าน ช่วงนี้ได้หลายเม็ดแล้ว ชักตาค้างนอนไม่ค่อยหลับล่ะ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

micronz

อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 11, 2012, 10:52:03 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 10, 2012, 11:08:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 05:46:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: art_racing เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 03:45:18 หลังเที่ยง
จุ
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 09, 2012, 02:17:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 11:34:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 08, 2012, 05:54:14 หลังเที่ยง
โซนิคผมเพิ่มนมหนู (อีกแล้ว) จากเดิม 105 เป็น 115 ครับ เดินเบาเบอร์เดิม 35

จูนอากาศ 2 1/4  เจาะฝากรอง แจ่มครับปลายมาเต็มๆ

หัวเีทียนเข็ม NGK
ผมอยากได้ รุ่นนี้ มาลอง e50 สูตรผมมากที่สุดล่ะครับ  คง ทอล์ค มันส์ บิดปรี้ด  สงสัยน่าจะต้องคาร์บู เอ้นล่ะ ถ้ามีรุ่นนี้นะ
  ต้องนี้บิดมัน กะ อีดรีม  ปร้าด เดี่ยว ขึ้น 70  80   แร้วก็สั่นๆๆๆๆๆๆๆๆงงง  งั่กๆๆๆ
ผมใช้คาบูเดิม ตัดสปริงกดลูกชักออก 3 - 4 ขดลูกเร่งชักไวขึ้นกว่าเดิมครับ

ก่อนจูน พอความเร็วขึ้นเกือบๆ 120 แล้วมันตื้อๆ สั่น ขึ้นช้า ได้สุดๆแค่ 130
หลังจากปรับเซ็ทแล้วก็ได้อยู่ที่ 140 ไหลได้  อาการสั่นไม่มี ความร้อนขึ้นน้อยมากๆ

ยาง 70/90   80/90 
สเตอร์ 14/42 เดิม
ถ้าทดสเตอร์ 15/40 ไหลได้ถึง 150 

จูนน้ำมันกับอากาศเพิ่มไหมครับ ที่ว่าตัดสปริงลูกชักอะครับ

ของผมตอนนี้ ได้ 150 เอง ยาง  185 200 ครับ
150 ก็เยอะแล้วนะครับ
คาบูเดิมแบบสูญญากาศ นมหนู เดินเบา 35 นมหนูหลัก 115 ของ CBR150 (คาบูรถ 2จังหวะอย่าตัดสปริงนะครับมันจะสั่น เสียของ)
หม้อกรองเดิม ใส้กรองยังอยู่ เจาะฝาหม้อกรองให้อากาศเข้าได้เร็วขึ้นอีก
จูนรอบอากาศก็ทำเหมือน 2จังหวะเลยครับ

อัตราการบริโภคก็อยู่ที่ 40 กิโลเมตร/ลิตร
ข้อมูลด้านเทคนิค เพียบเลย ครับ ท่านวิทย์
+ อีกเม็ด เอ้ยอีกม้า ไป  อิอิ
+1 คืนเด้อท่าน ช่วงนี้ได้หลายเม็ดแล้ว ชักตาค้างนอนไม่ค่อยหลับล่ะ
55+ ครับแวะมาห้อง โซฮอลื บ่อยๆๆนะครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้แวะ ห้องฮอนด้าเหมือนกัน
ช่วงนี้ไป สิง เฟส คอมเยอะหน่อย  กลับมาบ้าคอมสักกะนิด  ม่ายเบี้ย แต่งรถ อิอิ เลยแต่งคอม ก่อน ใช้เงินน้อยกว่า

ĒҗŽā


S40

ผมเติมกับCBRตัวคาร์บูมาหลายเดือนแล้ว วิ่งฉิวปลิวทะยานเลย
ไม่ได้จูนอะไรทั้งนั้น

nantawut

อ้างจาก: pungbom เมื่อ สิงหาคม 05, 2012, 09:30:25 ก่อนเที่ยง
มาแล้วคับสีหัวเทียนล่าสุดที่ทำไปก็
-คว้านนมหนูนิดนึง ประมาณ 3-4 เบอร์ แล้วหนุนเข็มเร่ง





เป็นยังไงบ้างคับ วิจารณ์ที
ผมว่าบางไปนะ

nantawut

ผมก็เติมนานแล้วE20 กับspark135แต่คาร์บูn pro วิ่งดีเหมือนกัน ปั๊มก็มีเยอะประมาน7ปั๊ม
ที่มีE20ใกล้บ้าน E85มี2ปั๊ม

micronz

อ้างจาก: nantawut เมื่อ ตุลาคม 01, 2012, 02:13:38 ก่อนเที่ยง
ผมก็เติมนานแล้วE20 กับspark135แต่คาร์บูn pro วิ่งดีเหมือนกัน ปั๊มก็มีเยอะประมาน7ปั๊ม
ที่มีE20ใกล้บ้าน E85มี2ปั๊ม
แจ่มแมว ครับ  Npro ผม
E20 โลด พึ่งให้ช่างแกะ คาร์บุมาดูผม ถาม คราบสนิมเพียบสิครับ เล่นเอาวิ่งไม่ออกเลย
ผมเติม แต่ E20 น่ะสงสัยกัดสนิมถุึงลงมาเยอะ