Main Menu

ผมต้องทำอะไรเพิ่มครับ serpico

เริ่มโดย azuma, กรกฎาคม 17, 2013, 08:55:58 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

azuma

 >:( รถผมเป็นเซอ ตัวที่มีสายดึงล้างวาล์วจากคันสตาร์ท  เครื่องเดิมทุกอย่าง คือเพิ่งเปลี่ยนเป็นท่อสูตรของก็อปเมื่อวาน  รถรู้สึกว่า อั้นปลายมาก รอบตัดเป็นระยะ ลากก็ไม่สุดเสียงเลยในแต่ละเกียร์ ซึ่งต่างจากท่อเดิมที่ลากจนเกือบๆสุด  อยากถามว่าผมต้องทำเสื้อหรือเปิดหรือแต่งตรงใหนบ้างรถถึงวิ่งดีเมื่อใส่กับท่อสูตร ที่ว่า :-[
รถไม่ได้แรง ไม่ได้หรู และก็ไม่ได้ล้าง

toei_tain

ปกติเซอร์ตัวนี้รอบมันไม่ตัดนะ....
แต่ผมว่าใส่ท่อเดิมดีกว่านะครับ มันติดมือดีกว่ากันเยอะ
แล้วอีกอย่างท่อเทียมมไม่ได้มาตรฐานมั้งเลยอั้นๆน่ะแต่ของผมก็รุ่นเดียวกับคุณนะ
แต่ใส่ท่อpdkแท้ยังต้องขัดลื่น+ปาดฝาเลยไม่งั้นมันไม่วิ่งเพราะมันไม่ได้สูตรของมัน
อย่าเชื่อผมนะผมมั่ว...

~{ Eak_ThaPra }~

ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


Franesae

#3
เดี๋ยวอาร์มจัดให้ (กะลังตึง ๆ เพราะช้าง)
ถ้าเครื่องนายแน่นแล้วฟิตมาดีนะครับ ถ้าเสื้อไม่ปลอกยิ่งดี เพื่อให้รับกับท่อที่นายใส่ และนิสัยการขี่รถของนาย
1. ถอดสายล้างวาล์วออก ให้มันโล้น ๆ เห็นหัวจักรเลยครับ
2. เพิ่มนมหนูน้ำมันครับ 1 เบอร์ เข็มเร่ง ล็อค 3
3. ลิ่มจานไฟเอาไปเจียรออก 1 มิลลิเมตร แล้วใส่กลับ หันฝั่งที่เจียรไปทางด้านขวา หมุนล้อแม่เหล็กทวนเข็มให้ชนกับลิ่มแล้วขันให้แน่น (ลิ่มแต่งในเว็บเรามีขาย)
4.ฝาปาดออก 0.5 มิลลิเมตร ถ้าเป็นฝา PDK ไม่ต้องปาดใส่ได้เลย
5.หัวเทียนเปลี่ยนใช้ของ BOSCH FR 8 DPP33+ เป็นหัวเทียนเข็ม ตามร้านอะใหล่รถยนต์มีแน่นอนครับ หรือจะใส่หัวเทียนธรรมดาก็ได้ B8ES B9ES
6. ออโต้ลูป ใช้เกรดเซมิของไทยเป็นอย่างต่ำ ถ้าเกรดต่ำกว่านี้เสียวติด
7.สกรูอากาศแล้วแต่รถแต่ละคันจูนไม่เหมือนกัน
ผลที่จะเกิดขึ้นกับรถ
1.เครื่องร้อนขึ้นเล็กน้อยถึงปานกลาง
2.ปลายลากได้ลึกกว่าที่เคยและไม่สดุด
3.เมื่อลากสุดปลอกคันเร่งที่เกียร์ 6 ควรแช่ไม่เกิน 5 วินาที ไม่อย่างนั้น ลูกสูบท่านจะไปเป็นเนื้อเดียวกับกระบอกสูบ
4. เครื่องเวลาขี่รอบต่ำ ๆ จะเดินไม่เรียบ แต่เมื่ออัดคันเร่งรอบจะขึ้นเร็ว
อ่อ ลืมบอกไป น้ำมันโซฮอล 95 นะครับ อี 85 ต้องปรับอีกหน่อย
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

azuma

ขอบคุณทุกข้อมูล นะครับ ถ้าเป็นท่อสูตรที่ตีขึ้นมาจะดีกว่าใหมครับ ไม่ขอมากขอแค่วิ่งเท่าท่อเดืมพอ แต่ท่อเดิมบุบแถมเน่าแล้ว ครับ
รถไม่ได้แรง ไม่ได้หรู และก็ไม่ได้ล้าง

azuma

ตอนนี้ได้ทำการ ดันไฟเพิ่มแล้วครับโดยการ ไสล์ร่องพั้นเซ่อให้ถอยหลังอีก 1 มิล ทีเเรกว่าจะพอกแถบเเม่เหล็กอีกสักเซ็น แต่กลังกล่องพังเหมือนพวก 4 จังหวะ    ทำเสร็จรถไม่รอรอบเลยบิดมาๆดีขึ้นกว่าไม่ได้ทำ แต่รบปลายก็ยังมีอาการตัดๆสดุดเหมือนเดิม
รถไม่ได้แรง ไม่ได้หรู และก็ไม่ได้ล้าง

Franesae

อ้างจาก: azuma เมื่อ กรกฎาคม 18, 2013, 10:17:01 ก่อนเที่ยง
ตอนนี้ได้ทำการ ดันไฟเพิ่มแล้วครับโดยการ ไสล์ร่องพั้นเซ่อให้ถอยหลังอีก 1 มิล ทีเเรกว่าจะพอกแถบเเม่เหล็กอีกสักเซ็น แต่กลังกล่องพังเหมือนพวก 4 จังหวะ    ทำเสร็จรถไม่รอรอบเลยบิดมาๆดีขึ้นกว่าไม่ได้ทำ แต่รบปลายก็ยังมีอาการตัดๆสดุดเหมือนเดิม
น้ำมันครับเพิ่มน้ำมันด้วย เพิ่มขนาดนมหนูครับ
ถ้ามันสดุดอย่าเพิ่งบิดนะครับเดี๋ยวทะลุ
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

azuma

ตอนนี้เจอปัญหาอีกนิดครับ ท่านๆ คือเสื้อสูบเป็นรหัส1724 เสื้อทอง ลูกเดิมไม่ปลอก แต่ฝาไม่ใช่ 1724 อะครับ ผมต้องทำไรเพิ่มดีครับ
รถไม่ได้แรง ไม่ได้หรู และก็ไม่ได้ล้าง

Franesae

อ้างจาก: azuma เมื่อ กรกฎาคม 18, 2013, 09:23:48 หลังเที่ยง
ตอนนี้เจอปัญหาอีกนิดครับ ท่านๆ คือเสื้อสูบเป็นรหัส1724 เสื้อทอง ลูกเดิมไม่ปลอก แต่ฝาไม่ใช่ 1724 อะครับ ผมต้องทำไรเพิ่มดีครับ
ฝามันจะรหัส 1375 ครับ มีฝาทองPDK กับฝาธรรมดา ฝา PDK จะปั้มตัวอักษร PDK ไว้ตรงเลขรหัสฝาเลยครับ
ถ้าเป็นฝาธรรมดาก็ปาด 0.5 มิลลิเมตรครับ ฝาPDK ไม่ต้องทำไรเลยครับ
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

ASENAL

งานนี้สงสัย หาท่อเดิม มือ 2

สภาพดี ๆ น่าจะเหมาะกว่า

azuma

มารายงานครับ ตอนนี้รถวิ่งดีแล้งละครับ หลังจาก เลื่อนพั้นเซ่อถอยหลัง 2 มิล  เปลี่ยนเบอร์นมหนูน้ำมันจาก142 เป็น 140  นมหนูเอากาศ 45 เปลี่ยนเป็น42 ครับ รถวิ่งดีสุดเสียงแล้วครับ ขอบคุณทุกเม้นนะครับ
รถไม่ได้แรง ไม่ได้หรู และก็ไม่ได้ล้าง

Franesae

อ้างจาก: azuma เมื่อ กรกฎาคม 20, 2013, 10:25:32 หลังเที่ยง
มารายงานครับ ตอนนี้รถวิ่งดีแล้งละครับ หลังจาก เลื่อนพั้นเซ่อถอยหลัง 2 มิล  เปลี่ยนเบอร์นมหนูน้ำมันจาก142 เป็น 140  นมหนูเอากาศ 45 เปลี่ยนเป็น42 ครับ รถวิ่งดีสุดเสียงแล้วครับ ขอบคุณทุกเม้นนะครับ
แปลกดี เค้ามีแต่ใส่ท่อโล่ง ๆ แล้วต้องเพิ่มน้ำมัน แต่ของนายต้องลดน้ำมัน
แต่ก็ยินดีด้วยครับที่แก้อาการหายแล้ว
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

azuma

ส่วนตัวคิดว่า คาบูน่าจะเน่าแล้วละครับ เพราะบางทีจอดใว้เฉยๆ น้ำมันท่วมเลย คิดว่า พอเร่งเยอะน้ำมันมันพ่นออกมาทางเข็มใน บูชบ่อน้ำมันนะครับเลยวิ่งแล้วเหมือนน้ำมันลงมาก เพราะากการ ไปลอง สีหีวเทียนดำตลอด ไม่ออกสีน้ำตาลเลยครับ
รถไม่ได้แรง ไม่ได้หรู และก็ไม่ได้ล้าง

aoaaued


ASENAL

อ้างจาก: Franesae เมื่อ กรกฎาคม 21, 2013, 01:10:29 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: azuma เมื่อ กรกฎาคม 20, 2013, 10:25:32 หลังเที่ยง
มารายงานครับ ตอนนี้รถวิ่งดีแล้งละครับ หลังจาก เลื่อนพั้นเซ่อถอยหลัง 2 มิล  เปลี่ยนเบอร์นมหนูน้ำมันจาก142 เป็น 140  นมหนูเอากาศ 45 เปลี่ยนเป็น42 ครับ รถวิ่งดีสุดเสียงแล้วครับ ขอบคุณทุกเม้นนะครับ
แปลกดี เค้ามีแต่ใส่ท่อโล่ง ๆ แล้วต้องเพิ่มน้ำมัน แต่ของนายต้องลดน้ำมัน
แต่ก็ยินดีด้วยครับที่แก้อาการหายแล้ว

แปลกเช่นกัน แล้วตั้งไฟแก่กว่าเดิมอีก

D-500


ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์เดิมๆ รถแรง รถยุโรบวางเครื่องแต่งซิ่ง
                     T.081-6666643
นาย ศุภชัย มีแสงนิล กสิกรไทย สาขาถนนโรจนะ 4522116144