Main Menu

nsr proarm น่าเล่นไหมคับ

เริ่มโดย tonzawo03, กรกฎาคม 15, 2013, 08:03:48 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tonzawo03

 ตัวหัวเรื่องเลยคับๆๆๆๆๆๆๆๆ พอดี ตอนนี่พึงปั้น kr เสร๊จ และกำลังจะขาย เลยตั้ง โปรเจ๊คใหม่ว่า จะเล่น npro ดีไหมคับ
ขอคำแนะนำเรื่อง npro หน่อยคับ

aod_pongpitak

ถ้าถามผม ผมว่าต้องลองครับจะได้ไม่มีใครโกหกเราได้ครับ อิอิ ??? ???

tonzawo03

ก๊อยากลองอยุ่ คับ แต่ น้า บอกว่า มอเตอร์เซอร์โว มัน พังง่าย แถมแพงอีก เลยไม่มั้นใจเท่าไร เลยมาถาม
พวกพี่ๆที่ขับ npro บ่อยๆ สะหน่อยคับ เพื่อจะมีกำลังใจ ซื้อมาสักคัน ^^

phu4123

เซอโว มือ2 สภาพดี ตัวละ 300-400 บาทครับ

aod_pongpitak

มันก็ต้องแลกครับ อย่างผมพี่ๆใน สองล้อพลัดถิ่น ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันหมด ว่าผมขี่คาวาสิบคันก็พังสิบคันครับ อิอิ แต่พอขับเอ็นโปรมันเหมือนมีพลังงานบางอย่างที่แฝงอยู่หลัง 9000 - 11000 รอบต่อนาทีครับ  :( :( :(

tonzawo03

 ท่าอย่างงั้น ต้องลองสะแล้ว ^^
ขอถามนอกเรื่องนิสนึงคับ nsr proarm เดิมๆสภาพเครื่องสัก 70-80% จะวิ่งได้เท่าไรหรอคับๆ

arpazhey

#6
ไม่เคยขี่เหมือนกัน แต่ของแสดงความเห็นนะครับ และคิดว่า

อะไรก็พังง่ายหมดแหล่ะ ถ้าไม่ดูแล ต้องใช้เหตุและผลวิเคราะห์ ทำไมมันมันถึงพัง?? แล้วจะป้องกันยังไง??

แต่ยังดีนะครับ ยังมีอะไหล่ให้ซื้อ ถ้าเป็นบางรุ่นบางยี่ห้อ หมดสิทธิ์บ่นว่าแพงครับ เพราะอะไหล่ไม่มีบนโลกแล้ว 5555+

สรุป.. ผมคิดว่าลองอ่านศึกษาจากในเว็ปครับ ถ้าชอบก็จัดเลย พอได้รถมาแล้วเด๋วก็จะได้เรียนรู้จากมันเองแหล่ะ แล้วจะรู้ว่า มันก็เป็นเหมือนครูอีกคนของเราเลยทีเดียว สู้ๆครับ

เพิ่มเติม.. จากที่เคยได้ฟังเขาเล่ามา มันเป็นรถที่สุดยอดมากๆอีกคันเลยครับ ออกแบบให้สมรรถณะสูงสุดบนการสิ้นเปลืองน้อยสุด อะไรประมาณนั้น แต่ผมไม่เคยสัมพัสนะครับ อิอิ

tonzawo03

ขอบคุณ คับ เอาสะผม โลป เลย 55 แต่ตอนนี่กำลัง ขาย kr อยุ่อะคับ รอขายได้ก่อน ว่าจะมาซื้อ ท่านใด้สนก๊ไปดูได้คับ

http://www.dealfish.co.th/product-2826692/ เอกสารมีคับแต่น้าไม่ได้ถ่าย ลองมาดูหรือเอา npro มาคุยก๊ได้ อิอิ

arpazhey

ส่วนที่ถามว่าวิ่งเท่าไหร่ อันนี้ผมไม่เคยขี่เลยไม่ทราบเลย

แต่จะขอเล่าอะไรให้ฟังนะครับ...  ผมเคยขี่ TZR นะครับ เทคโนโลยีล้าหลังกว่าโปรอาร์มซักหน่อย สภาพเครื่องหลวมๆดังๆเลย

เรียกได้ว่าออกมาจากโรงงานก็ไม่เคยแกะเครื่องออกมาฟิตใหม่เลย แต่วาล์วเปิดปกติ เรียกว่าสภาพแห้งๆเลยอ่ะ

ยังบิดได้ 180 ตามไมล์เลยครับ (ความเร็วจริงน่าจะ~150-170 ไมล์รถยนต์) แล้วคิดดู รถที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอด อัดเทคโนโลยีช่วงสูงสุดของยุงสองจังหวะมันจะขนาดไหน

คำตอยนั้นอยู่ที่ตัวท่านแล้วครับ ลองไปหาคำตอบเลย 5555

ปล. รถสวยครับ ขอให้ขายได้ไวๆ

tonzawo03

 ผมเคยมี n ตากลมยุคันนึง สภาพ วาวล์ไม่เปิด บิดได้ 140+ ยังไม่หมดปลอก แล้วท่าเป็น npro สภาพ เครื่องสัก 80% วาวล์ เปิด คง
ยาวววววววววคับ^^ รอท่านอื่นแนะนำคับ เพือจะมี ข้อดีและข้อเสีย บ้าง

auttayoot

kr ที่ขาย  สวย คับ  ราคาไม่แรงมาก ด้วย  น่าจะไปไว นะคับ    แต่ผมว่า น่าจะ ลงรายละเอียด เพิ่มอีกสักหน่อย นะคับ   ???

นาย อรรถยุทธ นิลจันทร์ ธ.กรุงไทย  สาขาแจ้งวัฒนะ 096-0-18879-7 ออมทรัพย์

กาฝาก

ไม่เคยขี่เอ็นโปร เลยมามุงเ้ฉย  ๆ

DEDOR

อ้างจาก: aod_pongpitak เมื่อ กรกฎาคม 15, 2013, 09:45:25 หลังเที่ยง
มันก็ต้องแลกครับ อย่างผมพี่ๆใน สองล้อพลัดถิ่น ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันหมด ว่าผมขี่คาวาสิบคันก็พังสิบคันครับ อิอิ แต่พอขับเอ็นโปรมันเหมือนมีพลังงานบางอย่างที่แฝงอยู่หลัง 9000 - 11000 รอบต่อนาทีครับ  :( :( :(

พลังที่ว่านี้  คือขุมพลังเอ็นเนอจอน หรือเปล่าครับ  555+++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

aod_pongpitak

555 คร้าบพี่ดีด้อ อิอิ บอกได้คำเดียวครับ195 สบายๆ

Tong_2T_150

อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ กรกฎาคม 15, 2013, 09:34:48 หลังเที่ยง
ก๊อยากลองอยุ่ คับ แต่ น้า บอกว่า มอเตอร์เซอร์โว มัน พังง่าย แถมแพงอีก เลยไม่มั้นใจเท่าไร เลยมาถาม
พวกพี่ๆที่ขับ npro บ่อยๆ สะหน่อยคับ เพื่อจะมีกำลังใจ ซื้อมาสักคัน ^^
"ฟังคำเขาว่ามาอีกแระ!"คันในลายเซ็นต์กล่องเดิม+เซอร์โวเดิมติดรถมา15ปี (เจ้าของเดิม9ปีขี่อย่างเดียวไม่ค่อยได้ดูแล ผมใช้มาอีก6ปี) ไม่เห็นมันจะพังอย่าง"เสียงร่ำลือเล่าอ้าง"

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เด็กชาย_โหน่ง_

รถอะไรมันก็ดีทั้งนั้นแหล่ะครับ

ขึ้นอยู่ที่คนปั้นมากกว่า มีปัญญาทำให้มันสมบูรณ์ มากแค่ไหน

ส่วน มีกี่คัน ก็พังคามือ มี 2 กรณีครับ

1. รถไม่สมบูรณ์ ในเมื่อรถไม่สมบูรณ์ จะเอาออกไปทำไมให้มันพัง 

2. คนขี่ไม่รู้เรื่อง (จริงๆ อยากจะพูดคำอื่นแหล่ะ) ตะบี้ตะบันขี่ ไม่รู้สี่ รู้แปด ว่ารถอาการมันเป็นยังไง ถ้าแบบนี้ จะโทษว่ารถไม่ดี นี่ "รำไม่ดี โทษปี่ โทษกลอง"

คนเรานี่ก็แปลกนะ "รถพัง กุโทษช่างก่อน" หรือ "รถพัง ยี่ห้อนี้แมร่งไม่ดี"

หัดโทษตัวเองก่อนก็ดีนะครับ เพราะ การจะมาโทษว่า เครื่องตัวนั้น ตัวนี้ ยี่ห้อนั้นยี่ห้อนี้ ไม่ดี เท่ากับไม่ได้มีการศึกษาเพื่อแก้ปัญหา ไม่ได้มีการเรียนรู้ว่ารถรุ่นนี้ มีจุดอ่อน จุดด้อยตรงไหน

ควรจะทำอย่างไร เพื่อให้ได้ขี่รถที่รัก ส่วนพวกหูเบา รุ่นดีไปซื้อมาขี่ รุ่นนั้นไม่ดีก็ขายทิ้งไป ผมมองว่า ยังไม่ใช่ "ตัวจริง" อย่างคำที่สมอ้าง หรือพูดง่ายๆ เล่นแค่เปลือก เล่นตามๆกันมา

เล่นเพราะเขาว่าแจ๋ว เล่นเพราะเขาว่าแรง

อ่อ ไม่ต้องมารุมด่าผมนะ ถามตัวเอง ก่อนดีกว่า ว่าตัวเองเป็นแบบที่ผมบอกไหม ถ้าใช่ก็ ปรับทัศนะคติ ซักหน่อยก็ดีนะครับ

แล้วคุณจะเข้าใจ ว่า การได้ขี่รถที่คุณรัก มันมีความสุขกว่า สิ่งที่พวกคุณทำๆ กัน

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

pattanasin

ผมขี่ vr ได้หมดปลอก 160 k/h (ตามไมล์ครับ)

Tong_2T_150

#17
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กรกฎาคม 16, 2013, 09:24:01 ก่อนเที่ยง
รถอะไรมันก็ดีทั้งนั้นแหล่ะครับ

ขึ้นอยู่ที่คนปั้นมากกว่า มีปัญญาทำให้มันสมบูรณ์ มากแค่ไหน

ส่วน มีกี่คัน ก็พังคามือ มี 2 กรณีครับ

1. รถไม่สมบูรณ์ ในเมื่อรถไม่สมบูรณ์ จะเอาออกไปทำไมให้มันพัง  

2. คนขี่ไม่รู้เรื่อง (จริงๆ อยากจะพูดคำอื่นแหล่ะ) ตะบี้ตะบันขี่ ไม่รู้สี่ รู้แปด ว่ารถอาการมันเป็นยังไง ถ้าแบบนี้ จะโทษว่ารถไม่ดี นี่ "รำไม่ดี โทษปี่ โทษกลอง"

คนเรานี่ก็แปลกนะ "รถพัง กุโทษช่างก่อน" หรือ "รถพัง ยี่ห้อนี้แมร่งไม่ดี"

หัดโทษตัวเองก่อนก็ดีนะครับ เพราะ การจะมาโทษว่า เครื่องตัวนั้น ตัวนี้ ยี่ห้อนั้นยี่ห้อนี้ ไม่ดี เท่ากับไม่ได้มีการศึกษาเพื่อแก้ปัญหา ไม่ได้มีการเรียนรู้ว่ารถรุ่นนี้ มีจุดอ่อน จุดด้อยตรงไหน

ควรจะทำอย่างไร เพื่อให้ได้ขี่รถที่รัก ส่วนพวกหูเบา รุ่นดีไปซื้อมาขี่ รุ่นนั้นไม่ดีก็ขายทิ้งไป ผมมองว่า ยังไม่ใช่ "ตัวจริง" อย่างคำที่สมอ้าง หรือพูดง่ายๆ เล่นแค่เปลือก เล่นตามๆกันมา

เล่นเพราะเขาว่าแจ๋ว เล่นเพราะเขาว่าแรง

อ่อ ไม่ต้องมารุมด่าผมนะ ถามตัวเอง ก่อนดีกว่า ว่าตัวเองเป็นแบบที่ผมบอกไหม ถ้าใช่ก็ ปรับทัศนะคติ ซักหน่อยก็ดีนะครับ

แล้วคุณจะเข้าใจ ว่า การได้ขี่รถที่คุณรัก มันมีความสุขกว่า สิ่งที่พวกคุณทำๆ กัน
+1...โอ้ย โดนใจบุงเบย  

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 16, 2013, 09:50:12 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กรกฎาคม 16, 2013, 09:24:01 ก่อนเที่ยง
รถอะไรมันก็ดีทั้งนั้นแหล่ะครับ

ขึ้นอยู่ที่คนปั้นมากกว่า มีปัญญาทำให้มันสมบูรณ์ มากแค่ไหน

ส่วน มีกี่คัน ก็พังคามือ มี 2 กรณีครับ

1. รถไม่สมบูรณ์ ในเมื่อรถไม่สมบูรณ์ จะเอาออกไปทำไมให้มันพัง 

2. คนขี่ไม่รู้เรื่อง (จริงๆ อยากจะพูดคำอื่นแหล่ะ) ตะบี้ตะบันขี่ ไม่รู้สี่ รู้แปด ว่ารถอาการมันเป็นยังไง ถ้าแบบนี้ จะโทษว่ารถไม่ดี นี่ "รำไม่ดี โทษปี่ โทษกลอง"

คนเรานี่ก็แปลกนะ "รถพัง กุโทษช่างก่อน" หรือ "รถพัง ยี่ห้อนี้แมร่งไม่ดี"

หัดโทษตัวเองก่อนก็ดีนะครับ เพราะ การจะมาโทษว่า เครื่องตัวนั้น ตัวนี้ ยี่ห้อนั้นยี่ห้อนี้ ไม่ดี เท่ากับไม่ได้มีการศึกษาเพื่อแก้ปัญหา ไม่ได้มีการเรียนรู้ว่ารถรุ่นนี้ มีจุดอ่อน จุดด้อยตรงไหน

ควรจะทำอย่างไร เพื่อให้ได้ขี่รถที่รัก ส่วนพวกหูเบา รุ่นดีไปซื้อมาขี่ รุ่นนั้นไม่ดีก็ขายทิ้งไป ผมมองว่า ยังไม่ใช่ "ตัวจริง" อย่างคำที่สมอ้าง หรือพูดง่ายๆ เล่นแค่เปลือก เล่นตามๆกันมา

เล่นเพราะเขาว่าแจ๋ว เล่นเพราะเขาว่าแรง

อ่อ ไม่ต้องมารุมด่าผมนะ ถามตัวเอง ก่อนดีกว่า ว่าตัวเองเป็นแบบที่ผมบอกไหม ถ้าใช่ก็ ปรับทัศนะคติ ซักหน่อยก็ดีนะครับ

แล้วคุณจะเข้าใจ ว่า การได้ขี่รถที่คุณรัก มันมีความสุขกว่า สิ่งที่พวกคุณทำๆ กัน
+1...โอ้ย โดนใจบุงเบย 

แก้ไม อ่ะ อิอิ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ