Main Menu

ไปเจอ แกรมม่าทูมา สภาพจอดไว้หลายปีแล้วจะปั้นดีไหมครับ

เริ่มโดย ritthirong, เมษายน 13, 2013, 07:52:44 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

phu4123

1. เปลี่ยน ลูก แหวน ปะเก็นฝา (เน้นดูเสื้อขัดให้เรียบเนียน) ดูก้านสูบ เช็กวาล์วว่าอยู่ครบไหม
2. เปลี่ยน ยางรองถัง สายน้ำมันออโต้ลูป
3. ล้างคาร์บู
4. ออกไปแว๊นๆๆๆๆๆๆ


Tong_2T_150


เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ritthirong

ขอบคุณทุกแรงใจครับ จะทำไปเรื่อย ๆ และจะพยายามอัพข้อมูลเรื่อย ๆครับ  ตามปัจจัยการลงทุน เพราะเราเป็นมนุษย์เงินเดือน



ritthirong

รูปนี้เป็นรูปที่อยากจะให้เป็น หรือจะเอาแบบสภาพเดิม  ท่านเทพทั้งหลายขอคำชี้แนะด้วยครับ  ขอบคุณท่านบิ๊กลำปาง ที่เอื้อเฝื้อรูปภาพ


tzr133

อยากได้ จังเลยอะไหล่ใหม่ๆ เนียะ แต่ รองบก่อนนะครับ ช่วงนี้แห้งมากๆ
อิอิ

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

sixhart

สำหรับผม ถ้าหากจอดนาน แนะนำผ่าฝาครัชออกมา ทำความสะอาดแผ่นครัช ล้างสนิมออกมาให้หมดแผ่นเหล็กตัวตามมันจะขึ้นสนิม
เเล้วสำหรับเครื่องที่มีปัญหาน้ำเข้าเครื่อง เปลี่ยนซิลปั้มน้ำเเล้วไม่หายหรือสักพักก็เป็นอีก เนื่องจากบางครั้ง เครื่องของท่านเคยเปิดฝาครัชมาเเล้ว
ช่างไม่ใด้ไส่ใจในรายละเอียด ไส่แต่ปะเก็น ไม่ไส่โอริง ตรงจุดนี้

สำหรับโอริง หาใด้ทั่วไปตามร้านขายโอริง

ทากาวบอลเล็กน้อยเเล้วไส่ปะเก็น ปิดฝา

หายสนิท
หากท่านเปลี่ยนลูกแหวนโดยไปคว้านขยับไซร์อย่าลืมลูกปืนปลายก้านนะครับตัวดังเลยหากไม่เปลี่ยน
เเละให้ท่านหาแหวน รองวาวส์เพื่อยกวาวส์ขึ้นนิดนึงเป็นแหวนบางๆหากสงสัย ลองค้านหา
กระทู้ของเสี่ยอ่าง ดูครับ หากหาไม่ใด้และสิ้นคิด ก็เจียร์วาวส์หลบแหวน แต่ไม่แนะนำ มันเสียของวาวส์ยิ่งหายากๆ
หากผ่าเครื่อง เปลี่ยน ก้าน ให้ถอดน๊อตให้หมด ระวังน๊อตมีแอบอยู่ตัวนึง ด้านหลังลูกปืนบาลานเซอร์เป็นน็อตหกเหลี่ยมครับ
เเล้วใหนๆผ่าเปลี่ยนก้าน เเล้วให้เปลี่ยนลูกปืนข้อเหวี่ยงและซีลข้างข้อด้วย เพราะซีลด้านจานไฟเวลาเปลี่ยนต้องผ่าใหญ่ตอกลูกปืนออกครับ
ลูกปืนตัวละ200กว่าบาท ยี่ห้อ koyo
ส่วนในเฟืองข้อเหวี่ยงด้านขวา มีโอริงตัวนึง ถอดไปเทียบร้านอะไหล่รถยนต์ครับ ตัวไม่กี่ตังค์
อ่อ น๊อตข้อเหวี่ยง เกลียวกลับด้านนะครับ ระวังด้วย เดี่ยวจะรูด
แผ่นครัช ใช้ร่วมกันกับ rgv สติงเกอร์ เรดเดอร์ใด้ครับ ปั้มออโต้ลูปหากรั่วซึม ซื้อชุดซ่อมของRc มาไส่ใด้ครับ
สปริงแกนสตาร์ท หากชำรุด เอาของอากิล่ายัดไส่ใด้หากไม่สามารถหาของเดิมมันใด้
ฝายางออโต้ลูปใช้ของrcใด้เลยครับ ยางคันสตาร์ท rc ชุดปะเก็นแกม1แกม2ใช้แทนกันใด้หมดยกเว้นปะเก็นฝาสูบ รักษายิ่งชีพเชียวของแกมสอง
คงหมดแค่นี้ล่ะครับสำหรับคำแนะนำของผม ที่เหลือคงต้องให้ ศิษย์พี่ ทั้งหลายขี้แนะแหละครับ ข้าน้อยขอตัวไปนอนก่อน :-\
''ก็แค่คนบ้าๆที่ขี่ su'' ธนาคาร กษิกรสาขาคู้บอน 6032017884 LINE sixerror0805940760

ple_sticker_phuket

คุ้นๆ  ว่า  เคยส่ง ให้เสี่ยเต๋  บางนา    ได้ข่าวว่า ขายรถไปแล้ว   ไม่รู้ ว่า ยังเก็บ  อกไก่ ใหม่แต่นๆ  อันนี้ไว้อีกไม้   

   เบาะนี่  โดนเสี่ยแถวอ่างทอง  หักคอไป     :P     เหลือแต่ฝาข้างให้ดูต่างหน้า

ขายสติ๊กเกอร์ UNITRAK ฝา Kips PDK Kawa ไล่สีี http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=64030

Tong_2T_150

อ้างจาก: sixhart เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 12:00:01 ก่อนเที่ยง
สำหรับผม ถ้าหากจอดนาน แนะนำผ่าฝาครัชออกมา ทำความสะอาดแผ่นครัช ล้างสนิมออกมาให้หมดแผ่นเหล็กตัวตามมันจะขึ้นสนิม
เเล้วสำหรับเครื่องที่มีปัญหาน้ำเข้าเครื่อง เปลี่ยนซิลปั้มน้ำเเล้วไม่หายหรือสักพักก็เป็นอีก เนื่องจากบางครั้ง เครื่องของท่านเคยเปิดฝาครัชมาเเล้ว
ช่างไม่ใด้ไส่ใจในรายละเอียด ไส่แต่ปะเก็น ไม่ไส่โอริง ตรงจุดนี้

สำหรับโอริง หาใด้ทั่วไปตามร้านขายโอริง

ทากาวบอลเล็กน้อยเเล้วไส่ปะเก็น ปิดฝา

หายสนิท
หากท่านเปลี่ยนลูกแหวนโดยไปคว้านขยับไซร์อย่าลืมลูกปืนปลายก้านนะครับตัวดังเลยหากไม่เปลี่ยน
เเละให้ท่านหาแหวน รองวาวส์เพื่อยกวาวส์ขึ้นนิดนึงเป็นแหวนบางๆหากสงสัย ลองค้านหา
กระทู้ของเสี่ยอ่าง ดูครับ หากหาไม่ใด้และสิ้นคิด ก็เจียร์วาวส์หลบแหวน แต่ไม่แนะนำ มันเสียของวาวส์ยิ่งหายากๆ
หากผ่าเครื่อง เปลี่ยน ก้าน ให้ถอดน๊อตให้หมด ระวังน๊อตมีแอบอยู่ตัวนึง ด้านหลังลูกปืนบาลานเซอร์เป็นน็อตหกเหลี่ยมครับ
เเล้วใหนๆผ่าเปลี่ยนก้าน เเล้วให้เปลี่ยนลูกปืนข้อเหวี่ยงและซีลข้างข้อด้วย เพราะซีลด้านจานไฟเวลาเปลี่ยนต้องผ่าใหญ่ตอกลูกปืนออกครับ
ลูกปืนตัวละ200กว่าบาท ยี่ห้อ koyo
ส่วนในเฟืองข้อเหวี่ยงด้านขวา มีโอริงตัวนึง ถอดไปเทียบร้านอะไหล่รถยนต์ครับ ตัวไม่กี่ตังค์
อ่อ น๊อตข้อเหวี่ยง เกลียวกลับด้านนะครับ ระวังด้วย เดี่ยวจะรูด
แผ่นครัช ใช้ร่วมกันกับ rgv สติงเกอร์ เรดเดอร์ใด้ครับ ปั้มออโต้ลูปหากรั่วซึม ซื้อชุดซ่อมของRc มาไส่ใด้ครับ
สปริงแกนสตาร์ท หากชำรุด เอาของอากิล่ายัดไส่ใด้หากไม่สามารถหาของเดิมมันใด้
ฝายางออโต้ลูปใช้ของrcใด้เลยครับ ยางคันสตาร์ท rc ชุดปะเก็นแกม1แกม2ใช้แทนกันใด้หมดยกเว้นปะเก็นฝาสูบ รักษายิ่งชีพเชียวของแกมสอง
คงหมดแค่นี้ล่ะครับสำหรับคำแนะนำของผม ที่เหลือคงต้องให้ ศิษย์พี่ ทั้งหลายขี้แนะแหละครับ ข้าน้อยขอตัวไปนอนก่อน :-\
+1 ข้อมูลแน่นมาก สุดยอดครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เดช..ไอ้เสื้อทอง


พี่.... ส่วนตัว  ผมว่า ลายนี้ สวยดีแล้วล่ะ   หา ยาก กว่ารุ่นเบาะ สองตอนด้วยซ้ำ 

เรื่องปั้น ไม่น่า เหนื่อย  หากประเมินจาก สภาพแล้ว  ... 


เอาให้มันวิ่ง ติดเครื่องได้ก่อน   นอกเหนือจากนั้น   ค่อย  ๆ  ไป  ดีกว่าครับ 

.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


TZ38

อ้างจาก: sixhart เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 12:00:01 ก่อนเที่ยง
สำหรับผม ถ้าหากจอดนาน แนะนำผ่าฝาครัชออกมา ทำความสะอาดแผ่นครัช ล้างสนิมออกมาให้หมดแผ่นเหล็กตัวตามมันจะขึ้นสนิม
เเล้วสำหรับเครื่องที่มีปัญหาน้ำเข้าเครื่อง เปลี่ยนซิลปั้มน้ำเเล้วไม่หายหรือสักพักก็เป็นอีก เนื่องจากบางครั้ง เครื่องของท่านเคยเปิดฝาครัชมาเเล้ว
ช่างไม่ใด้ไส่ใจในรายละเอียด ไส่แต่ปะเก็น ไม่ไส่โอริง ตรงจุดนี้

สำหรับโอริง หาใด้ทั่วไปตามร้านขายโอริง

ทากาวบอลเล็กน้อยเเล้วไส่ปะเก็น ปิดฝา

หายสนิท
หากท่านเปลี่ยนลูกแหวนโดยไปคว้านขยับไซร์อย่าลืมลูกปืนปลายก้านนะครับตัวดังเลยหากไม่เปลี่ยน
เเละให้ท่านหาแหวน รองวาวส์เพื่อยกวาวส์ขึ้นนิดนึงเป็นแหวนบางๆหากสงสัย ลองค้านหา
กระทู้ของเสี่ยอ่าง ดูครับ หากหาไม่ใด้และสิ้นคิด ก็เจียร์วาวส์หลบแหวน แต่ไม่แนะนำ มันเสียของวาวส์ยิ่งหายากๆ
หากผ่าเครื่อง เปลี่ยน ก้าน ให้ถอดน๊อตให้หมด ระวังน๊อตมีแอบอยู่ตัวนึง ด้านหลังลูกปืนบาลานเซอร์เป็นน็อตหกเหลี่ยมครับ
เเล้วใหนๆผ่าเปลี่ยนก้าน เเล้วให้เปลี่ยนลูกปืนข้อเหวี่ยงและซีลข้างข้อด้วย เพราะซีลด้านจานไฟเวลาเปลี่ยนต้องผ่าใหญ่ตอกลูกปืนออกครับ
ลูกปืนตัวละ200กว่าบาท ยี่ห้อ koyo
ส่วนในเฟืองข้อเหวี่ยงด้านขวา มีโอริงตัวนึง ถอดไปเทียบร้านอะไหล่รถยนต์ครับ ตัวไม่กี่ตังค์
อ่อ น๊อตข้อเหวี่ยง เกลียวกลับด้านนะครับ ระวังด้วย เดี่ยวจะรูด
แผ่นครัช ใช้ร่วมกันกับ rgv สติงเกอร์ เรดเดอร์ใด้ครับ ปั้มออโต้ลูปหากรั่วซึม ซื้อชุดซ่อมของRc มาไส่ใด้ครับ
สปริงแกนสตาร์ท หากชำรุด เอาของอากิล่ายัดไส่ใด้หากไม่สามารถหาของเดิมมันใด้
ฝายางออโต้ลูปใช้ของrcใด้เลยครับ ยางคันสตาร์ท rc ชุดปะเก็นแกม1แกม2ใช้แทนกันใด้หมดยกเว้นปะเก็นฝาสูบ รักษายิ่งชีพเชียวของแกมสอง
คงหมดแค่นี้ล่ะครับสำหรับคำแนะนำของผม ที่เหลือคงต้องให้ ศิษย์พี่ ทั้งหลายขี้แนะแหละครับ ข้าน้อยขอตัวไปนอนก่อน :-\
อ้างจาก: ple_sticker_phuket เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 12:12:14 ก่อนเที่ยง
คุ้นๆ  ว่า  เคยส่ง ให้เสี่ยเต๋  บางนา    ได้ข่าวว่า ขายรถไปแล้ว   ไม่รู้ ว่า ยังเก็บ  อกไก่ ใหม่แต่นๆ  อันนี้ไว้อีกไม้   

   เบาะนี่  โดนเสี่ยแถวอ่างทอง หักคอไป     :P     เหลือแต่ฝาข้างให้ดูต่างหน้า

ใครครับ?

ภิญโญ นิยมศิลป์ T.0892391954 ธ.กรุงเทพ สาขา วิเศษชัยชาญ ออมทรัพย์ 368-053968-5

Bergkamp

อ้างจาก: TZ38 เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 11:19:51 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: sixhart เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 12:00:01 ก่อนเที่ยง
สำหรับผม ถ้าหากจอดนาน แนะนำผ่าฝาครัชออกมา ทำความสะอาดแผ่นครัช ล้างสนิมออกมาให้หมดแผ่นเหล็กตัวตามมันจะขึ้นสนิม
เเล้วสำหรับเครื่องที่มีปัญหาน้ำเข้าเครื่อง เปลี่ยนซิลปั้มน้ำเเล้วไม่หายหรือสักพักก็เป็นอีก เนื่องจากบางครั้ง เครื่องของท่านเคยเปิดฝาครัชมาเเล้ว
ช่างไม่ใด้ไส่ใจในรายละเอียด ไส่แต่ปะเก็น ไม่ไส่โอริง ตรงจุดนี้

สำหรับโอริง หาใด้ทั่วไปตามร้านขายโอริง

ทากาวบอลเล็กน้อยเเล้วไส่ปะเก็น ปิดฝา

หายสนิท
หากท่านเปลี่ยนลูกแหวนโดยไปคว้านขยับไซร์อย่าลืมลูกปืนปลายก้านนะครับตัวดังเลยหากไม่เปลี่ยน
เเละให้ท่านหาแหวน รองวาวส์เพื่อยกวาวส์ขึ้นนิดนึงเป็นแหวนบางๆหากสงสัย ลองค้านหา
กระทู้ของเสี่ยอ่าง ดูครับ หากหาไม่ใด้และสิ้นคิด ก็เจียร์วาวส์หลบแหวน แต่ไม่แนะนำ มันเสียของวาวส์ยิ่งหายากๆ
หากผ่าเครื่อง เปลี่ยน ก้าน ให้ถอดน๊อตให้หมด ระวังน๊อตมีแอบอยู่ตัวนึง ด้านหลังลูกปืนบาลานเซอร์เป็นน็อตหกเหลี่ยมครับ
เเล้วใหนๆผ่าเปลี่ยนก้าน เเล้วให้เปลี่ยนลูกปืนข้อเหวี่ยงและซีลข้างข้อด้วย เพราะซีลด้านจานไฟเวลาเปลี่ยนต้องผ่าใหญ่ตอกลูกปืนออกครับ
ลูกปืนตัวละ200กว่าบาท ยี่ห้อ koyo
ส่วนในเฟืองข้อเหวี่ยงด้านขวา มีโอริงตัวนึง ถอดไปเทียบร้านอะไหล่รถยนต์ครับ ตัวไม่กี่ตังค์
อ่อ น๊อตข้อเหวี่ยง เกลียวกลับด้านนะครับ ระวังด้วย เดี่ยวจะรูด
แผ่นครัช ใช้ร่วมกันกับ rgv สติงเกอร์ เรดเดอร์ใด้ครับ ปั้มออโต้ลูปหากรั่วซึม ซื้อชุดซ่อมของRc มาไส่ใด้ครับ
สปริงแกนสตาร์ท หากชำรุด เอาของอากิล่ายัดไส่ใด้หากไม่สามารถหาของเดิมมันใด้
ฝายางออโต้ลูปใช้ของrcใด้เลยครับ ยางคันสตาร์ท rc ชุดปะเก็นแกม1แกม2ใช้แทนกันใด้หมดยกเว้นปะเก็นฝาสูบ รักษายิ่งชีพเชียวของแกมสอง
คงหมดแค่นี้ล่ะครับสำหรับคำแนะนำของผม ที่เหลือคงต้องให้ ศิษย์พี่ ทั้งหลายขี้แนะแหละครับ ข้าน้อยขอตัวไปนอนก่อน :-\
อ้างจาก: ple_sticker_phuket เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 12:12:14 ก่อนเที่ยง
คุ้นๆ  ว่า  เคยส่ง ให้เสี่ยเต๋  บางนา    ได้ข่าวว่า ขายรถไปแล้ว   ไม่รู้ ว่า ยังเก็บ  อกไก่ ใหม่แต่นๆ  อันนี้ไว้อีกไม้   

   เบาะนี่  โดนเสี่ยแถวอ่างทอง หักคอไป     :P     เหลือแต่ฝาข้างให้ดูต่างหน้า

ใครครับ?
555
ได้ข่าวเสี่ยโย ตุนเข็มลุกลอยแกรมม่าไหวเพียบเลยนะคับ
ทองฉัตร ธัญธงชัย  129-131 ถ.วรเดช ต.หน้าเมือง
อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000 (094-4273754)

***ธ.กรุงเทพ สาขาราชบุรี 292-4-28463-7***



sixhart

อ้างจาก: TZ38 เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 11:19:51 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: sixhart เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 12:00:01 ก่อนเที่ยง
สำหรับผม ถ้าหากจอดนาน แนะนำผ่าฝาครัชออกมา ทำความสะอาดแผ่นครัช ล้างสนิมออกมาให้หมดแผ่นเหล็กตัวตามมันจะขึ้นสนิม
เเล้วสำหรับเครื่องที่มีปัญหาน้ำเข้าเครื่อง เปลี่ยนซิลปั้มน้ำเเล้วไม่หายหรือสักพักก็เป็นอีก เนื่องจากบางครั้ง เครื่องของท่านเคยเปิดฝาครัชมาเเล้ว
ช่างไม่ใด้ไส่ใจในรายละเอียด ไส่แต่ปะเก็น ไม่ไส่โอริง ตรงจุดนี้

สำหรับโอริง หาใด้ทั่วไปตามร้านขายโอริง

ทากาวบอลเล็กน้อยเเล้วไส่ปะเก็น ปิดฝา

หายสนิท
หากท่านเปลี่ยนลูกแหวนโดยไปคว้านขยับไซร์อย่าลืมลูกปืนปลายก้านนะครับตัวดังเลยหากไม่เปลี่ยน
เเละให้ท่านหาแหวน รองวาวส์เพื่อยกวาวส์ขึ้นนิดนึงเป็นแหวนบางๆหากสงสัย ลองค้านหา
กระทู้ของเสี่ยอ่าง ดูครับ หากหาไม่ใด้และสิ้นคิด ก็เจียร์วาวส์หลบแหวน แต่ไม่แนะนำ มันเสียของวาวส์ยิ่งหายากๆ
หากผ่าเครื่อง เปลี่ยน ก้าน ให้ถอดน๊อตให้หมด ระวังน๊อตมีแอบอยู่ตัวนึง ด้านหลังลูกปืนบาลานเซอร์เป็นน็อตหกเหลี่ยมครับ
เเล้วใหนๆผ่าเปลี่ยนก้าน เเล้วให้เปลี่ยนลูกปืนข้อเหวี่ยงและซีลข้างข้อด้วย เพราะซีลด้านจานไฟเวลาเปลี่ยนต้องผ่าใหญ่ตอกลูกปืนออกครับ
ลูกปืนตัวละ200กว่าบาท ยี่ห้อ koyo
ส่วนในเฟืองข้อเหวี่ยงด้านขวา มีโอริงตัวนึง ถอดไปเทียบร้านอะไหล่รถยนต์ครับ ตัวไม่กี่ตังค์
อ่อ น๊อตข้อเหวี่ยง เกลียวกลับด้านนะครับ ระวังด้วย เดี่ยวจะรูด
แผ่นครัช ใช้ร่วมกันกับ rgv สติงเกอร์ เรดเดอร์ใด้ครับ ปั้มออโต้ลูปหากรั่วซึม ซื้อชุดซ่อมของRc มาไส่ใด้ครับ
สปริงแกนสตาร์ท หากชำรุด เอาของอากิล่ายัดไส่ใด้หากไม่สามารถหาของเดิมมันใด้
ฝายางออโต้ลูปใช้ของrcใด้เลยครับ ยางคันสตาร์ท rc ชุดปะเก็นแกม1แกม2ใช้แทนกันใด้หมดยกเว้นปะเก็นฝาสูบ รักษายิ่งชีพเชียวของแกมสอง
คงหมดแค่นี้ล่ะครับสำหรับคำแนะนำของผม ที่เหลือคงต้องให้ ศิษย์พี่ ทั้งหลายขี้แนะแหละครับ ข้าน้อยขอตัวไปนอนก่อน :-\
อ้างจาก: ple_sticker_phuket เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 12:12:14 ก่อนเที่ยง
คุ้นๆ  ว่า  เคยส่ง ให้เสี่ยเต๋  บางนา    ได้ข่าวว่า ขายรถไปแล้ว   ไม่รู้ ว่า ยังเก็บ  อกไก่ ใหม่แต่นๆ  อันนี้ไว้อีกไม้   

   เบาะนี่  โดนเสี่ยแถวอ่างทอง หักคอไป     :P     เหลือแต่ฝาข้างให้ดูต่างหน้า

ใครครับ?
เจ้าสัว ที่เมืองอ่างทองอ่ะครับ แถมใด้ข่าวว่าชอบลงอ่างแถวๆรัชดาซะด้วย ;)
''ก็แค่คนบ้าๆที่ขี่ su'' ธนาคาร กษิกรสาขาคู้บอน 6032017884 LINE sixerror0805940760

ple_sticker_phuket



เสียงแกมเสี่ย  ไมเครื่องมัน เดินเรียบผิดปกติคับ   สงสัยจะเป็น  แกม3

ขายสติ๊กเกอร์ UNITRAK ฝา Kips PDK Kawa ไล่สีี http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=64030

Tod.br.krr150

ส่วนการเปลี่ยนลูกสูบแนะนำของแท้ ถ้าไม่ได้ก็ ของ tp หรือ ทอบโปร ที่มีรูใต้ลูกสูบ 2 รู เจาะ 3 รู ตรงกลาง ส่วนลูกที่ไม่มีรูมาใช้ไม่ได้ครับ หมุดล็อคแหวนห่างกันเกินไปอันตราย    ปะเก็นฝาถ้าหาไม่ได้ ผมใช้ของเดิมเจียร์หมุดตัว 1 ออกขูดทำความสะอาด แผ่นบนกับแผ่นล่างตรงคลื่นวงในแผ่นสีดำออกแล้วทากาวดำแทน ถ้าลูกเกินไซร์ 100 เจียร์ขอบปะเก็นให้ใหญ่กว่ากระบอกสูบนิดหน่อย สามารถใส่น้ำยาหม้อน้ำได้ ส่วนใส่โอริง tzr ตัวใน ใช้นานไปมีซึมนอกเสื้อ ถ้าน้ำเปล่า ok ส่วนเรื่อง 2t ตัวสำคัญเลยครับลูกติดกันจัง ของผมอุดตรงแคร้งขวา ซื้อหัวจ่าย 2t rc 100 ปักใส่ที่คอหรีด อีกเส้น 1 ก็ปักที่ เดิมเสื้อสูบหรือสงสัยไม่ไปเลี้ยงลูกปืนข้อก็ใช้ 3 ทาง 2t อกิร่า 110 พ่วงเอาเส้นนี้ก็ได้ครับ เพราะข้อเหวี่ยงด้านขวามีแหวนรองเป็นช่องว่างให้ 2t ไปเลี้ยงอยู่ ส่วนแก่ม 1 มีรูไปเลี้ยงเหมือนแคร้งซ้ายแล้ว หรีดวาล์วถ้าบ่าสึกหรอ ใช้ของ nsr ตัวไหนก็ได้ แต่ต้องตัดยางปะคองไอดีเดิมออกของแก่มนะครับ ใช้ของ n แทน

ple_sticker_phuket


ขายสติ๊กเกอร์ UNITRAK ฝา Kips PDK Kawa ไล่สีี http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=64030

ritthirong

ขอบคุณทุกท่านที่แนะนำประสบการณ์ รายละเอียดเหล่านี้เป็นประโยชน์กับผมมากมาย ซึ่งแต่ละท่านคงได้ประสบการณ์จากการทำ ซึ่งอาจลองผิดลองถูกกันมาหลายครั้งหลายหน และสามารถดัดแปลง ปรับปรุง ให้สามารถใช้งานได้ และได้เป็นอย่างดีด้วย   ทำให้คนรุ่นหลังที่ไม่มีประสบการณ์อย่างผม ได้ทราบเทคนิควิธีการต่าง ๆ และเป็นวิทยาทานแก่สมาชิกที่เข้ามาอ่านกระทู้ นำไปซ่อมรถของตนเองที่จอดทิ้งไว้ให้เป็นอนุสรณ์แก่คนรุ่น  ลูกรุ่นหลานเราได้ใช้ไปนาน ๆ และอาจจะเป็นมรดกตกทอดไปจนกว่าจะไม่มีอะไหล่  ซึ่งผมยอมรับว่าผมไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้เลย ผมจะค่อย ๆทำไปเรื่อย ๆ อาจจะช้าหน่อยนะครับเพราะปัจจัยมีหลายสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ ถ้าผมให้ความสำคัญกับรถ กับการตามฝันมากไปเดี๋ยว ผบทบ จะว่าเอา  ท่านใดที่มีคำชี้แนะกรุณาบอกผมได้ทุกกรณีครับ ซึ่งเทคนิคการซ่อมรถมันมีมาก ผมไม่ได้จบช่างมาอาจจะช้าไปบ้าง ขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

ritthirong

ขอบคุณครับคุณเปิล  รูปรถสวยมาก ขออนุญาต นำรูปไปเป็นตัวเลือก ในการทำชุดสี นะครับ


ritthirong

ผมมีเรื่องรบกวนถามผู้รู้ เกี่ยวกับสีรถ   โดยเฉพาะสีขาว มีอยู่ว่า ผมมี n  sp   1 คัน  ชุดสีเป็นสีเขียว ตัดขาว คันในรูปกระทู้  ตอนนี้สีขาว เริ่มเหลืองแล้วทั้ง ๆที่ทำได้ไม่ถึง ปี แตกต่างจากสีสติกเกอร์อย่างเห็นได้ชัด
สีเขียวเป็นสีที่เบิกจากศูนย์ฮอนด้าเลย แต่สีขาวเป็นสีขาวธรรมดาให้ช่างสีรถยนต์ทำให้ ตอนนี้ผมหนักใจเหมือนกัน จึงเริ่มกลัวสีขาวแล้ว ถ้าดูแลไม่ดี ก็ไม่สวย  ท่านทั้งหลายมีข้อเสนอแนะอย่างไรบอกด้วยนะครับ   


ple_sticker_phuket

ลงน้ำยาเคลือบสีรถยนต์  แบบดีๆหน่อย ช่วยได้    ใช้ แบบน้ำ  ไม่ทิ้งคราบเหลืองแบบแว๊กขัดสี ซิลิโคน

ขายสติ๊กเกอร์ UNITRAK ฝา Kips PDK Kawa ไล่สีี http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=64030