Main Menu

ขอคำปรึกษา ปัญหาของ RRW

เริ่มโดย Jitipat, เมษายน 30, 2013, 11:05:44 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Jitipat

เอานมหนู RRwมาใส่คาบูNpro ได้เลยเหรอ คุณ ยุทธ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

DEDOR

อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 10, 2013, 07:13:03 หลังเที่ยง
เอานมหนู RRwมาใส่คาบูNpro ได้เลยเหรอ คุณ ยุทธ

รอเซียน  บังยุทธ มาตอบด้วยคนครับ  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Tong_2T_150

#22
ถ้าหายาก...เบิกศูนย์ฮอนด้าครับ....ตัดต่อพันธุกรรม เดี๋ยวจะไม่เสถียร..อิๆ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Jitipat

มีงานเข้านิดนึง ครับ เนื่องจากได้ถอดแยกชิ้นทำสีรถ ซึ่งตอนนี้ทำสีเสร็จแล้ว  พอประกอบรถเสร็จทุกอย่างลองสตาท  และสตาทจนเมื่อยเท่าไรรถก็ไม่ติด  สิ่งที่ทำไปคือ เติมน้ำมันแล้ว แบตชาจเต็มแล้ว สายไฟเมนใหม่ของnpro แต่เสียบปลั๊กเข้ากับrrwได้ทุกจุดเลย
เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ สตาทแล้วไฟไม่ออกที่หัวเทียน เช็คหมดแล้วทั้งสวิทกุญแจ สวิทออฟรัน แถมยังเปลี่ยนมัดไฟกับพัลเซอร์อีกชุดคอยล์เช็คแล้วสายหัวถอดปลัก๊เช็ดแล้วฟิวส์ไม่ขาดซักตัว ก็ยังไม่มีไฟออกหัวเทียน อยากรู้ว่าพอจะเช็คส่วนไหนได้บ้างครับ  แล้ววิธีเช็คมัดไฟ กับพัลเซอร์ เช็คยังไงครับ   
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

DEDOR

ปลั๊กที่ขึ้นมาจากมัดไฟ  เช็คและทำความสะอาด  ปลั๊กสวิชออฟรันด้วยนะครับ 


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Jitipat

ผมมีแบตเหลือๆลูกนึงแต่เป็น5แอมป์ของมีโอถ้าจะเอามาใส่จะมีผลดีหรือผลเสียกับรถมั้ยครับ ของเดิมเก็บไฟไม่อยู่แล้ว
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

DEDOR

อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 24, 2013, 11:24:35 หลังเที่ยง
ผมมีแบตเหลือๆลูกนึงแต่เป็น5แอมป์ของมีโอถ้าจะเอามาใส่จะมีผลดีหรือผลเสียกับรถมั้ยครับ ของเดิมเก็บไฟไม่อยู่แล้ว

ผมว่านะ  หา 3 แอมป์ อย่างเดิมมาใส่ดีกว่าครับ  5 แอมป์ก็ใส่ได้ครับ แต่เกรงว่าภาระการชาร์ทมันจะไปตกอยู่กับแผ่นชาร์ทน่ะครับ  ต้องทำงานหนักขึ้นครับ 


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Jitipat

ถ้า พัลล์เซอร์เสีย  เวลาสตาทไฟจะออกที่หัวเทียนมั้ยครับ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

Witt-RRw

อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 26, 2013, 12:12:17 ก่อนเที่ยง
ถ้า พัลล์เซอร์เสีย  เวลาสตาทไฟจะออกที่หัวเทียนมั้ยครับ
ไม่ออกครับ

*ให้ตรวจสอบปลั๊กสวิตกุญแจ
*ปลั๊กสวิต Off/Run

มันอาจหลวมแลสนิมขึ้น

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

Tong_2T_150

อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 18, 2013, 11:35:17 หลังเที่ยง
มีงานเข้านิดนึง ครับ เนื่องจากได้ถอดแยกชิ้นทำสีรถ ซึ่งตอนนี้ทำสีเสร็จแล้ว  พอประกอบรถเสร็จทุกอย่างลองสตาท  และสตาทจนเมื่อยเท่าไรรถก็ไม่ติด  สิ่งที่ทำไปคือ เติมน้ำมันแล้ว แบตชาจเต็มแล้ว สายไฟเมนใหม่ของnpro แต่เสียบปลั๊กเข้ากับrrwได้ทุกจุดเลย
เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ สตาทแล้วไฟไม่ออกที่หัวเทียน เช็คหมดแล้วทั้งสวิทกุญแจ สวิทออฟรัน แถมยังเปลี่ยนมัดไฟกับพัลเซอร์อีกชุดคอยล์เช็คแล้วสายหัวถอดปลัก๊เช็ดแล้วฟิวส์ไม่ขาดซักตัว ก็ยังไม่มีไฟออกหัวเทียน อยากรู้ว่าพอจะเช็คส่วนไหนได้บ้างครับ  แล้ววิธีเช็คมัดไฟ กับพัลเซอร์ เช็คยังไงครับ   
ผมลงน้ำหนักไปที่สวิทช์Off-Runครับ
เปลี่ยนสายไฟเมนใหม่ ได้เปลี่ยนสวิทช์Off-Runด้วยหรือเปล่า

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Jitipat

สายไฟใหม่ออฟรันใหม่ครับ ตอนนี้สั่งชุดสายไฟติดรถทั้งชุดของNpro ติดรถสภาพสวยๆมาลองใส่ก็ไม่มีไฟออกหัวเทียนครับ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

Jitipat

นี่ครับรถผม ซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้ว(รูปตอนอยู่กับเจ้าของเดิม) ตอนมาก็ขับได้ดีอยู่ ตอนนี้ทำสีใหม่เสร็จหมดแล้ว มาสะดุดที่ไม่ออกหัวเทียนนี่สิ


ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

boonchu

เส้นผมบังภูเขาซะละมั้ง ไฟไม่ออกเกี่ยวกับสายดินรึเปล่าหว่า

Jitipat

ผมมีมัลติมิเตอร์เครื่องนึง อยากรู้ว่าเช็คแผ่นชาจท์ เช็คพัลล์เซอร์   แล้วคอยล์หัวเทียนมันมีโอกาศเสียง่ายมั้ยครับ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

DEDOR

ต้องมีอะหลั่ยอยู่ในมือบ้างนะครับ  ลองสับเปลี่ยนกันดูทีละอัน  เอาไปหาช่าง( แม่ง )ระวังโดนเหมือนของเพื่อนผมนะครับ  มุนอุ้ยปุ้ย  ตัดทุกสายเพื่อเช็คไฟ  555+++





ลองเช็คดูครับ  ใจเย็น   ปลั๊กหัวเทียน  อย่าลืมดูด้วยนะครับ  ว่ามันหลวมหรือเปล่า  เรารื้อเข้ารื้อออก  มันอาจจะหลวมก็เป็นได้ครับ



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Mtz

อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 28, 2013, 11:51:37 ก่อนเที่ยง
นี่ครับรถผม ซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้ว(รูปตอนอยู่กับเจ้าของเดิม) ตอนมาก็ขับได้ดีอยู่ ตอนนี้ทำสีใหม่เสร็จหมดแล้ว มาสะดุดที่ไม่ออกหัวเทียนนี่สิ



ยินดีด้วยครับท่าน รถคันนี้ผมรู้ประวัติดี ขอบอกว่าท่านโชคดีที่สวุดในสามโลกแล้วครับที่ได้รถคันนี้ไป เพระารถคันนี้"เสื้อเดิมๆไม่ปลอก  แถมเสื้อแทบไม่ผ่านการใช้งานหนักมาเลยครับ" รอยมีดกลึงยังคมกริป กิ๊งๆเลย

Jitipat

ที่โพสรูปรถก็พอหาคนที่รู้ข้อมูลรถคันนี้บ้างครับว่าเคยทำอะไรบ้างควรแก้ไขจุดไหนเพิ่มเติม
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

Mtz

#37
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 29, 2013, 08:54:21 หลังเที่ยง
ที่โพสรูปรถก็พอหาคนที่รู้ข้อมูลรถคันนี้บ้างครับว่าเคยทำอะไรบ้างควรแก้ไขจุดไหนเพิ่มเติม
รถคันนี้เป็นของพี่ในกลุ่ม ซึี่งคนเองเป็นคนซื้อต่อมาก็น่าจะรู้จักเจ้าของ ทำไมไม่ลองถามแกดูครับ พี่แกใจดี ไม่กัดหรอก   อยากรู้ไม่ยากครับ ที่แน่ๆ คุณต้องรู้ว่าอะไรที่มันผิดปกติ อะไรคือปกติ เพระาเท่าผมเคยลองขี่ดู รถคันนี้ถือว่าสมบูรณ์พอสมควร (และมันเป็นแรงบัลดาลใจที่ทำให้ผม ต้องหาRRWมาเก็บไว้เหมือนกันอีก1คันเป็นรถสำรอง) แรงบิดดี แต่กาลเวลาผ่านไป  รถ ย่อมต้องมีการสึกหรอ ฉะนั้น คุณต้องรู้ก่อนครับว่ารถคันนี้ ผิดปกตรงไหน เพะรารถไม่ได้มาอยู่ในมือคนอื่น คงตอบไม่ได้ดีกว่าเจ้าของครับ และรถคันนี้ เคยผ่านมือพี่วิท RRW ในการชำแหละท่อนบนมาเปลี่ยนลูกแท้แล้ว เพระาตอนแกซื้อต่อมา รถก็แย่มาพอสมควรเพระาผ่านมือช่างที่มั่วๆ มาแรก รถวิ่งไม่ออกเลย เปลี่ยนลูกแหวนแท้เข้าไป หายเลย เหตุเพระาลูกที่ใส่มาก่อนหน้า ไม่ใช่ลูกของมัน  ผมถึงได้รู้ไงว่าเสื้อสูบรถคันนี้ดี แต่ก้เป็นเวลาผ่านมากว่าปีนึงแล้ว
  ซื้อรถมาต้องค่อยๆทำครับ ค่อยๆจับอาการไป ตามที่พี่ๆเขาแนะนำนั้นแหละ แต่ เป็นการแนะนำโดยผ่านข้อมูลที่ได้มาจากคุณ มันก้อาจจะทำให้วิเคราะห์อาการผิดได้เพระา "รถไม่ได้อยู่ในมือช่าง เทพแค่ไหนก็แก้ไม่ตก" ยิ่งเรื่องระบบไฟด้วยแล้ว สารพัดครับ ทั้งเรื่องสายไฟขาดใน สนิมกินหน้าคอนแทค  ต้องค่อยๆไล่ดูดีๆ เพระาก่อนรื้อ รถขี่ได้ แต่พอคุณรื้อ  รถกลับใชข้ไม่ได้ คุณต้องลองมานั่งนึกใหม่ว่า เราไปทำอะไรพลาดตรงไหน

 RRW ผมซื้อมา  13000 เอามาก็รื้อใหม่ทั้งคัน เพระาเจ้าของเก่าบอกใช้ได้ แต่มันไม่ใช่ใช้ได้ในมาตฐานเรา เราก็ต้องรื้อมาเช๊คใหม่ทุกส่วนครับ เพราะมาตฐานแต่ละคนไม่เท่ากัน สรุป รู้สึกจะโดนไปอีกกว่า 30000มั้ง เพระาทั้งทำเครื่องใหม่ ทำสีใหม่ ซื้อพวกอุปกรณ์โซ่ สเตอร์ใหม่ เปลี่ยนยางหน้าหลังใหม่ เพระาที่เขาใส่มา มันยางรถบรรทุกข้าวสาร ไม่ใช่ยางในลักษณะที่ผมใช้  เปลี่ยนใหม่กือบหมดทั้งคัน :( :(   ใจเย็นๆค่อยๆทำครับ ตามนั้น

Mtz

#38
เอารูปมาให้ชม ถ้ารถมันไม่ดีจริง ไปทริปมหาโหดกะพวกผมไม่ได้หรอก  ทริปพวกผมไปกันแต่ละที 1000กิโลขึ้นครับ ภานในวันหยุดสองวัน
     ยืนหล่ออยู่ตรงกลาง นั้นคือคนที่ทำรถคันนี้ครับ
 
    โหดไม่โหด รถคันนี้ก็ไปทริปกะผมมาแล้ว


เอามาให้ชม นี่ก็อีกตัว น้องเล็กสุดท้องของผม RRW ได้แรงบัลดาลใจมาจากคันน้ำเงินรถท่านนั้นแหละ :( :( :(

Jitipat

ตกลงรถติดแล้วครับ เป็นที่พัลล์เซอร์  เปลี่ยนใหม่ไฟมาเป็นเส้นเลย  ประวัติรถคันนี้คงมีคนรู้จักมากเลยนะครับผมไม่รู้ถึงความเป็นมาเลย ก็เลยถามคนที่รู้จักน่ะครับ  ผมว่าคันนี้โชคดีมากที่ได้มาอยู่กับผมเพราะผมรักในเรื่องมอเตอร์ไซค์มากครับคนรักรถตามนั้นครับ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180