Main Menu

ls 125 ปี 45 วิ่ง 30000 โลนิดๆ คว้านเปลี่ยนไซด์ได้หรือยัง

เริ่มโดย tonywut, มิถุนายน 29, 2013, 10:29:23 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tonywut

ตอนนี้เรี่ยวแรงก้ยังพอได้อยุ่หมดปลอก 140 กว่าๆ รถเดิมๆลงสเตอร์หลังสองฟัน แต่เริ่มมีเสียงดังที่เสื้อสูบเลยลองเปี่ยนแหวนไซด์
เดิม(แหวนแท้ศูนย์)แต่ไม่ได้เปลี่ยนลูกสรุปว่าก้ยังดังเหมื นเดิม ผมควรไปซือลูกใหม่มาใส่กะแหวนชุดนี้ใช้ต่อหรือคว้านใหม่เปลี่ยนทั้งชุดดีครับ
ปล ไม่รู้ว่า  ls   เดิม ตัวหลังสุดนี้ตอนใหม่ๆฟิตๆวิ่งได้เท่าไร รถผมซื้อต่อมาอีกที แนะนำด้วยครับ

aoaaued

ตอนนี้เรี่ยวแรงก้ยังพอได้อยุ่หมดปลอก 140 กว่าๆ รถเดิมๆลงสเตอร์หลังสองฟัน แต่เริ่มมีเสียงดังที่เสื้อสูบเลยลองเปี่ยนแหวนไซด์
เดิม(แหวนแท้ศูนย์)แต่ไม่ได้เปลี่ยนลูกสรุปว่าก้ยังดังเหมื นเดิม ผมควรไปซือลูกใหม่มาใส่กะแหวนชุดนี้ใช้ต่อหรือคว้านใหม่เปลี่ยนทั้งชุดดีครับ
ปล ไม่รู้ว่า  ls   เดิม ตัวหลังสุดนี้ตอนใหม่ๆฟิตๆวิ่งได้เท่าไร รถผมซื้อต่อมาอีกที แนะนำด้วยครับ



LS ใหม่ๆ ก็ราวๆเนี้ยะแหละ(140-160+) ขึ้นอยู่กับการแต่งและการปรับจูนเครื่อง+ฝีมือคนขี่ หากไม่ทำอะไรเลย ใหม่ๆกว่าจะได้150ก็หืดขึ้น...แล้ว
เรื่องเสียงลูกสูบที่ยังไม่พอใจ ต้องดูรอยที่เสื้อสูบและลูกสูบ(น่าจะให้ผู้มีประสบการณ์ดูให้) มีรอยมากก็คว้านขยับไซร์ดขึ้นไป เสียค่าคว้านเพิ่มขึ้นอีกนิดเดียวครับ

tonywut

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับพี่ ส่วนเสื้อยังไม่มีรอยครับยังเนียนๆอยู่ครับ ลูกสูบก็ยังโอเคอยู่ครับ  แต่เหมือนออโต้ลูปจะลงน้อยรึป่าวเด๋วลองไปเช็คดูก่อนครับ

Franesae

ก็วิ่งประมาณนี้แหละครับ 30,000 โลเอง ยังใช้งานไม่มากเลยครับ
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

armyrock

เดิมๆเลยนะครับ 150-160  เเต่ผมเคยวิ่งประมาณ 170 เเล้วผ่อนครับ ลองไล่สเตอดูครับ
รถคู่กาย LS 125

tonywut

ขอบคุณทุกความเห็นครับ  รถผมเดิมๆ วิ่งหมดปลอก หมอบด้วยน่าจะได้ 150 เดิมทุกอย่างสเตอร์หลังลดไป 2 ฟันเอง ใครมีสูตรสเตอร์ดีๆไหลๆแนะนำด้วครับ
ปล. รถ พี่ armyrock แรงดีจังครับ

โฉมหน้าลูกชายครับ..อิอิ



moddumkung

ผมใช้ 14-38 ต้นดี ปลายไม่ค่อยไหล (แต่งมานิดหน่อย)

ASENAL

สามหมื่นกว่าโล

ถ้าไม่ผ่านการ แต่ง การ ติดมา ไมล์ไม่ขาดมาก่อน

เด็ก ๆ ยังใช้ได้อีกนาน

Mtz

บางที การเปลี่ยนแค่แหวน ก็ไม่ทืำให้เครื่องเงียบได้ครับ เพระาลูกสูบมันสึกแล้ว ลูกแกว่งได้นิดๆ ก็มีผลทำให้เครื่องดังครับ

armturbo1

อ้างจาก: tonywut เมื่อ กรกฎาคม 01, 2013, 08:38:24 หลังเที่ยง
ขอบคุณทุกความเห็นครับ  รถผมเดิมๆ วิ่งหมดปลอก หมอบด้วยน่าจะได้ 150 เดิมทุกอย่างสเตอร์หลังลดไป 2 ฟันเอง ใครมีสูตรสเตอร์ดีๆไหลๆแนะนำด้วครับ
ปล. รถ พี่ armyrock แรงดีจังครับ

โฉมหน้าลูกชายครับ..อิอิ



รถสวยเลยครับ ยางหลังใช้เบอร์อะไรหรอครับ กำลังดีเลย
(อาร์ม) 085-9978887
นายอรรณพ คงกลั่น
52/32 หมู่บ้านภานุพงษ์ ซอย 2 ถนน เฉลิมพระเกียรติ ร.9
ม.2 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 70110


chokmotor

ของผม วิ่ง 160 อาจจะได้ 170 ลงควนหมอบๆนิด ปลายไหลๆจิงตัวสุดท้าย เสตอร14-35 ล้อซี่ ท่อผ่า ลูกเดิมไซค์std  ถ้าดังมาก ก๊จัดการคว้านได้เลยครับ   อาจจะเป็นที่ครัชก๊ได้นะ ของผมก๊ดังอยู่
ชีวิตก็เหมือนวิชาเล่มหนา ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ

ฮัลโหล 085-4742137

tonywut

อ้างจาก: armturbo1 เมื่อ กรกฎาคม 04, 2013, 09:19:14 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: tonywut เมื่อ กรกฎาคม 01, 2013, 08:38:24 หลังเที่ยง
ขอบคุณทุกความเห็นครับ  รถผมเดิมๆ วิ่งหมดปลอก หมอบด้วยน่าจะได้ 150 เดิมทุกอย่างสเตอร์หลังลดไป 2 ฟันเอง ใครมีสูตรสเตอร์ดีๆไหลๆแนะนำด้วครับ
ปล. รถ พี่ armyrock แรงดีจังครับ

โฉมหน้าลูกชายครับ..อิอิ



รถสวยเลยครับ ยางหลังใช้เบอร์อะไรหรอครับ กำลังดีเลย
ขอบคุณครับ รถพี่ก็สวยไม่แพ้กันหรอกครับ ยางหลัง น่าจะ 80/90 ครับตามสเปกเดิม

tonywut

ขอบคุณพี่ๆ ทุกๆความเห็นครับ  ลองไปสังเกตฟังดู เหมือนดังมาจากลูกปืนปลายก้านครับ เคยเปลี่ยนไปแล้วรอบนึงตอนได้มาใหม่ๆ แต่ไมได้เปลี่ยนแหวน
ตอนนั้นดังชัดเจนมากครับ เปลี่ยนของแท้แล้วเสียงหายไปแต่ตอนเปลี่ยนแหวนล่าสุดก็ไมได้เปลี่ยนเพราะพึ่งเปลี่ยนมาไม่นานครับ
แต่รุ้สึกว่าเหมือนออโต้ลูปลงน้อยไปหน่อยรึป่าวไม่แน่ใจตอนถอดเสื้อเปลี่ยนแหวนดูที่ข้อเหวียง มันแห้งไม่มีคราบน้ำมันจับเลยแบบว่าแห้งสนิทเลยอ่ะครับ
อาจเป็นสาเหตุนี้หรือป่าว สังเกตุง่ายๆคือจอดไว้สัก 2 วันมาสตาทใหม่ เครื่องเย็นมีเสียงดังอย่างเหนได้ชัดดัง แก๊กๆ เหมือนที่เคยดังจากปลายก้าน พอเบิลรอบสักแปป หรือขี่ไปวนสักรอบเสียงนั้นก็หายไป ตอนนี้ก็เลยปรับออโต้ลูบลงเพิ่มอีกเด๋วจะลองขับเทสบ่อยๆดูซิว่าจะหายป่าว ถ้าไม่หายจะลองเปลี่ยนลูกปืนปลายก้านดูอีกรอบ
ปล.จอดไว้สัก 2-3 วันสตาทกำครัซปล่อยออกตัวกระตุกดับเลย ประมาณ 2รอบ ถึงจะไม่ดับ ยังนี้อาการแผ่นครัซจับปึกหรือป่าวครับต้องเปลี่ยนแผ่นไหมครับ

ASENAL

ปล.จอดไว้สัก 2-3 วันสตาทกำครัซปล่อยออกตัวกระตุกดับเลย ประมาณ 2รอบ ถึงจะไม่ดับ ยังนี้อาการแผ่นครัซจับปึกหรือป่าวครับต้องเปลี่ยนแผ่นไหมครับ
ปรกติครับ นมค. อุณหภูมิ ยังไม่ถึงจุด

วิธีแก้คือ ติดเครื่อง เข็นรถ แล้ว เข้าเกียร์ 2 ไปเลย

อาการที่ว่าน่าจะหาย

armyrock

รถสวยมากครับพี่ ส่วนรถผมก้อเดิมๆ  ที่เเต่งน่าจะผ่าท่อครับ เพราะท่อเดิมมันอั้น  สเตอร์ก้อ 15/38 ครับ

รถคู่กาย LS 125

chokmotor

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ กรกฎาคม 05, 2013, 03:30:28 หลังเที่ยง
ปล.จอดไว้สัก 2-3 วันสตาทกำครัซปล่อยออกตัวกระตุกดับเลย ประมาณ 2รอบ ถึงจะไม่ดับ ยังนี้อาการแผ่นครัซจับปึกหรือป่าวครับต้องเปลี่ยนแผ่นไหมครับ
ปรกติครับ นมค. อุณหภูมิ ยังไม่ถึงจุด

วิธีแก้คือ ติดเครื่อง เข็นรถ แล้ว เข้าเกียร์ 2 ไปเลย

อาการที่ว่าน่าจะหาย

-ของผมก๊เป็นครับ  วิธีของผม สตารทิ้งไว้เบิ้ลเครื่องสักพักก่อนครับ  เเล้วค่อยขับออกไปได้ปกติครับ
ชีวิตก็เหมือนวิชาเล่มหนา ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ

ฮัลโหล 085-4742137